- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแม่นมาก!! ดูดวงไพ่ยิปซี 7 วันเกิด ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 แม่หมอไอซ์ แมรี่เจน

แม่นมาก!! ดูดวงไพ่ยิปซี 7 วันเกิด ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 แม่หมอไอซ์ แมรี่เจน


Advertisements

แม่นมาก!! ดูดวงไพ่ยิปซี 7 วันเกิด ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 แม่หมอไอซ์ แมรี่เจน ดูดวงวันเกิด ดูดวงแม่นๆฟรี ดูดวงไพ่ยิปซี ไพ่ประจำตัว ดูดวง

ดูดวงไพ่ยิปซี 7 วันเกิด แม่หมอไอซ์แมรี่เจน : ล่าสุด..หมอดูจิตสัมผัส หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาเผยไพ่ยิปซีประจำตัวของ 7 วันเกิด ในเดือนกรกฎาคม 2566  เป็นการทำนายดวงตามศาสตร์ยุโรป ( ยิปซี ) ทายเรื่องดวงชะตาชีวิตแบบครอบคลุม เบื้องลึก และ พื้นฐานของดวงชะตา ขอให้ทุกท่านเพลินเพลินกับการอ่านดวง ที่สำคัญ การดูดวงไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตโดย หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูสาวสวยสุดแซ่บ ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์ ไว้ว่า

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

แม่นมาก!! ดูดวงไพ่ยิบซี 7 วันเกิด ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 แม่หมอไอซ์ แมรี่เจน

วันอาทิตย์

Advertisements

คนวันอาทิตย์ : เป็นตัวแทนของผู้นำ มีลักษณะนิสัย คนตรง ชัดเจน รักษาคำพูด มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ดื้อไม่ค่อยชอบฟังอะไรจากใคร คนที่จะมาสั่งสอนเราได้ ต้องทำให้เรายอมรับ และ ต้องเก่งจริงๆ คุณเป็นพวกชอบคนที่มีความคิดดี ทัศนคติดี ชอบที่จะเรียนรู้เรื่องความสำเร็จ #ตัวเราเปรียบเสมือนผู้นำของบ้าน แบกทั้งเรื่องตนเอง และ เรื่องภายในครอบครัว เป็นนักบริหารชั้นดี เก่งเรื่องการใช้สมอง จิตวิทยา การวางแผน แต่ไม่ชอบใช้แรงกายทำอะไรหนักๆ คุณทำอะไรตามใจอารมณ์ อยากได้อะไรต้องสร้างเอง วางแผนเอง #ไม่มีใครมาประเคนให้ ชีวิตขึ้นลงบ่อย

Advertisements

#แต่โชคดีที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยหนุนนำ ช่วยเหลือชี้ทางสว่างให้ คุณเป็นนักบริหารเก่ง ชอบการออกแบบ ใช้ไอเดีย ใช้ความคิด ทำอาชีพค้าขาย กิจการ งานแสดง มักจะได้ดีเป็นที่ยอมรับ คุณเป็นคนเข้าใจผู้อื่นเก่ง ชอบให้โอกาสคน แต่เป็นคนทำดีขึ้นยาก ตัวเราเองเป็นพวกซับซ้อน เหมือนมีหลายบุคลิก บางครั้งก็ไม่เข้าใจตนเอง #ชีวิตเกี่ยวพันธ์โรคซึมเศร้า ไบโพล่าห์ การนอนหลับที่ไม่ปรกติ ชอบปวดหัว โรคเส้นเลือดในสมอง รวมถึงอาการอัลไซเมอร์ ( อาจจะมีคนในครอบครัวเป็น หรือ ตัวเราเองที่มีปัญหาก็ได้เช่นกัน )

#คุณมีจิตสัมผัส ลางสังหรณ์แม่น ดวงของคุณแช่งใคร หรือ คิดร้ายกับใครไม่ได้ #มันจะเข้าตัวเอง
แต่ถ้าเราอโหสิกรรมให้คนที่คิดไม่ดี กรรมจะตามสนองบุคคลนั้นเร็วมาก คุณเป็นคนดีก็ดีมาก แต่ถ้าร้ายจะโมโหร้อนเป็นไฟ ใครทำเราเจ็บ มันต้องเจ็บกว่า คุณเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น หรือ #ปล่อยวางยาก เวลาใครทำเราเจ็บ เรามักจะจดจำไม่ลืม เวลาที่คุณท้อหรือเหนื่อย
คุณอยากจะเดินทาง ไปทะเล อยากไปพักผ่อนสมอง คุณไม่ชอบความวุ่นวายในชีวิต ชอบความสงบ โลกส่วนตัวสูงมาก ส่วนใหญ่เป็นคนติดครอบครัว หรือ ติดลูก

