- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเช็ก!!! ดวงรายปักษ์ 7 วันเกิด การงาน การเงิน เดือนกันยายน 2566 อาจารย์โก้ ศุภกร

เช็ก!!! ดวงรายปักษ์ 7 วันเกิด การงาน การเงิน เดือนกันยายน 2566 อาจารย์โก้ ศุภกร


Advertisements

เช็ก!!! ดวงรายปักษ์ การงาน การเงิน เดือนกันยายน 2566 อาจารย์โก้ ศุภกร ทำนายดวงเฮงรายวัน ทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก และทริคเสริมดวงต่างๆมากมายที่ถูกจุด สมปรารถนาตามคำขอ

ดวงรายปักษ์ การงาน การเงิน เดือนกันยายน 2566: อาจารย์โก้ ศุภกร ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูล เรื่องราว ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 ถึง 15 กันยายน 2566 วันนี้เว็ปไซต์ ดวงD รวบรวม ดวงรายปักตั้งแต่ คนที่เกิดวันจันทร์ จนถึงวันอาทิตย์ มาฝาก จะเป็นอย่างไร และน่าสนใจขนาดไหน ไปอ่านพร้อมๆกันเลยครับ

Advertisements

ดวงรายปักประจำวันเกิด เดือนกันยายน 2566 ทำนายดวงดี การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก อาจารย์โก้ ศุภกร

ดวงรายปักษ์แรก การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก ประจำวันอาทิตย์  การงาน : จะได้ดิบได้ดี เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ก็เพราะการเก็บเล็กผสมน้อย การสะสมประสบการณ์ และนำทุกอย่างมาบูรณาการให้พร้อมใช้ ชีวิตจะขับเคลื่อนไปได้ถึงขีดสุด และนำพาความสำเร็จในชีวิตการงานมาสู่ตัวคุณ ก็ด้วยมาตรฐานที่สร้างไว้

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นอย่างมีนัยยะ ขอให้รักษานิสัยการประหยัดในการใช้จ่ายเข้าไว้ จะทำให้ประคับประคองชีวิต ในเรื่องของการเงิน ไปได้เรื่อยๆ แม้จะไม่ถึงกับลอยลำ แต่ก็ไม่เดือดร้อน

สุขภาพ : ให้ระมัดระวัง อุบัติเหตุจากการเดินทางทุกประเภท รวมไปถึงของมีคมบาด และสัตว์มีเขี้ยวขบกัด

ความรัก (โสด) :คุณเป็นคนที่พึงพอใจกับการใช้ชีวิตแบบส่วนตัว ค่อนข้างรักอิสระอย่างยิ่ง จึงทำให้คุณไม่พร้อมที่จะมีใคร หรือถ้าอยากคบเพื่อสร้างความกระตือรือร้นในแง่ของจิตใจ ก็สามารถทำได้ แต่ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งจริงจัง

ความรัก (มีคู่) :ทุกสิ่งทุกอย่างเติบโตแบบค่อยเป็นค่อยไป กาลเวลาคือบทพิสูจน์ ทั้งนี้ทั้งนั้น จะคบกันยั่งยืนหรือไม่ ขึ้นอยู่กับความเข้าอกเข้าใจ และความผูกพันกันมากกว่าความรัก

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ : กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ ควบคู่กับการทำบุญ ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโค-กระบือ เป็นต้น 

Advertisements

ดวงรายปักษ์ ประจำวันจันทร์ กันยายน 2566 การงาน : ปัญหาและอุปสรรค มีไว้เพื่อขัดเกลาให้คุณภาพการงานดียิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นอย่าน้อยใจ ฝึกหนักแน่นเข้าไว้ หลายเหตุการณ์ สภาวะความตึงเครียด ความกดดันที่มี อาจจะเป็นตัวขัดเกลาชั้นเลิศ ให้การงานของคุณสมบูรณ์แบบ

การเงิน : มีเกณฑ์หามาใช้ไป อาจจะเกิดภาวะฝืดขึ้นได้ ชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะฉะนั้นต้องใส่ใจในทุกการใช้จ่าย เพราะในเวลานี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ระมัดระวังการนำเงินออมมาใช้

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ

ความรัก (โสด) :คุณเป็นคนที่มีสเป็คค่อนข้างตายตัว เพราะฉะนั้นถ้ายังไม่ใช่ หรือเข้ามาในเวลาที่ไม่เหมาะสม คุณก็พร้อมที่จะมองข้ามเรื่องรักใคร่ไปได้เลยในช่วงนี้ โฟกัสที่การสร้างคุณภาพชีวิตของตัวเอง จะดีกว่า

