- Advertisement -
หน้าแรกบทความทำนายดวงราหูย้าย ตุลาคม 2566 ดวงการเงินดีที่สุด เคล็ดลับเสริมดวงรวย

ทำนายดวงราหูย้าย ตุลาคม 2566 ดวงการเงินดีที่สุด เคล็ดลับเสริมดวงรวย


Advertisements

ด่วน!! ทำนายดวงราหูย้าย ตุลาคม 2566 ดวงการงาน ดวงการเงินดีที่สุด เคล็ดลับเสริมดวงรวย พลิกดวงชะตาขั้นสุด โชคลาภ เงินทอง ปัง!!

ทำนายดวงราหูย้าย ตุลาคม 66 ดวงการงาน ดวงการเงินดีที่สุด เคล็ดลับเสริมดวงรวย : สวัสดีครับเพื่อนๆชาวดวง D ทุกคน วันนี้ดวงD จะพาเพื่อนๆเนี่ยมาเปิดดวงชะตา ว่า 5 ราศีไหนเนี่ยจะมีโชค มีลาภ เงินทอง ถ้าเพื่อนๆอยากรู้แล้ว ก็ไปอ่านกันได้เลยจ้า

Advertisements

เดือนตุลาคม 2566 ทำนายดวงราหูย้าย ดวงชะตาพลิกฟื้น

ร่ำรวยเงินทอง เคร็ดลับเสริมดวงรวย!!!

ทำนายดวงราหูย้าย ตุลาคม 66 ดวงการเงินดีที่สุด เคล็ดลับเสริมดวงรวย
ทำนายดวงราหูย้าย ตุลาคม 66

ตุลาคม 2566 ราหูย้าย เปิดดวงการเงินดี โชคลาภเงินทอง

เมษ : ราหูย้ายครั้งนี้ราศีเมษจะพ้นทุกข์ ดวงการเงินพุ่งทยานมากๆ เพราะต้นปีทำงานหนักมาก ราหูย้ายครั้งนี้แหล่ะ รอรับเงินก้อนโตได้เลย

Advertisements

ตุลย์ : ราศีตุลบอกเลยว่า ก่อนที่จะรวยเนี่ยไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ครั้งนี้แหล่ะคงเป็นโชคของคนเกิดราศีตุล เพราะหลังจากราหูย้ายไปแล้วเนี่ย รับร้องชีวิตสุขสบายขึ้นมาก

Advertisements

พิจิก : ชาวพิจิกเนี่ยถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ครั้งนี้ราหูย้าย ชาวราศีพิจิกก็จะมีดวงในเรื่องการเสี่ยงโชคเป็นพิเศษ เพราะมีดวงได้รับเงินก้อนใหญ่

ธนู : ราศีธนู คุณโชคดีมากที่ผ่านช่สวงต้นปีมาได้ บอกเลยโอกาศนี้แหล่ะที่จะทำให้คุณรวยราหูย้ายครั้งนี้ ชาวราศีธนูถือว่าหมดเคระห์เสียที รอรับโชคก้อนโตได้เลย

กันย์ : ชาวราศีกัน ดวงดีแล้ว ดวงดีอีก ดวงดีต่อ ดวงดีตลอดไป ไม่รู้ว่าราศีนี้ทำบุญด้วยอะไรทำไมถึงดวงแทบจะดีตลอด บอกเลยครับว่าราหูย้ายครั้งนี้ ปลายๆเดือนนี้เตรียมตัวเสียงโชคได้เลย เพราะดวงคุณนั้นกำลังขึ้น กำลังปังรับชึรับเงิน โดยไม่ตั้งตัว

เคล็ดลับเสริมดวงชะตา ตุลาคม 66 ทำนายดวงราหู ร่ำรวยอู้ฟู่

Advertisements

5 ราศี นี้ เมษ ตุลย์ พิจิก ธนู กันย์ : 17 ตุลาคม 2566 นี้  5 ราศีควรที่จะต้องไปไหว้ราหู แต่แนะนำให้ไหวช่วงกลางคืน 3 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่ม 59 เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด และควรเตรียมของไหว้ 8 อย่าง ทุกอย่างต้องเป็นสีดำทั้งหมด ควรที่จะเป็นเมล็ดพืช สีดำ และเหล้าผลไม้ที่เป็นสีดำ ห้าม ห้ามเด็ดขาดคือ ห้ามไหวของคาว และน้ำชาเป็นรอันขาด เพราะถือว่าถ้าเอาน้ำชาไปไหว้ พระราหูนั้น ถือว่าเป็นการชำระลาง หรือเอาของคาวไปไหว้ ถือว่าไม่ให้ความเคารพ จึงไม่ใควรเป็นอย่างยิ่ง

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า