- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเช็กดวงชะตาเดือนกรกฎาคม การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ โดยหมออาร์ต คเณชาพยากรณ์

เช็กดวงชะตาเดือนกรกฎาคม การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ โดยหมออาร์ต คเณชาพยากรณ์


Advertisements

เปิดดวงชะตา 12 ราศี กรกฎาพาโชค เช็กดวงชะตา เดือนกรกฎาคม 2566 การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ และสุขภาพ โดย หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์

ช็กดวงชะตา เดือนกรกฎาคม 2566 หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ : สวัสดีค่ะชาวดวงD วันนี้เราก็มีข่าวดี๊ดีมาฝากกันอีกแล้วค่ะ เพราะล่าสุดหมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ สุดแม่นของเราได้ออกมาเปิดเผยคำทำนายเดือนกรกฎาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภและสุขภาพ ซึ่งจะมีราศีอะไรบ้าง ตามมาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดวงชะตา 12 ราศี กรกฎาพาโชค เช็กดวงชะตา เดือนกรกฎาคม 2566 การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ และสุขภาพ โดย หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์

ราศีกันย์ : ธุรกิจ การงาน ต้นเดือนนี้เต็มไปด้วยทิศทางที่ดี และให้รีบทำก่อนก่อนปลายเดือน ดวงการเงิน หาได้เยอะเท่าไหร่ ก็ใช้เยอะเช่นเดียวกัน สืบเนื่องจากภาระทั้งของตัวเองและบริวาร อาจะมีข้าวของเสียหาย แต่ก็ยังมีโชคลาภเข้ามา สุขภาพช่วงนี้ป่วยใจมากกว่าป่วยกาย

Advertisements

ราศีตุลย์ : เป็นเดือนแห่งโชคลาภและความสำเร็จขอคุณ ปากเรียกทรัพย์ ธุรกิจการค้าดี ค้าขายออนไลน์มีเกณฑ์ดีมาก ลางสังหรณ์แม่น จะมีโชคลาภ แต่บางครั้งก็เป็นทุกข์ลาภ มีเรื่องอึดอัดไม่สบายใจบางอย่าง ความรักเต็มไปด้วยความหลง บริวารทำให้เกิดปัญหา ดื่มน้ำน้อย ระวังสุขภาพช่องท้อง การปัสสาวะและการขับถ่าย

Advertisements

ราศีพฤษภ : ความสำเร็จเข้ามาเรื่อยๆ บางเรื่องต้องรอคอยเวลา จะมีโชคจากการเดินทางหรือการเข้าสังคม การเงินมีเกณฑ์ดีขึ้น จะได้ในสิ่งที่อยากได้ทั้งทรัพย์สินบ้านรถ บางครั้งก็มีการลงทุนเพื่อต่อยอด ความรักจะมาจากงานหรือคนใกล้ตัว บางคู่มีโอกาสได้ขยับสถานะ ปัญหาสุขภาพกล้ามเนื้อและปวดเมื่อย

ราศีมีน : เดือนนี้จะมีโชคเรื่องงานหรือธุรกิจ บริวารจะนำพาโอกาสหรือข่าวดีมาให้ ใครรองงานจะได้งานจะสอบผ่าน แต่เจอปัญหาจุกจิกให้ปวดหัว การเงินยังไม่ใช่ช่วงที่ดี เต็มไปด้วยภาระค่าใช้จ่าย ระวังถูกหลองก คนรักมีทั้งส่งเสริมและสร้างปัญหา ระวังโรคเก่ากำเริบและกล้ามเนื้ออักเสบ

ราศีกรกฎ : เป็นเดือนแห่งความสำเร็จ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง พบโอกาสดีในการต่อยอดทั้งเรื่องงานและเงิน แต่ระวังปัญหาบริวารหรือคนรอบข้าง รายจ่ายหมดไปทรัพย์สิน บริวาร ได้ซื้อใหม่,สูญหายหรือต้องซ่อมแซม ช่วงนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องของตัวเองมากกว่าความรัก ระวังสุขภาพของคนรักและบริวาร