ความรัก (มีคู่) :คุณต้องหาโมเมนท์เติมเต็มความหวานซึ่งกันและกัน ให้มากขึ้น เพราะครอบครัวที่อบอุ่น จะทำให้คุณมีกำลังใจในการใช้ชีวิต อย่าปล่อยให้ความเคยชิน มาเป็นตัวบั่นทอนชีวิตคู่ของคุณ

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ : กราบไหว้บูชาสายญาณบารมีในฝ่ายบาดาล พ่อปู่นาคา แม่ย่านาคี ควบคู่กับการสวดมนต์ เจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ

Advertisements

ดวงรายปักษ์ งาน เงิน สุขภาพ ความรัก ประจำวันอังคาร ก.ย. 66 การงาน : อาจมีเกณฑ์ปวดหัวกับบริวาร เพื่อนร่วมงาน สังคมแวดล้อมที่เป็นอยู่ ให้ระมัดระวัง “การเสพติดความสมบูรณ์แบบมากจนเกินไป” จนลืมธรรมชาติของการอยู่ร่วมกัน ความสุขเชิงหมู่คณะจะเสียหายได้ เพราะฉะนั้นค่อยเป็นค่อยไป อย่ากดดัน หรือคาดหวังมากเกินไป มาตรฐานมันมีอยู่แล้ว กาลเวลาที่จะก่อเกิด กำลังเข้ามา แต่อย่าคาดหวังมากเกินไป

การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคได้ลาภจากยานพาหนะ ได้เปลี่ยนรถใหม่ รวมไปถึงมีเกณฑ์ที่บุตรบริวาร นำข่าวดีเกี่ยวกับการเงินมาให้ มีเกณฑ์เสี่ยงโชค แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเหมือนกัน เพราะหาเงินเข้ามาได้ง่าย จึงละเลยการอดออม

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทุกประเภท โรคเกี่ยวกับระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ

ความรัก (โสด) :ความรักไม่โดดเด่น เพราะ ชีวิตของคุณยังไม่พร้อมที่จะหยุดอยู่กับใคร คุณยังรักอิสระ และอยากที่จะศึกษาความรัก ในหลากหลายรูปแบบไปก่อน จึงทำให้คุณยังไม่คิดที่จะลงหลักปักฐานกับใครในช่วงนี้

ความรัก (มีคู่) :มีความถ้อยทีถ้อยอาศัย เป็นที่พึ่งให้กันและกันในยามยาก เร็วๆนี้ อาจจะมีส่วนที่ต้องไปแบ่งเบาภาระคู่ชีวิตในแง่ของการใช้จ่าย และที่พึ่งทางใจ
ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร : กราบไหว้บูชาหนุมาน เจ้าพ่อเห้งเจีย ควบคู่กับการทำทานแก่ผู้ยากไร้ ถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์ จัดตั้งโรงทานแกผู้ด้อยโอกาส

ดวงรายปักษ์ประจำวัน พูธ (กลางวัน) ก.ย. 66 การงาน : เอาแน่เอานอนไม่ได้ สิ่งสำคัญที่ต้องระลึกไว้ คือการรับผิดชอบงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เพราะมีเกณฑ์ถูกจับตามองจากผู้ใหญ่ในสายงาน เพราะฉะนั้นมิใช่เรื่องล้อเล่น อาจจะมีการวัดผล ประเมินผลงาน ซึ่งถ้าเกิดคุณปล่อยปละละเลย อาจจะโดนตำหนิได้

การเงิน : มีความสมดุลในแง่ของการใช้จ่าย คุณเป็นคนที่มีสติในการใช้เงิน ขอให้คุณรักษานิสัยตรงนี้ไว้ เพราะจะทำให้คุณล่ำซำในอนาคต

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท ความเครียด ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นลม หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นต้น

ความรัก (โสด) :ให้ระวังหัวใจของตัวเองให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะไปรักชอบพอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว สุ่มเสี่ยงต่อการประพฤติผิดศีลในข้อสาม

ความรัก (มีคู่) :ให้ระมัดระวังการตัดสินใจ หรือการกระทำอะไรที่หักดิบทางความรู้สึกกับคนที่คุณรัก เพราะจะส่งผลโดยตรงในแง่ของความรู้สึก เกิดการหมดศรัทธา และผิดหวังในตัวคนรัก เพราะฉะนั้น มีเหตุผลให้มาก ใจเย็น มีความหนักแน่น และพิจารณาตามความเป็นจริง โดยปราศจากทาสอารมณ์

