- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวงเดือนมีนาคม 2567 "12 ลัคนาราศี" มีนาเรียกทรัพย์ เงินหนักหมดหนี้ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2567 “12 ลัคนาราศี” มีนาเรียกทรัพย์ เงินหนักหมดหนี้ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2567 “12 ลัคนาราศี” มีนาเรียกทรัพย์ เงินหนักหมดหนี้ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงชะตา

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2567 : สวัสดีเดือนมีนาคมค่พทุกคน วันนี้ ดวงD จะมาเช็กคำทำนายของเดือนมีนาคม 2567 ของ “12 ลัคนาราศี” เพราะเดือนนี้เป็นมีนาเรียกทรัพย์ เดือนของการจับเงินจับทอง เงินหนัก หมดหนี้ อะไรไม่ดีก็จะหมดไป “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” ได้ทำนายไว้แบบละเอียดยิบกับคำทำนายของ 12 ลัคนาราศี ใครทุกคนได้นำไปเป็นแนวทางการใช้ชีวิตนะคะ เดือนนี้ลัคนาไหนจะปังจะรวยกันบ้าง เราไปดูคำทำนายจากซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2567 “12 ลัคนาราศี” มีนาเรียกทรัพย์ เงินหนักหมดหนี้ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน การเงิน – เป็นเดือนที่คุณจะต้องเดินทางเพราะงาน หรือมีกิจกรรมที่ต้องเดินทาง เดินทางแล้วดี เดินทางแล้วได้รับความสำเร็จ มีการเปลี่ยนแปลงชะตาไปในทางที่ดียิ่งขึ้น คุณอาจจะเบื่อการทำอะไรซ้ำๆ แต่มีนานี้จะพบความเปลี่ยนแปลง คุณอาจจะมีปัญหาจุกจิกในเรื่องของงานที่ต้องรับผิดชอบ คุณจะมีชื่อเสียงมีการยอมรับ แต่อย่าทำตัวให้มีศัตรูอาจจะเกิดผลไม่ดีกับคุณ พยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ดี เดือนนี้จะมีความสบายใจเข้ามามากขึ้น เหนื่อยหน่อยเดือนนี้ แต่หาเงินได้ดีเลย มีรายรับเข้ามาตลอดไม่ต้องห่วงเงินขาดมือ รายจ่ายมีจุกจิกแต่ไม่ต้องห่วงเลย

Advertisements

ความรัก – ระวังปัญหารักซ้อน มีปัญหาจุกจิกวุ่นวาย เลี่ยงได้เลี่ยง ทั้งคนโสดและคนมีคู่

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน การเงิน – การงานมีความสำเร็จดี ดวงจะต้องเดินทางเพราะงาน มีปัญหาจุกจิกแต่ทำได้สำเร็จ เดือนนี้จะหาเงินได้ดี มีเงินคล่องมือ แต่ระวังเรื่องการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย บริหารเงินให้ดี จะมีช่วงที่ต้องจุกจิกหงุดหงิดใจ การเงินการทองขยับดีขึ้น หลีกเลี่ยงตัวเองออกจากปัญหา เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการทำงาน เดือนแห่งความสำเร็จ เดือนของการหาเงินได้ดี

ความรัก – คนมีคู่ อาจจะเป็นช่วงที่ต้องห่างกับคนรัก คนโสด จะมีคนเข้ามาดีด้วยแค่ช่วงแรกๆ และนำความยุ่งยากใจมาให้ทีหลัง ให้ดูคนให้ดี

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน การเงิน – การงานจะมีความสำเร็จดี แต่อาจจะไม่ได้ราบรื่นทั้งเดือน ช่วงแรกอาจจะทำงานเป็นทีมมีความสำเร็จดี แต่ภายหลังมีปัญหาจุกจิก ช่วงกลางเดือนงานยังมีความสำเร็จต่อเนื่อง แต่มีปัญหาให้แก้ไขเล็กๆน้อยๆเสมอ มีช่วงจุกจิกเรื่องเงินเรื่องทอง หาเงินได้เยอะ แต่รายจ่ายก็เยอะเช่นกัน ช่วงสิ้นเดือนมีโชคดีเรื่องเงินเข้ามา ชีวิตแฮปปี้มากขึ้น สบายใจขึ้น น่าจะมีข่าวดีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงานด้วย มีภาระหน้าที่ที่ต้องจัดการเยอะมาก แต่จะแก้ไขปัญหาได้อย่างดี

ความรัก – คนมีคู่ เดือนนี้มีเสน่ห์มาก คนมีแฟนระวังเรื่องคบซ้อน คนโสด ช่วงปลายเดือนจะมีความรักเข้ามา เป็นช่วงที่มีเสนห์มากเหมือนกัน แต่ต้องระวังจะมีความรักยุ่งๆเข้ามา

