- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงDวอลขอเฉลย! ในปีนี้ ทั้ง 12 ราศี มูวอลเปเปอร์เสริมดวงด้านไหน แล้วจะปังที่สุดกันนะ?

ดวงDวอลขอเฉลย! ในปีนี้ ทั้ง 12 ราศี มูวอลเปเปอร์เสริมดวงด้านไหน แล้วจะปังที่สุดกันนะ?


Advertisements

ในปีนี้ เสริม ดวงD วอลเปเปอร์เสริมดวง 2567 ที่จริงใจ สำหรับสายมู ให้ชีวิตปั๊วะปังไม่มีคำว่าพัง! ห่างไกลคำว่าบ้ง!

ดวงD วอลเปเปอร์เสริมดวง 2567 ที่จริงใจ สำหรับสายมู : สวัสดีค่ะชาวดวงD วันนี้นอกจากเราจะมีดวงดี๊ดีมาฝากกันเหมือนเช่นเคยแล้ว เรายังมีวอลเปเปอร์เสริมดวงมาฝากกันอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่ต้องการเสริมดวงชะตาให้เริ่ด ให้ปั๊วะปังกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นเสริมในเรื่องของ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก หรือดวงโชคลาภ ดวงDก็มีวอลเปเปอร์ให้มูนะ! เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกเรื่องที่อยากมู! ซึ่งในช่วงนี้ ทั้ง 12 ราศี เหมาะกับวอลเปเปอร์ที่จะช่วยเสริมดวงในเรื่องใดให้จึ้งกว่าเดิมแล้ว ตามมาดูกันเลยค่ะ!

Advertisements

ในปีนี้ เสริม ดวงD วอลเปเปอร์เสริมดวง 2567 ที่จริงใจ สำหรับสายมู ให้ชีวิตปั๊วะปังไม่มีคำว่าพัง! ห่างไกลคำว่าบ้ง! ดวงDวอล!

12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (1)
วอลเปเปอร์เสริมดวง ดวงD

วอลเปเปอร์หมายเลข 1 : ใครที่ช่วงนี้มีเงินในบัญชีน้อย หรือเงินติดตัวกำลังร่อยหรอ ต้องการให้ดวงการเงินของตัวเองขึ้นมาบ้าง เเนะนำเป็นวอลเปเปอร์หมายเลข 1 เลยค่ะ วอลเปเปอร์นี้จะเด่นในเรื่องการเสริมดวงการเงิน ให้เงินทองเข้าบัญชีรัวๆ เลยล่ะค่ะ ซึ่งในปี 2567 นี้ วอลเปเปอร์หมายเลขที่ 1 เหมาะกับคนที่เกิดใน ราศีกุมภ์ ค่ะ เพราะพื้นดวงการเงินของคุณในปีนี้โดดเด่นอย่างมากอยู่แล้วในช่วงครึ่งปีแรก แต่ถ้าอยากให้เงินปังทั้งปี ก็ต้องมีวอลเปเปอร์หมายเลข 1 ไว้คอยเสริมดวงชะตาแล้วล่ะค่ะ มูวอลเปเปอร์หมายเลข 1

ส่วนผู้ที่เกิดราศีอื่นๆ หากต้องการเสริมดวงด้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

Advertisements
12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (12)
วอลเปเปอร์เสริมดวง ดวงD

วอลเปเปอร์หมายเลข 2 : ใครที่ช่วงนี้รู้สึกว่าตัวเองดวงไม่ค่อยดี จะทำอะไรก็ติดๆ ขัดๆ ไปซะหมด เเนะนำเป็นวอลเปเปอร์หมายเลข 2 เลยค่ะ เพราะจะช่วยเสริมดวงให้เฮงให้ปังเเบบจัดหนักจัดเต็มเเบบสุดๆ เเละเเถมมีโชคลาภก้อนใหญ่ที่เตรียมจะหล่นทับอีกด้วย ซึ่งในปี 2567 นี้ วอลเปเปอร์หมายเลขที่ 2 เหมาะกับคนที่เกิดใน ราศีตุลย์ ต้องตำวอเปเปอร์นี้เลยค่ะ ดวงโชคลาภในปีนี้ของคุณโดดเด่นเกินใคร มีโอกาสรับเงินรับทองอยู่ตลอด ได้วอลเปเปอร์หมายเลข 2 คอยเสริมจะช่วยให้ดวงการเงินมีโชคเข้ามาอย่างต่อเนื่องค่ะ มูวอลเปเปอร์หมายเลข 2

