- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงพระราหูย้าย!! 7 ราศี ผัวใหม่ งานใหม่ เข้ามาในชีวิต สิ่งไม่ดีจะออกไป อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

พระราหูย้าย!! 7 ราศี ผัวใหม่ งานใหม่ เข้ามาในชีวิต สิ่งไม่ดีจะออกไป อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์


Advertisements

พระราหูย้าย!! 7 ราศี ผัวใหม่ งานใหม่ เข้ามาในชีวิต สิ่งไม่ดีจะออกไป อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ดูดวงชะตา ราหูย้าย ดูดวงฟรี ดวงD

ราหูย้าย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ : ล่าสุด อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาเผยถึง 7 ราศี เมื่อราหูย้าย จะนำพาผัวใหม่ งานใหม่ เข้ามาในชีวิต!! วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของอ.เบิร์ด โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ สำหรับ 7 ราศี สิ่งไม่ดี คนไม่ดีจะออกไป ดวงเปลี่ยนแปลง เสน่ห์แรง มีคนรักคนเมตตา! ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูคำทำนายพร้อมกันเลย

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

พระราหูย้าย!! 7 ราศี ผัวใหม่ งานใหม่ เข้ามาในชีวิต สิ่งไม่ดีจะออกไป อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

คนราศี พฤษภ กันย์ เมถุน กุมภ์ ธนู เมษ กรกฎ
ดวงชะตาคุณมีเกณฑ์ เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คนชั่ว คนไม่ดี จะหลุดพ้นจากวงโคจรของชีวิต คนที่เคยแสร้งทำดี คนตีสองหน้า จะเริ่มเปิดเผยตัวตนให้คุณเห็น #ไม่ต้องเสียใจไม่ต้องผิดหวัง ถือว่าเป็นโอกาสดี ที่ได้เริ่มต้นใหม่ของชีวิต ดาวพระราหูเป็นดาวพระเคราะห์ก็จริง แต่ไม่เคยทำร้ายดวงคนดี ดังนั้นอย่าเพิ่งสิ้นหวัง การงาน การค้า คนอุปถัมภ์ จะกลับมาดีอีกครั้ง

Advertisements

ดวงคุณมีเกณฑ์เดินทางไกล ชีพจรลงเท้า เร็วๆนี้จะได้สร้างบุญกุศลใหญ่ ซึ่งจะช่วยเปิดดวง ให้ร่ำรวย สิ่งใดที่เคยเสียไป จะได้กลับมาทั้งหมด กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง อดทนหน่อยนะครับ คนดีตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ วันหนึ่งความดีจะปรากฎ หนุนนำให้ดวงท่าน มีแต่ความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง

Advertisements

โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ยังโพสต์คำทำนายเพิ่มเติมอีกว่า

คนราศี พฤษภ กันย์ เมถุน

ดาวพระเคราะห์ใหญ่ ส่งผลกับดวงศัตรูของคุณโดยตรง ดวงศัตรูอ่อนกำลัง ดวงคุณแข็งขึ้นมาก!! ช่วงนี้ดวงร้อนแรง ทั้งเรื่องการงาน เรื่องในครอบครัว คุณให้ระวังการมีปากเสียง กับคนใกล้ตัว หรือจะมีเรื่องเข้ามาทำให้คุณหงุดหงิด เพราะคนใกล้ตัวทำอะไรไม่ได้ดั่งใจ #พื้นดวงคุณเป็นคนฉลาด รวดเร็ว เวลาทำอะไร มักไม่รอคนอื่น การไหว้วานคนอื่น หรือให้คนอื่นช่วยเหลือ เป็นสิ่งที่คุณจะคิดเป็นเรื่องสุดท้าย เพราะทำเอง ลุยเอง นักเลงพอ คือนิสัยของคุณ!!

#ดวงเสน่ห์แรง มักมีขี้แมงวัน ไฝ่ ในที่ลับ บริเวรหน้าอก คุณเป็นคนแต่งตัวขึ้น แต่ขี้เกียจแต่งตัว เป็นคนรักสะอาด แต่ขี้เกียจจัดบ้าน นิสัยหลายๆอย่างตรงข้ามเหมือนคนละขั้ว #ช่วงนี้สุขภาพให้ระวังเรื่องท้องไส้ ปวดหัวในช่วงเช้า ง่วงหนักๆยามบ่าย ระบบทางเดินหายใจ ต่อมทอนซิล หลังเดือนตุลาคมไปแล้ว สุขภาพร่างกายจะเริ่มดีขึ้น ถึงแม้จะได้รับอิทธิพลจากดาวพระราหูอยู่บ้าง แต่ก็ถือว่า ได้ผลไปในทางดีซะมากกว่า *เน้นทำบุญอย่าขาด เสริมดวงเป็นระยะนะครับ ถือคติโบราณ ยิ่งทำยิ่งได้ ยิ่งเสริมบุญยิ่งหนุนบารมีตัวเอง

