- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวงชะตา กุมภาพันธ์ 2567 "12 ลัคนาราศี" พบรัก หนักโชค ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

เช็กดวงชะตา กุมภาพันธ์ 2567 “12 ลัคนาราศี” พบรัก หนักโชค ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

เช็กดวงชะตา ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 “12 ลัคนาราศี” พบรัก หนักโชค ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 : สวัสดีเดือนแห่งความรักค่ะทุกคน พร้อมรึยังคะ ที่จะมาเช็กคำทำนายของดวงเดือนมกราคม 2567 ไปพร้อมๆกัน เพราะวันนี้ดวงD จะมาเปิดคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” กับ 12 ลัคนาราศี ที่เป็นคำทำนายภาพรวมคร่าวๆในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเดือนนี้มีดาวย้ายถึง 5 ดวง!! ดวงใครจะเปลี่ยน ดวงใครจะปัง มาลุ้นไปพร้อมๆกันได้เลย ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก จากซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เราไปดูคำทำนายกันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็กดวงชะตา ดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 “12 ลัคนาราศี” พบรัก หนักโชค ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

ดวงการงาน ดวงการเงิน ชะตาเต็มไปด้วยความสำเร็จและความโชคดี สิ่งที่หวังไว้จะได้รับความสำเร็จอย่างสูง มีโอกาสก้าวหน้าทางการงาน มีโอกาสทำธุรกิจใหม่ๆ มีเงินจากรายได้ที่ 2 เข้ามาด้วย มีโอกาสดีๆเข้ามาอยู่เสมอ งานเยอะเท่าไหร่เงินก็เยอะเท่านั้น แต่อาจจะจุกจิกเรื่องของคน เรื่องที่ไม่ได้คาดคิด ระวังเรื่องอารมณ์ของตัวเองให้ดี สรุปแล้วดวงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

Advertisements

ดวงความรัก คนโสด จะมีเรื่องรักๆเข้ามา พัวพันอยู่กับเรื่องความรัก คนมีคู่ พยายามรักกันให้มากๆ เพราะอาจจะมีอะไรเข้ามาทำให้ไขว้เขวได้ง่าย

ลัคนาราศีพฤษภ

ดวงการงาน ดวงการเงิน เดือนแห่งการเดินทาง และมีความสำเร็จในเรื่องของงาน โดดเด่นในเรื่องของงานหรือการเข้าสังคม ไปอยูตรงไหนก็เด่น มีความสำเร็จ คุณจะได้เดินทาง มีโชคดีมีความสำเร็จต่างๆเกิดขึ้น คุณจะมีความสุขความสบายใจ การเงินการทองขยับดีขึ้น อย่าอยู่กับที่ แต่ต้องระมัดระวังเรื่องของการพูด คิดก่อนพูดก่อนจะเจรจากับใคร ช่วงสิ้นเดือนอาจจะมีงานเยอะทำให้เหนื่อยแต่จะดีขึ้นเอง

ดวงความรัก คนมีคู่ อาจจะได้ขยับความสัมพันธ์ไปในทางที่ดียิ่งขึ้น คนโสด มีคนเข้ามาชอบ

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน

ดวงการงาน ดวงการเงิน เดือนแห่งความสำเร็จ และความโชคดีของชาวมิถุน พูดจาอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ติดต่อธุรกิจเน้นเจรจาเข้าไว้แล้วจะสำเร็จ ใช้การสื่อสารเกี่ยวกับโซเชียลเยอะๆจะได้รับความสำเร็จไม่น้อย ใครจะดิลเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์จะได้รับผลดี ใครเล่นหุ้นก็จะมีกำไรดี คุณมีความโชคดีในเรื่องของการเงินนะ งานอาจจะมีวุ่นวายบ้างแต่ได้รับผลสำเร็จดีอยู่ หาโอกาสไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์บ่อยๆ จะปังมาก

ดวงความรัก มีความวุ่นวายใจทั้งคนโสดและคนมีคู่ มีคนมีแฟนมาชอบ หรือคุณที่อารมร์เปลี่ยนแปลงง่าย

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements

ดวงการงาน ดวงการเงิน เดือนนี้คุณมีโอกาสมีลาภลอย ลาภจากการเสี่ยงโชคในหลายๆช่วงของเดือนนี้ ใครที่รองาน มีโอกาสจะได้รับข่าวดีในเรื่องของงาน ใครมีโปรเจ็กมีแพลนทำธถรกิจเพิ่มเติมจะได้รับความสำเร็จสูงขอให้คุณมีความตั้งใจ หาได้เยอะแต่รายจ่ายเยอะเช่นกัน ต้องบริหารเงินให้ดีๆในเดือนนี้ คุยผลประโยชน์กับใครต้องดูให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะโดนหลอก ช่วงสิ้นเดือนมีข่าวดีจากทางไกลหรือได้มีโอกาสเดินทาง ปัญหาต่างๆที่มีจะคลี่คลายไปเอง

