- Advertisement -
หน้าแรกบทความไขคำตอบ ความหมาย ปีชง วิธีแก้ชง 2567 แก้ยังไง ชงดี ชงร้าย คืออะไร

ไขคำตอบ ความหมาย ปีชง วิธีแก้ชง 2567 แก้ยังไง ชงดี ชงร้าย คืออะไร


Advertisements

ความหมาย ปีชง วิธีแก้ชง 2567 แก้ยังไง ชงดี ชงร้าย คืออะไร พาไปไขคำตอบกับ เฉินซินแส หรือ กรภัทร สุขชยานนท์

ปีชง 2567 เป็นกระแสที่สายมู คนชอบดูดวง พูดถึงมากที่สุดในปีนี้เนื่องจาก ปีชง คือความเชื่อทางโหราศาสตร์จีน ได้แก่ ดิน น้ำ ไฟ ไม้ ทอง

Advertisements

เรื่องของ ปีชง เกี่ยวโยงกับ องค์เทพไท้ส่วย ซึ่งเป็นเทพประจำดวงดาวที่มีอิทธิฤทธิ์ และมีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตให้แคล้วคลาด ปลอดภัย รอดพ้นจากภัยอันตราย

สำหรับ ความหมายของปีชง วิธีแก้ปีชง 2567 วิธีไหว้เทพเจ้าแก้ปีชง 2567 ทำอย่างไร ดวงD พามู พาไปดูรายละเอียดกับ เฉินซินแส หรือ กรภัทร สุขชยานนท์

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

Advertisements

ความหมายของปีชง 2567 ชงดี ชงร้าย คืออะไร

เฉินซินแส เผยว่า ในความเชื่อของคนจีนเรื่องของปีชงในแต่ละปีซึ่งปีหน้าเขาบอกกันว่าปีจอชง 100% มีทั้ง ชงดีและชงร้าย

ความหมายของคำว่า ชง คือ การปะทะ บางคนดวงแข็งเกินไปอาจจะต้องปะทะเลย แต่บางคนคือแบบดวงอ่อนแออยู่แล้วพอมาเจอ ชง เข้าไปปะทะเข้าไปเลยทำให้ทุกอย่างมันเละหมดมันทำอะไรไม่สำเร็จ

ฉะนั้นชงมันมีทั้งดีและร้าย ซึ่งถ้าหากชงไม่ดีแล้วรู้จักไหว้พระขอพร ไหว้ศาลเจ้า ชีวิตก็จะดีขึ้นเพราะชีวิตของเรารู้จักเตรียมพร้อมรับมือเรื่องไม่ดี ทำให้จากร้ายกลายเป็นดีได้ด้วยตนเอง

การแก้ชง 2567 ควรทำในช่วงไหน

ตามความเชื่อของคนโบราณของคนจีน การแก้ปีชงก่อนอื่นเราต้องไหว้สะเดาะเคราะห์ไว้ก่อนแต่เขาเรียกว่าเป็นการขอขมาระหว่างปีข้ามปีซึ่งถ้าเราเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง เทพเทวามีจริงๆฉะนั้นคนที่มันรู้ว่าตัวเองกำลังชงหรือกำลังจะมีปัญหา ควรบอกกล่าวเทพประจำปีนี้ก่อนเรียกว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์ก่อนที่จะข้ามปี

Advertisements

วิธีการแก้ชง 2567 ต้องทำอย่างไรบ้าง

การแก้ทรงตามโหราศาสตร์จีน 8 โบราณ เปิดดวงวันเชิญพระวันเสริมโชค แล้วก็วันไหว้ฟ้าดินเขาเรียกว่าเป็นวันที่ทำให้ตัวเองมีความสุขมากที่สุด บางคนอาจจะบอกว่าพี่เขากำหนดว่าห้ามห้ามตัดผมทุกท่านทำความสะอาดบ้านห้ามนู่นนั่นนี่โดยส่วนรวมมันเป็นลักษณะนั้นแต่ถ้าบางคนมันมีทับปีชงมันอาจจะต้องแก้อีกแบบหนึ่งไม่เหมือนกัน

ฉะนั้นมันจะแตกต่างกันก็คือวันแรกเขาเรียกว่าเป็นวันที่เริ่มต้นให้เรามีความสุขกับในปี 4 นั้นเป็นการต้องทำให้ตัวเองแบบร่าเริงแจ่มใสเบิกบานทำให้คิดดีทำดีพูดดีจะได้มีสิ่งดีๆเข้ามาในปีนั้น

การแก้ปีชง 2567 ต้องดูดวงตัวเราเองก่อน ว่าต้องแก้ปีละครั้งหรือใน 1 ปีต้องแก้ 3 ครั้ง 1 คือเป็นการเปิดดวง, 2 เป็นการเสริม และ 3 เป็นการสะเดาะเคราะห์ตัวเองหรือเป็นการที่เขาเรียกว่าขออโหสิกรรมต่างๆ

ดูดวงฟรี 2567 ดูดวง กราฟชีวิต ดูดวงกราฟชีวิตฟรี ดวงD ดูดวงฟรีวันนี้ ทำนายฝันไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

Advertisements

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า