- Advertisement -
หน้าแรกUncategorizedเช็กดวงวันนี้ ดูดวงวันเกิด 2567 เดือนมกราคม โดย อาจารย์แอม ไอศวรรยา สรุปคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงวันเกิด 2567 เดือนมกราคม โดย อาจารย์แอม ไอศวรรยา สรุปคำพยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน


Advertisements

อาจารย์แอม ไอศวรรยา ดูดวงวันเกิด 2567 เดือนมกราคม วันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ เช็กดวงชะตาฟรี ดูดวงฟรีวันนี้

ดวงD พาไป ดูดวงวันเกิด 2567 เดือนมกราคม กับ อาจารย์แอม ไอศวรรยา หมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตา ดูดวงฟรี เช็กดวง 12 ราศี ดูดวงประจำวันเกิด โดยได้โพสต์เฟซบุ๊ก “สำนักพุทธาคมบรมครูปู่ฤาษีจับยาม ครูกายแก้ว” ดูดวงว่า

Advertisements

ดูดวงวันเกิด 2567 เดือนมกราคม โดยอาจารย์แอม ไอศวรรยา

วันจันทร์ มกราคม 2567

ครึ่งปีแรกคนเกิดวันจันทร์จะค่อนข้างสังสรรค์ เฮยาปาร์ตี้ ทำงานไปขี้เกียจไป แต่ก็จะมองหาโอกาส ใหม่ ๆ ไปด้วยเช่นกัน ตั้งแต่เดือนนี้จนถึงกลางปีมีเกณฑ์การเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ปรับกิจการการงานต่าง ๆ แบบฉับพลันและไม่คาดฝัน มีโอกาสเจอคนอุปถัมภ์ การเข้าสังคมจะนำมาซึ่งโอกาสที่ดีงาม สำหรับท่านที่

Advertisements

อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองอยากทำศัลยกรรม หรืออยากจะผ่าตัดมีโอกาสผ่านพ้นไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะการเดินทางต่างประเทศประสบความสำเร็จ งานภาษา งานวงการบันเทิง งานขายงาน เซลล์ แต่ต้องระมัดระวังการให้หยิบยืมเงิน หรือการลงทุนที่เวอร์จนเกินไป ในช่วงนี้ลองทำบุญสุนทานเพิ่มขึ้นด้วยสิ่งต่างๆ ที่เลวร้ายที่ไม่ดีคุณอย่าเพิ่งไปคิดมาก สิ่งใดๆที่มันมากระทบมันเหมือนเป็นจุดที่ทำให้เราไปอยู่ในจุดที่มันดีกว่าเดิม ไปอยู่ในจุดที่สูงขึ้น ดังนั้นอะไรก็แล้วแต่ที่จะมากระทบคุณอยากให้ใจเย็นๆแล้วคิดพิจารณาให้ดี เห็นทั้งคุณและโทษของมัน แล้วจะเป็นส่วนที่ทำให้คุณไปอยู่ในจุดที่มันดีขึ้นและสูงขึ้น

Advertisements

การเงิน ให้ตั้งใจทำงานหาเงินให้ไวกว่านี้ อย่าติดขี้เกียจ หรืออาจะจำเป็นต้องมีเพื่อนฝูงบริวารมาคอยหนุนมาเสริมในเรื่องการเงินจำเป็นจะต้องไปอยู่ในกลุ่มสังคมที่เขาช่วยกันดันการเจอคนต่างๆจะนำมาซึ่งลาภ ยศ และเงินทอง ดังนั้นท่นใดอยากจะจะเรียนเพิ่ม อยากจะศึกษาต่อ หรืออยากจะไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ อยากลองไปทำอะไรใหม่ ๆ ไปต่างประเทศ เปลี่ยนแปลงตัวเอง จะมีโอกาสได้เงินได้ทองที่จะเข้ามา

สังคมคนรอบข้าง อาจจะเหนื่อยนิดนึง โดยเฉพาะการติฉินนินทในครึ่งปีแรกระมัดระวังการทำบุญกับคนไม่ค่อยขึ้น จะช่วยเหลือใครจะทำอะไรก็แล้วแต่ ให้ใช้สติพิจารณารอบคอบ ให้รู้เท่าทัน

บริวาร คนที่อ่อนกว่าค่อนข้างดี มีเกณฑ์พบคนแดนไกล หรือเจอคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน จะมีเรื่องดี ๆมาหาเรา คนที่ห่างเหินจากคู่รองมีโอกาสกลับมาหากัน แล้วก็จะค่อยๆดีขึ้น คนที่อยากมีบุตรมีโอกาสที่จะมีบุตร

