- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงความรวยวิ่งเข้าหา!! "7 ราศี" ดวงรุ่งพุ่งปัง งาน เงิน โชค ดวงถูกโฉลกกับความรวย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

ความรวยวิ่งเข้าหา!! “7 ราศี” ดวงรุ่งพุ่งปัง งาน เงิน โชค ดวงถูกโฉลกกับความรวย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์


Advertisements

ความรวยวิ่งเข้าหา!! “7 ราศี” ดวงรุ่งพุ่งปัง งาน เงิน โชค ดวงถูกโฉลกกับความรวย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ดูดวงปี 2567 ราศีตุลย์ ราศีสิงห์ ราศีกันย์

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ดูดวงปี 2567 : สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายล่าสุดจาก อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ที่ได้ออกมาเผยถึง “7 ราศี” ที่ดวงมีเกณฑ์หมดเวรหมดกรรม ข่าวร้ายกำลังจะหมดไปแล้วในช่วงสิ้นปี 2566 นี้ ปีหน้าฟ้าใหม่เตรียมตัวรับข่าวดีได้เลย!! โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ สำหรับ 7 ราศี ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เรื่องงานกำลังจะก้าวหน้ามากขึ้น ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีราศีไหนบ้าง เรามาดูคำทำนายพร้อมกันเลยค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ความรวยวิ่งเข้าหา!! “7 ราศี” ดวงรุ่งพุ่งปัง งาน เงิน โชค ดวงถูกโฉลกกับความรวย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ดูดวงปี 2567

คนที่เกิด7ราศีนี้ ในช่วง2-3สัปดาห์นี้จะมีเรื่องให้คิดให้ตัดสินใจ เกี่ยวกับการเงิน และการงาน อย่าใจร้อน ทำอะไรให้รอบคอบ ทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้นเองนะครับ ไม่ต้องรีบบร้อน

Advertisements

#ดวงคุณเหมือนคนที่เกิดมา เหมือนเป็นผู้เสียสละ เวลาครอบครัวทุกข์ยาก มีปัญหา คุณมักจะเป็นคนร้อนใจ!! เป็นคนแรก รักษาผลประโยชน์ให้ครอบครัวจนถึงที่สุด ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็ง สู้ได้ทุกเรื่อง เป็นที่พิ่งพาให้คนอื่นเหมือนพระอาทิตย์ แต่ข้างในอ่อนแอสุดๆ ไม่ใช่เพราะคุณไม่เก่ง แต่เพราะปัญหาและคนภายนอกที่คอยเอาเปรียบคุณเยอะเกินไป ให้ระวังคนใกล้ตัว คนในครอบครัว คู่รัก เพื่อนร่วมงาน นำปัญหามาให้ในช่วงปลายปีนี้นะครับ

Advertisements

#ดวงครึ่งปีหลังเคราะห์เก่าจะเริ่มจากหาย เคราะห์ร้ายเริ่มหมดไป!! ดวงการงาน การเงิน ดวงผู้ใหญ่อุปถัมถ์เปิด เตรียมรับข่าวดี จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยเฉพาะเกี่ยวกับการงาน การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงถิ่นฐาน เปลี่ยนแปลงที่อยู่ ในทางที่ดีขึ้น จะเริ่มมีเงินออม เงินเก็บ มีเงินเข้ามาหลายช่องทาง คนคิดอยากย้ายงานเปลี่ยนงาน จะสมหวังในช่วงต้นปี 2567 ครับ

#ดวงสุขภาพให้ระมัดระวังอาการปวดหัว ปวดขมับ นอนไม่หลับ ตื่นบ่อยกลางดึก ฉี่บ่อย ท้องเสีย ปวดท้องบิด ที่จะมีเข้ามาอยู่บ้างนะครับ คนที่เกิดใน7ราศีนี้ หากปีหน้าเข้าปีชง (ปีจอ ปีมะโรง ปีฉลู ปีมะแม) แนะนำให้ทำบุญโลงศพ ทำบุญให้ชีวิตสัตว์ช่วงต้นปี หรือกินเจ 5-7วัน จะช่วยหนุนดวงให้ปัญหาที่เข้ามาลดลงไปได้มาก เป็นการแก้เคล็ดนะครับ

#ในช่วงนี้จะมีโอกาสเจอมิตรเก่า เพื่อนเก่า แฟนเก่า คนที่ไม่เจอมานานโดยบังเอิญ ถือว่าเป็นโชคชะตาที่เตรียมเปลี่ยนแปลง แต่คนไหนที่ทำให้รู้ไม่ดี รู้สึกแย่ ก็ไม่จำเป็นต้องเอากลับมา ให้เครียดน้า

โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ยังโพสต์คำทำนายเพิ่มเติมอีกว่า

Advertisements

คนราศี สิงห์ ตุลย์ กุมภ์ กันย์ พฤษภ พิจิก เมถุน
ดวงเหมือนพระอาทิตย์ ที่โตมากับความลำบาก ปากกันตีนถีบด้วยตัวเอง เป็นที่พิ่งพาให้คนอื่น คอยช่วยคนในครอบครัว รักพ่อแม่พี่น้อง เพื่อนฝูงมาก เวลาปัญหาเข้ามา คุณจะเป็นคนแรก ที่คนในครอบครัวนึกถึง
เหมือนดวงอาทิตย์ ที่คอยให้ความอบอุ่น เสียสละ ไม่ได้คาดหวังกับสิ่งที่เคยช่วยไป ให้ใจมาก็ให้ใจกลับ ไม่อยากได้อะไรตอบแทน!! เป็นคนตรงไปตรงมา มีความเที่ยงธรรมสูง เหมือนพระอาทิตย์ ขึ้นทางทิศตะวันออก และตก ในทิศตะวันตก!!

#เป็นคนมีความอดทนสูงมาก แต่ถ้าหากร้อนเมื่อไร ก็พร้อมเผาไหม้ได้ทุกคน คุณเป็นคนมีความมุ่งมั่น หากตั้งใจ ตั้งเป้าหมายอะไรแล้ว ก็พร้อมลุยแบบดับเครื่องชน เป็นคนอยู่นิ่งไม่ได้ ต้องหาอะไรทำตลอดเวลา รักความก้าวหน้า ฉลาดรู้ทันคน!! แต่มักจะมีคนเข้ามาคอยเอาเปรียบ หวังผลประโยชน์จากคุณตลอดเวลา .. จุดนี้ต้องระวัง!!

#ข้อเสียคือ เวลาคุณตั้งใจช่วยใครแล้ว คุณมักทุ่มเต็มที่มากเกินไป แต่กลับถูกแทงลับหลัง บ่อยครั้ง เลยทำให้คุณหมดกำลังใจที่จะทำดี ชีวิตมักต้องแบกรับภาระหลายเรื่องในครอบครัว ต้องคอยระวังหน้า!! ระวังหลัง!! รักษาผลประโยชน์ #ในช่วงสิ้นปีให้ระวังเรื่องปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ผลประโยชน์ทับซ้อน การแข่งขันกับศัตรูคู่แข่ง เน้นทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญเกี่ยวกับไฟ จะช่วยหนุนดวงให้แรงกว่าศัตรูได้ (คนคิดร้ายคิดไม่ดี จะแพ้ภัยตัวเขาเอง) สาธุครับ

Cr. อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

Advertisements

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า