- Advertisement -
หน้าแรกบทความเตรียมรับของขวัญส่งท้ายปี "12 ลัคนาราศี" ธันวาคม 2566 นี้ ซานต้าให้โชค!! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

เตรียมรับของขวัญส่งท้ายปี “12 ลัคนาราศี” ธันวาคม 2566 นี้ ซานต้าให้โชค!! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

เตรียมรับของขวัญส่งท้ายปี “12 ลัคนาราศี” ดวงรายเดือนธันวาคม 2566 นี้ ซานต้าให้โชค!! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก

ดวงรวยเดือนธันวาคม 2566 : สวัสดีค่ะทุกคน เผลอแปปเดียวเราก็เดินทางมาถึงสิ้นปี 2566 กันแล้ว วันนี้ดวงD จึงจะมาเผยคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” ซึ่งเป็นดวงของเดือนธันวาคม 2566 ของ 12 ลัคนาราศี ที่จะมาเผยคำทำนายเกี่ยวกับดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก ว่าแต่ละลัคนาราศีนั้นจะเป็นอย่างไรกันบ้างในเดือนนี้ เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน การเงิน ชีวิตของคุณเต็มไปด้วยการเดินทางและการเปลี่ยนแปลง เป็นช่วงจังหวะแห่งการทุ่มเททําอะไรหลายหลายอย่าง หันไปทางไหนก็มีแต่งาน มันจะต้องเดินทางแล้วก็เป็นเดือนที่ต้องแก้ปัญหาจุกจิกในเรื่องของงาน แต่คุณจะจัดการกับสิ่งรอบข้างต่างต่างในเรื่องของงานได้อย่างดี เดือนนี้เป็นอีกเดือนหนึ่งที่มีความโชคดีและความโชคดีของดาวอีกอย่างหนึ่งก็คือดาวพฤหัสยังคงทัพลักขณาราศีของคุณอยู่แล้วก็ตีโกนร่วมธาตุไฟกับดาวอาทิตย์ชื่อเสียงก็จะโดดเด่นมาก หากติดต่องานต่างประเทศไว้ทางไกลไว้ก็มีโอกาสที่จะสัมฤทธิ์ผลได้อย่างดี

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ ใครที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้สําหรับชาวลัคนาราศีเมษน่าจะมีการพูดคุยถ้าความสัมพันธ์นั้นยังไม่ขาดสักทีเดียวจะได้ปรับความเข้าใจกัน

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิต แต่ล้วนแล้วแต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลดีแทบทั้งสิ้น จะเป็นเดือนที่คุณ make moneyได้ดีกว่าช่วงที่ผ่านผ่านมา ช่วงกลางเดือนหยิบจับอะไรก็ได้ผลการเงินการทองดีอันนี้คือถือว่าโดดเด่นที่สุด ช่วงนี้เป็นช่วงแห่งการกอบโกย จะเป็นช่วงที่คุณมีความรู้สึกปลอดโปร่ง มากกว่าช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาด้วยซ้ํา ดวงจะมีการขยับเปลี่ยนแปลงโยกย้าย อาจจะเป็นนะ ออฟฟิศ หรือที่อยู่หรืออะไรสักอย่างหนึ่งที่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี

ความรัก เดือนนี้ความรักโดดเด่นจะมีความลงลงตัวลงตัวลงตัวอะไรบางอย่างเกิดขึ้นแต่ก็มีความจุกจิกใจอยู่ไม่น้อย ดูเหมือนกับว่ามันโคจรไปในทิศทางที่ลงตัวในแบบของดวงดาวที่มีความสัมพันธ์กับชะตาชีวิตของคุณ ในเดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปีเป็นเดือนที่คุณมีความแฮปปี้สบายใจ ครับ ความรักจะลงตัวมากๆ เป็นสิ่งที่ดีในดวงของความรักได้ตัดสินใจอะไรหลายๆ