Advertisements

ส่วนผู้ที่เกิดราศีอื่นๆ หากต้องการเสริมดวงด้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (11)
วอลเปเปอร์ ดวงD

วอลเปเปอร์หมายเลข 3 : ทุกคนต้องเคยเสี่ยงโชคกันอยู่เเล้ว เเละเชื่อว่าทุกคนนั้นที่ตามเพจดวงD ต้องอยากมีโชคมีลาภกันอยู่เเล้ว ขอเเนะนำเป็นวอลเปเปอร์หมายเลข 3 เลยค่ะ ที่ช่วยให้เรามีโชคมีลาภพุ่งเข้าหา เเบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว! ซึ่งในปี 2567 นี้ วอลเปเปอร์หมายเลขที่ 3 เหมาะกับคนที่เกิดใน ราศีสิงห์ เพราะในปีนี้ พื้นดวงของคุณ มีแต่โชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สายเสี่ยงโชค คอเสี่ยงโชคใดๆ มีวอลเปเปอร์นี้ไว้ เวลาเสี่ยงโชคจะได้อุ่นใจเพิ่มมากขึ้นนะคะ มูวอลเปเปอร์หมายเลข 3

ส่วนผู้ที่เกิดราศีอื่นๆ หากต้องการเสริมดวงด้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (10)
วอลเปเปอร์ดวงD

วอลเปเปอร์หมายเลข 4 : ใครที่ตอนนี้กำลังต้องการให้มีคนเอ็นดู มีคนอุปถัมภ์ เเละใครที่กำลังจะสอบ เพื่อเลื่อนขั้นเลื่อนตำเเหน่งในหน้าที่การงานต่างๆ ให้มีคนคอยช่วยเหลือต่างๆ ต้องวอลเปเปอร์นี้เลยค่ะ จะช่วงเสริมดวงการงาน ให้มีคนคอยช่วยเหลือคอยอุปถัมภ์ นำพาให้หน้าที่การงานนั้นเติบโต และก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป ซึ่งในปี 2567 นี้ วอลเปเปอร์หมายเลขที่ 4 เหมาะกับคนที่เกิดใน ราศีพิจิก สุดๆ เลยค่ะ เพราะในปีนี้มีเกณฑ์ผู้ใหญ่ในสายการทำงานเมตตาและเล็งเห็นถึงความสามารถของคุณ โอกาสเลื่อนขั้นอยู่ไม่ไกล หากมูวอลเปเปอร์หมายเลข 4 นี้ ปีนี้ก็ถึงเวลาที่คุณจะได้เฉิดฉายในหน้าที่การงานแล้วค่ะ! มูวอลเปเปอร์หมายเลข 4

Advertisements

ส่วนผู้ที่เกิดราศีอื่นๆ หากต้องการเสริมดวงด้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (9)
วอลเปเปอร์ดวงD

วอลเปเปอร์หมายเลข 5 : ใครที่ในเรื่องการงาน และการเงินช่วงนี้ไม่ค่อยดี รู้สึกติดขัด เเละต้องการผ่านพ้นจากปัญหาเหล่านี้ ต้องรับวอลเปเปอร์หมายเลข 5 ไปมูเสริมดวงแล้วค่ะ เพราะวอลเปเปอร์นี้เหมาะมากสำหรับคนที่อยากจะเสริมดวงด้านการงาน พร้อมกับเสริมความปังให้กับชีวิต ซึ่งในปี 2567 นี้ วอลเปเปอร์หมายเลขที่ 5 เหมาะกับคนที่เกิดใน ราศีเมษ อย่างมากเลยล่ะค่ะ เพราะในปีนี้ดวงการงาน กับการเงินของคุณจะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยแนวโน้มของดวงชะตาเป็นไปในจังหวะขาขึ้นค่ะ แต่หากใครกลัวเหตุไม่คาดฝันหรือดวงตกกระทันหัน แนะนำมูวอลเปเปอร์หมายลข 5 เลยค่ะ มูวอลเปเปอร์เสริมดวงหมายเลข 5

