- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงมั่งมี 5 ราศีมั่งคั่ง เดินทางรับทรัพย์ รับโชค ได้เงิน ได้ทอง

ดวงมั่งมี 5 ราศีมั่งคั่ง เดินทางรับทรัพย์ รับโชค ได้เงิน ได้ทอง


Advertisements

ดวงมั่งมี 5 ราศีมั่งคั่ง เดินทางรับทรัพย์ รับโชค ได้เงิน ได้ทอง เป็นราศีที่ต้องใช้การเดินทางในการหาเงินเข้ากระเป๋า

ดวงมั่งมี ราศีมั่งคั่ง : บอกเลยว่า 5 ราศี ต่อไปนี้ที่เป็น เดินทางแล้วดี ดวงปัง ได้เงิน ได้ทอง เรียกได้ว่าเป็นราศีที่ต้องใช้การเดินทางในการหาเงินเข้ากระเป๋า แถมบอกเลยว่าจะได้เงินแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากๆ เหมือนกับว่าการนำทางเป็นการนำโชค แต่ถ้าอยู่เฉยๆ อาจจะดวงนิ่งๆ ไม่ค่อยได้รับเท่าที่ควร ดังนั้นออกเดินทางไปหาเงินกันเถอะค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

Advertisements

ราหูประทานทรัพย์ 5 ราศี ตุลาคมนี้ ดวงดี ดวงปัง รับทรัพย์ รับโชค จากเทพราหู
เทพประทานพร 6 ราศี รวยล้นฟ้า เทพสร้างมาให้รวย เงินๆทองๆไม่มีพลาด!
สุขสมหวัง เทพอวยพร ได้ดั่งตั้งใจ 5 ราศี ดวงกำลัง มีโชคลาภ มีเทพอวยพร มีสวรรค์ประทานทรัพย์

Advertisements

ดวงมั่งมี 5 ราศีมั่งคั่ง เดินทาง รับทรัพย์ รับโชค ได้เงิน ได้ทอง

ราศีมังกร

ดวงชะตาของชาวราศีมังกรในเดือนนี้เป็นช่วงแห่งการเดินทาง เป็นเดือนแห่งลาภที่ได้จากการเดินทาง ลาภผล เงินทอง ในเดือนนี้ส่วนใหญ่จะได้มาจากการเดินทางไปทำงาน แต่ถ้าคุณอยู่เฉยๆ ก็จะไม่ค่อยได้เงินมากเท่าที่ควร ดวงจะเด่นมากๆ ในช่วงเดือนธันวาคมนี้

Advertisements

ราศีมิถุน

นวราตรีปีนี้ส่งผลให้ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี อาจจะได้งานที่จะต้องเดินทางไกล เรื่องของการเงินทรัพย์สินเงินทอง รายได้จะเปลี่ยนไปในทางที่ดี งานจะดีมาก เงินทองก็จะดีตามเช่นกัน ใครที่เคยติดต่อเจรจาอะไรไว้จะมีลูกค้า มีคนติดต่อกลับมาหลังจากที่หายเงียบไป มีโอกาสที่จะได้เงินเพิ่มขึ้นอีกจากการออกเดินทางไปที่ไกลบ้าน แต่ส่วนใหญ่แล้วเงินที่ได้มาจะเป็นเงินจากความขยันของตัวคุณเอง

ราศีสิงห์

ในช่วงนี้ชาวราศีสิงห์มีดวงผู้ใหญ่สนับสนุนอุปถัมภ์ค้ำชู ลูกค้าสนับสนุนดี รับทรัพย์ รับโชค ใครที่วางแผนจะซื้อบ้าน ซื้อรถ ในสิ้นปีนี้มีโอกาสได้บ้านใหม่ ได้รถใหม่ แต่อาจจะต้องทำงานเพิ่มขึ้นเหนื่อยแต่ดี รับทรัพย์เข้ามา หยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทอง ยิ่งถ้าใครทำงานที่จำเป็นจะต้องเดินทางบ่อยๆ ต้องย้ายที่ไปไปเรื่อยๆ จะส่งผลดีกว่าการลงหลักปักฐานอยู่กับที่ และจะสำเร็จลุล่วง ดวงปังแน่นอน

Advertisements

ราศีตุลย์

ในนี้ยาวจนถึงต้นปีหน้า ชาวราศีตุลย์มีเกณฑ์จะต้องเดินทาง ซึ่งการเดินทางในที่นี้อาจจะรวมไปถึงการเดินทางย้ายที่ทำงาน เปลี่ยนงาน หรืองานทำให้ต้องมีการเดินทาง ทำให้ชาวราศีตุลย์ต้องเปิดโลกใหม่ๆ มีโอกาสเดินทางแล้วร่ำรวย ได้เจอโชคดี มากกว่าการอยู่กับที่ การเดินทางจะเสริมดวงทั้งเรื่องของการงาน และการเงิน แต่อาจจะต้องเสียเงินไปกับการซ่อมแซมบ้าน ต่อเติมที่อยู่อาศัย แต่รับรองว่าเดินทางแล้วดีคุ้มค่าแน่นอน

ราศีพิจิก

ใครที่คิดอยากจะโยกย้ายหรือเปลี่ยนงาน จะมีโอกาสเปลี่ยนงาน และได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม มีโอกาสจะได้เดินทางไปในที่ใหม่ๆ ได้บ้านใหม่ ได้รถคันใหม่ ดวงเด่นเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง และดวงชะตาจะเดินไปในทิศทางที่มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ จะช่วยเสริมทั้งเรื่องงานให้ดวงเด่นขึ้น มีโอกาสร่ำรวย และประสบความสำเร็จ

วอลเปเปอร์ดวงดี Promotipn-10.10

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า