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน การเงิน เป็นเดือนที่คุณเองนั้นยังมีความสําเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างดี แต่คุณก็จะอยู่ไม่ติดที่ ชะตาชีวิตมีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า โดยเฉพาะถ้าใครทํางานต้องติดต่อกับทางไกล ติดต่อกับต่างประเทศ ความสําเร็จ เข้ามาได้ไม่ยากเลย แต่สิ่งที่คุณจะต้องระมัดระวังในเดือนธันวาคมนี้นั้นกลับกลายเป็นเรื่องของสุขภาพร่างกาย เป็นเดือนที่เรามีความรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันไม่ยาก ที่จะคอนโทรลหลายสิ่งหลายอย่างได้ดีมากโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มันจะมีทั้งเงินที่คุณได้อยู่เป็นประจํา แล้วก็ลาภผลพิเศษที่จะมีเข้ามาเป็นลาภผลที่ทําให้คุณเองนั้นหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง หรือมีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆให้กับคุณ

ความรัก ต้องพยายามถ้อยทีถ้อยอาศัยกันนะ อย่าไปแสดงอะไรที่ทําให้อีกฝ่ายนึงขุ่นมัว คุณต้องพยายามบริหารอารมณ์ของตัวเองให้ดีแล้วก็พยายามอย่าไปสร้างเงื่อนไขให้เกิดโทสะความขัดแย้งต่างๆ เรื่องปัญหาจุกจิกเรื่องหึงหวง หงุดหงิดมาก ระวังให้เลี่ยงความขัดแย้ง คนโสด มีโอกาสมีคนมาเจอะเจอมาชอบพอกัน และเป็นคนที่รูปร่างลักษณะหน้าตาดีด้วย

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements

การงาน การเงิน เป็นเดือนที่คุณหาเงินหาทองได้ดี แต่รายจ่ายก็เยอะนะ อาจจะเป็นเรื่องการผ่อนรถ ผ่อนบ้าน ค่าประกัน นู่นนี่นั่น ช่วงต้นเดือนจะหยิบจับหยิบยื่นอะไรก็ตามจะได้รับความสําเร็จดี มีคนยื่นโอกาสที่ดีมาให้ นำโอกาสลู่ทางต่างต่างที่ดีมาให้ ช่วงกลางเดือนจะมีความรู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้ แต่การงานถือว่าดี ช่วงท้ายๆเดือนจะรู้สึกสบายใจขึ้น คุณจะมีความรู้สึกได้ว่าตัวของคุณเองนั้นมีความสบายใจขึ้นในหลายหลายอย่าง เป็นช่วงจังหวะที่ดีหยิบจับอะไรก็จะมีความสําเร็จได้ผล ชะตาอาจจะต้องติดต่องานหลายอย่างติดต่อคนหลายประเภท ช่วงนั้นให้ระมัดระวังมิจฉาชีพหรือคนที่เข้ามาในเรื่องของงาน

ความรัก ใครที่กำลังดูๆกันอยู่ความสัมพันธ์น่าจะแฮปปี้ขึ้นในช่วงเดือนนี้ คนโสด จะมีคนมารู้จักมาชอบพอมาเจอะเจอกัน อย่าไปเปิดเผยเยอะ อย่าพยายามไปเอาปัญหาจุกจิกภายนอกเข้ามาโดยเฉพาะใครที่มีรักจากโลกโซเชียลจากโลกออนไลน์

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน การเงิน คุณมีความโชคดีคุณจะมีโอกาสมีความโชคดีในเรื่องเงินเงินทองทองเข้ามา มีโอกาสมีความโชคดีที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเข้ามาหลายทาง เพราะดาวศุกร์นั้นเป็นดาวที่มีตัวเป็นนัยยะสําคัญเป็นตัวแทนของเรื่องการเงินและกิเลสปลุกใจใฝ่กําจัดหรือว่าเรื่องความรักด้วย สรุปง่ายง่ายเลยดีกว่าเดือนเนี้ยทําอะไรก็ตามโอกาสมีความสําเร็จสูงทีเดียว
แต่เรื่องจุกจิกก็มีน่ะ ช่วงกลางเดือนเป็นช่วงจังหวะที่การเงินการทองดีเงินทองไหลมาเทมามีความสําเร็จในเรื่องการเงิน ใครก็ตามที่คิดจะซื้อรถใหม่ บ้านใหม่ ซื้อที่ดิน ซื้อคอนโด มีโอกาสที่จะได้รับความสําเร็จอย่างสูง

