- Advertisement -
หน้าแรกบทความวันคเณชยันตรี "13 กุมภาพันธ์ 2567" พระพิฆเนศเสกสั่ง ขอพร ขอรวย ขอรุ่งเรือง สมหวังดั่งใจ

วันคเณชยันตรี “13 กุมภาพันธ์ 2567” พระพิฆเนศเสกสั่ง ขอพร ขอรวย ขอรุ่งเรือง สมหวังดั่งใจ


Advertisements

วันคเณชยันตรี “13 กุมภาพันธ์ 2567” พระพิฆเนศเสกสั่ง ขอพร ขอรวย ขอรุ่งเรือง สมหวังดั่งใจ พระพิฆเนศประทานพร ดวงการเงิน สำเร็จ

วันคเณชยันตรี : สวัสดีค่ะทุกคน ทุกคนรู้ไหมคะว่า วันคเณชยันตรี “13 กุมภาพันธ์ 2567” นั้นเป็นวันประสูติของพระพิฆเนศ ซึ่งเป็นวันที่ควรไหว้องค์พระพิฆเนศอย่างมากสำหรับคนที่นับถือองค์ท่าน และวันนี้ เว็บดวงD อยากจะพาทุกคนมารู้วิธีการไหว้ขอพรในวันนี้ที่ถูกต้อง และบูชาอย่างไรให้ปัง ขอพรสมหวังรวดเร็วทันใจ ถ้าอยากรู้แล้วว่าทำอย่างไรบ้าง เราตามไปดูกันเลยค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

วันคเณชยันตรี 13 กุมภาพันธ์ 2567 พระพิฆเนศประทานพร

ถือเป็นวันดี ฤกษ์ดีมีความมงคล เกี่ยวกับการสักการะบูชา องค์พระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ในวันที่ 13 ก.พ. และขอพรสิ่งไหนก็จะสมหวังดั่งใจทุกประการ และทุกราศีสามารถขอพรได้เหมือนกันนะคะ ตั้งจิตให้มั่น รับรองสมหวังทุกคน

Advertisements

ของที่นำมาไหว้พนะพิฆเนศ

Advertisements

ถวายดอกไม้ ผลไม้ ข้าวสาร ฝ้ายสีแดง-เหลือง น้ำปัญจอมฤต (น้ำนม นมเปรี้ยว น้ำอ้อย เป็นต้น) ที่ขาดไม่ได้เลยคือขนมลาดูงา ถ้าสะดวกให้ไปบริจาคสิ่งของ หรือปัจจัยแก่คนจน ตามกำลังความสามารถ หรือทำทาน สุดท้ายให้นำของไหว้ ไปแจก (และเก็บไว้กินเองส่วนหนึ่ง) กับคนที่เรารัก เพื่อที่จะสำเร็จสมปรารถนาทุกประการ.

วิธีง่ายๆ สำหรับใครที่ไม่อยากออกไปไหว้บูชาสถานที่ข้างนอก

จุดประทีป และธูปบูชาหน้าพระพิฆเนศ สวด “โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮะ” 108 จบ 5.

ตามด้วยบทคเณศคายตรี “โอม กัง คณปัตเย นะโม นะมะฮะ ศรี สิทธิวินายักกา นะโม นะมะฮะ อัสถะวินายักกา นะโม นะมะฮะ คณปติ บับปา โมรยา”

Advertisements

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Advertisements

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า