- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเช็กด่วน 3 เรื่องต้องระวัง 7 ราศี ดาวศุกร์ย้าย มกราคมถึงกุมภาพันธ์ 2567 ดวงอย่างคุณไม่มีวันอดตาย

เช็กด่วน 3 เรื่องต้องระวัง 7 ราศี ดาวศุกร์ย้าย มกราคมถึงกุมภาพันธ์ 2567 ดวงอย่างคุณไม่มีวันอดตาย


Advertisements

ดาวศุกร์ย้าย 7 ราศี 20 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ 2567 ตุลย์ เมษ กันย์ พิจิก ธนู มีน มังกร ต้องระวัง 3 เรื่องสำคัญ

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ โพสต์เฟซบุ๊กดูดวงฟรี เช็กดวงชะตา ดูดวงรายเดือน โดยกล่าวถึงดวงชะตาของ 7 ราศีต่อไปนี้ ดาวศุกร์ย้าย มกราคมถึงกุมภาพันธ์ 2567 ต้องระวัง 3 เรื่องสำคัญ

Advertisements

ดาวศุกร์ย้าย มกราคมถึงกุมภาพันธ์ 2567 ดูดวงโดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

โดย 7 ราศี ตุลย์ เมษ กันย์ พิจิก ธนู มีน มังกร อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ระบุว่า ดวงชะตาเปลี่ยนไปในทางที่ดี(มาก) ปัญหาต่างๆในชีวิต จะเริ่มคลี่คลาย สิ่งใดที่เคยติดขัด จะราบรื่นขึ้น หมดเคราะห์ หมดกรรม ดวงการงานมีการขยับขยาย เลื่อนขั้นตำแหน่ง คนทำการค้าทำธุรกิจ มีดวงสำเร็จสมหวัง ถึงช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อย แต่อย่าพิ่งท้อ อดทนลุยทำให้เต็มที่ ชีวิตคนเราไม่ได้ราบเรียบเสมอไป ยิ่งเจอุปสรรค์มากเท่าไร คุณก็ยิ่งแกร่งมากขึ้นเท่าไร ดวงอย่างคุณไม่มีวันอดตาย ในปีนี้จะเริ่มรับข่าวดีเข้ามาแบบรัวๆ พยายามทำความดี สร้างบุญกุศล กรวดน้ำให้ศัตรู ยิ่งพ้นเคราะห์เคราะห์หมดกรรมได้ไวมากๆ

ข้อระวัง 3 เรื่องในช่วงดาวศุกร์ย้าย (20 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ 2567)

Advertisements

1.ระวังคำพูด คำกล่าววาจา คุณเป็นคนพูดตรง ชัดเจน คิดไว ให้ระวังคำพูดและความคิดตัวเอง พูดอย่างไร ได้อย่างนั้น คิดอย่างไรได้แบบนั้น คิดสิ่งที่ดี นำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต คิดลบคิดร้าย ก็นำพาเรื่องร้ายๆเข้ามาในชีวิตเช่นกัน เปรียบเสมือนดาบสองคม ดังนั้นให้ระวังคำพูดและความคิดให้ดี ในช่วงนี้

Advertisements

2.ระวังคนเอาเปรียบ ดวงเหมือนคำทำบุญกับคนไม่ขึ้น ทำดีได้ แต่ต้องเลือกให้ถูกคน ทำดีได้ แต่อย่าเด่นจะเป็นภัย ช่วงนี้รวยเงียบ เก็บเงินทองให้ดี ไม่ยุ่งวุ่นวายกับใครโดยไม่จำเป็น จะช่วยให้มีความสุข ไม่มีเรื่องให้ร้อนใจ ทำอะไรก็คล่องตัว

3.ระวังสุขภาพ คุณเป็นคนคิดมาก คิดเยอะ ทำให้สุขภาพส่วนบนไม่ค่อยดี ระวังเรื่องทางเดินหายใจ เจ็บคอ แสบจมูก ไมแกรน ปวดหัวซีกซ้าย พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ นอนให้ตรงเวลา ช่วงไหนมีเรื่องไม่สบายใจ ร้อนใจ ก็ให้สวดมนต์ นั่งสมาธิก่อนนอน ช่วยปรับดวงให้ดีขึ้นได้ครับ

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ไพ่เจ้าชะตาทำนายดวงว่า ดวงคุณให้ระวังการถูกหักหลังจากคนใกล้ตัว ระวังปัญหาการทะเลาะ การมีปากเสียงในครอบครัว(เพราะหวังดี) ระวังความคิดตัวเอง อารมณ์ฟุ้งซ่าน คิดมาก หงุดหงิดง่าย ส่งผลให้สุขภาพไม่ดี ปวดตา ปวดหัว นอนไม่หลับ แต่ดวงด้านอื่นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดวงชะตามีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงการงาน หรือทำธุรกิจกิจการอย่างอื่นเพิ่มเติม ในช่วงหลังมกราคม นี้มีดวงรับทรัพย์หลายช่องทาง ธุรกิจใหม่ ค้าขายออนไลน์ ได้จากโชคลาภเข้ามา

Advertisements

การงานจะมีการโยกย้าย ขยับขยาย เลื่อนตำแหน่ง ธุรกิจเติบโต มีดวงวางแผนเดินทางไกล ท่องเที่ยวต่างจังหวัด คนพอมีกำลังทรัพย์ มีดวงวางแผนเที่ยวต่างประเทศ

ช่วงนี้พยายามทำความสะอาดห้องนอน ห้องทำงาน โต๊ะทำงาน ที่รกๆให้กลับมาสะอาด จะช่วยเรียกทรัพย์รับทรัพย์ได้ครับ

เพิ่มเติม ตามจุดร่างกาย จะมีไฝ ขี้แมงวัน ขึ้นในจุดที่ไม่เคยขึ้นมาก่อน ขึ้นในที่ลับ คอ หลัง แขน เพิ่มเข้ามาด้วยครับ (เป็นไฝรับทรัพย์) ลองสังเกตหาดูครับ

ดูดวงฟรี 2567 ดูดวง กราฟชีวิต ดูดวงกราฟชีวิตฟรี ดวงD ดูดวงฟรีวันนี้ ทำนายฝันไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

Advertisements

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า