- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเจาะดวงครบทุกเรื่อง ดูดวงรายปี 2567 12 ราศี ปีมังกร ใครดวงดีอันดับหนึ่ง งาน เงิน ความรัก สุขภาพ

เจาะดวงครบทุกเรื่อง ดูดวงรายปี 2567 12 ราศี ปีมังกร ใครดวงดีอันดับหนึ่ง งาน เงิน ความรัก สุขภาพ


Advertisements

ดวงD พาไปเช็กดวงกับ หมอช้าง ทศพร ดูดวงรายปี 2567 12 ราศี ใครดวงดีอันดับหนึ่ง ใครดวงปัง เรื่องรัก เรื่องงาน และการเงิน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ดูดวง ทำนายดวงชะตา ดวงครึ่งปี 2567 12 ราศี ตั้งแต่ การเงิน การงาน สุขภาพ ความรัก เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิต เพิ่มสติ สมาธิ ในการทำงานหรือเรื่องอื่นๆในชีวิตให้ราบรื่น

Advertisements

โดย หมอช้าง ดูดวงรายปี 2567 12 ราศี ครบทุกเรื่อง อุปสรรคในปีก่อน ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ปี 2024 มีอะไรบ้าง ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงฟรี 2567 เปิดไพ่ทำนายดวง กราฟชีวิต ดูดวงรายปี ปีมังกร

เปิดคำทำนาย ดวงครึ่งปี 2567 12 ราศี โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

Advertisements

ราศีเมษ พระราหูออกไปแล้ว ดาวพฤหัสฯ เดินหน้า เป็นราศีที่ดวงดี ดีเรื่องงาน ความก้าวหน้า อะไรที่คิดและตั้งใจจะมีโอกาสเข้ามา การเงินจะดีมาก ปี 2567 จะรวยกว่าปี 2566 เงินในกระเป๋า เงินในบัญชี การลงทุนต่าง ๆ จะเป็นจังหวะที่ดี แนะนำลงทุนหลัง 30 เมษายน เพื่อให้ดวงดาวการเงินส่งผลให้ราศีเมษมีความร่ำรวยมั่งคั่งมากยิ่งขึ้น

Advertisements

เรื่องความรัก ก่อนหน้านี้จะมีปัญหาจุกจิกกวนใจในเรื่องครอบครัว แต่ตอนนี้ราหูออกแล้ว และดาวที่ดีเข้ามา ดาวพฤหัสฯ ทำให้เกิดข่าวดีในเรื่องสุขภาพและเรื่องอื่นด้วย แต่ดาวพฤหัสฯ จะอยู่กับคุณแค่ 4 เดือนแรกของปี จะมีการขยับขยาย การเริ่มต้น ทุกอย่างจะคลี่คลาย จนหลัง 30 เมษายน ดวงจะพุ่ง

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม- 14 มิถุนายน)

ดวงจะดีที่สุดในรอบ 12 ปี ปี ที่ผ่านมาราศีพฤษภมีดาวมฤตยู แต่หลังจาก 30 เมษายน ดวงดาวที่ดีที่สุดจะเข้าราศีพฤษภ ดังนั้น ฐานชีวิตจะเปลี่ยนอย่างชัดเจน เทียบ 2566 กับ 2567 ชีวิตจะต่างกันแบบฟ้ากับเหว อะไรที่คิดและตั้งใจ ต้องลงมือได้แล้ว โอกาสกำลังรออยู่ ได้ทำในสิ่งที่ฝันและตั้งใจไว้ และหลังจากเมษายนผ่านไป ดวงจะยิ่งดี

การเงินจะมีความแข็งแรงมาก ดวงเสี่ยงโชคมีบ้าง รายได้ประจำจะขึ้น ส่วนเรื่องสุขภาพต้องหมั่นดูแลตัวเอง ส่วนความรักถือเป็นปีทอง ได้เริ่มต้นรักใหม่ สละโสด หมั้นหมาย ขึ้นอยู่กับว่าสถานะของคุณอยู่จุดไหน ปี 2567 ถือว่าราศีพฤษภมาแรงที่สุด

Advertisements

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน- 16 กรกฎาคม)

ราศีเมถุนจะมีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงสุด การเปลี่ยนแปลงไม่แย่เสมอไป และนำไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้าในเรื่องการงาน ในเรื่องการเงิน จะต้องหมุนเงินเยอะ แต่อิทธิพลพระราหูนั้น จะส่งผลให้การค้าขายออนไลน์ดี