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) :กราบไหว้บูชาพญายมราช ท้าวเวสสุวรรณ ควบคู่กับการทำบุญกับมูลนิธิผู้ยากไร้ บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ เป็นต้น 

กันยายน 2566 ดวงรายปักษ์ประจำวันพุธ  การเงินปัง การงานดี และความรัก (กลางคืน) การงาน : มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานด้วยปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เพราะฉะนั้นถ้าเคลียร์ได้ให้รีบเคลียร์ เพราะปัญหาเล็กๆ ในวันนี้ จะส่งผลให้เป็นแผลใหญ่ในวันข้างหน้า อาจจะทำให้เสียเพื่อน เสียทีม มองหน้ากันไม่ติด เพราะฉะนั้น ทุกปัญหาอย่ากลัว ขอแค่เปิดใจรับฟังกันและกัน เพื่อทีมเวิร์ค และความสำเร็จในการงานภายภาคหน้า

การเงิน : มีเกณฑ์เสี่ยงโชค ได้รับเงินก้อน มีลาภลอย ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้คุณมีสติและมีขอบเขตในการใช้จ่าย ต่อให้มีเงินเข้ามาเยอะ ก็มีเกณฑ์ที่จะสูญเสียออกไปมากเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพ หรือยวดยานพาหนะ

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังการเข้าโรงพยาบาล แบบกระทันหัน การผ่าตัด การเสียเลือด แต่อย่าตกใจไป เพราะไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิด ถ้ารักษาทันท่วงที ดังนั้นจึงต้องหมั่นตรวจสุขภาพร่างกายอยู่เสมอ

ความรัก (โสด) :คุณเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงมาก เพราะฉะนั้นจึงเป็นการยากที่จะหาคนที่จริตตรงกับคุณ ส่วนใหญ่แล้ว เป็นพวกที่ไม่ได้ดั่งใจ เลยทำให้คุณไม่คิดตกลงปลงใจกับผู้ใด

ความรัก (มีคู่) :มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง รวมไปถึงเรื่องใหญ่โต เกี่ยวกับการกระทำอะไรที่ผิดศีลในข้อสาม ซึ่งเดินทางมาถึงบทสรุปที่ต้องเคลียร์และแก้ไข มิเช่นนั้นจะยากต่อการเดินต่อ

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) :กราบไหว้บูชาพ่อปู่พญายมราช , พระโพธิสัตว์ ควบคู่กับการบริจาคทานกับองค์กรผู้ยากไร้ สัตว์พิการ เด็กด้อยโอกาส เป็นต้น

ดวงรายปักษ์ ประจำวันพฤหัสบดี ดวงดี เดือนกันยายน 2566 การงาน : คุณมักจะเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ มันคือองค์ประกอบของการทำงานในสายวิชาชีพของคุณ ทั้งนี้ทั้งนั้นห้ามเครียดเป็นอันขาด “สุขใจเท่าที่มี ยินดีในสิ่งที่คุณได้รับ” และใช้ในทุกโอกาสพิสูจน์ตัวเองไปเรื่อยๆ ในอนาคต ความสำเร็จ ความมั่นคง ก็จะเกิดขึ้นกับคุณอย่างแน่นอน

การเงิน : มีความมั่นคง แต่อาจจะหมดเงินไปกับการเดินทาง และการใช้จ่ายนอกแพลน ที่ไม่ได้มีการเตรียมใจเอาไว้ เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะแบ่งสรรปันส่วน การใช้เงินตั้งแต่วันนี้ เพื่อไม่ให้กระทบกับการใช้เงินในส่วนอื่น ความเครียดจะได้ไม่เกิด

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคประจำตัวกำเริบ รวมไปถึงอุบัติเหตุจากการเดินทางทุกประเภท ห้ามประมาทในทุกการขับขี่เด็ดขาด

ความรัก (โสด) :คุณยังไม่พร้อมที่จะหยุดอยู่กับใคร ชีวิตของคุณยังอยากที่จะผจญภัย เดินทางเพื่อสะสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นความรักเกิดขึ้นได้หลากหลายรูปแบบ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ

ความรัก (มีคู่) :มีเกณฑ์ต้องห่างไกลคนรัก ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้มีความเข้าใจ เชื่อใจกันเป็นพิเศษในช่วงนี้ หนักแน่นเข้าไว้ ต้องเข้าใจสถานเดียว มิเช่นนั้นอาจจะมีปากเสียง จากความน้อยอกน้อยใจเกิดขึ้นได้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี : กราบไหว้บูชาองค์อินทร์ , พระหลักเมือง ควบคู่กับการทำทาน ไถ่ชีวิตโค-กระบือ เป็นต้น