โรคภัยไข้เจ็บ การหกล้ม กระดูกหักร้าวแตก หรือมักมีอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ

Advertisements

แนะนำ ทำบุญในเรื่องของการปิดทอง ปิดทองเจดีย์ หรือปิดทองพระธาตุที่อยู่บนที่สูงอันเป็นที่สักการะ และเคารพจะช่วยให้ดวงสะตาของคุณ ร้ายกลายเป็นดี แล้วก็เสริมดวงชะตาให้ค่อยๆดีขึ้นได้

เลขมงคล 2 – 3 – 7

วันอังคาร มกราคม 2567

ในครึ่งปีนี้นะค่อนข้างที่จะเรียกว่าดีพอสมควรเลย การเริ่มตันใหม่ ๆ ที่ดีขึ้นเคราะห์ร้ายต่าง ๆ กำลังจะ
ผ่านพ้นไป ฟรีแลนซ์ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับคนจะค่อนข้างดี งานประจำอาจจะมีงานที่ค่อนข้างจู้จี้จุกจิกค่อนข้างมากโดยรวมแล้วค่อนข้างจะเบาใจได้ บางคนอยากได้เลื่อนขั้นใหม่ อยากเปลี่ยนแปลงงานใหม่ ได้รางวัลชีวิตกับตัวเอง ได้บ้าน ได้รถ ลองมีความพยายามที่มากขึ้น เพราะมีโอกาสพลิกพื้นจากร้ายจะกลายเป็นดี ที่สำคัญมีคน

Advertisements

มีเกณฑ์การเดินทางค่อนข้างบ่อย หรือจะอยู่ไม่ค่อยติดที่เท่าไหร่ บางท่านมีเกณฑ์การเปลี่ยนงานกระทันหันไม่ทันตั้งตัวหลังเดือนเมษายนเป็นต้นไปท่านที่ต้องการจะโยกย้ายงานอยู่แล้วให้ทำเรื่องหลังจากเดือนเมษายนได้เลย ตำรวจ ราชการทหาร หลังจากเมษายนมีข่าวที่ค่อนข้างจะดีขึ้น ให้ตั้งใจทำให้มันดีจะได้ประสบความสำเร็จ หยุดเปรียบเทียบตัวเองกับชาวบ้าน เพราะทุกอย่างมันกำลังจะไปได้ด้วยดี

การเงินในช่วงนี้พยายามพูดจาดีๆในครึ่งปีนี้จะมีเงินเข้ามาหลายนิติมากๆสำหรับท่านที่เกิดวันอังคารต้องอยู่เป็นด้วยแล้วจะประสบความสำเร็จ

สังคมคนรอบข้าง จะมีคนให้จุกจิกจู้จี้ แต่เป็นการจู้จี้ที่ดี หมายถึงตัวของคุณเองจะได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ได้ฝึกวิชา ญาติหรือเพื่อนในวัยใกล้เคียงกันกับคุณอาจจะมีเกณฑ์มาขอคำปรึกษา ร่วมทุนร่วมหุ้นหรือตัวของคุณเองเพื่อนร่วมงานจะมีทะเลาะเบาะแว้นกันบ้าง แต่จะเป็นการหาจุดลงตัวเพื่อให้เจริญก้าวหน้าให้ใจเย็นๆ และพูดเพราะๆ โอกาสดีๆจะเข้ามาเอง

บริวาร บริวาณหนุนนำดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีคนดัน ขอให้คุณอยู่ให้ถูกที่ ถูกเวลา แสวงหาให้ตัวเองประสบความสำเร็จ ให้ลองเสนอตัวเอง แล้วผู้หลักผู้ใหญ่เขาอาจจะเห็นแววโรคภัยไข้เจ็บ ระมัดระวังแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก ระมัดระวังโรคทางเพศสัมพันธ์ความรัก ระมัดระวังจะเจอคนที่ไม่จริงใจมาหลอกลวง ทำให้รักแล้วจากไปคนที่อยากจะมีความรักมีโอกาสเจอคนที่ดีและถูกใจ เพียงแต่จะมีการลองใจเยอะนิดนึง