เรื่องความรักนั้น ให้ลืมเรื่องรักไปก่อน จะมีเรื่องจุกจิกกวนใจ เปิดเผยไม่ได้ ส่วนสุขภาพต้องดูแลญาติพี่น้อง คนในครอบครัว อาจจะมีการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ และสุขภาพของตัวเอง

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม- 16 สิงหาคม)

Advertisements

ดาวเสาร์เพิ่งจะออกจากราศีกรกฎไป ปีหน้าจะก้าวหน้าในเรื่องการทำงาน ปี 2567 จะได้รับการเลื่อนขั้น มีตำแหน่งที่ก้าวหน้า เป็นที่รักของผู้ใหญ่และเจ้านาย ส่วนการเงินนั้น ช่วงต้นปีจะมีรายจ่ายเยอะ แต่มีลุ้นในเรื่องโชคลาภ ได้เงินไม่คาดฝันหรือได้เงินก้อนเข้ามา

เรื่องความรัก คุณจะพ้นเคราะห์จากดาวเสาร์ ทำให้ปัญหาความรักคลี่คลาย แต่ต้องระวังเรื่องการเปลี่ยนแปลงในปี 2567 ที่จะเปลี่ยนหลายอย่าง ให้ดูแลตัวเองและจิตใจตัวเอง หากมีโอกาสก็ทำบุญบ้างเพื่อเป็นการเสริมดวง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ราศีสิงห์จะเป็นปีแห่งการปรับเปลี่ยนชีวิต จะมีภาระในชีวิตเยอะขึ้น จากเดิมดาวเสาร์จะทำให้แป้กเรื่องความรัก หากไม่สนใจเรื่องรักก็ไม่ได้มีอะไรให้กังวล ส่วนเรื่องงานนั้น ภาระเยอะขึ้น ความรับผิดชอบเยอะขึ้น ต้องแบกรับอะไรเยอะขึ้น เหนื่อยกว่าเดิม

ด้านที่ต้องเตือนคือ ระวังถูกหลอก ถูกโกง ระวังเรื่องความผิดหวังหรือมีเหตุให้เสียใจ ซึ่งดวงดาวการงานจะชัดเจนหลังจากเดือนเมษายนไปแล้ว การงานที่หนักขึ้นจะหนักไปในทิศทางที่ดี ปี 2567 จะหาเงินได้เยอะกว่าปี 2566 แต่รายจ่ายก็เยอะขึ้นเหมือนกัน เสียสิ่งที่ไม่ควรเสีย อะไรที่ไม่อยากซื้อก็จะซื้อ ส่วนสุขภาพต้องระมัดระวังไว้ โดยเฉพาะในช่วงต้นปี เน้นทำบุญ บริจาคเลือด หรือทำบุญกับโรงพยาบาล

ราศีกันย์ (17 กันยายน- 17 ตุลาคม)

หลังวันที่ 30 เมษายน 2567 ราศีกันย์จะมีความก้าวหน้าในเรื่องการทำงาน ส่วนพระราหูจะส่งผลร้ายในเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง ต้องระวังเอาไว้ ส่วนการเงินนั้นจะเริ่มดีขึ้น มีโอกาสได้เงินมากขึ้นกว่าเดิม หรือได้เงินจากการเสี่ยงโชค ส่วนความรักนั้น ปีที่ผ่านมาพระราหูเข้า ทำให้ความรักเหมือนเป็นเงา แต่ปี 2567 ความรักจะมีแสงสว่างมากขึ้น

แนะนำให้ระวังโรคเวรโรคกรรม เช่น ตรวจแล้วไม่เจอ หรือโรคที่ต้องใช้เวลาในการรักษา เน้นย้ำให้รักษาสุขภาพให้มากขึ้น ไทม์ไลน์สำคัญคือพ้นเมษายน 2567 ทุกอย่างจะดีขึ้น

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

3 เดือนแรกของปี มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม เป็นช่วงเวลา 3 เดือนที่เป็นนาทีทอง ดวงดาวที่ดีจะส่งผลให้ช่วง 3 เดือนนี้ มีความราบรื่น ทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก แต่หลังจากเมษายน จะมีความผันผวนเกิดขึ้น ลดความเสี่ยงให้น้อยลง ดวงปีนี้จะหวือหวามาก ดีจะดีมาก แย่ก็จะดิ่งเลย

