- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเปิดดวงเดือนสิงหาคม 2566 สิงหาพาทรัพย์ 12 ราศีชีวิตเปลี่ยนหลัง 18 ส.ค.นี้ เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ

เปิดดวงเดือนสิงหาคม 2566 สิงหาพาทรัพย์ 12 ราศีชีวิตเปลี่ยนหลัง 18 ส.ค.นี้ เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ


Advertisements

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดดวงเดือนสิงหาคม 2566 สิงหาพาทรัพย์ 12 ราศรีชีวิตเปลี่ยนหลัง 18 ส.ค.นี้

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “สิงหา พาทรัพย์ ” ดวงเดือนสิงหาคม 2566 เดือนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆในสิ่งภายในอิทธิพลของเลข 8 เป็นเลขตัวแทน

Advertisements

เดือนนี้มีวันสำคัญๆหลายวัน เลยนำ ไพ่พระพุทธเจ้า ของอาจารย์กฤษณะ (ไพ่สำรับนี้ไม่มีผลิตแล้ว) มาพยากรณ์ ดวง12ราศี ให้อ่านกันครับ ซึ่งพิจารณาโดยรวมๆแล้วช่วงครึ่งเดือนแรกอาจจะไม่ราบรื่นสำหรับใครหลายๆคน แต่ราวปลายเดือนหรือหลัง 18 สิงหาคม จะมีการยกย้ายของดวงดาว จะส่งผลในด้านดีในช่วงเวลานั้นให้ได้ชื่นใจ ยังไงก็ฝากแชร์ต่อเผื่อแผ่แด่คนที่คุณรักได้อ่านดวงกันด้วยนะครับ

ทั้งนี้ ในเดือนสิงหาคม ดาวยกย้าย หลัง 18 ส.ค. 2566 ส่งผลต่อ 12 ราศี บางราศีจะเปลี่ยนอีกครั้ง หลังดาวราหูย้ายใหญ่ในเดือนตุลาคม สำหรับสายมู ติดตาม ดวงD เช็กดวงรายวัน รายเดือน และดวงดาวย้ายได้ทันที

Advertisements

ราศีเมษ

Advertisements

ดวงการงาน … ต้นเดือนดูชะลอตัวไปบ้าง เรื่อยๆ เบื่อๆ อึดอัดใจ กลางเดือนไปแล้วดวงจะดีขึ้น ก้าวหน้า สำเร็จ หากทำอะไรให้รอช่วงนั้นจะดีมาก

ดวงการเงิน … หาได้มากแต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายตลอด ภาระเยอะ บริวาร เดินทาง ท่องเที่ยว สังคม หากเก็บเงินไม่อยู่ให้เก็บเป็นทรัพย์แทนจะดี

ดวงความรัก … คนมีคู่ ละเลย ไม่ใส่ใจกัน ระวังความขัดแย้ง รวมถึงบุตรบริวารด้วย คนโสดถึงจะมีคนเข้ามา แต่ก็เฉยๆ ยังไม่โฟกัสเรื่องรักเท่าไร

ดวงสุขภาพ … กล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่ หลัง , โรคเกี่ยวกับตา หู คอ จมูก

Advertisements

ราศีพฤษภ

ดวงการงาน … เหนื่อย หนัก แต่มาพร้อมความก้าวหน้า ปัญหามักมาจากผู้อื่น ต้องทำแทนคนอื่น ทำเองแล้วจะดี ประสบความสำเร็จและรวยมาก!

ดวงการเงิน … สามารถหาเงินได้เรื่อยๆและมีเรื่องต้องใช้เงินไปเรื่อยๆเช่นกัน บางครั้งได้ช้าหรือต้องทวงถาม รายจ่ายไปกับการเดินทาง บริวาร บ้าน รถ ขยับขยาย

ดวงความรัก … คนมีคู่วางแผนอนาคตร่วมกัน ขยับสถานะ พัฒนาความสัมพันธ์ คนโสดจะไม่เสียเวลากับคนที่ไม่ใช่อีกต่อไป มีเกณฑ์พบรักต่างวัย

Advertisements

ดวงสุขภาพ … ต้องเสียเงินหรือเจ็บตัวเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของตัวเองหรือบริวาร , บาดเจ็บช่วงแขน ขา ข้อเท้า , ภูมิแพ้ ไมเกรน

ราศีเมถุน

ดูดวงการงาน … บริวารและสังคมจะส่งผลที่ดีต่อการงานหรือธุรกิจ เหนื่อย อดทนหน่อย แต่จะสำเร็จมาก แต่ช่วงนี้เบลอๆบ่อย ระวังเรื่องการตัดสินใจ

ดูดวงการเงิน … ยังถือว่าคล่องตัวอยู่ รายจ่ายหมดไปกับความสุข การเดินทาง สังคม บริวาร บางทีก็ปฎิเสธยาก มีเกณฑ์ได้ลาภลอย แต่บางครั้งก็เป็นทุกข์ลาภ