ราศีสิงห์ : งานเข้ารัวๆ การค้าขายดี เป็นช่วงกอบโกย แต่คนทำงานประจำจะหนักและเหนื่อยสักหน่อย จึงทำให้รู้สึกอยากเปลี่ยนงาน การเงินเข้ามาใช้ไป บางครั้งก็ไม่รู้ตัวเองว่าหมดเงินไปกับอะไร ความรักบางคู่ก็เบื่อหน่ายแต่บางคู่ดวงก็ส่งเสริมกันทำมาหากินดี สุขภาพป่วยใจมากกว่าป่วยกาย

Advertisements

ราศีพิจิก : จะมีข่าวดีเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือธุรกิจ มีเกณฑ์ได้งานใหญ่แต่จะเหนื่อยและวุ่นวายมาก การเงินก็เริ่มดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา แต่ภาระก็เยอะเช่นกัน ทั้งเรื่องตัวเอง บริวาร บ้าน รถ มีเกณฑ์เจอคนถูกใจด้วยงานหรือการสังคม แต่เปิดเผยไม่ได้ ระวังสุขภาพจากงานหรือการเดินทาง

ราศีเมษ : ยังถือว่าดีแบบต่อเนื่อง แม้จะดูชะลอตัวไปบ้าง ได้เริ่มอะไรใหม่ๆ แต่บริวารมักสร้างปัญหาให้ จึงอาจต้องสะดุดหน่อย การเงินบางครั้งก็มีเข้ามาแบบรวดเร็ว แต่ก็จ่ายออกไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน แต่โชคลาภโดดเด่น มีเกณฑ์รับทรัพย์ ให้ลองขอกับเทพประจำตัวแล้วจะสมหวัง

ราศีกุมภ์ : มีงานเข้ามาทั้งเยอะและใหญ่ บริวารทั้งนำพาโอกาสดีและส่วนหนึ่งก็นำปัญหามาให้แต่โดยรวมยังถือว่าดี การเงินไปได้เรื่อยๆ รายจ่ายหมดมักจะหมดไปกับความสุข บริวาร บ้าน รถ หากลงทุนควรทำแต่พอดี ความรักช่วงนี้โฟกัสแต่เรื่องตัวเองเป็นหลัก สุขภาพช่วงนี้พักผ่อนน้อย ให้ระวังอ่อนเพลีย ความดัน โรคกระเพาะ

ราศีธนู : มีปัญหาและค่อนข้างเหนื่อยเกี่ยวกับงาน ดวงการเงินมีเกณฑ์บริวาลมายุ่งเกี่ยวหรือคุณเองไปยุ่งเกี่ยวกับบริวาล บางทีก็หมดไปกับเรื่องของสังคม แต่ดวงโชคลาภดี โดยรวมจึงออกมาดี ให้ระวังคำพูดเพราะอาจสร้างปัญหากับคนรัก และระวังสุขภาพจากการขาดการดูแลตัวเอง

Advertisements

ราศีมังกร : คุณเบื่อหน่ายกับสิ่งที่กำลังเป็นจึงมองหาการเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าอยากเปลี่ยนแปลงจริงๆ แนะนำเป็นเดือนหน้าจะดีกว่า การเงินจะหมดไปกับบริวาร บ้าน รถ การสังคม ความรักมักมีปัญหากวนใจ มีความอึดอัดในบางครั้ง ระวังคนยุแยง และคำพูดคำจาของตัวเอง สุขภาพระวังป่วยเพราะงานหรือการเดินทาง โรคเก่ากำเริบ รวมถึงสุขภาพของบริวารด้วย

ราศีมิถุน : วุ่นวายแต่กับเรื่องเงินๆ ทองๆ งานหรือธุรกิจจะสร้างเงินให้ มีข่าวดีเรื่องการเปลี่ยนแปลงหรือการขยับขยาย บริวารมักมารบกวนเรื่องเงินทอง ระวังความขัดแย้งกับบริวาร บางเรื่องชอบคิดไปเองทำให้เกิดทุกข์ ความรักช่วงนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์และการอุปถัมภ์ สุขภาพดี มีความสุขกับการกินการเที่ยว เพราะฉะนั้นระวังน้ำหนักขึ้น

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า