- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเช็กดวง 7 ราศี เศรษฐีเรียกทรัพย์ ตกต่ำแค่ไหน บุญเก่ายังหนุนนำ

เช็กดวง 7 ราศี เศรษฐีเรียกทรัพย์ ตกต่ำแค่ไหน บุญเก่ายังหนุนนำ


Advertisements

ดูดวงกุมภาพันธ์ 2567 มังกร สิงห์ เมถุน ธนู ตุลย์ กรกฎ กุมภ์ ดวงราชาทวงคืนบัลลังก์ เศรษฐีเรียกทรัพย์ ตกต่ำแค่ไหน บุญเก่ายังหนุนนำ ดูดวงโดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ดูดวงกุมภาพันธ์ 2567 โพสต์เฟซบุ๊กทำนายดวงราศี มังกร สิงห์ เมถุน ธนู ตุลย์ กรกฎ กุมภ์ ในช่วงนี้คือ ดวงราชา เหมือนราชสีห์ทวงบัลลังก์

Advertisements

โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ระบุว่า มังกร สิงห์ เมถุน ธนู ตุลย์ กรกฎ กุมภ์ ดวงราชาทวงคืนบัลลังก์ เศรษฐีเรียกทรัพย์ คนที่เกิดราศีนี้ ไม่เคยยอมแพ้ ต่อให้ส้มกี่ครั้ง ก็จะลุกขึ้นใหม่ ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร “โดนเอาเปรียบ ถูกโกง เจอแต่คนเห็นแก่ตัว” ก็สู้หัวชนฝา จนรอดพ้นวิกฤตมาได้ เป็นคนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

แต่เชื่อเถอะ!! ต่อให้ตกต่ำแค่ไหน บุญเก่ายังหนุนนำ วันหนึ่งก็จะกลับมา ดวงราชสีห์ทวงคืนบัลลังก์ กลับมาร่ำรวย กลับมีทุกอย่าง ได้มากกว่าเดิม รุ่งกว่าเดิม อย่ายอมแพ้! ให้เจ้ากรรมนายเวร! ที่คอยเอาเปรียบ!

Advertisements

คนที่เกิดราศีนี้ “ยิ่งโดนดูถูก!! ยิ่งแกร่ง!! ยิ่งรวย” เป็นคนจำแม่น ใครเคยช่วยเหลือ ใครทำร้าย ใครเอาเปรียบ ไม่เคยลืม!!
(จดลงบัญชีหนังหมา) เรียบร้อยแล้ว!!

Advertisements

ดูดวงกุมภาพันธ์ 2567 ดวงราชา เศรษฐีเรียกทรัพย์ โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

คนราศี มังกร สิงห์ เมถุน ธนู ตุลย์ กรกฎ กุมภ์ ได้เวลาทวงบัลลังก์ ดวงเศรษฐีจับ!! เป็นคนไม่เคยยอมแพ้ ต่อให้ล้มกี่ครั้งก็ลุกขึ้นมาใหม่ได้ ถ้ายังมีลมหายใจ ยังไงก็ไม่ยอมแพ้ เหมือนราชสีห์ทวงบัลลังก์ ชะตาชีวิตยิ่งกว่าละคร โดนเอาเปรียบ โดนโกง สารพัด บางครั้งเคยถึงขั้นเคยคิดสั้น!! หากไม่มีภาระ ไม่มีคนต้องดูแล คงจากโลกนี้ไปแล้ว เป็นคนรักครอบครัวพ่อแม่ อยากให้คนที่รักสบายก่อนตัวเองตาย!!

เคราะห์ร้ายเคลื่อนย้ายออก ดวงดีเคลื่อนย้ายเข้า ที่ใดทำให้ชีวิตติดขัด จะค่อยๆลดหายไป บุญเก่าหนุนนำเปิดทางให้สำเร็จ ร่ำรวย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง การงานค้าขายจะไปรุ่งกว่าเดิม ช่วงนี้ใครที่เข้ามาเอาเปรียบ คิดร้าย พูดจาใส่ความ พูดทำให้รู้สึกหมดกำลังใจ ให้พึ่งระลึกไว้ว่า ก็แค่เจ้ากรรมนายเวรที่ผ่านเข้ามา เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร!!