ดูดวงความรัก … คนมีคู่ได้เดินทางหรือการสังคมร่วมกัน ทะเลาะกันเรื่องหยุมหยิม คนโสดโดดเด่นเป็นที่สนใจ แต่ยังอยากตัดสินใจ กลัวผิดพลาด

ดูดวงสุขภาพ … โรคเกี่ยวกับช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ กรดไหลย้อน ระบบขับถ่าย , กล้ามเนื้อ คอ บ่า ไหล่

ราศีกรกฎ

ดวงการงาน … เหนื่อย เครียด อึดอัดใจกับบางเรื่อง ต้องรับผิดชอบ ต้องทำเอง ขาดคนช่วยเหลือ หรือต้องคอยไปแก้ปัญหาให้เขา ทนหน่อย สักพักจะดีขึ้น

ดวงการเงิน … ยังมีเข้ามาให้ใช้จ่ายได้เรื่อยๆ ถ้าเฉพาะใช้เองไม่มีปัญหา แต่บริวารมักมาเบียดเบียน อีกนัยนึงบริวารก็จะนำความโชคดีมาให้เช่นกัน

ดวงความรัก … คนมีคู่ร่วมต่างดูแลกัน แก้ปัญหาร่วมกัน บางครั้งต้องห่างกัน คนโสดโฟกัสไปที่เรื่องตัวเองเป็นหลัก ไม่จริงจังกับใคร ขอหาเงินก่อน

ดวงสุขภาพ … บาดเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบ ข้อมือ ข้อเท้า แขน ขา เล็บ , พักผ่อนน้อย นอนไม่ค่อยหลับ ไม่สดชื่น

ราศีสิงห์

ดวงการงาน … งานมาก รับผิดชอบเยอะ ต้องแก้ปัญหา อดทนสูง เหนื่อยกับบริวาร แต่สิ่งเหล่านี้จะคลี่คลายในช่วงปลายเดือนทุกอย่างจะสำเร็จ

ดวงการเงิน … มีดวงโชคลาภ มีเกณฑ์ดีกับคนค้าขาย งานเจรจา รายได้ดีมาก ระวังความล่าช้า สภาพคล่อง รายจ่ายสุขภาพตัวเองและบริวาร

ดวงความรัก … คนมีคู่ หากปัญหาที่สะสมควรเปิดใจคุยกัน เติมเต็มกันให้มากขึ้น คนโสด ที่คุยๆอยู่ก็อาจจะยังไม่ถูกใจนัก ยังไม่อยากขยับสถานะ

ดวงสุขภาพ … พักผ่อนน้อย ป่วยง่าย อ่อนเพลีย เครียด ไมเกรน กรดไหลย้อน โรคช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ ระบบขับถ่าย

ราศีกันย์

ดูดวงการงาน … มีการเปลี่ยนแปลงแบบรวดเร็ว งานเข้า ออเดอร์ด่วน ได้งานใหม่ไม่ทันตั้งตัว เหมือนจะดี แต่ก็เหนื่อย เครียด กดดัน เรื่องของเวลา

ดูดวงการเงิน … รายรับคงเดิม แต่รายจ่ายเยอะหน่อย หมดไปกับภาระที่เลี่ยงไม่ได้และบริวาร ต้องประหยัดเป็นพิเศษ ปลายเดือนจะมีหนทางรายได้ใหม่ๆเข้ามา

ดูดวงความรัก … คนมีคู่ ดูแลกัน มีเรื่องให้ใช่จ่ายเกี่ยวกับคนรัก คนโสด เจอคนถูกใจด้วยงาน การสังคม แต่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน

ดูดวงสุขภาพ … โรคตา หู คอ จมูก ไมเกรน กล้ามเนื้อ แขน ขา มือ เท้า

ราศีตุลย์

ดวงการงาน … เหนื่อย หมดไฟ อึดอัด กดดัน ไม่มั่นใจ บริวารขัดแย้งหรือนำปัญหา อดทนรอช่วงปลายเดือนทุกอย่างจะคลี่คลาย ความสำเร็จงดงาม

ดวงการเงิน … ดีครึ่งเสียครึ่ง เหนื่อยก่อนแล้วจะรับทรัพย์ก้อนโต ลาภลอย ทุกข์ลาภ เงินประกัน มีเรื่องจุกจิกให้ต้องจ่ายออก มีโชคเล็กๆพอให้ชื่นใจ

ดวงความรัก … คนมีคู่ต่างสนับสนุนกันดี แต่บางทีก็ไม่มีเวลาให้กัน คนโสดเสน่ห์แรง คนถูกใจมากจากงานและการสังคม แต่ยังไม่จริงจังนัก

ดวงสุขภาพ … โรคที่เคยเป็นๆหายๆกลับมาเป็นซ้ำ อาการเดิมกลับมา ภูมิแพ้ ผื่นแพ้ โรคผิวหนัง

ราศีพิจิก

ดวงการงาน … สิ่งที่อึดอัดใจในช่วงที่ผ่านมา ได้เวลาคลี่คลายช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป โดดเด่นทั้งงานและธุรกิจแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ดวงการเงิน … มีมาใช้ไป ยังควบคุมได้ไม่ลำบากนัก ใช้เงินแก้ปัญหา รายจ่ายไปกับบริวาร บ้าน รถ ทรัพย์สิน หยิบยืม มีเกณฑ์โชคลาภก้อนใหญ่

