- Advertisement -
หน้าแรกบทความซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 5 ลัคนาราศี เตรียมเป็นเศรษฐีก่อนสิ้นปี

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 5 ลัคนาราศี เตรียมเป็นเศรษฐีก่อนสิ้นปี


Advertisements

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 5 ลัคนาราศี เตรียมเป็นเศรษฐีก่อนสิ้นปี ดาวพฤหัสราชาโชค ดาวเสาร์ไปอยู่ในเรือนราหู รับทรัพย์ ไม่หวาด ไม่ไหว

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : ดาวพฤหัสราชาโชค ดาวเสาร์ไปอยู่ในเรือนราหู คือเรือนของคู่มิตร แค่นี้ก็รับทรัพย์กันไม่หวาด ไม่ไหว 5 ลัคนาราศี เตรียมเป็นเศรษฐีก่อนสิ้นปี ว่าแต่จะมีลัคนาราศีของคุณ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง 7 ลัคนาราศี มีเสน่ห์จากการเจรจา พูดคุย รวยได้ด้วยการพูดคุยสื่อสารกับคนรอบข้าง
ดาวขยับ ดวงชะตาเขยิบ 6 ลัคนาราศี ดวงเปลี่ยนชีวิต พลิกจากดินสู่ดาว!!
5 ลัคนาราศี หอมกลิ่นเงินทอง รายรับเข้าทุกช่องทาง เงินวนเวียนไม่มีวันหมด

Advertisements

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 5 ลัคนาราศี เตรียมเป็นเศรษฐีก่อนสิ้นปี

Advertisements

ลัคนาราศีธนู ยังมีเกณฑ์ที่จะรุ่งเรืองขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีความสำเร็จในเรื่องของงาน การติดต่อประสานงานต่างๆ จะเอื้อให้คุณทำสำเร็จได้ง่ายขึ้น งานแบบรวมกลุ่ม งานเป็นทีม มักจะได้รับความสำเร็จดี อาจมีข่าวดีเรื่องเงินๆทองๆ ด้วยก็ได้ เพศตรงข้ามจะสนับสนุนเรื่องของงานได้เป็นอย่างดี จะได้ทำงานที่มีการติดต่อกับคนหมู่มาก และเขาก็จะนิยมชมชอบ เป็นที่นิยมของคนรอบข้าง หากเรื่องการเงินมีอะไรที่ดีลไว้ ก็มีจะข่าวดีเรื่องการเงินเข้ามา และจะได้รับโชคดีจากผู้ใหญ่หรือการเดินทางเตรียมตัวเหอะก่อนสิ้นปีสตางค์เพียบ เตรียมตัวได้เลย

ลัคนาราศีกุมภ์ เรื่องการเงิน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องควบคุมการบริหารจัดการเงินให้ดี อะไรที่ไม่จำเป็นมากก็ไม่ต้องซื้อ ติดต่ออะไรก็จะได้รับความสำเร็จ เงินทองเข้ามาหลายช่องทาง มีความก้าวหน้าในอาชีพการงาน มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ มีคนคอยช่วยเหลือ คอยเอื้ประโยชน์ให้ทุกช่องทาง ระวังข้าวของเสียหาย อย่าพยายามไปมีปากเสียงกับใคร ระวังจะเจอคนไม่ซื้อ เจอคนคดโกง ต้องดูให้ดี มีโอกาสพบเจอผู้คนมากหน้าหลายตามากขึ้น มีโอกาสได้เดินทางและรู้สึกว่าช่วงนี้มีพลังทำอะไรหลายๆอย่าง คุณรู้สึกอยากศึกษาหาความรู็สิ่งต่างๆได้เพิ่มเติม ซึ่งความรู้นั้นก็ทำเงินทำทองได้อย่างดี

ลัคนาราศีมังกร ดาวเจ้าตัวไปอยู่ในเรือนการเงินในเดือนกันยายนนี้คุณจะมีเงินใช้ตลอด แฮปปี้มากในเรื่องเงิน และเหมือนกับจะมีรายได้พิเศษเข้ามาตลอด การงานสบายขึ้น หน้าที่ใดที่รับผิดชอบอยู่ก็ยังเป็นไปได้อย่างดี ยังได้การสนับสนุนผลักดันไปในทิศทางที่ดี การงานมีความก้าวหน้าดีมาก ช่วงปลายเดือนก็จะไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ ชะตาชีวิตของท่าน ดาวศุกร์เดินหน้ามาอยู่ในเรือนการเงิน ดาวศุกร์เป็นดาวเจ้าเรือนลาภะ หรือดาวเจ้าเรือนลาภมาอยู่ในเรือนกระดุมพระคือเรือนการเงิน ชาวลัคนาราศีกรกฎที่ดวงการเงินจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ยังมีโอกาสและจังหวะที่ดีในการหาช่องทางใหม่ๆ ทางธุรกิจ คุณจะมีงานพิเศษหรือมีจ๊อบเล็กจ๊อบน้อยเข้ามาส่งผลดีในเรื่องเงิน มีโอกาสที่จะมี income มีโอกาสที่จะมีสิ่งดีๆ เข้ามา ช่วงกลางเดือนบริวารจะนําโชคดีมาให้ การเงินจะดี หยิบจับอะไรก็ได้ผล เงินทองไหลมาเทมา พอเข้าเช่วงปลายเดือนเป็นช่วงแห่งความคิดริเริ่มใหม่ๆ เป็นช่วงที่มันพุ่งกระฉูด เป็นช่วงที่คุณกําลังที่จะเริ่มต้นอะไรหลายอย่างที่ส่งผลดีกับคุณ

Advertisements

ลัคนาราศีมิถุน ในเดือนกันยายนดาวเกตุได้ย้ายไปทับลัคนาราศีของคุณเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ชะตาชีวิตของคุณมักจะได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ ได้อะไรแบบบังเอิญๆ เช่น มีงานเข้า มีเงินเข้ามาแบบไม่ได้คาดคิด มีออเดอร์เข้ามาแบบไม่ได้คาดฝัน ลูกค้าเก่ากลับมาแบบไม่ได้คาดคิด หลายสิ่งหลายอย่างนั้นมันเป็นไปในทิศทางที่ดี เป็นความตั้งใจที่อยากจะบริหารขยับในเรื่องการเงินให้เข้าที่เข้าทางขึ้น

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า