- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเช็กด่วน "7 ราศี" สิ้นปีนี้มีเกณฑ์หมดกรรม เรื่องร้ายหมดไป เตรียมรับข่าวดี!! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

เช็กด่วน “7 ราศี” สิ้นปีนี้มีเกณฑ์หมดกรรม เรื่องร้ายหมดไป เตรียมรับข่าวดี!! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์


Advertisements

เช็กด่วน “7 ราศี” สิ้นปีนี้มีเกณฑ์หมดกรรม เรื่องร้ายหมดไป เตรียมรับข่าวดี!! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ดูดวงราศี ดวงการงาน ดวงปลายปี 2566

ดวงปลายปี 2566 อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ : สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายล่าสุดจาก อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ที่ได้ออกมาเผยถึง “7 ราศี” ที่ดวงมีเกณฑ์หมดเวรหมดกรรม ข่าวร้ายกำลังจะหมดไปแล้วในช่วงสิ้นปี 2566 นี้ ปีหน้าฟ้าใหม่เตรียมตัวรับข่าวดีได้เลย!! โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ สำหรับ 7 ราศี ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เรื่องงานกำลังจะก้าวหน้ามากขึ้น ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีราศีไหนบ้าง เรามาดูคำทำนายพร้อมกันเลยค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดวงปลายปี 2566 “7 ราศี” สิ้นปีนี้มีเกณฑ์หมดกรรม เรื่องร้ายหมดไป เตรียมรับข่าวดี!! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ยังโพสต์คำทำนายเพิ่มเติมอีกว่า

Advertisements

ดวงคนราศี กันย์ สิงห์ พฤษภ กรกฎ ตุลย์ พิจิก เมษ

Advertisements

ที่สุดดแล้ว!! เป็นคนจริงจังกับทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆ เวลาตั้งใจทำอะไร ก็มักจะทุ่มสุดพลัง!! เป็นคนมีพลังเหลือล้น แม้แต่วันที่ตัวเองล้ม ก็ลุกยืนขึ้นมาใหม่ได้เสมอ เป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือคน แต่ผิดหวังเสียใจตลอด ทำดีคนไม่ค่อยเห็น ยิ่งกว่าปิดทองหลังพระ #นิสัยเป็นคนซุ่มเงียบ เหมือนกับสิงโต เน้นทำไม่เน้นพูด หากคิดทำการค้า ทำธุรกิจ ก็มักจะทำให้ใหญ่ไปเลย ไม่ชอบทำอะไรเล็กๆ *ให้ระวัง!! พวกตีสองหน้า หวังผลประโยชน์ ที่จะเข้ามาในช่วงนี้ด้วยนะครับ
#คนราศีนี้มีเกณฑ์จะมีข่าวดีเข้ามา ปัญหาเริ่มคลี่คลาย มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ การงาน การค้า การเงินจะสำเร็จในช่วงสิ้นปี!!

ดวงคนทั้ง7ราศี ไพ่ดวงชะตาบอกว่า ช่วงสิ้นปีมีเกณฑ์ข่าวร้ายหมดไป เตรียมตัวรับข่าวดี ทั้งเรื่องการงาน หลายคนมีแผนเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน หรือกำลังมองหางานใหม่ เพิ่งเริ่มทำธุรกิจค้าขาย ทำธุรกิจออนไลน์เพิ่มเติม !! ให้ลุยทำไปก่อนนะครับ ไม่ต้องสนใจคำดูถูก เน้นทำมาหากิน ตามดวงบอกว่า มีโอกาสสำเร็จสมหวังได้

ดวงคู่สำหรับคนไม่มีคู่ มีเกณฑ์จะได้คบหา เจอคนใหม่ๆเข้ามาในชีวิต เน้นคนขยันทำกิน จะได้ดวงคู่เนื้อแท้ สมหวังได้ ดวงคนที่มีคู่ที่ไม่สมหวัง หรือทะเลาะกับแฟนบ่อย มีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาสนใจ ในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน เป็นดวงคนเนื้อหอม ในช่วงสิ้นปีครับ

ดวงสุขภาพ ระวังอาการท้องเสีย ปวดท้องประจำเดือน มาไม่ตรง ปวดท้องบิด เกี่ยวกับลำไส้ ให้เน้นทำบุญโลงศพ ทำบุญปล่อยปลา จะช่วยแก้เคล็ดต่อดวงชะตาได้ดีครับ

Advertisements

Cr. อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า