- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเช็กดวงเดือนสิงหาคม 2566 7 ราศี มีเกณฑ์ดวงดี เงินทองเข้าไม่ขาดมือ หมดเคราะห์

เช็กดวงเดือนสิงหาคม 2566 7 ราศี มีเกณฑ์ดวงดี เงินทองเข้าไม่ขาดมือ หมดเคราะห์


Advertisements

เช็กดวงเดือนสิงหาคม 2566 อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ 7 ราศี มีเกณฑ์ดวงดี เงินทองเข้าไม่ขาดมือ หมดเคราะห์ ยืนหนึ่งเรื่องความอดทน สู้มาทุกรูปแบบ

เช็กดวงเดือนสิงหาคม 2566 อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ : โพสต์ผ่านเพจส่วนตัว https://www.facebook.com/TeerapongBirds 7 ราศี มีเกณฑ์ดวงดี เงินทองเข้าไม่ขาดมือ หมดเคราะห์ ยืนหนึ่งเรื่องความอดทน สู้มาทุกรูปแบบ โดยมีรายละเอียดคำทำนาย ดังต่อไปนี้ ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย…

Advertisements

ดวงเดือนสิงหาคม 66 คนราศี สิงห์ มังกร กันย์ ตุลย์ เมถุน เมษ กุมภ์

มีเกณฑ์ดวงดีสุดๆ เงินทองเข้าไม่ขาดมือ

#ดวงคุณมีเกณฑ์ดวงดี เงินทองเข้าไม่ขาดมือ ยืนหนึ่งเรื่องความอดทน สู้มาทุกรูปแบบ งานหนัก งานเบาไม่มีบ่น ดวงเป็นคนที่ไม่เคยเหนื่อยเพราะงาน “แต่กลับเหนื่อย เพราะคนใกล้ตัวมากกว่า” ทำดี 10ครั้งคนไม่เห็น ทำพลาดครั้งเดียว กลับเป็นเรื่องใหญ่ ทำดีเกินหน้าเกินตาไม่ได้ มักถูกเกลียดชัง ถูกนินทาได้ง่าย #เอาจริงนะถ้าเป็นคนคิดน้อยกว่านี้ เห็นแก่ตัวกว่านี้หน่อย ชีวิตก็คงง่ายขึ้น ไม่ต้องติดมากแบบนี้

#ดวงคุณเป็นคนใจอ่อน ชอบช่วยเหลือคน ที่ผ่านมาช่วยมาหลายคน แต่ยามตัวเองลำบาก ไม่กล้าขอความช่วยเหลือใคร เพราะเกรงใจว่าเขาจะลำบากไหม จะรบกวนหรือเปล่า “เลยทำให้ชีวิต เสียเปรียบคนอื่นได้ง่าย” ถ้าไม่คิดมากได้ก็ดี ถือว่าทำบุญไปเนาะ…

Advertisements

#ช่วงนี้ดวงเคราะห์กำลังจะหมดไปจากราศี บางคืนอาจจะฝันร้าย ฝันหัก แขนหัก ไปในที่ที่ไม่เคยไป ฝันเห็นผู้ล่วงลับกลับมาหา หากฝันเห็นสิ่งที่บูชา ก็จะเป็นเรื่องดีมากๆครับ ที่จะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝัน #เรื่องสุขภาพเลือดลมยังไม่ค่อยดี ทำให้มีสิว ผด หนังหัวมัน พิ่งสระผมไปหัวก็มันอีกแล้ว ผญ ปจด.จะมามากกว่าปรกติ เพลียง่าย ง่วงมากๆยามบ่าย หิวน้ำบ่อย ฉี่บ่อย เป็นเพราะความเครียดสะสม ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน และงาน หากกลับมาบ้านแล้ว แนะนำให้ลืมปัญหาออกไป สวดมนต์ก่อนนอน เพื่อปรับภพภูมิ จะช่วยได้เยอะเลยครับ

Advertisements

ดวงเดือนสิงหาคม 2023 #ดวงช่วงเดือนนี้ จนถึช่วงเดือนสิงหาคม ไพ่เตือนเรื่องการเงินนะครับ เพราะจะมีรายจ่ายก้อนใหญ่เข้ามา ค่างวด ค่าประกัน ค่ารักษา รวมถึงการลงทุน การใช้เงินก้อน ดังนั้นดวงช่วงนี้ ถือว่าเป็นดวงกระเป๋ารั่ว ถึงมีเงินเข้ามาเยอะ ก็ออกเยอะได้เช่นอัน #แนะนำว่า ให้พกแบงค์พันติดตัวไว้ 1ใบ แล้วห้ามใช้นะครับ ติดกระเป๋าไว้ตลอดเวลา หากเครื่องรางพวกกังหัน น้ำเต้าดักเงินทองไว้ จะช่วยแก้เคล็ดได้ดีครับ #หากช่วงนี้ไม่มีโชคเลย เฉียดตลอด ในช่วงสิ้นเดือน จนถึงช่วงสิงหาคม มีเกณฑ์จะมีโชคก้อนใหญ่เข้ามาครับ หากมีเลขที่ซื้อประจำ แนะนำให้กลับเลขไว้ด้วยจะดีมากครับ

#หากคิดเปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน ดวงบอกว่าจะได้งานใหม่ที่ดี หากคิดทำการค้า ทำธุรกิจ ก็ให้เน้นทำออนไลน์ไปก่อนนะครับ อย่าลงทุนเยอะเกินไป #ดวงโดยรวมมีเกณฑ์ ในทางที่ดีขึ้น ดังนั้นปัญหาต่างๆที่เจอตอนนี้ ก็จะค่อยๆหมดไป มีข่าวดีเข้ามาแบบรัวๆครับ

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า