- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดาวพุธย้ายราศี มีโอกาสดีเข้ามา 5 ราศี เป็นดวงราชาโชค!! เจรจาค้าขายคล่อง ร่ำรวยรุ่งเรือง

ดาวพุธย้ายราศี มีโอกาสดีเข้ามา 5 ราศี เป็นดวงราชาโชค!! เจรจาค้าขายคล่อง ร่ำรวยรุ่งเรือง


Advertisements

ดาวพุธย้ายราศี มีโอกาสดีเข้ามา 5 ราศี เป็นดวงราชาโชค!! เจรจาค้าขายคล่อง ร่ำรวยรุ่งเรือง ดวงดาวย้าย หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ดาวพุธย้ายราศี หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ : สวัสดีค่ะ วันนี้ดูดวงD จะมาเผยคำทำนายของหมอดูชื่อดัง ที่ล่าสุด หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โพสต์ผ่านเฟชบุ๊คว่า ดาวพุธย้ายราศี ควบคู่ทรัพย์ เป็นดวงมหาจักร และดวงราชาโชค!! ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีราศีไหนบ้างที่อยู่ในคำทำนาย พร้อมแล้วเราไปดู 6 ราศี ที่หมออาร์ต ได้ทำนายไว้เลยค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดาวพุธย้ายราศี มีโอกาสดีเข้ามา 5 ราศี เป็นดวงราชาโชค!! เจรจาค้าขายคล่อง ร่ำรวยรุ่งเรือง

และ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ได้โพสต์เพิ่มเติมว่า

Advertisements

#น้อมรับคำพยากรณ์#ดาวพุธย้าย ดาวแห่งการติดต่อสื่อสารเจรจา รวมถึง social ยกย้ายเข้าสู่ราศีสิงห์ได้ตำแหน่ง #ราชาโชค และ #มหาจักร ๒ ตำแหน่ง ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๖๖ มีระยะเวลาประมาณ ๒ เดือน ส่งผลดีต่อลัคนา/ราศี #สิงห์#ตุลย์#เมถุน#ธนู#เมษ#พฤษภ ดังคำพยากรณ์ครับ

Advertisements

ราศีสิงห์

ดาวการเงิน เดินในตำแหน่งรุ่งโรจน์ หลังจากนี้เป็นช่วงกอบโกย หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์โชคลาภ รับทรัพย์ก้อนโต พูดแล้วได้เงิน เจราจาพาทรัพย์ โดยเฉพาะท่านที่ประกอบกิจการ,การงานที่ถูกต้องกับดวงชะตา จะสำเร็จมากหรือกลายเป็นเศรษฐีกันเลยทีเดียว

ราศีตุลย์ 

ต้นเดือนมีแต่เรื่องวุ่นวาย ส่งท้ายปลายเดือนมีข่าวดี ที่มาจากความสามารถของตัวเอง โชคดีจากการเดินทาง เจราจานำพาทรัพย์ ได้ลาภจากบริวารหรือคนรัก ธุรกิจการค้าเฟื่องฟู ขายดีมีกำไร บางคนจะมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ การลงทุน เปลี่ยนแปลง ช่วงนี้สำเร็จแน่นอน

Advertisements

ราศีเมถุน 

มีเกณฑ์การเดินทาง การสังคม ซึ่งจะเกิดโอกาสดี ข่าวดีในอนาคต เป็นช่วงที่ดีของคนทำการค้า ธุรกิจ ค้าขายทางไกล ออนไลน์ ต่างชาติ มีการลงทุนเพิ่ม ขยายกิจการ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จะดีต่อดวงชะตาในช่วงนี้ ใครรอการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการงานจะสมหวัง

ราศีธนู

หลักจากที่อึมครึมในช่วงหนึ่ง ความสุขกลับมาแล้ว มีเกณฑ์เดินทาง ท่องเที่ยว สังคม กับบริวารหรือคนรัก #ดวงความรัก มีตำแหน่งดี #ดวงการงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น งานใหญ่ งานใหม่ ทางไกล สมัยใหม่ต่างชาติ ต่างภาษา จะรุ่งโรจน์ในช่วงนี้

Advertisements

ราศีเมษ 

มีเกณฑ์ได้พบเจอสิ่งใหม่ โอกาสใหม่ งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ บริวารใหม่ ลูกค้ากลุ่มใหม่ ช่องทางการหาเงินเพิ่ม หรือการต่อยอดธุรกิจหน้าที่การงาน ได้เกี่ยวข้องข้องกับสิ่งทันสมัย ชื่อเสียงและความสำเร็จมาพร้อมกับความหนักใจ บริวารหรือ #รักต่างวัย วิ่งเข้าหา

ราศีพฤษภ 

ภาพรวม #ดวงการเงิน มีเกณฑ์ดีขึ้น รายได้เพิ่ม ไม่ขัดสนอย่างที่ผ่านมา เซลล์ นายหน้า คนกลาง ค้าขาย #ขายของออนไลน์ ยอดพุ่งถล่มทลาย! โอกาสดีๆเข้ามา เห็นช่องทางต่อยอดทางการงานและการเงิน มีความสุขกับการกินเที่ยว สังคม บริวาร บ้าน รถ ซื้อความสุข

Cr. หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า