ดวงความรัก เดือนนี้เสน่ห์แรง ระวังจะมีปัญหา คนโสด ใครที่คุยๆกันอยู่ความรักไมีชัดเจนอาจจะได้คุยกันให้ชัดเจนมากขึ้น คนมีคู่ มีโอกาสเลิกกันในเดือนนี้ ใครที่มีปัญหากันก่อนหน้านี้จะได้เคลียร์กัน แต่ต้องใจเย็นให้มาก

ลัคนาราศีสิงห์

ดวงการงาน ดวงการเงิน เดือนนี้อยู่ไม่ติดที่ ไม่ติดบ้าน ต้องเดินทาง ขยับโยกย้ายเปลี่ยนแปลงอะไรสักอย่างหนึ่ง เดือนนี้เต็มไปด้วยการติดต่อประสานงาน ติดต่อเจรจาสื่อสารทั้งเดือน แต่มีความสำเร็จดี ต้องระวังเรื่องสุขภาพ การขับรถการเดินทาง การเงินที่ผ่านมาอาจจะต้องประหยัดนิดนึงเพราะที่ผ่านมาอาจจะบริหารไม่ดีนัก คุณมีโอกาสจะได้เดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในที่แปลกๆที่ๆไม่เคยไป

ดวงความรัก คนมีคู่ คุณจะมีความรู้สึกหึงหวงคนรัก คนโสด มีคนเข้ามาชอบพอกัน ถูกใจกัน ลักษณะอาจจะเป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย คนที่พึ่งเลิกกับแฟน

ลัคนาราศีกันย์

ดวงการงาน ดวงการเงิน จะมีแก้ปัญหาในเรื่องของงานค่อนข้างเยอะ มีปัญหาเข้ามาแบบเร่งรีบ มีอุปสรรค แต่สุดท้ายจะแก้ไขสำเร็จไปได้ด้วยดี เดือนนี้คุณมีโอกาสมีโชคดีหลายๆช่วงในเรื่องของเงิน การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ติดต่อเจรจาเรื่องเงินจะได้รับความสำเร็จดี พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ใช่สิ้นเดือนการเงินจะขยับดีขึ้น มีการจัดระเบียบวินัยในเรื่องของเงินดีมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสด เราคบใคร ใครคบเรามีแต่เรื่องทางเพศซะส่วนใหญ่ คนมีคู่ ถ้ามีปัญหามาก่อนหน้านี้ มีโอกาสที่จะได้พูดคุยกันดีขึ้น

ลัคนาราศีตุลย์

ดวงการงาน ดวงการเงิน การเงินการทองช่วงเดือนนี้จะดีมาก เดือนนี้ชะตาพลิกฟื้นในเรื่องของการเงินชัดเจน มีโปรเจ็กใดๆที่คิดไว้ ลุยได้เลย โอกาสและความสำเร็จจะทยอยเข้ามา มีโชคดีในเรื่องการเงินการทอง การติดต่อประสานงานในทุกๆทางมีความสำเร็จอย่างสูง การงานมีการขยับก้าวหน้าดี เดือนนี้มีดวงจากการเสี่ยงโชคจากลาภลอยด้วย มีโชคดีในเรื่องของบริวาร ระวังสุขภาพร่างกาย เจ็บป่วยไม่สบาย

ดวงความรัก คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ คนมีคู่ ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 

ดวงการงาน ดวงการเงิน ชะตากระปรี้กระเปร่ากว่าช่วงที่ผ่านมา การเงินการทองจะฟื้นฟูดีขึ้น ดวงเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี คุณจะมีข่าวดีเรื่องเงิน ติดต่อธุระในเรื่องของเงินจะได้รับความสำเร็จดี มีโอกาสได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆเพิ่มเติม จะมีการติดต่อเกี่ยวกับเรื่องทางไกลและจะดีมากยิ่งขึ้นถ้าติดต่อเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ติดต่อธุรกิจทางไกล จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ มีการขยับเปลี่ยนแปลในเรื่องของงาน มีสิ่งดีๆใหม่ๆเข้ามาหาคุณ

ดวงความรัก คนมีคู่ ความรักไปกันได้ดี มีการพัฒนาในทิศทางที่ดี คนโสด เสน่ห์แรงแต่ต้องรอบคอบ ศึกษาคนให้ดีก่อน