เลขมงคล 5 – 8 – 1

วันพุธ มกราคม 2567

ในครึ่งปีแรกนี้ตัวของคุณเองจะได้รับโอกาสในเรื่องของการงานก็ดีกิจการการงานต่างๆก็ดีค่อนข้างจะโดดเด่นเพียงแต่มันจะมีเรื่องมากระทบจิตใจ ทำให้ตัวของเรานั้นรำคาญค่อนข้างเยอะ ดังนั้นระมัดระวังความใจอ่อนของคุณจะทำให้ตัวของคุณเองตกอยู่ในที่สถานการณ์ที่ลำบากการสอบบรรจุราชการมีโอกาสถ้าสิ่งนั้นเป็นพวกพยาบาล ครู ราชการงานที่ได้ดูแลคน มีโอกาส คนเกิดวันพุธจะได้รับมอบหมายงานที่ได้เป็นหัวหน้าหรืองานที่ตำแหน่งค่อนข้างหลักใครที่จะทำอะไรอยู่ริมน้ำใกล้น้ำ หรืองานเจอคนเยอะๆ จะค่อนข้างดีในช่วงเนี้ยอาจจะเหนื่อยนิดนึง อาจจะยังไม่ค่อยเห็นผลมาก ยังไม่ได้งอกเงยออกมา แต่คุณมีความรักที่จะทำขอให้พยายาม และทำต่อไปให้มันดี เดี๋ยวมันจะค่อยๆดีขึ้นๆจะค่อยๆงอกเงยเอง ดังนั้นอย่าเพิ่งท้อถอย

การเงิน ระมัดระวังช่วยเหลือคนผิด การให้ยืม หรือผู้ที่หวังผลประโยชน์กับเราเอาเงินไป ช่วยไปเพราะสงสาร ให้พยายามคิดไตร่ตรองให้ดีสังคมคนรอบข้าง ค่อนข้างโอเค ถ้าใครทำงานกับญาติพี่น้อง หรือสังคมคนรอบข้างเกี่ยวข้องกับธุรกิจการงานมีโอกาสประสบความเจริญรุ่งเรืองไปในทางที่ค่อนข้างดี หรือมีโอกาสจะรุ่งเรืองขึ้นได้ มีโอกาสที่คนรอบข้างจะหนุนนำทำให้กิจการการงาน หรือตัวของคุณเองประสบความสำเร็จ แต่มีเกณฑ์การเดินทางโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแตให่ระมัดระวังว่าคนรอบอาจหวังผลประโยชนต่างๆตอบแทน แต่การงานก็จะพัฒนาไปได้ด้วยดี

บริวาร ค่อนข้างจะหัวดือ หรือเราจะต้องเสียเงินเสียทองให้กับพวกลูกน้อง เหมือนเราจะต้องเป็นคนอุปถัมภ์ ดังนั้นให้ระมัดระวังเรื่องเสียเงินเสียทองนิดนึงโรคภัยไข้เจ็บ โรคบวมน้ำ กินเค็ม ผื่นแพ้ สวัดโรคที่เกี่ยวข้องกับผิวหนังความรัก สำหรับท่านที่ยังโสดครึ่งปีแรกจะยังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ให้เน้นเรื่องงานไปก่อน ดูใจกันไปเรื่อยๆ สำหรับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วในช่วงนี้ให้เก็บหอมรอมริบหรืออาจจะมีความจำเป็นต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันก็อย่าเพิ่งไปทะเลาะกันเสียก่อน

แนะนำ* การทำบุญ ถวายข้าวสาร อาหารแห้ง

เลขมงคล 2 – 3 – 5

วันพฤหัสบดี มกราคม 2567

ท่านที่เกิดวันพฤหัสให้ระมัดระวังความขี้น้อยอก น้อยใจ ความหวาดระแวง หรือการคิดมาก และคนเกิดวันพฤหัสบดีตั้งแต่ต้นปีมาติดขี้เกียจ แต่ข้อดีคือจะเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจคนอื่นมากเช่นเดียวกัน จะทำอะไรก็แล้วแต่ย้ำคิดย้ำทำเป็นพิเศษ เพื่อให้กล้าตัดสินใจไมให้มันผิดพลาด ในบางครั้งมันอาจจะทำให้เราปวดหัวไปเอง แต่การงานดีจะได้เป็นใหญ่ เป็นโต หรือมีงานหลายอย่างเข้ามาพร้อมกัน ให้มองสิ่งใหญ่ๆเอาไว้เสมอ หรือการงานหรือการเงินเป็นภาพรวมที่ใหญ่โต หรือบางท่านเตรียมตัวที่จะใช้เงินก้อน มีโอกาสสำเร็จ คนเกิดวันพฤหัสบดีในช่วงนี้หาเงินได้ ใช้เงินคล่อง บางครั้งการเงินที่ใช้ก็ต้องระมัดระวังนิดนึง

