- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงชะตาฟ้าลิขิต 12 นักษัตร ดาวราหูย้ายครั้งใหญ่ ส่งผลต่อดวงชะตา เฉิน ซิงแส กรภัทร สุขชยานนท์

ดวงชะตาฟ้าลิขิต 12 นักษัตร ดาวราหูย้ายครั้งใหญ่ ส่งผลต่อดวงชะตา เฉิน ซิงแส กรภัทร สุขชยานนท์


Advertisements

ดวงชะตา 12 นักษัตร เดือนตุลาคม 2566 ดาวราหูย้าย ส่งผลต่อดวงชะตา การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ เฉิน ซิงแส กรภัทร สุขชยานนท์

ราหูย้าย ดวงชะตา 12 นักษัตร เดือนตุลาคม 66 การงาน การเงิน ความรัก : สวัสดีครับเพื่อนชาวดวง D ทุกคน วันนี้ผมได้นำคำทำนาย จาก เฉิน ซิงแส กรภัทร สุขชยานนท์ มาฝากเพื่อนๆ ว่าราหูย้ายครั้งนี้ ส่งผลอะไรกับ 12 ปีนักษัตรบ้าง ถ้าเพื่อนอยากทราบแล้วว่าเป็นอย่างไร จะน่าติดตามขนาดไหน งั้นไปดูกันได้เลยครับ

Advertisements

12 ปีนักษัตร พระราหูย้ายครั้งใหญ่ การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ

เฉิน ซิงแส กรภัทร สุขชยานนท์

ดวงชะตาฟ้าลิขิต 12 นักษัตร ดาวราหูย้ายครั้งใหญ่ ส่งผลต่อดวงชะตา
ดวงชะตาฟ้าลิขิต 12 นักษัตร ดาวราหูย้ายครั้งใหญ่

ราหูย้าย ประจำเดือนตุลา 66 12 ปีนักษัตร : ราหูย้ายครั้งนี้ เป็นการย้ายครั้งใหญ่ ในรอบ 18 ปี ในการย้ายครั้งนี้มีผลต่อดวงชะตา ของ 12 ปีนักษตรเป็นอย่างมาก จึ่งอยากจะมาให้คำทำนายว่า นักษัตรไหนที่ดวงดี เเละปีนักษตรไหนที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เเต่ละปีนักษตร จะเป็นอย่างไรไปดูกันครับ

ดวงชะตาฟ้าลิขิต 12 นักษัตร ดาวราหูย้ายครั้งใหญ่ ส่งผลต่อดวงชะตา1.

ปีมะโรง ประจำเดือนตุลาคม 66 : จะดีในเรื่องของการทำธุรกิจ ติดต่อกับต่างประเทศ เเละใครที่ต้องการมีโชคมีลาภเพิ่มขึ้นเเนะนำให้ไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทที่อยู่ต่างประเทศก็ได้ จะช่วยส่งเสริมในเรื่องโชคลาภเงินทอง

Advertisements
ดวงชะตาฟ้าลิขิต-12-นักษัตร-ดาวราหูย้ายครั้งใหญ่-ส่งผลต่อดวงชะตา2

ปีฉลู ประจำเดือนตุลาคม 66 : การทำความสะอาดบ้านตัวเอง เพราะคนจีนเชื่อว่าถ้าบ้านที่สะอาดจะถือว่าเป็นการเสริมโชคเหมือนกัน

Advertisements
ดวงชะตาฟ้าลิขิต 12 นักษัตร ดาวราหูย้ายครั้งใหญ่ ส่งผลต่อดวงชะตา3

ปีมะเเม ประจำเดือนตุลาคม 66 : ตามความเชื่อของคนจีนนั้น จะต้องส่งเสริมด้วยธาตุไฟ เช่าไปที่ศาลเจ้าเเละทำการเติมน้ำมันตะเกียง เพื่อส่งเสริมในเรื่องโชคลาภ

ดวงชะตาฟ้าลิขิต 12 นักษัตร ดาวราหูย้ายครั้งใหญ่ ส่งผลต่อดวงชะตา4

ปีมะเเม ประจำเดือนตุลาคม 66 : ปีจอนี้ ถือว่าเป็นปีที่ส่งเสริมซึ่งกันเเละกัน ถือว่าเป็นปีพิเศษใครที่ไม่มีคู่ก็จะเจอเนื้อคู่ ส่วนใครที่มีคู่อยู่เเล้ว คู่ของคุณนั้นจะเสริมซึงกันเเละกันจะพากันไปได้ไกล

ดวงชะตาฟ้าลิขิต 12 นักษัตร ดาวราหูย้ายครั้งใหญ่ ส่งผลต่อดวงชะตา 5

ปีเถาะ ประจำเดือนตุลาคม 66 : เป็นปีที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพร่างกายอาจเกิดการผ่าตัดเกิดขึ้นได้ จึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจจะเกิดปัญหาสูงมาก

ดวงชะตาฟ้าลิขิต 12 นักษัตร ดาวราหูย้ายครั้งใหญ่ ส่งผลต่อดวงชะตา 6

ปีระกา ประจำเดือนตุลาคม 66 : เป็นปีที่ต้องระวังเรื่องดวงชะตาชีวิต เรื่องคู่ครอง อาจจะเกิดปัญหาในเรื่องสุขภาพได้จึงต้องระวังเป็นพิเศษ

Advertisements

เเละใครที่ดวงชะตาไม่ค่อยดี เเนะนำให้ไปไหว้ในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เเละก็สถานที่ที่มีพลังงานที่ดี

เเละในปีนี้เป็นปีที่มีการเปลี่ยนเเปลงครั้งใหญ่ วิธีเสริมดวง หรือวิธีการไหว้พระราหูนั้นตรงกับเทศกาลกินเจ พอดี เเละปีนี้ใครที่อยากจะเสริมดวงชะตาให้ตัวเองนั้น การกินเจ เป็นเวลา 9 วัน เป็นวิธีการเสริมดวงที่ดีเลยทีเดียว ทำให้เราเวลาทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ ทำอะไรก็ราบรื่น

เเละวิธีการไหว พราะราหูนั้นมีวิธีที่เเตกต่างกันในเเต่ละคน เเต่ละปีนักษัตร ขนาดคนยังหน้าตาไม่เหมือนกันเลย วิธีการไหว้ก็ต้องไม่เหมือนกัน เเละถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าต้องทำเเบบไหน เเละต้องทำอะไรบ้างในการไหว้พระราหู เพื่อนๆ >สามารถกดตรงนี้ได้เลยครับ<

เเละนี่คือนี่คือการทำนายจาก เฉิน ซิงแส กรภัทร สุขชยานนท์ ฝากเพื่อนๆเข้าไปกดฟังกันใน Youtube ด้วยนะครับ เเละฝากเพื่อนๆเเชร์ต่อเพื่อให้คนอื่นๆได้ดูกันด้วยนะครับ เเละที่สำคัญอย่าลืมกดติดตามดวง D ทุกๆช่องทางเลยนะครับ

Advertisements

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า