ดวงความรัก … คนมีคู่ขัดแย้งกันในเรื่องความคิดบางประการ คนโสดความรักอยู่ไม่ไกลตัว ความใกล้ชิด สนิทกัน จะแปรเปลี่ยนความสัมพันธ์

ดวงสุขภาพ … กล้ามเนื้ออักเสบ แขน ขา มือ เท้า เล็บ ปัญหาเกี่ยวกับช่องปากและฟัน

ราศีธนู

ดูดวงการงาน … นับจาก 2-3 เดือนที่ผ่านมา ดูติดขัดขัดไม่ราบรื่นหรืออยู่ในช่วงตัดสินใจบางประการ พ้นผ่านเดือนนี้ไปงานและธุรกิจจะรุ่งเรืองแบบสุดๆ

ดูดวงการเงิน … ยังอยู่ในช่วงราบเรียบ ล่าช้า ไม่ตรงเวลา ใช้จ่ายในทรัพย์สิน เรื่องมงคล การลงทุน แต่หลังจากนี้จะดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อดวงงานดีขึ้นเงินก็ดีตาม

ดูดวงความรัก … คนมีคู่มีเรื่องต้องทำร่วมกันบ่อย เดินทาง การสังคม คนโสดมักมีคนต่างวัยเข้ามาปฏิสัมพันธ์ด้วย แต่เหมือนยังไม่สนใจเท่าไร

ดูดวงสุขภาพ … พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อย เครียด ร้อนใน ไมเกรน โรคหรือภัยจากสภาพอากาศ,การเดินทาง

ราศีมังกร

ดวงการงาน … อึดอัด วุ่นวาย บริวารสร้างปัญหา อยากเปลี่ยนแปลงแต่ยังไม่มีเกณฑ์ ยังไม่ควรลงทุนใดๆ รออีกสักนิดให้ดวงดีกว่านี้หน่อยค่อยว่ากัน

ดวงการเงิน … พอๆกับการงาน รายรับคงที่ มีแต่รายจ่ายไปกับภาระ บริวาร การสังคม แต่ยังมีสิ่งที่พอให้ชื่นใจอยู่คือ #ดวงโชคลาภ โดดเด่นมาก!

ดวงความรัก … คนมีคู่ร่วมกันฝ่าฟันปัญหา ส่งเสริม สนับสนุนกัน คนโสดแม้จะมีคนเข้าหา แต่ยังไม่สนใจ มุ่งไปที่งานและเงินมากกว่าช่วงนี้

ดวงสุขภาพ … โรคหรือภัยจากสภาพอากาศ,การเดินทาง , ออฟฟิตซินโดรม กล้ามเนื้อคอ บ่า ไหล แขน ขา

ราศีกุมภ์

ดวงการงาน … เต็มไปด้วยความอึดอัด กดดัน ปัญหากับบริวาร ปลายเดือนจะได้งานใหญ่ รับผิดชอบเยอะ เหนื่อยก่อนแต่จะสำเร็จมาก ได้มาก

ดวงการเงิน … มีทิศทางที่ดี มีคนยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ มีเงินหมุนเวียนจากการขาย พบโอกาสใหม่ๆในการสร้างเงิน การต่อยอดในอนาคต

ดวงความรัก … คนมีคู่ส่งเสริมกันดี แม้บางครั้งจะอึดอัดใจกันบ้างก็ตาม คนโสดได้พัฒนาความสัมพันธ์ ขยับสถานะ เปิดใจให้ใครบางคน

ดวงสุขภาพ … มีเรื่องต้องใช้จ่ายกับสุขภาพของตัวเอง,บริวารหรือคนรัก ปวดกล้ามเนื้อ อ่อนเพลีย เบลอๆ

ราศีมีน

ดูดวงการงาน … มีเกณฑ์การเริ่มสิ่งใหม่ ขยับขยาย โอกาสใหม่ แต่ยังต้องต่อสู้และปรับตัวพอสมควร เป็นช่วงการสร้างผลงานเพื่อความสำเร็จอันใกล้นี้

ดูดวงการเงิน … เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น ได้รับความช่วยเหลือหรือมีโชคจากบริวาร วางแผนดีๆ การเงินบางทีได้ล่าช้า ไม่ตรงเวลา แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้

ดูดวงความรัก … คนมีคู่ต่างสนับสนุนกัน แต่ระวังปัญหาเรื่องทรัพย์ คนโสดเจอคนที่คุยกันรู้เรื่อง แต่ความสัมพันธ์ยังไม่พัฒนามากนัก

ดูดวงสุขภาพ … โรคจากอากาศและการเดินทาง ภูมิแพ้ ผื่นแพ้ โรคผิวหนัง , โรคหู คอ จมูก ปาก

ดูดวงรายวัน ดวงรายเดือน ดูดวงฟรี เว็บดูดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า