- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง5 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2566 พลังแห่งออร่า ราศีจับดวงขั้นสุด ชนะมาร

5 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2566 พลังแห่งออร่า ราศีจับดวงขั้นสุด ชนะมาร


Advertisements

อาจารย์ณัฏฐ์ ไพ่วิเศษทำนายดวง ทำนาย 5 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2566 พลังแห่งออร่า ราศีจับดวงขั้นสุด ชนะมาร

อาจารย์ณัฏฐ์ ไพ่วิเศษทำนายดวง ทำนายดวงชะตา เดือนกรกฎาคม 2566 โดยโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า พลังแห่ง “ออร่า” กำลังจับตาราศีต่อไปนี้ แม้หนทางวิบากกรรมอาจก่อให้เกิดอุปสรรค หากไม่ย้อมแพ้ซะก่อน หมั่นเพียรกรรมดี คุณงามความดีเหล่านั้นจะเป็นเกาะให้พวกท่าน ก่อนเข้าพรรษานี้ สร้างกรรมดี เถิด ผลที่ดีย่อมส่งผลให้ดวงท่านทำอะไรก็ปัง

Advertisements

สำหรับ ดวงครึ่งปีหลัง 2566 มีอาจารย์ หมอดู หลายท่านออกมาทำนายและดูดวง 12 ราศี ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ในช่วงครึ่งปีหลังต่อจากนี้ วันนี้ทีมงาน ดวงD พาไปดูคำทำนายของ อาจารย์ณัฏฐ์ ไพ่วิเศษทำนายดวง

5 ราศี พลังแห่งออร่า ดวงครึ่งปีหลัง 2566 โดย อาจารย์ณัฏฐ์ ไพ่วิเศษทำนายดวง

ถึงเวลาที่ดวงครึ่งปีหลังนี้มีการปรับ เปลี่ยนมากมายหลายราศี แต่ส่วนใหญ่แต่ราศี ก็อาจไม่พ้นวิบากบางอย่างที่เป็นผลกรรมที่เคย สร้างไว้ไม่ว่าจะอดีตหรือปัจจุปัน นับแต่นี้หากเพียรสร้างกรรมดี ปิดวิบากกรรมเก่า เร่งสร้างคุณงาม ก่อนวันเข้าพรรษานี้ ความดีนั้นแล จะส่งเสริมให้ดวงของลูกๆนั้น เอา ชนะมาร และ อุปสรรคต่างๆ นับแต่ ออร่าพลังความดี ต่างๆ จับราศี ขั้นสุด ดวงคนจะปังอะเนอะ!

Advertisements

5 ราศี พลังแห่ง ออร่า ราศีจับดวงขั้นสุด ดวงครึ่งปีหลัง 2566
ราศีเมถุน
ราศีกันย์
ราศีตุลย์
ราศีพฤษภ
ราศีเมษ

Advertisements

ดูดวง เช็กดวงชะตา ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า