ความรัก จะจุกจิกหงุดหงิดเรื่องความรัก อารมณ์ไม่ค่อยดี อารมณ์เสีย คนรักมีความระแวงจับผิดกันมีความจุกจิกใจกัน ช่วงกลางเดือนก็แฮปปี้ขึ้นสบายใจขึ้น มีโอกาสที่คนรักเก่าหรือคนที่เคยคุยเก่าๆติดต่อกลับมา

ลัคนาราศีกันย์

การงาน การเงิน เป็นเดือนแห่งความโชคดีในเรื่องของการเงินการทอง ติดต่อราชการรัฐวิสาหกิจองค์กรต่างๆมีโอกาสสําเร็จดีแต่อาจจะช้าๆหน่อย ช่วงต้นเดือนมีความปลอดโปร่งสบายใจขึ้นช่วงนั้นอาจจะมีอะไรกุ๊กกิ๊กเข้ามาในหัวใจก็ได้ ช่วงเข้ากลางเดือนจะได้เรียนรู้ในสิ่งใหม่ใหม่ในเรื่องของงานจะได้ทําอะไรที่มันแปลกๆใหม่ๆขึ้นแล้วก็แล้วก็มีโอกาสได้ไปทําบุญสุนทาน ช่วงปลายๆเดือนยังมีความสําเร็จดีอยู่ แล้วก็เป็นช่วงที่คุณมีความรู้สึกว่าคอนโทรลอารมณ์ความคิดของตัวเองได้ดีมาก ช่วงนั้นการงานมีความสําเร็จเจริญรุ่งเรืองดีมากมีความโชคดีในเรื่องของการงาน มักจะมีคนคอยเกื้อหนุนคอยอุปถัมภ์ค้ําชูเสมอ มีโอกาสที่จะมีรายรับพิเศษมีความโชคดีเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆเข้ามามีความสําเร็จ มีความก้าวหน้า

ความรัก จะมีเรื่องรักๆเข้ามา โดดเด่นมากในช่วงประมาณวันที่ 6 – 10 ไม่ว่าคนรักเก่าติดต่อกลับมา คนเคยคุยเคยคบติดต่อกลับมาหรือ เป็นช่วงจังหวะที่ตัวเราเองนั้น ไปไหนมาไหน มักจะมีคนนิยมชมชอบ มีคนอยากจะมาผูกมิตรผูกไมตรีด้วย ใครที่มีปัญหาเรื่องความรักมาก่อนหน้านี้ ก็มีโอกาสที่จะสรุปอะไรไปได้ในทิศทางที่ดี

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน การเงิน ชีวิตในเรื่องเงินเรื่องทองจะอู้ฟู่อย่างมาก การเงินจะดีหยิบจับอะไรก็จะได้รับความสําเร็จ ในการติดต่อประสานงานต่างต่างก็จะได้รับการสนับสนุนจากบุคคลรอบเป็นอย่างดี กลางเดือนเป็นต้นไปการเงินขยับดีมาก ชะตาชีวิตเปลี่ยนแปลงดีขึ้นอย่างมาก รายรับดีมากแต่รายจ่ายก็เยอะ ช่วงปลายเดือนเงินทองไหลมาเทมาอีกครั้งติดต่อธุรกิจการงานใดๆจะได้รับความสําเร็จ มีโอกาสได้ลาภผลทางไกล ลาภจากการเดินทางต่างๆ ชะตาชีวิตมั่นคงสร้างตัวได้ง่าย ผู้หลักผู้ใหญ่พึงพอใจให้การสนับสนุนดี

