- Advertisement -
หน้าแรกบทความดาวอังคารย้าย เล็งดาวมฤตยู "12 ลัคนาราศี" จะดีหรือจะร้าย มาทายกัน!! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดาวอังคารย้าย เล็งดาวมฤตยู “12 ลัคนาราศี” จะดีหรือจะร้าย มาทายกัน!! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ดาวอังคารย้าย เล็งดาวมฤตยู “12 ลัคนาราศี” จะดีหรือจะร้าย มาทายกัน!! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดวงการงาน ดวงการเงิน เช็กดวง ดูดวง

ดาวอังคารย้าย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : สวัสดีค่าาา วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” ซึ่งเป็นดวงช่วงสิ้นปี 2566 ของ 12 ลัคนาราศี เมื่อดาวอังคารย้ายเข้าเกษตร เล็งดาวมฤตยูนั้น แต่ละลัคนาราศีจะดีจะร้ายยังไง ดวงการงาน ดวงการเงิน ใครจะโดดเด่นเรื่องไหนในช่วงนี้ และดวงชะตาจะอยู่ยาวเป็นปี! เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดาวอังคารย้าย เล็งดาวมฤตยู “12 ลัคนาราศี” จะดีหรือจะร้าย มาทายกัน!! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

ส่งผลให้ชาวลัคนาราศีเมษการเงินการทองจะดีขึ้นอย่างมาก ใครที่คิดจะทําธุรกิจ ขยายธุรกิจใดๆที่เกี่ยวข้องกับโซเชียลมีเดียโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ ล้วนแล้วแต่นําพามาซึ่งโชคดีทั้งสิ้น แต่เรื่องที่ต้องระวังของชาวเมธคือเรื่องสุขภาพนิดนึง ดูแลตัวเองให้ดีๆ

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ

คุณจะมีเรื่องราวดีดีเกี่ยวกับการตัดสินใจที่สําคัญในเรื่องของความรักเป็นการตัดสินใจแล้วทําให้ตัวเราเองมีความมีความสบายใจ มีโอกาสแห่งความสําเร็จรุ่งเรืองตามคุณภาพของดาวที่เป็นเกษตรราธิบดีตรงนี้ ส่งผลให้หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตลงตัว หลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตลงตัวโดยเฉพาะในเรื่องของความรักการลงหลักปักฐานที่อยู่อาศัย ทําให้คุณได้รับความสุขจากสิ่งเหล่านี้อย่างมากมาย

ลัคนาราศีมิถุน

ให้ระวังศัตรูคู่แข่งขัน เราจุกจิกยุ่งยากใจอยู่เหมือนกัน เพราะศัตรูเองก็มีกําลังอยู่เหมือนกัน ป็นศัตรูคู่แข่งขันในเรื่องของงาน ฉะนั้นดาวอังคารที่เดินแบบนี้ เราจะมีชัยชนะเหนือศัตรู มีการแข่งขันก่อนไม่ได้ได้อะไรมาแบบง่ายๆ นะ ก็อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย แต่สำเร็จแน่นอน

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ

คุณจะมีความสุขนะครับกับสภาวะแวดล้อมมากยิ่งขึ้น มีโอกาสที่จะได้ลาภลอยหรือลาภจากทางไกล มีโอกาสจะได้บริวารคนช่วยงานที่ดีมาช่วยงานด้วย หรือใครที่เป็นหัวหน้าเป็นเจ้าของกิจการก็มีโอกาสจะได้ลูกน้องบริวารที่เก่งๆ มาช่วยงานนะ

ลัคนาราศีสิงห์

ใครที่เป็นชาวลัคนาราศีสิงห์แล้วต้องการที่จะเริ่มงานใหม่ๆ หลายคนอาจจะรองานอยู่ หลายคนรอการเปลี่ยนงาน หลายคนอยากจะริเริ่มทําอะไรสักอย่างหนึ่ง จึงมีโอกาสที่จะมีข่าวดีในเรื่องของงานเข้ามาในช่วงที่ดาวอังคารย้ายตรงนี้ ใครรองานอยู่มีโอกาสจะได้งานน่ะในช่วงจังหวะตรงนี้แหละถึงปลายปลายปี ชาวลัคนาราศีสิงห์มีโอกาสจะได้รับความสําเร็จอย่างสูง

