- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็ก!! ดาวเกตุย้าย 12 ลัคนาราศี ดวงชะตาจะร้ายหรือดี ?! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

เช็ก!! ดาวเกตุย้าย 12 ลัคนาราศี ดวงชะตาจะร้ายหรือดี ?! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

เช็ก!! ดาวเกตุย้าย 12 ลัคนาราศี ดวงชะตาจะร้ายหรือดี ?! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดวงชะตา กันยายน 2566 ดูดวง เช็กดวง ดูดวงแม่นๆฟรี ดวงD

ดาวเกตุย้าย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย : สวัสดีค่าาา วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” ที่ในเดือนกันยายน 2566 นี้ ดาวเกตุย้าย 12 ลัคนาราศี จะดีหรือจะร้าย จะรอดหรือจะร่วง !! เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละลัคนาราศีจะเป็นยังไงกันบ้าง

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็ก!! ดาวเกตุย้าย 12 ลัคนาราศี ดวงชะตาจะร้ายหรือดี ?! ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

แรกๆอาจจะมีความจุกจิกหงุดหงิดเรื่องของงาน มีคนพยายามจะมาเป็นคู่แข่ง แต่สุดท้ายแล้วก็สู้อะไรคุณไม่ได้ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง คุณจะมีชีวิตเต็มไปด้วยการเดินทาง ได้รับผิดชอบงานที่แปลกใหม่ขึ้น โดดเด่นในเรื่องของการเดินทาง การเข้าสังคมใหม่ **แยกแยะในเรื่องของการคบเพื่อน ดูคนให้ดี**

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ

ดาวเกตุย้ายไปอยู่ในเรือนการเงิน ชาวลัคนาราศีพฤษภ เต็มไปด้วยการแก้ปัญหาในเรื่องของงาน มีการแข่งขันต่อรองสูง ต้องใช้การทำงานแบบตรงไปตรงมา อย่าโลกสวย ถึงคุณไม่แข่งกับเขา เขาก็มาแข่งกับคุณ แข่งขันด้วยความสามรถ คุณมีความสามารถมีฝีมือเท่าไหร่ทำให้เต็มที่ ทั้งประสบการณ์ วาทะศิลป์ทางการพูด เอามาให้ให้หมด จะมีความเหน็ดเหนื่อยแต่มีความสำเร็จ

ลัคนาราศีมิถุน

ดาวเกตุย้ายส่งผลดีในเรื่องของความรัก สำหรับคนที่มีคนรักอยู่แล้ว ถ้าตั้งใจอยากทำอะไรร่วมกัน โปรเจ็คต่างๆ ดาวเกตุนั้นจะไปกระตุ้นให้สำเร็จได้ง่ายยิ่งขึ้น

Advertisements

คนโสด มีโอกาสจะได้พบรักโดยบังเอิญ จากโซเชียล หรือการเดินทางไกล

*ระวังสำหรับคนคบซ้อน จะวุ่นวายมาก*

เรื่องของการงาน ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี มีโอกาสได้ฟังข่าวดี เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements

ดาวเกตุย้ายไปอยู่ในเรือนวินาศ *ส่งผลให้อาจจะมีศัตรูแบบลับๆในการทำงาน ต้องพยายามอย่าไปให้ค่าอย่าใส่ใจ ไม่ว่าจะเข้ามาในลักษณะไหน อาจจะถูกเข้าใจผิด ถูกนินทาได้* ระวังเรื่องของสุขภาพร่างกายด้วย แต่คุณก็มีเรื่องดีๆอยู่บ้าง คุณมีโอกาสได้เงินได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน หรือเป็นโชคแบบที่ไม่สบายก่อน เจ็บป่วยก่อน ถึงจะได้เงิน

ลัคนาราศีสิงห์

ดาวเกตุย้ายไปอยู่เรือนลาภ ถือเป็นการย้ายที่ดี ดีในเรื่องแรกคือจะหาเงินหาทองได้คล่องตัวมาก ทั้งจากความสามารถ ทั้งโชคหนุนนำ แต่ช่วงที่ดาวย้ายใหม่ๆ อาจจะจุิกจิกเรื่องลูกน้องบริวาร เรื่องคนอายุน้อยกว่า แต่ถ้าผ่านไปแล้ว เงินจะเข้ามาหลายทางเลย คุณจะมีอาชีพใหม่ๆ อาชีพที่ 2 อะไรที่เกี่ยวกับโซเชียลจะนำเงินทำทองเข้ามาได้อย่างดี