ความรัก คนโสดอาจจะมาเจอกันจากงาน งานพามาเจอกันก็ได้ คุยกันเรื่องงานดีลไปดีลมา คลิกกัน! คนมีคู่ สัมพันธ์ภาพจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นนะ ในลักษณะที่เรียกว่าคุยกันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัยมากยิ่งขึ้น จะเกื้อหนุนกันในเรื่องการเงินได้ดีมากกว่าช่วงที่ผ่านมา

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน การเงิน ชะตาชีวิตนั้นมีความสําเร็จและรุ่งเรือง คุณจะมีเงินมีทองเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยได้ตลอด เป็นเดือนที่การเงินจะดีมาก โชคดีเรื่องการเงิน รายรับพิเศษสิ่งที่จะมีจะได้เข้ามาแบบที่เราเองนั้นไม่ได้คาดคิด การติดต่อธุระปะปังใดๆในเรื่องของการเงินก็มักจะได้รับความสําเร็จเป็นอย่างดี งานที่คุณเข้าไปเกี่ยวข้องไปทําจะนํามาซึ่งลาภผลการเงินเป็นอย่างดี การเงินจะขยับดีมาก คุณมีโอกาสจะได้ดีลหรือติดต่อเรื่องงานที่โดดเด่นมากในเรื่องของโซเชียลมีเดียมักจะนําพามาซึ่งความสําเร็จให้กับคุณได้ไม่ยาก ใครที่คิดจะผันตัวเองไปเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ มีโอกาสที่จะได้รับความสําเร็จอย่างสูง

ความรัก ความรักของคุณจะเบิกบานกว่าช่วงที่ผ่านผ่านมา มีโอกาสที่จะมีอะไรดีดีเข้ามาในเรื่องของความรัก คนโสด ถ้าเปิดใจมีโอกาสดีๆคนดีๆเข้ามาแน่นอน คนมีคู่ มีการพูดคุยหรือกลับมาคุยกันในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น

ลัคนาราศีธนู

การงาน การเงิน จะเป็นคนที่สร้างเนื้อสร้างตัวได้เร็วไปไหนผู้หลักผู้ใหญ่ก็ให้ความพึงพอใจให้การสนับสนุนดี ธันวาคมนี้อู้ฟู่เลย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ผ่านต้นเดือนไปมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ กิจกรรมต่างๆที่ทํานั้นได้รับความสําเร็จดี มีคนคอยผลักดันช่วยเหลือสนับสนุน ช่วงกลางเดือนการเงินการทองดีมาก มีโชคดีเรื่องเงิน รายรับที่จะเข้ามาหลายทาง หยิบจับอะไรก็จะได้รับความสําเร็จดี ใครที่มีอาชีพอิสระฟรีแลนซ์ในด้านต่างต่างก็มักจะมีคนให้การสนับสนุนและ การช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา

ความรัก ช่วงต้นเดือนมีความแฮปปี้ มีความสุขความสบายใจ ในเรื่องความรักมากยิ่งขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา คนมีคู่ คนรักพยายามเข้ามาเอาใจใส่ดูแลเราเป็นพิเศษ หึงๆหวงๆมากเป็นพิเศษ คนโสด มีโอกาสจะมีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง มีโอกาสความรักสมหวังสูง

ลัคนาราศีมังกร

การงาน การเงิน จะได้ทำอะไรหลายๆอย่าง มีโอกาสทำอะไรสำเร็จหลายอย่าง จะมีข่าวดีเรื่องของงาน หรือสิ่งที่คุณเข้าไปเกี่ยวข้อง ใครที่รองานอยู่มีโอกาสจะได้งาน ใครที่ติดต่องาน ประสานงานไว้ ในเดือนธันวาคมนี้ มีโอกาสก้าวไปได้ในทางที่ดี มีอะไรมาเอื้อประโยชน์คุณหลายๆอย่าง จะมีโชคดีเข้ามาอย่างแน่นอนในเดือนนี้ ช่วงต้นเดือนมีความรู้สึกสบายใจในทุกๆเรื่อง กลางเดือนการงานมีความก้าวหน้าอย่างมาก และช่วงสิ้นเดือนมีข่าวดีในเรื่องของการงาน มีความก้าวหน้าความโชคดีต่างๆมีเพื่อนฝูงใหม่ๆเข้ามารู้จักกัน