หลังจากเมษายน ต้องรักษาสุชภาพ ทั้งสุขภาพของตัวเอง คนใกล้ชิด และระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องความรัก พระราหูออกไปแล้ว ดีแน่นอน จะเป็นปีทองแห่งความรัก แต่ดวงดาวจะไม่นิ่งไปตลอด หากเพิ่งมีความรัก ต้องหมั่นเอาใจใส่ เพื่อผ่านปี 2567 ไปได้

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ราศีนี้จะมีการเงินแข็งแรงมาก เงินทองจะกองตรงหน้า ปี 2566 ราศีพิจิกมีความเปลี่ยนแปลงหลายเรื่อง ทั้งเรื่องคู่ครอง หุ้นส่วน เรื่องงาน แต่ปี 2567 จะเป็นปีที่ดีขึ้น ความวุ่นวายในชีวิตส่วนตัวจะน้อยลง การเงินจะมีความชัดเจนมากขึ้น ส่วนความรักจะเป็นปีแห่งการสละโสด สิ่งที่ไม่ดีจะออกไป จะมีโอกาสพบเจอคนใหม่ในปี 2567 ใครเจ็บป่วยจะดีขึ้น

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ราศีนี้จะมีการขยับปรับเปลี่ยน อะไรที่ไม่เคยทำจะได้ทำ แต่อาจจะยากหน่อย มีเรื่องเครียดเข้ามาบ้าง ความท้าทายตรงนี้อาจจะทำให้ได้เป็นเจ้าของธุรกิจ ซึ่งต้องใช้ความพยายามมาก

ความรักนั้น ไม่มีอะไรมาก ใครที่มีคู่จะประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้ ส่วนการเงินต้องฝากเตือน ระวังเผลอสร้างหนี้ไม่รู้ตัว อะไรที่เกินกำลังอย่าไปฝืน ส่วนเรื่องสุขภาพ ให้ระวังเรื่องเจ็บป่วย จุกจิก หยุมหยิมตลอดทั้งปี

ราศีมังกร (16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

เป็นราศีที่เหมาะกับการลงทุน ใครอยากจะลงทุนให้ทำได้เลย เรื่องงานจะคึกคัก จะมีบริวารมากขึ้น ใครที่ทำงานประจำ ตำแหน่งจะเติบโตขึ้น การเงินจะมีเงินเข้ามาหลายทาง จนเป็นเงินก้อน ส่วนความรักนั้น คนที่โสดจะมีสุขสมหวัง คนมีครอบครัวเป็นปีที่เหมาะกับการมีลูกมีบุตร จะมีข่าวดีในเรื่องบุตร

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ดาวเสาร์จะเข้าในปี 2566 และปี 2567 ดาวเสาร์ก็ยังอยู่ คุณจะมีประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหา ส่วนตำแหน่งของดาวพฤหัสฯ นั้นอยู่ในตำแหน่งดี ราศีกุมภ์จะยกระดับการทำงานไปในทิศทางที่ดี แต่เรื่องการเงินต้องฝากไว้ หาเงินได้เยอะ แต่รายจ่ายก็หนัก ให้วางแผนเรื่องการลงทุนและการออมให้ดี

ส่วนความรักจะไม่ดี ต้องเตือน ส่วนสุขภาพอย่าละเลยเรื่องการตรวจสุขภาพประจำปี เพราะคุณจะทำงานหนัก อย่าลืมใส่ใจตัวเอง

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

พระราหูเข้าราศีมีนตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 และกว่าพระราหูจะออกต้องรอถึงปี 2568 แต่ราหูปัจจุบันไม่น่ากลัว จะเกิดการเปลี่ยนด้านการทำงาน โดยเฉพาะงานที่เดินทางไกล ติดต่อต่างประเทศ ออนไลน์ ส่วนเรื่องเงิน พระราหูจะให้เงิน แต่ให้ระวังทุกขลาภ หากไม่รีบเอาเงินไปทำบุญอาจมีปัญหาตามมา

ความรัก จะมีเรื่องจุกจิก หยุมหยิม ระวังเรื่องเล็กน้อยและเรื่องมือที่สาม ส่วนสุขภาพนั้น ให้ระวังปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีแรก โอกาสเจ็บป่วย โรคภัยจะถามหา โรคที่เคยเป็น อาการแพ้ ต้องระวัง

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า