- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเช็กดวงรายปักษ์ กันยายน 66 ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก อ.โก้ ศุภกร 

เช็กดวงรายปักษ์ กันยายน 66 ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก อ.โก้ ศุภกร 


Advertisements

เช็กดวงรายปักษ์ กันยายน 66 ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก อ.โก้ ศุภกร แนะทำบุญเสริมดวง !!

ดวงรายปักษ์ กันยายน 2566 : อาจารย์โก้ ศุภกร นอนทำนาย ได้ออกมาเปิดเผยคำทำนายรายปักษ์ วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 วันนี้เราทีมคน ดวง D ได้นำคำทำนายของคนดวงดีมาบอกเล่าสู่กันฟัง จะเป็นยังไง ไปดูกันจ้าาา!!

Advertisements

วันอาทิตย์ : ดวงการงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ดวงการเงิน ดีขึ้นและให้รักษานิสัยการประหยัดค่าใช้จ่าย สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ของมีคมและสัตว์มีเขี้ยว ดวงความรักสำหรับคนโสด รักอิสระ ไม่พร้อมที่จะมีใคร คนมีคู่ เติบโตแบบค่อยเป็นค่อยไป เสริมดวง กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโค-กระบือ 

วันจันทร์ : ดวงการงาน มีเกณฑ์ก้าวกระโดด ต้องรอคอยให้เป็น ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ได้เงินแบบฟลุคๆ มีลาภลอย สุขภาพ มีเกณฑ์เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน โรคประจำตัวกำเริบ ดวงความรักสำหรับคนโสด มีความสุขได้ด้วยตัวเอง คนมีคู่ เติบโตแบบค่อยเป็นค่อยไป เสริมดวง อุปถัมภ์เลี้ยงดูคนในครอบครัวให้อยู่ดีกินดี 

Advertisements

วันอังคาร : ดวงการงาน หมดแพชชั่นในการทำงาน ให้หาเวลาผ่อนคลาย ดวงการเงิน ได้เงินมาจากน้ำพักน้ำแรง สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับช่องท้อง และอุบัติเหตุ ดวงความรักสำหรับคนโสด รักอิสระ โลกส่วนตัวสูง คนมีคู่ พ่อแง่แม่งอน คำพูดทำให้เสียความรู้สึก เสริมดวง บูชาพระแม่ลักษมี ควบคู่การบริจาคแด่สงฆ์อาพาธหรือโรงพยาบาล 

Advertisements

วันพุธ (กลางวัน) : ดวงการงาน ผู้ใหญ่ให้โอกาส ดวงการเงิน ได้เงินล่าช้ากว่ากำหนด สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับกระดูกและสุขภาพทางจิต ดวงความรักสำหรับคนโสด มีเสป็คชัดเจน ถ้าไม่เจอคนที่ใช้ ก็ยังไม่พร้อมจะหยุดที่ใคร คนมีคู่ สร้างครอบครัวมั่นคง ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู เสริมดวง บูชาพระพรหมและบรมครูพ่อปู่ฤาษี 108 และสวดมนต์ บริจาคทุนแก่เด็กยากไร้ 

วันพุธ (กลางคืน) : ดวงการงาน ต้องลดความคาดหวัง ทำงานด้วยความซื่อสัตย์ ดวงการเงิน หล่อเลี้ยงตนเองและคนรอบข้างได้ไม่สะดุด สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ของมีคมและสัตว์มีเขี้ยว ดวงความรักสำหรับคนโสด ยังไม่มองเรื่องรัก เป็นหลัก คนมีคู่ เข้าใจกันและปล่อยวางมากขึ้น ยอมรับข้อดีข้อเสีย เสริมดวง บูชาพระโพธิสัตว์ พระยูไล ควบคู่กับการสวดมนต์และทานมังสวิรัต 

วันพฤหัสบดี : ดวงการงาน มั่นคงแต่ล่าช้า ดวงการเงิน ในอนาคตมีเกณฑ์ได้เป็นเศรษฐี สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบประสาท ความเครียด วิตกกังวล ดวงความรักสำหรับคนโสด มีคนเข้าหาอยู่เสมอ อย่าเผื่อรักเผื่อเลือก คนมีคู่ มีเกณฑ์หย่าร้าง ทะเลาะเบาะแว้ง มีปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน เสริมดวง บูชาพระพรหมและพระอินทร์ สวดมนต์ 

วันศุกร์ : ดวงการงาน ได้ดิบได้ดี ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ ดวงการเงิน ผู้ใหญ่ให้ความเสน่หา มีช่องทางหาเงิน ไม่ตกต่ำเรื่องของเงิน สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด ความกดดัน ปล่อยวางไม่เป็น ดวงความรักสำหรับคนโสด ยังไม่รุ่ง มีเกณฑ์คบหาดูใจเป็นพี่น้อง คนมีคู่ มีเกณฑ์สร้างครอบครัว เสริมดวง บูชาท้าวเวสสุวรรณและพระแม่อุมาเทวี ควบคู่กับการบริจาคทานกับมูลนิธิเด็กยากไร้ เด็กด้อยโอกาส สัตว์พิการ 

Advertisements

วันเสาร์ : ดวงการงาน ต้องมีความอดทน รักษาจุดเด่น พัฒนาจุดด้อย ดวงการเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลัง เจอผู้ใหญ่เมตตา สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับช่องท้อง ดวงความรักสำหรับคนโสด รักษาหัวใจตัวเอง เพื่อพร้อมที่จะเปิดใจ คนมีคู่ สิ่งที่ปิดเอาไว้รอวันจะเปิดเผย ถ้าเป็นเรื่องผิดศีลต้องรีบแก้ไข ไม่อย่างนั้นจะทุกข์ใจภายหลัง เสริมดวง บูชาพระวิษณุนารายณ์มหาเทพ ปู่นาคา-ย่านาคี สวดมนต์

เป็นยังไงกันบ้างกับคำทำนายวันนี้ที่ทาง ดวง D ได้รวบรวมมาเล่าสู่กันฟัง ขอให้คนโชคดี หมั่นทำบุญเพื่อเสริมดวงให้ดียิ่งๆขึ้นไปนะค้าา

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

Advertisements

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า