ลัคนาราศีธนู 

ดวงการงาน ดวงการเงิน การเงินการทองอยู่อยู่ในเกรฑ์ที่ดีมาก มีโชคดีมีเงินเข้ามาจากงาน การงานมีผลตอบแทนที่คุ้มค่า ในเดือนนี้มีความสำเร็จดี งานที่ทำแบบเป็นทีมจะได้รับความสำเร็จ มีเกณฑ์เดินทาง ทางแล้วได้ผลตอบแทนที่ดี จะหยิบจับอะไรก็ล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทอง การติดต่อการเจรจาต่างๆไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสดีๆเข้ามาเรื่อยๆ เดือนนี้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ติดต่อธุระใดๆกับเพศตรงข้ามจะได้รับความสำเร็จดี เดอืนนี้มีเกณฑ์เดินทางเพรางานหลายครั้ง แต่สำเร็จดี

ดวงความรัก มีเรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่อยากให้เน้นไปในเรื่องของงาน เพรางานเด่นชัดมาก คนโสด มีคนเข้ามาชอบ คนมีคู่ ตั้งใจทำมาหากิน

ลัคนาราศีมังกร 

ดวงการงาน ดวงการเงิน ในเดือนนี้การงานการเงินมีแนวโน้มจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ช่วงต้นเดือนอาจจะมีเรื่องจุกจิกสักเล็กน้อย หลังจากนั้นไปแล้วจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะมีความรู้สึกปลอดโปร่ง และการเงินขยับดีขึ้น มีโอกาสมีโชคดีเข้ามาในเรื่องของการเงิน จะมีข่าวดีในเรื่องเงิน มีวาสนาดี

ดวงความรัก คนโสด มีเสน่ห์มีคนให้ความสนใจ ไปอยู่ตรงไหนก็เด่น แต่ต้องดูให้ดี มีทั้งคนที่น่าคบและไม่น่าคบ คนมีคู่ ความรักจะเข้าอกเข้าใจหันมากขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 

ดวงการงาน ดวงการเงิน เดือนนี้มีความมั่นคงความสำเร็จดี ถ้าอยากจะทำสิ่งใดมักจะได้รับความสำเร็จ จะได้ริเริ่มอะไรใหม่ๆมีคนรักช่วยผลักดัน คุณจะมีลูกน้องเก่งๆ บริวารเก่งๆ แต่อย่าพูดอะไรไม่ดี ระวังคำพูด การติดต่อในเรื่องของงานเน้นเรื่องของโซเชียลแล้วจะเข้าที่เข้าทาง หลายสิ่งหลายอย่างสำเร็จไปในทิศทางที่น่าพึงพอใจ การเงินสะพลัดดีมาก ทั้งจากที่ตัวเองหา คนรักให้โชค หรือลาภลอยต่างๆ เป็นช่วงแห่งการสร้างตัว อย่าทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย เลี่ยงได้เลี่ยง เพราะจะนำปัญหามาให้

ดวงความรัก คนโสด พบคนที่ถูกใจแต่ต้องคบกันแบบไม่เปิดเผย คนมีคู่ จะได้รับความสนับสนุนดี มีโอกาสเดินทาง

ลัคนาราศีมีน 

ดวงการงาน ดวงการเงิน ในเดือนนี้การเงินของคุณจะดีอย่างมาก เมื่อดาวย้ายอาจจะมีการได้เดินทาง มีโอกาสจุกจิกเรื่องความรัก ระหองระแหงกัน มีเกณฑ์การเงินขยับดี การติดต่อประสานงานต่างๆล้วนอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ช่วงสิ้นเดือนอาจจะๆด้เจอคนเก่าๆคนรักเก่าอาจจะมีโอกาสได้คุยกัน เรื่องที่ต้องระวังคือเรื่องการโกหกจากมิจฉาชีพ ใครที่ดูเป็นศัตรูอย่าไปมีเรื่องด้วย เพราะศัตรูจะแพ้ไปเอง อย่าไปสร้างศัตรูเพิ่ม เดือนนี้การเงินจะคล่องตัวเปลี่ยนแปลงดีขึ้น มีลู่ทางมีโอกาสหาเงินพิเศษๆเข้ามา

ดวงความรัก มีความเปราะบางในเรื่องของความรัก คนมีคู่ ระวังมีโอกาสรักซ้อน คนโสด ช่วงนี้คนมีเข้าของมาชอบ หรือคุณไปชอบเขา หรือคนที่คุณเคยคุยๆอาจจะกลับมาคุยหัน

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า