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements

การงาน การเงิน – การติดต่อประสานงานเป็นไปในทางที่ดี เดือนนี้ถือว่าหาเงินได้ดี ใครทำธึุรกิจทางไกล ต้องติดต่อทางไกล จะได้รับความสำเร็จดี คุณจะหาเงินหาทองได้เยอะ แต่จะมีการลงทุนบางอย่างเพิ่มเติมเข้ามา คุณจะมีโชคดีเรื่องเงิน ได้เงินพิเศษ ค้าขายดีด้วย งานมีความสำเร็จต่อเนื่องทั้งเดือน ใครที่มีโปรเจ็กใหม่ๆ ลงมือทำได้เลย อาจจะมีปัญหาในเรื่องของความรัก ทำให้ยุ่งยากใจ ระวังเรื่องของสุขภาพร่างกาย อาจจะมีการเสียตังในเรื่องของการซ่อมบ้าน ดูแลที่อยู่อาศัย

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน การเงิน – คุณจะมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องจัดการ งานดูเหมือนจะมีความสำเร็จดี แต่ก็งานหนักพอสมควร คุณจะแก้ไขสถานการณ์ต่างๆได้ดี เพราะความสามารถของคุณเอง มีคนเข้ามาช่วยเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นด้วย อาจจะมีศัตรูในการทำงานแบบลับๆ ระวังเรื่องสุขภาพของตัวเอง คุณจะมีข่าวดีเรื่องของเงิน คุณเป็นคนที่โดดเด่นอยู่เสมอในงานในสังคม มีแต่คนเกรงใจ บริวานอาจจะทำให้จุกจิกใจในช่วงเวลาสั้นๆ แต่ปัญหาจะหมดไปเอง เดือนนี้จะหาเงินได้เยอะ แต่มีรายจ่ายจุกจิก และมีโอกาสได้เงินเข้ามาแบบฟลุ๊คๆด้วย ต้องบริหารเงินให้ดี ระวังถูกลหลอกถูกโกงด้วย

ความรัก – เดือนนี้มีความว้าวุ่นใจ ใครคบซ้อนระวังให้ดี มีคนอยากเข้ามาเยอะแยะ คนโสด ดูให้ดีถ้าจะชอบใคร

ลัคนาราศีกันย์

การงาน การเงิน – เป็นจังหวะและโอกาสของคุณ มีความก้าวหน้า มีความสำเร็จ มีแต่คนรักใคร่ชอบพอ มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จัก งานมีความก้าวหน้าสำเร็จมากขึ้น มีรายรับจากตรงอื่นเข้ามาเพิ่มขึ้น คุณจะได้รายรับเข้ามาและใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว บริหารรายรับรายจ่ายให้ดี เป็นเดือนแห่งการเดินทาง เดินทางแล้วดี เดินทางแล้วก้าวหน้ามีชื่อเสียง ระวังเรื่องสุขภาพ และบริวารนำความยุ่งยากมาให้

ความรัก – คนมีคู่ คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง มีทะเลาะกันมีปัญหาจุกจิกเสมอ พยายามคุยกันดีๆ คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์ มีคนเข้ามารักมาชอบจากทางโซเชียล

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน การเงิน – เดือนนี้คุณจะมีความสำเร็จในเรื่องของการเงินดีมาก ไม่ได้ดีธรรมดา อะไรก็ตาม ที่เป็นเรื่องงาน คุณจะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ และความสำเร็จนำมาซึ่งการเงินการทองอย่างดี แต่รายจ่ายก็เยอะมากเช่นกัน เป็นรายจ่ายที่เลี่ยงไม่ได้ แต่ภาพรวมเป็นเดือนที่ดีเดือนหนึ่ง คุณจะเด่นดังในวงสัมคม ไปไหนมีคนยอมรับ ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา ใช้เสน่ห์ให้ถูกทาง คุณจะได้รับความสำเร็จอีกทางหนึ่ง คุณมีความสำเร็จในทุกๆด้าน แต่จุกจิกในเรื่องของความรัก ระวังเรื่องสุขภาพร่างกาย

ความรัก – เป็นเดือนที่มีเสน่ห์มาก มีทั้งสุขทั้งทุกข์เข้ามา ทั้งคนโสดและคนมีคู่

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน การเงิน – คุณจะมีเรื่องจุกจิกใจในครอบครัว แต่ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสบายใจในเรื่องการเงินมากกว่าหลายๆช่วงที่ผ่านมา มีความปลอดโปร่งสบายใจ การติดต่องานจะมีควารมสำเร็จดี ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ปัญหาต่างๆจะคลี่คลายด้วยวตัวของมันเอง มีช่วงที่แฮปปี้ขึ้นคนรักให้การสนับสนุน คอยให้คำแนะนำได้อย่างดี มีความสำเร็จตลอดทั้งเดือน ดวงงานดีต่อเนื่อง มีความสำเร็จในหลายๆด้าน