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์

อานิสงส์ของชาวลัคนาราศีกันย์ที่จะได้รับจากดาวอังคารย้ายเข้าเกษตรนี้จะส่งผลดีผลเด่นที่โดดเด่นมากอยู่สองเรื่อง เรื่องแรกจะมีสังคมแวดล้อมที่กว้างขึ้นและงานใดๆที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศหรือทางไกลมีข่าวดีเข้ามาอย่างแน่นอน ใครที่ทําธุรกิจใดใดเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียโซเชียลเน็ตเวิร์ก จังหวะและโอกาสที่ดีของคุณมาแล้ว ธุรกิจเกี่ยวกับพวกอิมพอร์ตเอ็กซ์พอร์ต ธุรกิจที่เกี่ยวกับการขนส่งสําเร็จ มีโอกาสสําเร็จ แน่นอน งานที่เกี่ยวกับโซเชียลมีเดียจะยิ่งนําพาความสําเร็จมาให้คุณอย่างคับเท่าทวีคูณแล้วก็ส่งผลไปอีกพักใหญ่ๆเลย

ลัคนาราศีตุลย์

การเงินการทองจะขยับดีขึ้น แล้วก็แล้วก็จะมีข่าวดีจากงานที่จะต้องเดินทาง แล้วก็ในด้านของความรักก็ดูเหมือนกับจแก้ปัญหาทีละเปราะทีละเปราะ ให้ลุล่วงไปได้ในแบบที่อยากจะให้มันเป็น อังคารพึ่งย้ายแล้วก็จะอยู่ไปยาว ๆ ถึงปลายปีแน่นอนการเงินจะขยับดีขึ้น ปัญหาจุกจิกเรื่องความรักจะได้รับการแก้ไข

ลัคนาราศีพิจิก

ดาวอังคารที่ย้ายมาทับลักขณาราศีของคุณตรงนี้ ส่งผลให้ชะตาชีวิตจะมีความมั่นคงและเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีกว่าเดิม ศัตรูจะกลับกลายมาเป็นมิตร การเงินการทองจะเริ่มขยับดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู

สิ่งที่โดดเด่นก็คือคุณจะมีโชคดีเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ ใครที่อยากจะซื้อรถใหม่ก็มีโอกาสที่จะสําเร็จ โชคดีเกี่ยวกับการเดินทาง  การเดินทางจะนําพาซึ่งโชคดีมาให้ มีความสําเร็จต่างต่างเกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทาง ปัญหาจุกจิกก็จะได้รับการแก้ไขหรือคลี่คลายไปได้ด้วยตัวของมันเองน่ะ

ลัคนาราศีมังกร

จะมีความโชคดีในเรื่องงานล่าผลต่างต่างที่มาจากโซเชียลมีเดียโซเชียลเน็ตเวิร์ก จะมีโอกาสและความสําเร็จจะเข้ามาอย่างแน่นอน  คุณจะมีลาภผลลาภลอยเข้ามาตลอด อังคารที่มาอยู่เกษตรตราธิบดีตรงนี้ไม่ได้มาเปล่าๆ แต่จะนําพามาซึ่งโชคดีในหลายหลายแบบให้กับคุณ ลาภผลบริวงศ์บริวารต่างๆ คุณก็มีโอกาสที่จะได้รับสิ่งที่ดีเหล่านี้

ลัคนาราศีกุมภ์

คุณจะมีข่าวดีในเรื่องของงาน คล้ายๆกับสิงห์เลย จะริเริ่มทําสิ่งใดก็จะได้รับความสําเร็จเป็นอย่างดีในเรื่องของงาน ยังรวมความไปถึงการได้ขยับก้าวไปทําอะไรใหม่ๆ ศึกษาหาความรู้ใหม่ๆล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ดีมากใช้คําว่าโชคดีเลย ในเรื่องของงานจะริเริ่ม หรืออะไรใหม่ๆจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี

ลัคนาราศีมีน

ชาวลัคนาราศีมีนให้ระวังปัญหาจุกจิกเรื่องรัก ๆใคร่ ๆ เรื่องชู้สาวนะ อารมณ์ก็กําลังร้อนแรงด้วย แต่ในขณะเดียวกันการเงินก็ดีด้วย ฉะนั้นโดดเด่นที่สุดคือการเงินที่ดีและเรื่องรักรักใคร่ใคร่เรื่องชู้สาวที่มีโอกาสจะเข้ามาสัมพันธ์หรือเกี่ยวข้องกับชาวลัคนาราศีมีน

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า