อย่าลืม!! เป้าหมายของตัวเอง คุณที่สู้ทุกอย่าง คุณที่ไม่เคยยอมแพ้ เรียกคนๆนั้นกลับมาให้ได้ อย่าให้คำพูดราคาถูก ทำมาร้ายความฝันราคาแพงของเรา เมื่อใดที่สำเร็จร่ำรวย ชีวิตคุณจะไม่กลับไปจน ไม่กลับไปตกอับอีกเลย ด้วยบุญวาสนาบารมีที่สั่งสมมา จะหนุนนำพาให้ดวงชะตาไปไกลกว่าเดิม ไม่ตกอับ ไม่ยากจน ไม่สิ้นหนทาง!! สาธุ

ดูดวงกราฟชีวิต ไพ่ทำนายดวง ดูดวงกุมภาพันธ์ 2567 โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

ไพ่เจ้าชะตาบอกดวงชีวิต ดวงเด่นเรื่องการเงิน การงาน ในช่วง 2 เดือนนี้จะมีการวางแผนเรื่องการงาน มีความคิดอยากเปลี่ยนงาน อยากเริ่มต้น ลงทุนทำอะไรใหม่ๆ แต่จะเป็นการเปลี่ยนทางในทิศทางที่ดีขึ้น การงานจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ช่วยเหลือ ดวงชะตากำลังเปลี่ยนผ่านไปในทางที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังกรรมที่เข้ามาขัดขวาง หรือทำให้สะดุดไปบ้าง ระมัดระวังสุขภาพตัวเองและคนในครอบครัว มีเหตุให้ล้มป่วย เกิดอุบัติเหตุ แนะนำให้ทำบุญโลงศพ ทำบุญปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ จะเป็นการแก้เคล็ดได้ครับ

Advertisements

ช่วงดวงเปลี่ยนผ่านไปทางที่ดี มักจะมีกรรมครั้งสุดท้ายเข้ามาก่อนสิ้นปี ดังนั้นอย่าประมาท สะสมบุญบารมีอย่าได้ขาด ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องให้ทะเลาะ มีปากเสียงกับคนใกล้ตัวอยู่บ้าง แต่ก็เหมือนลิ้นกับฟัน เดียวก็กลับมาดีกันได้แบบเดิม ดวงชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์การเดินทางไกล ไปต่างจังหวัด แต่ก็ต้องคุมค่าใช้จ่ายให้ดีด้วยนะครับ ช่วงนี้เงินจะหมดไปกับการกินใช้ค่อนข้างเยอะ

ดวงท่านเหมาะกับการทำบุญโลงศพ เติมน้ำมันตะเกียง เน้นทำบุญเกี่ยวกับไฟ จะหนุนดวงได้ดีมากๆ แต่ให้ระวังเรื่องใจร้อน หงุดหงิดง่าย ปวดหัวง่าย ที่จะมีเข้ามาอยู่บ้าง

หากใครปวดหัวบ่อยๆเหมือนมีคนบีบ ปวดท้องหนักๆ ในช่วงวันพระใหญ่ (วันมาฆบูชา) ที่จะมาถึง 24 ก.พ. 67 นี้ ให้ทำบุญแล้วกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร ขอขมากรรมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่เคยบนหรือเคยล่วงเกินไป จะช่วยหนุนนำดวงชะตาได้ดี และมีโชคลาภเข้ามาด้วยครับ สาธุ

7 ราศีนี้ ช่วงนี้จะเจอหมาเห่าดัง ทำให้รำคาญ ทำให้เหนื่อยใจอยู่บ้าง จงอดทนแบบราชสีห์ อย่าลืมเป้าหมายชีวิตตัวเอง อดทนจนถึงวันที่หลุดพ้นจากคนแย่ๆ เมื่อชะตาชีวิตพ้นจากคนเหล่านั้นมาแล้ว ก็เหมือนหมดทุกข์หมดภัยจากเจ้ากรรมนายเวร ไม่ต้องแช่งใครให้บาปปาก คอยกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวรเราบ่อยๆก็พอนะครับ

Advertisements

ดูดวงฟรี 2567 ดูดวง กราฟชีวิต ดูดวงกราฟชีวิตฟรี ดวงD ดูดวงฟรีวันนี้ ทำนายฝันไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!


เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้
Website : doduangD
Facebook : ดวงD
Line Today : ดวงD
Instagram : doduangdee
Youtube : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า