ความรัก – คนมีคู่ ขอให้มั่นคงกับคู่รักของคุณ อย่าลังเงโลเลอาจจะมีปัญหาได้ คนโสด ดูคนให้ดีๆ อาจจะมีคนเข้ามาเพราะผลประโยชน์ หรืออาจจะนำเรื่องยุ่งๆมาให้

ลัคนาราศีธนู

การงาน การเงิน – คุณจะมีสิ่งดีๆเข้ามา การได้ของใหม่ๆ ซื้อของใหม่ๆ ดวงการเดินทางของคุณเด่นมาก เดินทางแล้วมีความสำเร็จ ได้เงิน ได้โชค ได้เปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย เดือนนี้เนื้อหอมมาก คุณจะมีข่าวดีเรื่องเงิน การเงินการงานดีมาก มีความสำเร็จเข้ามาเกือบทั้งเดือน เดือนนี้การเงินดีหยิบจับอะไรก็ได้เงิน ไปไหนก็มีแต่คนเคารพนับถือ แต่ระวังเรื่องสุขภาพร่างกาย พักผ่อนให้เพียงพอ

ความรัก – ใครที่เข้ามาในช่วงนี้ อย่าเอาใจไปลงเล่น เพราะอาจจะมีความทุกข์เข้ามา อย่าจริงจังกับความรักในช่วงนี้แล้วจะแฮปปี้ คนมีคู่ ความรักดี แต่เดินทางบ่อย อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน

ลัคนาราศีมังกร

การงาน การเงิน – คุณจะมีข่าวดีและะมีโชคดีตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม ไม่ว่าจะตำแหน่งการงานหรือเรื่องของเงินก็ตาม คุณจะมีความสำเร็จดี มีความเบิกบานใจ งานเดินทางไปในทิศทางที่ดี มีความมั่นคง มีข่าวดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ อาจจะได้เปลี่ยนแปลงตำแหน่งมีความสำเร็จดีในทุกด้าน การเริ่มต้นงานใหม่ๆมักจะได้รับความสำเร็จ เดือนนี้รายรับจะเข้ามากขึ้น ผู้ใหญ่ให้โชค คุณจะหาเงินได้คล่อง มีโอกาสจะมีรายได้หลายทาง มีเงินมีทองเข้ามาตลอด

ความรัก – คุณจะมีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น แต่คุณจะยังไม่ค่อยให้ใจใครนัก มีคนเข้ามาคุย หรือมีคนติดต่อกลับมา เดือนนี้ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก เพราะสนใจการเงินมากกว่า ใครเข้ามาอย่าพึ่งรีบร้อนตัดสินใจ แต่ก็อย่าตัดไปเลย ค่อยๆศึกๆกันไปก่อน

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน การเงิน – คุณจะมีความรู้สึกสบายใจปลอดโปร่งขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ทำอะไรได้คล่องตัวมากขึ้น มีเงินมีทองเข้ามาขึ้น มีภาระหน้าที่ต้องทำหลายๆอย่าง อาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ผ่านไปได้ดี เดือนนี้ทั้งเดือนคุณมีโชคดีในเรื่องการเงิน มีเงินพิเศษเข้ามาตลอด ใครที่คิดริเริ่มโปรเจ็กใหม่ๆ หรืองานใหม่ๆ ลงมือทำได้เลย จะไปได้ดีมีความสำเร็จแน่นอน สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญคือเรื่องของคำพูด พูดให้ดีก็ดี พูดไม่ดีโชคอาจจะหายได้ อย่างไปทะเลาะกับคนรักอาจจะลาภหาย อย่าหงุดหงิดเรื่องเล็กๆน้อยๆ

ความรัก – คนมีคู่ คู่จะให้โชค อย่าทะเลาะกัน เงินทองจะดีมาก คนโสด ระวังตัวเองจะพัวพันกับความรักยุ่งๆ

ลัคนาราศีมีน

การงาน การเงิน – ช่วงต้นเดือนอาจจะจุกจิกใจเรื่องความรัก มีเรื่องให้ขัดแย้งกัน ลุยงานอย่างต่อเนื่อง มีงานให้ทำหลายเรื่อง เหนื่อยแต่คุ้มค่าเพราะจะมีเงินเข้ามาตลอดเช่นกัน รายจ่ายเยอะ ต้องซ่อมนู้นนี่นั่น ช่วงกลางเดือนสบายใจมากขึ้น อาจจะมีช่วงที่ต้องแก้ไขงานทำให้หงุดหงิดใจ แต่จะผ่านไปและสำเร็จได้ ช่วงสิ้นเดือนการงานจะดีอย่างต่อเนื่อง ช่วงนี้ต้องระวังมิจฉาชีพ ระวังโดนหลอก

ความรัก – คนมีคู่ ระวังทะเลาะกับคนรักเรื่องเงิน การยืมเงิน คนโสด อาจจะเข้าไปพัวพันกับเรื่องรักซ้อน ใช้สติในการคบหาคน ดูให้ดีก่อนคบ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า