Advertisements

การงาน การเงิน ความรัก ดวงรายปักษ์ประจำวันศุกร์ การงาน : ทุกสิ่งทุกอย่างถูกปูทางเพื่อให้คุณเดินไปสู่ความสำเร็จ และตอบโจทย์ชีวิตที่มีคุณค่า เพราะฉะนั้นอย่าท้อ แม้ว่าหนทางที่คุณเจอจะเหน็ดเหนื่อย แต่ปลายทางคือความงดงามที่คุณพึงจะได้รับ ขอให้คุณพัฒนา ฝึกฝน ขัดเกลาตนเองไปเรื่อยๆ ชีวิตดีแน่นอน

การเงิน : เป็นช่วงเวลาที่มีเงินเข้ามาหลากหลายช่องทาง มีเกณฑ์ผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และที่สำคัญคุณก็สามารถโชว์ศักยภาพในการหาเงินให้ได้มากกว่าที่ควรจะเป็น เพราะฉะนั้น “รายรับอู้ฟู่”

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ รวมไปถึงอาจมีเกณฑ์เข้าโรงพยาบาล ผ่าตัด เสียเลือด เสียเนื้อ อย่างกระทันหัน เพราะฉะนั้นให้หมั่นตรวจเช็กสุขภาพของตัวเองให้ดี

ความรัก (โสด) :คุณเป็นคนที่มีแพชชั่น มีจุดมุ่งหมายของตัวเองอย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นคุณเลยมองเรื่องความรักเป็นเรื่องรอง ถ้าคิดจะมีความรัก ก็ต้องมีจุดมุ่งหมายแบบเดียวกัน เพื่อให้คล้อยตามกันได้ แต่ถ้าเกิดคิดที่จะมาหักล้าง หรือดับฝันของคุณ ก็ยากที่จะเดินร่วมทาง

ความรัก (มีคู่) :จะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตู ทุกสิ่งทุกอย่างผู้ใหญ่จะต้องรับรู้ จะทำให้การสร้างครอบครัวของคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ : กราบไหว้บูชาพระโพธิสัตว์กวนอิม พ่อปู่ชีวกโกมารภัจจ์ ควบคู่กับการไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา เป็นต้น 

วันเสาร์ดวงรายปักษ์ การงาน การเงิน เดือนกันยายน 2566 การงาน : มีเกณฑ์ผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ และคอยป้อนงาน หยิบยื่นโอกาสใหม่ๆ และต่อยอดโอกาสเดิมเข้ามาเรื่อยๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น “อย่าใจร้อน” จนเกินไป เพราะเป็นดวงที่ต้องรอคอยก่อน แต่จะรอคอยอย่างไรให้ชีวิตมีคุณค่า รอคอยอย่างไรที่จะไม่เสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ ทั้งนี้ทั้งนั้นจงทำทุกวันให้ดีที่สุด

การเงิน : มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้รับมรดก จากผู้หลักผู้ใหญ่ในสายงาน รวมไปถึงคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะทำตัวให้ดี อ่อนน้อมถ่อมตนในช่วงนี้ เพื่อให้เกิด นะ เมตตา ในการรับทรัพย์จากทุกสารทิศ

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทุกประเภท รวมไปถึง โรคเกี่ยวกับระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ เป็นต้น

ความรัก (โสด) :ความรักไม่โดดเด่น เป็นช่วงของการรอคอย เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะศรัทธาในตัวเอง รักในตัวเอง และส่งต่อความรักนั้นสู่คนรอบข้าง

ความรัก (มีคู่) :มีเกณฑ์มงคลสมรส ตั้งครรภ์ คลอดบุตร และสร้างครอบครัวที่อบอุ่น พิสูจน์รักแท้ของคนเป็นแม่

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ : กราบไหว้บูชาพระแม่ตรีศักติ ไม่ว่าจะเป็น พระแม่ศรีมหาอุมาเทวี พระแม่ลักษมี พระแม่สุรัสวดี ควบคู่กับการสวดมนต์ เจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ 

เเละนี่คือบทสรุป ดวงรายปักษ์ประจำวันเกิดต่างๆ ของอาจารย์โก้ ศุภกร ที่ดวงD นำมาฝากขอให้ทุกคนที่เกิดตามวันนี ได้รับทราบเเละนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ทั้งนี้ทุกคนอย่าลืมที่จะทำบุญตามคำเเนะนำของ อาจารย์โก้ ศุภกร ในการเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้นไป

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

Advertisements

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้
Website : doduangD
Facebook : ดวงD
Line Today : ดวงD
Instagram : doduangdee
Youtube : ดวงD
TikTok doduangd
Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า