การเงิน งานได้เงินกำลังจะมา ได้เงินแบบสมน้ำสมเนื้อ แต่ติดคิดมาก คิดไปเอง กลัวความไม่สมบูรณ์ดังนั้นจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ คนตกงานมีโอกาสมีงานทำ

สังคมคนรอบข้างไม่ได้ไม่เสีย คบคนเช่นไร เป็นคนเช่นนั้น อยู่ในสังคมคนที่ดีช่วยกันทำมาหากินก็จะส่งเสริมไปในทางที่ดี และให้เลือกคบเพื่อนที่ดี จะทำให้ชีวิตเจริญ

บริวาร เข้าสังคมเงินทองจะไหลม ามีโอกาสได้ไปต่างประเทศ หรือมีโอกาสเจอคนจากต่างประเทศ คนแดนไกล ครึ่งปีนี้มีเกณฑ์พบปะผู้คนมากหน้าหลายตามากขึ้น และนำโชคลาภมาให้ให้ออกไปเข้าสังคมแล้วจะเจอสิ่งที่ดีที่เข้ามา

ความรัก ระมัดระวังความน้อยอกน้อยใจ ความหวาดระแวง

โรคภัยไข้เจ็บ ภูมิแพ้ ผื่นแพ้ การอักเสบหรือโรคแพ้ต่างๆ ตลอดจนโรคที่เกี่ยวข้องกับปัสสาวะ

เลขมงคล 1 – 4 – 6

วันศุกร์ มกราคม 2567

ช่วงนี้ค่อนข้างที่จะต้องไว ต้องทันคนนิดนึง มีคนหลากหลายประเภทที่จะเข้ามา มีโอกาสการได้งานใหม่ๆเข้ามา ให้สู้เข้าไว้ และปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไปทำสถานการณ์ มีโอกาสมากมาย แล้วก็ได้ไม่ได้ ก็จะได้ดังนั้นอย่าไปท้อถอยจะมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์อยู่เสมอถ้าคุณสู้ อาจจะโดนนินทานิดหน่อย ดังนั้นอย่าเอาคำพูดคนมาใสใจจนเยอะเกินไป เดี๋ยวมันก็ดีเอง

การเงิน มีโอกาสได้ของรัก ได้งาน ได้เงิน ได้เงินหมุน ได้เงินก้อน มีคนช่วยเหลือ ขอเพียงแต่อต้องพูดเพราะคนเกิดวันศุกรไม่กล้าพูดดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการงานที่ติดขัดการเงินที่แย่ลองเอ่ยปากพูดปรึกษาคนรอบข้าง หรือเพื่อน เจ้านาย คุณอาจจะเจอความช่วยเหลือแบบไม่คาดคิด และที่สำคัญท่านใดอยากจะไปทำงานไกลๆ อยากไปเมืองนอกอยากเปลี่ยนงานมีโอกาสประสบความสำเร็จ

สังคมคนรอบข้าง จะเจอคนรอบตัวที่คอยสนับสนุน จะเริ่มเป็นขาขึ้นสำหรับคนเกิดวันศุกร์ อะไรที่แย่ๆมันจะค่อยๆดีขึ้น ดังนั้นสังคมคนรอบข้างดี มีโอกาสได้คู่ครองเป็นคนต่างชาติที่จะสนับสนุน หรือบางท่านได้คู่ครองเป็นเด็กแล้วดี

บริวาร บริวารอุปถัมภ์ค้ำจุนดี อาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนบริวาร ลูกน้องเก่าไปใหม่มา แต่ไม่ต้องชีเรียสเขาก็ทำงานให้เราได้เหมือนกัน ไม่ต้องคิดมาก สำหรับบุตรต้องระมัดระวังโรคภัยไข้เจ็บเกี่ยวกับอาหารการกินท้องร่วง ท้องอืด ท้องเฟ้อโรคภัยไข้เจ็บ ให้ระมัดระวังการทำงานจนป่วยไข เป็นภูมิแพ้ตัวเอง

เลขมงคล 9 – 3 – 6

วันเสาร์ มกราคม 2567

บารมีของคนเกิดวันเสาร์กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว สิ่งต่าง ๆ ที่เลวร้ายกำลังจะหมดไป คนที่คิดร้ายคิดไม่ดีจะแพ้ภัยตัวเอง มีเกณฑ์ได้งานใหญ่ ได้เงินก้อน ได้อสังหาริมทรัพย์ ได้ในสิ่งที่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หนี้สินต่าง ๆ มีโอกาสได้คืน ที่สำคัญไหว้ให้ดีอธิษฐานให้ดีอย่าผิดสัจจะวาจา อย่าผิดข้อห้าม ตั้งจิตให้มั่นในสิ่งที่ควรจะเป็นไปได้ แล้วจะประสบความสำเร็จ