ความรัก มีโอกาสพบรักจากโลกออนไลน์ แต่อาจจะไม่ค่อยเปิดเผยนัก พบรักต่างวัย พบคนทางไกล

ลัคนาราศีกันย์

จะมีภาระหน้าที่ของงานเพิ่มขึ้นเยอะขึ้น มีเรื่องต้องจัดการ ต้องเข้าไปแก้ไขปัญหางานเก่าๆ ว้าวุ่นกันเลยทีนี้ แต่มีเงินทองไม่ต้องเป็นห่วงมีเงินใช้ตลอด *ระวังเรื่องของสุขภาพร่างกาย*เพราะโหมงานเยอะ ให้ปล่อยวางในเรื่องของงานบ้าง

ลัคนาราศีตุลย์

จะมีการได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ หรือได้เข้าไปในสังคมใหม่ ที่ทำให้ตัวคุณเองโดดเด่น คุณจะมีลาภลอย โชคลาภที่มาแบบไม่คาดฝัน มีเงินเข้ามาหลายทาง ปัญหาจุกจิกหลายๆเรื่องก่อนหน้านี้ จะค่อยๆคลี่คลายลง ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก ศัตรูต่างๆ

สุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ

ลัคนาราศีพิจิก

คุณจะมีความกังวลอยู่ 2 เรื่อง คือเรื่องการเงิน และสุขภาพ การเงินจะขยับไปได้ด้วยตัวของมันเอง แต่ต้องระวังเรื่องของรายจ่าย ควรบริหารเงินให้ดี การงานจะขยับดีขึ้น มีลู่ทางหรือโอกาสใหม่ๆเข้ามา สุขภาพเดี๋ยวจะดีขึ้นเรื่อยๆ

ความรัก คุณจะนึกถึงคนรักเก่า มีความรู้สึกสับสนปะปนกันอยู่

ลัคนาราศีธนู

เดินทางแล้วจะมีโชคมีลาภ หรือได้ลูกค้าต่างชาติลูกค้าที่อยู่ทางไกล มีโอกาสได้โชคได้ลาภไม่ยาก และยังมีโอกาสได้ทำโปรเจ็คใหม่ๆ เจอพาร์ทเนอร์ที่ดี เมื่อดาวเกตุย้าย จะไปกระตุ้นความสำเร็จต่างๆ และเป็นช่วงที่จังหวะชีวิตแฮปปี้สบายใจ ช่วงนี้มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นด้วย

คนโสดมีโอกาสพบคู่จากการเดินทาง พบรักต่างวัย พบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย ได้หมดเลย คนมีคู่ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ลัคนาราศีมังกร

ช่วงนี้ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดีอยู่ โดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน พยายามอย่าไปสร้างศัตรูทั้งทางลับและทางเปิดเผย หรือจะไปคบใครให้ดูให้ดีเสียก่อน หรือในอีกทาง ถือ่าคุณอาจจะได้มีโอกาสศึกษาหาวิชาความรู้อะไรเพิ่มเติม

ความรัก จะมีคนอยากรู้จัก อยากผูกมิตร แต่ให้คุณดูให้ดีก่อน โดยเฉพาะจากทางโซเชียล

ลัคนาราศีกุมภ์

เป็นช่วงจังหวะและโอกาสที่ดี ที่จะเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ทั้งการงาน และการเงิน การเงินมีโอกาสที่จะมีเงินไหลมาเทมา หรือมีคนให้การสนับสนุนเรื่องของงานเป็นอย่างดี มีโอกาสเริ่มทำงานใหม่ๆ

*ระวังอะไรที่เกี่ยวกับโลกออนไลน์ อะไรที่ไม่เกี่ยวข้องอย่าเอาตัวเองไปยุ่ง*

ลัคนาราศีมีน

มีเงินทองเพิ่มขึ้น มีโอกาสเรื่องที่ดินที่ทาง บ้าน อสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ ที่อยากได้ อยู่ๆก็ได้ขึ้นมาเฉยๆ งานที่เกี่ยวกับนายหน้าตัวกลาง การเป็นนายหน้า การเล่นหุ้น ส่งผลดีแก่ชาวมีนทั้งสิ้น มีการเดินทางเพราะงานด้วย เดืนทางแล้วดี อยู่กับที่ไม่ได้ มีโอกาสหาเวลาไปทำบุญกับพระผู้ใหญ่ รับรองว่าเฮงกลัยมาทันตาเห็น

คนโสด มีโอกาสพบคนถูกใจ เป็น คนที่เคยคุยหรือรู้จักกันมาก่อร อยู่กับแบบไปๆมาๆ แต่ส่งผลดี

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า