- Advertisement -
หน้าแรกบทความเปิดดวง 12 ราศี ไหว้พระราหู ล้างซวย สร้างรวย ตุลา 66 การงานดี การเงินปัง! ณ วัดขุนจันทร์

เปิดดวง 12 ราศี ไหว้พระราหู ล้างซวย สร้างรวย ตุลา 66 การงานดี การเงินปัง! ณ วัดขุนจันทร์


Advertisements

พระราหูย้าย 12 ราศี การงาน การเงิน โชคลาภ เดือนตุลาคม 2566 ณ วัดขุนจันทร์

เปิดดวงชะตาฟ้าลิขิต ล้างซวยสร้างรวย

Advertisements

พระราหูย้าย การงาน การเงิน โชคลาภ ตุลา 66 ณ วัดขุนจันทร์ : สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ทางเว็ปไซต์ดวงD ได้นำคลิปสายมูเตลูมาให้เพื่อนได้ดูกันว่า 17 ตุลาคมนี้จะไปไหว้พระราหู จะไปมูที่ไหนดี แนะนำเป็นที่นี่เลยจ้าไปดูกัน

การเงินดี การงานเด่น 12 ราศีไหว้พระราหู ล้างซวย สร้างรวย

เดือนตุลา 66 ณวัดขุนจันทร์

เปิดดวง 12 ราศี ไหว้พระราหู ล้างซวย สร้างรวย ตุลา 66 การงานดี การเงินปัง! ณ วัดขุนจันทร์
เปิดดวง 12 ราศี ไหว้พระราหู ล้างซวย สร้างรวย ตุลา 66

พระราหูย้าย การงาน การเงิน โชคลาภ ตุลา 66 : ทั้ง 12 ราศี แนะนำว่าในปีนี้ควรที่จะต้องไหว้พระราหูเป็นอย่างมาก เพราะราหูย้ายครั้งนี้เป็นการย้ายครั้งใหญ่ในรอบ 18 ปี ที่จะส่งผลกระทบทั้ง 12 ราศีอย่างแน่นอน และสายมูไม่ควรพลาดที่จะไปไหว้พระราหู ที่ใหญ่ที่สุด ที่วัดขุนจันทร์ เดินทางสะดวก แถมยังเจอสิ่งที่ใครๆไม่คาดคิดอีกว่า เจอหนูมุสิกะใตใหญ่มาก ไม่ต้องไปห้วยขวาง เพื่อที่จะไปกระซิบหูหนูก็ได้ ที่นี่ก็มีเหมือนกันและชาวบ้านที่นี่เชื่อกันว่าศักดิ์สิทธ์มากๆขออะไรก็ได้หมดเลย  และที่นี่ยังมีวิธีการไหว้การขอ การบูชาไม่เหมือนที่อื่นด้วย ถ้าอยากรู้ว่าที่วัดนี้มีอะไร และต้องมูเตลุแบบไหน แนะนำไปดูคลิปนี้ได้เลยจ้า

Advertisements

เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆนี่คือทั้งหมดที่ ทางเว็ปไซต์ดวงD หามาให้เพื่อนได้ดูกัน ว่า 12 ราศีไหนควรจะมูอะไรเพราะมีผลต่อชาว12 ราศีทั้งหมด และมีอะไรอีกมากมายที่ให้ได้เรามูเตลูกันที่วัดขุนจันทร์ และที่สำคัญเพื่อนแชร์ต่อให้เพื่นคนอื่นได้รู้และได้ดูกัน และอีกอย่าที่สำคุญสุดๆเลยคือ อย่าลืมกดติดตามดวงD ทุกช่องทางเลยนะครับ

Advertisements

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

——-ยูทูป——

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

Advertisements

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า