- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง6 ราศี ดาวพฤหัสโคจรในมหัทธโนฤกษ์ เตรียมตัวมั่งมี ดวงเป็นเศรษฐี ในเดือนพฤศจิกายน! หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์

6 ราศี ดาวพฤหัสโคจรในมหัทธโนฤกษ์ เตรียมตัวมั่งมี ดวงเป็นเศรษฐี ในเดือนพฤศจิกายน! หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์


Advertisements

เปิดดวงชะตาของ 6 ราศี ดาวพฤหัสโคจร มหัทธโนฤกษ์ 2566 เตรียมตัวเป็นผู้มั่งมี ผู้รุ่งเรือง เปล่งประกายออร่าความเป็นเศรษฐี ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์

ดาวพฤหัสโคจร มหัทธโนฤกษ์ 2566 หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ : สวัสดีค่ะชาวดวงD วันนี้เราก็มีข่าวโหนดวงแสนดี๊ดีมาฝากกันอีกแล้วค่ะ เพราะล่าสุดหมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ สุดแม่นของเราได้ออกมาเปิดคำทำนาย ดวงชะตาของทั้ง 6 ราศี ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้ จะเป็นช่วงเวลาที่ดาวพฤหัสโคจร ในมหัทธโนฤกษ์ ซึ่งเป็น 1 ใน 9 ฤกษ์ที่ดี แปลว่า ผู้มั่งมี ผู้รุ่งเรือง ความเป็นเศรษฐี โดยจะส่งผลต่อดวงชะตาอย่างไรบ้าง และ 6 ราศีที่ว่าจะมีราศีใดบ้าง ตามดวงDมาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดวงชะตาของ 6 ราศี ดาวพฤหัสโคจร มหัทธโนฤกษ์ 2566 เตรียมตัวเป็นผู้มั่งมี ผู้รุ่งเรือง เปล่งประกายออร่าความเป็นเศรษฐี ในเดือนพฤศจิกายนนี้ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์

ผู้ที่เกิดในราศีเมษ ราศีตุลย์ ราศีมังกร ราศีมีน ราศีพิจิก และราศีกรกฎ ดาวพฤหัสโคจรในตำแหน่งตรงข้ามดวงอาทิตย์ มีโลกอยู่ตรงกลางเรียงในระนาบเดียวกัน ส่งผลให้ดาวพฤหัสบดีอยู่ในตำแหน่งใกล้โลกที่สุดในรอบปี และอยู่ในช่วงมหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์แห่งความมั่งคั่ง มีกินมีใช้ไม่มีความลำบากใดๆ หากในช่วงนี้ ใครอยากริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ การเปิดธุรกิจ ขึ้นบ้านใหม่ เปลี่ยนชื่อ ให้ใช้ฤกษ์ครูในช่วงต้นเดือน ซึ่งดาวพฤหัสบดีมีพลังเต็มที่จะส่งพลังงานเกื้อหนุนอันมหาศาล

Advertisements
ราศีเมษ-scaled

ราศีเมษ เรื่องที่เคยติดขัดจะคลี่คลาย จะได้พบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สมพงศ์กับดวงชะตา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การทำงาน การศึกษา โอกาสดีๆ จะหลั่งไหลเข้ามา โดยหมออาร์ตแนะนำให้ชาวราศีเมษไหว้ขอพระพิฆเนศ หรือ ศาลหลักเมือง ด้วยมาลัย 5 พวง และทำบุญด้วยเงิน 19 บาท เสริมพลังดาวพฤหัสค่ะ

Advertisements
ราศีตุลย์-scaled

ราศีตุลย์ เป็นดวงชะตาแห่งความรุ่งโรจน์ ชีวิตเจริญรุ่งเรืองขึ้น การเปลี่ยนแปลงที่รอคอยกำลังจะมาในเร็วๆ นี้ สิ่งที่เคยสร้างจะได้ผลกำไร สิ่งที่ถูกกับดวงชะตาจะทำให้ร่ำรวยมหาศาล โดยหมออาร์ตแนะนำให้ชาวราศีตุลย์ไหว้ขอพระพิฆเนศ หรือ พระแม่ลักษมี หรือเทพที่เป็นสตรี ด้วยมาลัย 5 พวง หรือดอกบัว และทำบุญด้วยเงิน 19 บาท เสริมพลังดาวพฤหัสค่ะ

ราศีมังกร ดาวพฤหัสบดีเป็นตัวแทนแห่งความมั่นคง ในด้านการศึกษา การงาน ตำแหน่งหน้าที่ ธุรกิจการค้าขายจะดี ในช่วงนี้จะพบช่องทางทำเงินมากมาย หรือมีการเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดด โดยหมออาร์ตแนะนำให้ชาวราศีมังกรไหว้ขอพระพิฆเนศ ด้วยมาลัย 5 พวง เติมน้ำมันตะเกียงเป็นจำนวนเลขคู่ และทำบุญด้วยเงิน 19 บาท เสริมพลังดาวพฤหัสค่ะ

ราศีมีน-1-scaled

ราศีมีน จะมีควาสำเร็จจากการขยับ การเดินทางใกล้หรือไกล ต่างประเทศ โดยเฉพาะการค้าขายออนไลน์จะประสบความสำเร็จอย่างมาก มีเกณฑ์ขยับขยายบ้านรถเงิน ยกระดับให้ชีวิตดีขึ้นมากกว่าเดิม โดยหมออาร์ตแนะนำให้ชาวราศีมีนไหว้ขอพระพิฆเนศ ด้วยมาลัย 5 พวง ทำบุญเกี่ยวกับน้ำ,บริจาคน้ำ,ปล่อยปลา และบริจาคเงินลงตู้ 19 บาท เสริมพลังดาวพฤหัสค่ะ

ราศีพิจิก-scaled

ราศีพิจิก สิ่งที่เคยเป็นปัญหา ติดขัดการก่อนจะคลี่คลายไปในทางที่ดี หากคิดอยากเปลี่ยนงานเริ่มต้นธุรกิจก็สามารถทำได้เลย เพราะมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกด้วย โดยหมออาร์ตแนะนำให้ชาวราศีพิจิกไหว้ขอพระพิฆเนศ ด้วยมาลัย ๕ พวง ถวายดอกไม้ ของหอม แด่พระพุทธรูปหรือองค์เทพ และทำบุญ ๑๙ บาท เสริมพลังดาวพฤหัส

Advertisements
ราศีกรกฎ-scaled

ราศีกรกฎ ดาวพฤหัสบดีเป็นราชาโชค ในปีนี้จะสำเร็จรุ่งโรจน์ สิ่งที่เคยเป็นอุปสรรคจะคลี่คลาย หมดเคราะห์ หมดโศก ชีวิตกำลังจะโชติช่วงขึ้น โดยหมออาร์ตแนะนำให้ชาวราศีกรกฎ ไหว้ขอพระพิฆเนศ หรือ พระพรหม ด้วยมาลัย 5 พวง และทำบุญด้วยเงิน 19 บาท เสริมพลังดาวพฤหัสค่ะ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า