- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง6 ราศี สิงหาพารวย ดวงการเงินดี เดือนนี้ปัง เสริมดวงเน้นทำบุญเกี่ยวกับไฟ

6 ราศี สิงหาพารวย ดวงการเงินดี เดือนนี้ปัง เสริมดวงเน้นทำบุญเกี่ยวกับไฟ


Advertisements

6 ราศี สิงหา66 พารวย ดวงการเงินดี เดือนนี้ปัง ดวงแข็ง อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เสริมดวงเน้นทำบุญเกี่ยวกับไฟ

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ : ออกมาเปิด้ผยข้อมูล ทำนายดวงชะตา เ็นเรื่องราวของ ดวงการเงิน เดือนสินหาคม 2566 เป็น 6 ราศีที่มี ดวงแข็ง ดวงดี ทำอะไรก็จะผ่านไปได้ โดยสำเร็จ พร้อมวิธีเสริมดวง ที่นำพาให้มีบารมีมากยิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้ว วันนี้ เว็บดวงD รวบรวมมาให้อ่าน ไปอ่านพร้อมกันเลย

Advertisements

สิงหาคม 66 การเงินดี มีเงินใช้ ดวงแข็ง คนราศี

มังกร ตุลย์ เมษ เมถุน พฤษภ สิงห์ พิจิก ดวงของผู้ชนะ

สิงหา66 พารวย ดวงการเงินดี เดือนนี้ปัง ดวงแข็ง : #ดวงของผู้ชนะ รอดมาทุกซีซัน เจอมาสารพัดวิกฤต โครตเหนื่อย สู้มาทุกรูปแบบ ปัญหาหนักแค่ไหน ก็ผ่านมันมาได้ ดวงคุณเป็นคนตรงๆ คิดยังไงพูดยังงั้น ยอมหักไม่ยอมงอ สู้มาก็สู้กลับ ชีวิตไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ทนได้ก็ทน ทนไม่ได้ก็ไม่อยู่ #ดวงแข็งมาก มักมีเหตุรอดตายแบบหวุดหวิด มีสัมผัสพิเศษ ตาไวหูไว ได้กลิ่นธูป มักมีลางสังหรณ์ที่คนอื่นไม่มี เดาเหตุการณ์ล่วงหน้า มักจะเป็นไปตามนั้น ทักอะไรไม่ค่อยพลาด

#ดวงคุณช่วงสิงหานี้ มีเรื่องให้เหนื่อยใจอยู่บ้าง แต่ลองย้อนนึกๆดู ตัวเราเองก็ผ่านอะไรมาเยอะมาก ปัญหาแค่นี้ไม่ทำให้ตาย แต่มันทำให้ท้อใจ อดทนหน่อยนะ ดวงต้นร้ายแต่ปลายดี ดวงบั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก มีเหตุให้ได้ร่ำรวย สำเร็จสมหวัง สิ่งที่คิดไว้ จะได้ตามต้องการ ช่วงนี้เน้นทำบุญเกี่ยวกับไฟ ทำบุญถวายผ้าไตร เติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมดวงชะตาได้ดีมากครับ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

Advertisements

ไพ่คนราศี #สิงห์ #พิจิก มีดวงได้รับพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่างใหญ่ องค์ปู่ท้าวเวส พระพิฆเนศ หลวงปู่ทวด ช่วงนี้อาจารย์แนะนำให้ทำบุญ กับองค์พระ หรือองค์ปู่ องค์พระที่สูงเกิน 5เมตรขึ้นไป ดวงท่านจะดีแบบรุ่ง พุ่งปังมาก พลิกจากหลังเท้า เป็นหน้ามือเลยครับ *ดวงคนราศีสิงห์ พิจิก เป็นดวงคนคิดมาก บางทีก็น้อยใจกับคำพูดคนในครอบครัว คำพูดพ่อแม่ คำพูดแฟน คุณเป็นคนพูดจริง ทำจริง คิดการณ์ใหญ่ ไม่ค่อยชอบพิ่งพาใคร มีความคิดสร้างสรรค์ อยากทำนุ้นทำนี่เต็มไปหมด แต่มักถูกดับฝันเพราะคนใกล้ตัว #ช่วงนี้ทำอะไรค่อยเป็นค่อยไป ไม่ต้องรีบนะครับ อย่าลงเงิน ลงทุนโดยไม่จำเป็น ค่อยๆก้าว ไปช้าหน่อย แต่สำเร็จจะชัวร์กว่า ไม่มีอะไรยากเกินไป ถ้าคุณคิดจะทำแน่นอน เพราะคนราศีนี้ พูดจริงทำจริง คิดใหญ่ ทำใหญ่

ไพ่คนราศี #เมถุน #พฤษภ มีดวงได้รับพรจากเทวดาประจำตัว เจ้าที่เจ้าทาง ในช่วงนี้เวลาอยู่คนเดียว หากเห็นเงาดำ ได้กลิ่นธูป ฝันเห็นคนตาย ฝันว่าไปทำบุญไหว้พระ ฝันเห็นเด็ก ล้วนเป็นเจ้าที่เจ้าทาง ที่มาปรากฎกายให้เห็นทั้งสิ้น #ตั้งสติไม่ต้องวิตกไม่ต้องกลัว คนเราเวลาดวงเปลี่ยน จะได้ให้สัมผัสได้ไวขึ้น ให้ท่านทำบุญโลงศพ เน้นกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว เจ้าที่เจ้าทางทั้งหลาย สรรพสัตว์น้อยใหญ่ที่เราเคยพรากชีวิตไป จะช่วยให้สิ่งที่ท่านติดขัด กลับมาราบรื่นได้อีกครั้ง หลายคนในราศีนี้ จะมีอาการป่วยอยู่ ปวดหัวง่าย เจ็บโพรงจมูก ได้เลือดได้แผล ก็ให้เน้นทำบุญปล่อยปลาให้ชีวิตสัตว์(ปล่อยปลาหมอ หรือปลาช่อน9ตัว) จะช่วยได้เช่นกัน ดวงคุณช่วงนี้ มีเรื่องให้เครียด คิดถึงแต่เรื่องครอบครัว กับคนในบ้านตลอดเวลา อันไหนที่ปล่อยวางได้ก็ต้องปล่อย ทำให้จิตโปร่ง ดวงจะกลับมาดีได้ครับ (อย่าลืมทำบุญเสริมดวงตัวเองนะครับ)

ไพ่คนราศี #มังกร #ตุลย์ #เมษ มีดวงได้รับพร จากองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ ดวงการงานมีเกณฑ์ขยับขยาย เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น จะมีการวางแผน คิดธุรกิจ กิจการ หารายได้เข้ามาหลายทางมากขึ้น จะได้รับการสนับสนุนจากคู่รัก คนต่างเพศ การเงินที่เคยติดขัด หนี้สิน เดือนนี้จะสามารถประคองไปได้ แนะนำให้บนของพรองค์ปู่ สวดมนต์ก่อนนอน จะช่วยปรับฐานดวงให้ดีกว่าเดิมได้มาก กลับมาตั้งตัวได้อีกครั้ง หิ้งพระที่คุณปล่อยรก ฝุ่นเกาะ แนะนำให้ปัดกวาดหน่อย นำน้ำสะอาดถวาย 1 แก้ว อย่างน้อยทุกๆช่วงวันพระก็ได้ครับ #เป็นการแก้เคล็ดเสริมดวงได้ สำหรับในช่วงนี้หากยังรู้สึกดวงตกอยู่

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

Advertisements

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Advertisements

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า