- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดาวอาทิตย์ย้ายรับ "คเณศจตุรถี" 6 ราศี รับโชค รับทรัพย์ เต็มเหนี่ยว! หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์

ดาวอาทิตย์ย้ายรับ “คเณศจตุรถี” 6 ราศี รับโชค รับทรัพย์ เต็มเหนี่ยว! หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์


Advertisements

ดาวอาทิตย์ย้ายรับ “คเณศจตุรถี” หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ส่องทางความดวงดี รับโชค รับทรัพย์ เต็มเหนี่ยว! 

ดาวอาทิตย์ คเณศจตุรถี กันยายน 2566 : วันนี้ทางหมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ได้ออกมาเปิดเผยคำทำนายดวงถึง 6 ราศีในวันคเณศจุตรถี ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 19 – 28 กันยายน 2566 นี้ ทางทีมงาน ดวง D ได้นำคำทำนายให้ทุกคนมาได้อ่านกัน ดวงจะเป็นยังไง จะมีราศีใครบ้าง ไปอ่านกันน!!

Advertisements

ราศีพฤษภ ดาวให้คุณเกี่ยวกับเรื่องบริวาร ญาติพี่น้อง ครอบครัว บ้าน รถ ที่ดิน ช่วงนี้มีเกณฑ์ไปมาหาสู่กับบริวาร บริวารนำพาความโชคดีมาให้ มีข่าวดีเกี่ยวกับบ้าน รถ ทรัพย์สิน รวมไปถึง ดวงความรัก ที่เปล่งประกายขึ้น คนโสดจะเจอคนถูกใจ คนมีคู่จะได้แต่งงาน และยังมี ดวงโชคลาภ แบบไม่คาดฝันอีกด้วย!

ราศีเมถุน ช่วงนี้ดวงดาวให้คุณสัมพันธ์กับ ดวงบริวาร การสังคม เพื่อนฝูง การติดต่อเจรจา ญาติพี่น้อง พ่อแม่ ครอบครัว คนรัก และรวมไปถึงบ้าน รถ ที่ดิน ทรัพย์สิน ของมีมูลค่า ช่วงนี้จะเต็มไปด้วยการไปมาหาสู่ การเดินทาง การเข้าสังคม ซึ่งล้วนจะเต็มไปด้วยความโชคดีและโอกาสดีๆที่นำมาสู่ตน

Advertisements

ราศีกรกฎ ดาวในช่วงนี้ให้คุณสัมพันธ์กับการเงิน ทรัพย์สิน สังคม บริวาร การเจรจา ตีความว่ามีเกณฑ์จะได้เงินจากการติดต่อ ประสานงาน นายหน้า หาเงินได้จากคนหมู่มาก เช่น ขายของออนไลน์ การเข้าสังคมจะทำให้พบกับโอกาสใหม่ๆหรือช่องทางการหาเงินเพิ่ม แต่ทั้งนี้ก็จะหมดเงินไปกับการสังสรรค์และสังคมเช่นกัน

Advertisements

ราศีสิงห์ พระอาทิตย์โชนแสงให้พลังด้านทรัพย์สินและเงินทอง สนใจในการหาเงินมากเป็นพิเศษ ไฟที่มอดไปเริ่มกลับมาลุกโชนอีกครั้ง ขยันมากขึ้น งานเยอะ หนักเหนื่อยหน่อย แต่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ การเจรจาจะนำพาเงินทองมาให้ ช่วงนี้กลับมาดูแลตัวเองให้ดูดี และมักมีลาภปาก มีของฝากมาให้เสมอ

ราศีพิจิก ดาวแห่งการงาน ดาวแห่งธุรกิจ เข้าสู่ภพลาภะ ดวงการงาน จากนี้ไปจะดีขึ้นมาก มีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานในทิศทางที่ดี ก้าวหน้าขึ้น ใครรองานจะได้งาน ได้ตามที่หวัง ตามตั้งใจ ส่วนใครทำธุรกิจ ดาวอาทิตย์ โชติช่วง นำพาลูกค้าและเงินทองมาสู่กิจการ ขายดีมีกำไรเป็นกอบเป็นกำ

ราศีธนู ดาวแห่งความสุขและการงานโชติช่วง จะพบกับความสำเร็จ ชื่อเสียง การดำเนินชีวิตที่ดี การเดินทางไกลจะให้ให้พบโอกาสใหม่ๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวพันกับต่างประเทศหรือออนไลน์จะไปได้ดีมาก บริวารให้การสนับสนุน ช่วยเหลืออุปถัมภ์ โดยเฉพาะเรื่องยศตำแหน่ง จากนี้จะมีความสุขมากขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างกับคำทำนายวันนี้ที่ทาง ดวง D ได้รวบรวมมา หวังว่าทุกท่านจะโชคดี รับทรัพย์ รวยๆๆ ในวันคเณศจตุรถีในปีนี้กันถ้วนหน้านะค้าาา

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า