- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง18 สิงหาคม ดาวย้าย 2 ดวง 6 ราศี เรื่องร้ายกลายเป็นดี ดวงมีโชคใหญ่ ดูดวงชะตา โดย หมออาร์ต...

18 สิงหาคม ดาวย้าย 2 ดวง 6 ราศี เรื่องร้ายกลายเป็นดี ดวงมีโชคใหญ่ ดูดวงชะตา โดย หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์


Advertisements

18 สิงหาคม 2566 ดาวย้าย 2 ดวง เมษ มังกร เมถุน พิจิก กรกฎ สิงห์ เรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดี ดวงมีโชคใหญ่ รับทรัพย์ก้อนโต

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โพสต์เฟซบุ๊กทำนายดวงชะตา 6 ราศี ต่อไปนี้ เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี หลัง 18 สิงหา ดาวย้าย 2 ดวง

Advertisements

โดย หมออาร์ต ระบุว่า 18 สิงหา ดาวย้าย 2 ดวง เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี มีโชคใหญ่ ทรัพย์ก้อนโต คือ ราศีเมษ ราศีมังกร ราศีเมถุน ราศีพิจิก ราศีกรกฎ ราศีสิงห์

ศุกร์ 18 สิงหาคม 2566 ดาวอาทิตย์ย้าย และ ดาวอังคารย้าย ในวันเดียวกัน เมื่อดาว 2 ดวงยกย้าย เรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดี ดวงมีโชคใหญ่ รับทรัพย์ก้อนโต เมษ มังกร เมถุน พิจิก กรกฎ สิงห์ จงน้อมรับคำพยากรณ์กัน

Advertisements

ราศีเมษ … ยังคงเป็น ลัคนาราศี ที่ดวงดีอย่างต่อเนื่อง แม้จะชะลอตัวไปบ้างในช่วงหนึ่ง แต่จากนี้ไปจะก้าวหน้าแบบสุดๆหากจะเริ่มต้นสิ่งใด ให้เริ่มได้เลย สำเร็จ เกินต้าน!

Advertisements

ราศีมังกร เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ศัตรูแพ้ภัย โชคดีเรื่องการ การเดินทาง บริวาร และสังคม จะให้โชคหรือนำพาโอกาสดีๆมาให้ มูเตลู แล้วจะมีโชค แต่ช่วงนี้ระวังป่วยทั้งกายและใจ

ราศีเมถุน … ดวงได้เงิน รับทรัพย์แบบงงๆ ไม่คาดคิด โชคลาภมาจากสิ่งรอบๆตัว พบมิตรและบริวารที่ดี ธุรกิจการงานที่เคยลงทุนทำไว้ เริ่มเห็นผลกำไร รอหลังราหูย้ายจะดีกว่านี้แบบสุดพลัง

ราศีพิจิก … ดวงเริ่มฟื้นตัวสักที จากนี้ไปทำอะไรก็สำเร็จ โชคดีทั้งงานและเงิน โอกาสใหม่ เงินก้อนใหญ่ ทรัพย์ก้อนโต แถมมีข่าวดีเรื่องความรักอีกด้วย!

ราศีกรกฎ … เป็นราศีที่ดีที่สุดในช่วงเวลานี้ โดดเด่น มีคนอิจฉา การเงินดีขึ้นมาก โชคลาภหล่นทับ ได้ครอบครองในสิ่งที่หวัง แต่คนรอบข้างมักจะมาพึ่งพิงให้อึดอัดลำบากใจ

Advertisements

ราศีสิงห์ … ดูราบเรียบช่วงนึง ตอนนี้พลังกลับมาแล้ว ดวงโดดเด่นทั้งงานและเงิน งานเยอะ ค้าขายดี #ขายของออนไลน์ ออเดอร์มารัวๆ รายได้ดี เปย์ตัวเองในสิ่งที่อยากได้

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า