การงาน จะเจองานที่ท้าทาย อาชีพที่ท้าทาย หรือมีโอกาสได้งานที่เป็นชิ้นโบว์แดง ได้แสดงฝีมือออกมางานประจำ รัฐวิสาหกิจ ราชการทหาร ตำรวจ มีเกณฑ์ได้อวยยศ ใครคาดหวังสายสะพายมีเกณฑ์ได้สายสะพายสำหรับงานอื่นๆที่ไม่ใช่ราชการ ทหาร ตำรวจ ก็ดีเช่นเดียวกัน มีโอกาสนายรัก หรือนายอุปถัมภ์

สังคมคนรอบข้าง พร้อมให้การสนับสนุน และอุปถัมภ์ค้ำจุนดี คู่ครองที่ทะเลาะกัน ปัญหามือที่ 3 จะมีเกณฑ์หมดไป คู่ครองที่ไม่แต่งสักที มีโอกาสแต่ง หรือคนโสดจะเจอญาติพี่น้อง หรือเพื่อนฝูงพามาให่เจอคนถูกใจ มีโอกาสประสบความสำเร็จครอบครัวมีโอกาสเป็นปีกแผ่น ดังนั้นในช่วงครึ่งปีนี้ทำให้ดี

บริวาร มันก็ต้องมีคนอิจฉาตาร้อนเป็นเรื่องปกติ ระมัดระวังการถูกแทงข้างหลัง สิ่งสำคัญระวังการบนบานศาล กล่าวไปเรื่อยแล้วไม่แก้ ระวังติดหนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เฉกเช่นเดียวกันสำหรับท่านที่มีบุตรระวังบุตรหลานจะป่วยไข้เป็นๆหายๆ ในช่วงนี้ดูแลสุขภาพของบุตรหลานให้ดีโรคภัยไข้เจ็บ โรคเครียด บ้านหมุน น้ำในหูไม่เท่ากัน

เลขมงคล 2 – 5 – 1

วันอาทิตย์ มกราคม 2567

มีเกณฑ์ได้ยศถาบรรดาศักดิ์ มีโชค มีลาภลอย มีโอกาสได้เงินอย่างไม่คาดฝัน มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองแบบประหลาด ดังนั้นคนเกิดวันอาทิตย์มีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่จะอยู่ในสังคมที่ทีการแข่งชันกันสูง มีบททดสอบที่เข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่สุดท้ายจะประสบความสำเร็จ ที่สำคัญคนเกิดวันอาทิตย์ในช่วงนี้ใจใหญ่เราใจใหญ่ไม่เท่าไหร่ เจอคนใจใหญ่ด้วยมีโอกาสได้เจอกับคนที่มียศใหญ่ นายโตชวนไปทำงานหรืออยากให้มาร่วมงานด้วย

การเงิน ระมัดระวังหนี้บัตรเครดิต หนี้สินที่เกี่ยวข้องกับการไปเซ็นเอกสารการค้ำประกัน หรือการกู้ยืมทุกประเภทต้องระมัดระวัง

สังคมคนรอบข้าง หนุนนำดี คู่ครองจะเจอคนถูกใจ คนโสดมีโอกาสมีเพื่อน มีญาติพี่น้อง มีคนรู้จักแนะนำคนถูกใจมาให้ เพื่อนฝูงสังคมให้การสนับสนุน ไปทงไหนคนเขาก็แนะแนว ไปทางไหนคนเขาก็ให้การช่วยเหลือดี

บริวาร จะหนื่อยนิดนึงจะมักเจอคนหัวข็ง จะเจอคนหัวรั้นแต่เอาอยู่ ที่สำคัญมีโอกาสเจอมิตรแท้ หรือเจอคนที่พร้อมจะคอยช่วยเหลือ แล้วเป็นด่านหน้าให้คุณ

สรุปจะมีโชคลาภ เจริญรุ่งเรือง มีโอกาสได้รางวัลใหญ่ ได้ลาภลอย ได้เงินคอมมิชชั่น

โรคภัยไข้เจ็บ ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับหมอนรองกระดูก วิงเวียนศีรษะ ปวดคอ กล้ามเนื้อเอ็นอักเสบ นอนตกหมอน โรคที่เกี่ยวข้องกับความดัน

*แนะนำ ไหว้พระราหูหรือเท้าเวสสุวรรณแก้ดวงแล้วจะดี

เลขมงคล 1 – 5 – 7

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า