ส่วนผู้ที่เกิดราศีอื่นๆ หากต้องการเสริมดวงด้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (13)
วอลเปเปอร์เสริมดวง ดวงD
12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (8)
วอลเปเปอร์ดวงD

วอลเปเปอร์หมายเลข 6 : ใครที่ตอนนี้กำลังครองโสด กำลังเหงา กำลังเศร้าเสียใจที่ยังไม่มีใครเข้ามาขายขนมจีบสักที ขอแนะนำวอลเปเปอร์หมายเลข 6 เลยค่ะ เป็นวอลเปเปอร์สำหรับคนที่ต้องการมูด้านความรัก เป็นดวงความรักที่มากับสายเปย์ คนรักอุปถัมภ์ดวงการเงิน เพราะวอลเปเปอร์นี้จะช่วยให้ความรักเป็นทรัพย์สินค่ะ พร้อมดึงดูดคนรักแสนดีเข้ามาในชีวิต ซึ่งในปี 2567 นี้ วอลเปเปอร์หมายเลขที่ 6 เหมาะกับคนที่เกิดใน ราศีธนู เพราะพื้นดวงคุณเป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้างอยู่แล้ว ยิ่งได้วอลเปเปอร์หมายเลข 6 ช่วยเสริมดวงชะตาจะทำให้ดึงดูดคนรักเข้ามาในรูปแบบผู้อุปถัมภ์เงินทอง มอบรักที่เป็นทรัพย์แบบจัดหนักเลยทีเดียว มูวอลเปเปอร์หมายเลข 6

Advertisements

ส่วนผู้ที่เกิดราศีอื่นๆ หากต้องการเสริมดวงด้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (7)
วอลเปเปอร์เสริมดวง ดวงD

วอลเปเปอร์หมายเลข 7 : เชื่อว่าหลายคนรู้สึกเดียวดายมานานจนในตอนนี้อยากจะมีหวานใจ สละโสด มีแฟนกับเขาสักทีแล้ว หรือต้องการเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง เพื่อให้ความหวังในความรักที่รอคอยมานานแสนนาน ต้องวอลเปเปอร์หมายเลข 7 เลยค่ะ จะเสริมให้คุณเสน่ห์แรง เสริมเมตตามหานิยม ใครที่ต้องการสละโสด เจอเนื้อคู่ พบกับหวานใจสักที ก็ต้องวอลเปเปอร์หมายเลข 3 เลยค่ะ ซึ่งในปี 2567 นี้ วอลเปเปอร์หมายเลขที่ 7 เหมาะกับคนที่เกิดใน ราศีมังกร ค่ะ เพราะปีนี้ดวงความรักของคุณโดดเด่นมาก โสดก็ได้สละโสด มีความรักก็จะรักกันยั่งยืนยาวนาน แอบกระซิบนะคะ ว่าวอลเปเปอร์นี้ใช้เสริมดวงการงานได้เช่นเดียวกัน ทำให้ไม่ว่าจะไปไหน หรือทำอะไรใครๆ ผู้คนรอบข้างก็จะเมตตาคุณค่ะ

ส่วนผู้ที่เกิดราศีอื่นๆ หากต้องการเสริมดวงด้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (6)
วอลเปเปอร์เสริมดวง ดวงD