Advertisements

 คนราศี กุมภ์ ธนู

ดาวพระเคราะห์ใหญ่ ส่งผลดวงชะตาชีวิต เปิดดวงชะตาให้เห็นช่องทางใหม่ๆในชีวิต คนที่เกิดใน 2ราศีนี้ หากช่วงนี้รู้สึก มืดมน หมดเรี่ยวแรง จะเป็นเพียงแค่ชั่วคราวเท่าไร (ส่งผล 7-14วัน) หลังจากนั้นพอดวงเปิด หากคิดทำอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นธุรกิจ หางานใหม่ หาคู่รักใหม่ จะเริ่มมีทิศทางที่ดีมากขึ้น

#เหมือนกรรมบังตา ดวงคุณเป็นดวงคนละเอียดอ่อน เจ้าระเบียบ ชอบจัดการ ชอบวางแผน มีความคิดล้ำลึกกว่าคนอื่น แต่มักอธิบายเป็นคำพูดออกมาได้ไม่ค่อยดี พื้นดวงคุณเลยเป็นคนชอบทำ มากกว่าชอบพูด เลยมักจะเจอแต่พวกประจบสอพอ พวกสตอตีสองหน้า ดีที่พูดเยอะมากกกกกกกก!!

#โครตน่ารำคาญเลยเนาะ แต่คนเราก็ต้องมีสังคม บางทีก็ได้แต่ยิ้ม แหะๆ เห็นดีเห็นงามไปด้วย ดวงคุณเป็นคนใจดี ใจบุญ แต่ชะตาชีวิต ดันไปช่วยแต่คนเนรคุณ เลยทำให้คุณด้านชาไปด้วย ดังนั้นจะทำดี อาจารย์ก็แนะนำให้เลือกทำให้ถุกคนนะครับ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง

Advertisements

พระราหูส่งผลอะไรบ้าง ใน2ราศีนี้ ให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับดวงตา จมูก คอ ดังนั้นจะมีผลเรื่องทางเดินหายใจ อาการเจ็บคอ ปวดหัว ปวดตาเข้ามาได้บ้าง หากมีอาการพวกนี้ ให้เน้นทำบุญโลงศพ ให้ชีวิตสัตว์ ก็จะช่วยได้เยอะมากครับ #ดวงเด่นเรื่องโชคลาภ แนะนำให้ซื้อติดไว้บ้าง จะมีโชคเล็กๆเข้ามาด้วยครับในช่วงนี้

คนราศี เมษ กรกฎ
ดาวพระเคราะห์ใหญ่ ส่งผลดวงชะตาชีวิต ให้ได้เริ่มโปรเจคใหญ่ๆ ย้ายงาน เปลี่ยนงาน เปลี่ยนคู่รัก เปลี่ยนรถ เปลี่ยนบ้าน เป็นดวงจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง แถมเป็นการเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้นด้วยนะ #หลายๆเรื่องที่เกิดขึ้นช่วงนี้สำหรับคนทั้ง 2 ราศีนี้ บางครั้งก็เล่นเอาทำให้ปวดหัว เครียดไปหลายวัน แต่ถ้าใจเย็นๆค่อยๆแก้ปัญหา จะเริ่มเห็นแสงสว่างในไม่ช้า พื้นดวงคุณเป็นคนใจร้อน ไม่ยอมใคร คิดมาก มีความหยิ่งทะนง เลยทำให้ไม่คิดพิ่งพาใคร ยอมเหนื่อยด้วยตัวเอง เพราะใครทำอะไรให้ ก็มักไม่ถูกใจสำหรับคนราศีนี้ ช่วงครึ่งปีแรก ชาวราศี เมษ และกรกฎ ดวงการเงินจะค่อนข้างติดขัด ไม่ราบรื่น แต่พอเข้าสู่ช่วงปลายปี ตามดวงแล้วจะค่อยๆดีขึ้น หลายคนทำการค้าขาย ทำธุรกิจ จะเริ่มรวยได้ในช่วงนี้
#พยายามเก็บเงินทอง ให้มองเห็น อาจารย์แนะนำให้ท่าน พยายามเก็บเหรียญ วางใส่พาน ไว้บนโต๊ะทำงาน บนหัวเตียง จะช่วยหนุนดวงทรัพย์ให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้ครับ

*เร็วๆนี้ดวงจะมีการเดินทางไกล จะได้กลับไปหาญาติผู้ใหญ่ ทำบุญให้ผู้ล่วงลับ ในฝันจะเห็นผู้ล่วงลับกลับมาหา เห็นวิญญาณ ไม่ใช่เพราะดวงตกนะครับ แต่จะมีโชคเข้ามา

Cr. อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า