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามไม่น้อย มีคนอยากเข้ามาทำความรู้จักเยอะ คนที่เข้ามาในช่วงนี้ถือว่ามีเกณฑ์ที่ดี คนมีคู่ ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้ดีขึ้น กว่าช่วงที่ผ่านมา สรุแเลยเดือนนี้เป็นเดือนที่ดีในเรื่องของความรัก จะมีความสบายใจเกิดขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน การเงิน ถ้าคุณคิดอยากจะทำอะไรใหม่ๆ ล้วนแล้วแต่เป็นไปในทางที่ดีที่เหมาะ คุณมีโอกาสจะได้รับทรัพย์รับโชคตลอดเวลา มีโอกาสมีเงินที่ไม่ได้คาดหวังตลอดเวลา ช่วงต้นเดือนมีความแฮปปี้สบายใจ หยิบจับอะไรก็เข้าไม้เข้ามือ และเนื้อหอมไม่เบาเช่นกัน ช่วงกลางเดือนการทำงานต้องอาศัยโซเซียลมีเดีย เช่น ค้าขายออนไลน์ สอนออนไลน์ หรืออะไรที่เกี่ยวดับออนไลน์เป็นไปในทางที่ดี มีโอกาสนเรื่องการเงินมากขึ้น คนรักจะดูดโชคดีมาให้ด้วย ช่วงสิ้นเดือนการเงินยิ่งดี มีโอกาสรับทรัพย์แบบเฮงๆปังๆ แต่อาจจะมีหงุดหงิดจุกจิกบ้าง

ความรัก เป็นช่วงที่เนื้อหอม มีคนอยากเข้าหาตลอด ใครเข้ามาก็ดูให้ดีดูให้รอบคอบ มีโอกาสเจอจากโซเซียลมีเดีย หรือโลกออนไลน์ คนมีคู่ คู่ครองให้โชคให้ลาภอย่างดี มีโอกาสได้เงินได้อะไรต่างๆจากคนรัก จะโชคดีทั้งการเงิน และโอกาสต่างๆ

ลัคนาราศีมีน

การงาน การเงิน เดือนธันวาคมเป็นเดือนที่ชะตาชีวิตของคุณจะต้อง ทําอะไรอะไรแบบเร่งเร่งรีบรีบ เหมือนกับต้องเสร็จให้ทันเวลา และบางคนทํางานหรือรับหน้าที่สองอย่างในเวลาเดียวกัน ซึ่งก็แน่นอนที่สุดอาจจะมีบางอันเป็นความลับ เป็นความลับหรือไม่ควรเปิดเผยให้คนอื่นรู้ ในเรื่องของงาน ราหูที่ทับลักขณาอยู่นํามาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในหลายหลายอย่าง บางครั้งหลายอย่างที่เข้ามาคุณเองก็ไม่คิดและคุณเองก็คาดไม่ถึงด้วย ช่วงกลางเดือน รายจ่ายเยอะ ให้ระวังมิจฉาชีพ ช่วงสิ้นเดือนช่วงนั้นมีความรู้สึกเครียดเครียดกับผู้ใหญ่ใครที่ทํางานประจําเป็นองค์กร หัวหน้ามักจะคาดหวังหรืออยากจะให้เราทําอะไรที่มันเป็นเรื่องยากๆ แต่คุณก็ทำสำเร็จ แต่จะรู้สึกกดดันไม่น้อย ใหเระวังอารมณ์ของตัวเองด้วย

ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้ให้ระวังปากเสียงกันที่จะมาจากโซเชียลมีเดีย มีเรื่องหึงหวงกัน คนโสด มีโอกาสเจอรักจากโซเซียล

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า