วอลเปเปอร์หมายเลข 8 ตุลาคม 2566 : ใครที่กำลังทำธุรกิจ ทำการค้าขาย หรือต้องการเริ่มต้น อยากจะเสริมดวงการงาน ให้การประกอบธุรกิจ การค้าขายใดๆ นั้นเป็นไปอย่างราบรื่น ประสบความสำเร็จ นำมาซึ่งผลกำไรอย่างมากมายมหาศาล ควรมูวอลเปเปอร์หมายเลข 8 อย่างยิ่งเลยค่ะ เพราะจะช่วยส่งเสริมให้ดวงทางด้านการค้าขาย ทางด้านธุรกิจการงาน ก้าวหน้า ขยับขยายไปได้ไกล ซึ่งในปี 2567 นี้ วอลเปเปอร์หมายเลขที่ 8 เหมาะกับคนที่เกิดใน ราศีเมถุน หรือ ราศีมิถุน นั่นเองค่ะ ในปีนี้คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ หากต้องการเสริมดวงการทำธุรกิจให้ปังแบบไม่มีสะดุด แนะนำเลยค่ะ มูวอลเปเปอร์หมายเลข 8

ส่วนผู้ที่เกิดราศีอื่นๆ หากต้องการเสริมดวงด้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (5)
วอลเปเปอร์เสริมดวง ดวงD

วอลเปเปอร์หมายเลข 9 : ใครที่ช่วงนี้รู้สึกไม่สดชื่น ชีวิตไม่สดใส ทำอะไรก็ติดขัดจนในบางเวลาทำให้รู้สึกท้อถอย ไหนๆ เริ่มต้นปีใหม่แล้ว อยากจะปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นกว่าเดิม แนะนำมูวอลเปเปอร์หมายเลข 9 เลยค่ะ โดยจะช่วยเสริมดวงให้ดวงชะตาพลิกฟื้น ดวงกลับมาดี ดวงจะปังในรอบด้าน ส่งผลให้ชีวิตมีความสุข รู้สึกมั่นคงมากขึ้น ซึ่งในปี 2567 นี้ วอลเปเปอร์หมายเลขที่ 9 เหมาะกับคนที่เกิดใน ราศีกันย์ ค่ะ ในปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างเกิดหรือเรียกได้ว่า ดวงจะเปลี่ยนไปในทุกด้านเลยค่ะ ภาพรวมเป็นไปในทิศทางที่ดีค่ะ แต่อยากให้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น รับวอลเปเปอร์หมายเลข 9 ไปมูจะยิ่งปังค่ะ มูวอลเปเปอร์หมายเลข 9

ส่วนผู้ที่เกิดราศีอื่นๆ หากต้องการเสริมดวงด้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (4)
วอลเปเปอร์ เสริมดวง ดวงD

วอลเปเปอร์หมายเลข 10 : วอลเปเปอร์หมายเลขนี้ เหมาะกับใครก็ตามีที่อยากจะดวงดี (เหมือนชื่อดวงDของเรา) เสริมดวงปังในทุกเรื่อง ในทุกด้านทุกอย่างเลยทีเดียว เเนะนำเป็นวอลเปเปอร์หมายเลข 10 เลยค่ะ จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ประสบความสำเร็จยืนหนึ่งในทุกๆ ด้าน ซึ่งในปี 2567 นี้ วอลเปเปอร์หมายเลขที่ 10 เหมาะกับคนที่เกิดใน ราศีกรกฎ ค่ะ พื้นดวงของคุณในปีนี้ดีมากอยู่แล้ว จะเห็นได้ว่าติดอันดับคนดวงดีในปีนี้อยู่ตลอด เพราะฉะนั้นหากอยากเสริมให้ดวงดี๊ดีนี้ติดหนึบอยู่กับคุณไปจนถึงสิ้นปี แนะนำให้มูวอลเปเปอร์หมายเลข 10 เลยค่ะ มูวอลเปเปอร์หมายเลข 10

ส่วนผู้ที่เกิดราศีอื่นๆ หากต้องการเสริมดวงด้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (3)
วอลเปเปอร์ เสริมดวง ดวงD

วอลเปเปอร์หมายเลข 11 : ใครที่ช่วงนี้ป่วยบ่อย หรือมีปัญหาเรื่องสุขภาพที่จุกจิกกวนใจมาเป็นระยะเวล่หนึ่ง เรื่องเครียด วิตกกังวล เรื่องสุขภาพไม่แฮปปี้ แนะนำวอลเปเปอร์หมายเลข 11 เลยค่ะ เพราะจะช่วยเสริมเรื่องของดวงสุขภาพ ให้มีสุขภาพจิตสุขภาพกายที่ดีขึ้น (ทั้งนี้แนะนำให้ดูแลตัวเองให้ดีอยู่เสมอ พบแพทย์ และรับประทานยาให้ถูกต้องนะคะ ด้วยความห่วงใยจากดวงDค่ะ) วอลเปเปอร์หมายเลขที่ 11 เหมาะกับคนที่เกิดใน ราศีพฤษภ ค่ะ หากรู้สึกว่าการไปหาหมอยังไม่ตอบโจทย์ทางด้านจิตใจ ให้วอลเปเปอร์หมายเลข 11 เยียวยาหัวใจให้แข็งแรง ร่ายกายจะได้แข็งแรงตามไปด้วยนะคะ แอบกระซิบว่ามีลูกเพจหลายคนของเราซื้อไปให้คุณพ่อคุณแม่ใช้ด้วยล่ะค่ะ น่ารักมากๆ เลย มูวอลเปเปอร์หมายเลข 11

ส่วนผู้ที่เกิดราศีอื่นๆ หากต้องการเสริมดวงด้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

12 ราศี วอลเปเปอร์เสริมดวง เดือนกันยายน 66 เสริมดวงความรัก เสริมดวงการงาน เสริมดวงการเงิน (2)
วอลเปเปอร์เสริมดวง ดวงD

วอลเปเปอร์หมายเลข 12 : ใครกำลังอยู่ในสถานะโสด อยากมีคนคุยแต่ไม่พร้อมจะลงเอยกับใคร เพียงอยากคุยและบริหารเสน่ห์เยียวยาหัวใจคนเหงา ดวงDภูมิใจนำเสนอวอลเปเปอร์หมายเลข 12 เลยค่ะ เป็นวอลเปเปอร์ที่จะเสริมดวงชะตาให้คุณเปี่ยมด้วยมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นคนโสดที่ไม่เหงา เพราะมีคนเข้ามาแซ่บด้วยอยู่ตลอดเลยล่ะค่ะ การีนตีจากคนที่เคยซื้อไปมู และหมอแก้วแม่นชัวร์ หมอดูคนสวยแซ่บประจำดวงDของเราแล้ว วอลเปเปอร์หมายเลข 12 นี้ ใครใจไม่ถึงระวังแซ่บลืมเลยล่ะค่ะ ซึ่งในปี 2567 นี้ วอลเปเปอร์หมายเลขที่ 12 เหมาะกับคนที่เกิดใน ราศีมีน ค่ะ มูวอลเปเปอร์หมายเลข 12

ส่วนผู้ที่เกิดราศีอื่นๆ หากต้องการเสริมดวงด้านนี้ แนะนำเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ในปี 2567 นี้ พร้อมคำแนะนำดี๊ดีกับวอลเปเปอร์เสริมดวง สำหรับใครที่ต้องการที่จะเสริมดวงต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น ทางเว็ปไซต์ดวงD ได้รวบรวมทั้งหมดมาให้ทุกคนได้รับชมกันเเล้ว เเละฝากให้ทุกคนเเชร์ต่อให้คนอื่นได้อ่าน เเละอย่าลืมกดติดตามทางดวงD ในทุกเเพลตฟอร์มของเราด้วยนะคะ เเละหากใครที่สนใจวอลเปเปอร์ของทางเพจดวงD สามารถทักเข้ามาในช่องทางโซเชียลมิเดียของเราได้ทุกเเพลตฟอร์มเลยค่ะ

สั่งมูวอลเปเปอร์ ราคาประหยัด กดที่ตรงลิงค์ วอลเปเปอร์เสริมดวงที่เป็นชื่อของคุณเอง!

ทักเพจดวงได้เลยคลิกตรงนี้

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้
Website : doduangD
Facebook : ดวงD
Line Today : ดวงD
Instagram : doduangdee
Youtube : ดวงD
TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า