วันจันทร์

คนวันจันทร์ : เป็นตัวแทนของนักผจญภัย
ชอบชีวิตที่อิสระ รักการเรียนรู้ เป็นคนที่เข้ากับผู้อื่นเก่ง นิสัยนักกีฬา มีน้ำใจ เป็นคนที่รู้จักการใช้เงินทอง จะซื้ออะไรซักอย่างสิ่งนั้นต้องคุ้มค่าจริงๆ เป็นคนที่เรียนรู้เร็ว จดจำอะไรได้ง่าย ชอบด้านวิชาการ เป็นคนขี้เบื่อ
ไม่ชอบการอยู่นิ่งๆ #เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง แต่มีความมุ่งมั่น กล้าที่จะลอง กล้าที่จะเสี่ยง ในวัยเด็กมักสุขภาพไม่ดี ป่วยง่าย หรือ เคยป่วยหนัก ส่วนใหญ่มักมีตำหนิบนร่างกาย เช่น ปาน ไฝ รอยแผลเป็น ส่วนใหญ่มักมีโรคภูมิแพ้ติดตัว และ กระเพาะอาหารไม่ดี ชอบท้องเสียสลับท้องผูกเป็นประจำ ( โดยเฉพาะผู้หญิง )

Advertisements

เป็นคนจิตอาสา ชอบช่วยเหลือคน ชอบเห็นใจผู้อื่น เป็นคนไม่ขี้เหนียวกับเพื่อนฝูง แต่จะขี้เหนียวกับตนเอง จะซื้ออะไรซักอย่าง เลือกแล้ว เลือกอีก ถ้าไม่คุ้มค่าก็จะไม่ซื้อ ” ชอบเก็บเงิน มากกว่าแปลงเป็นทรัพย์สิน ” #คุณเป็นคนไม่ค่อยอคติกับใคร คุยได้ทุกเรื่อง ไม่เก็บเรื่องไร้สาระมาคิดมาก ใครไม่ชอบ เราก็ไม่ยุ่ง ไม่คุยด้วย เป็นคนไม่ชอบสังคมจับกลุ่มนินทา โลกส่วนตัวสูง มีนิสัยขี้เกรงใจคน น้ำตาร่วงยาก เป็นคนที่ชอบเก็บความอ่อนแอ เก็บความรู้สึก นอกจากเก็บไม่อยู่คุณจะระเบิดออกมา พูดทั้งน้ำตา ลึกๆเป็นคนขี้น้อยใจ

แต่จะไม่แสดงออกมาให้ใครเห็นแบบตรงๆ ผู้ชายจะปากร้ายกว่ากว่าผู้หญิง เพราะเป็นคนที่พูดตรง #ส่วนผู้หญิงจะมีความอดทนสูง คนวันนี้มักมีปัญหาเรื่องความรัก หรือ พบเจอเรื่องรักสามเศร้าได้ง่าย จะต้องระวังไว้ให้ดี คนวันนี้ไม่ชอบการบังคับ มีนิสัยขี้รำคาญมากไม่ชอบการจู้จี้จุกจิก จริงๆเป็นพวกอยู่ง่าย กินง่ายชอบแสวงหาประสบการณ์ มีดวงเจ้าชู้ หรือ ดวงเป็นเจ้าเสน่ห์อาจจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันมาก อย่างไรก็ตามให้ระวังเพื่อนร่วมงาน ชอบใส่ร้ายป้ายสีใส่เรา

วันอังคาร

คนวันอังคาร : เป็นตัวแทนแห่งนักเสี่ยงโชค
คุณเป็นคนที่หาเงินทองเก่ง พลิกวิกฤติ ให้เป็นโอกาส ชอบความร่ำรวย หาเงินเก่งตั้งแต่เด็กๆ เป็นคนที่มีสมองด้านการคำนวณ ตัวเลข คุณเป็นพวกกล้าได้ กล้าเสี่ยง ชอบความท้าทาย ยอมคนยาก เป็นคนที่พร้อมพุ่งชนกับทุกเรื่อง เป็นคนปากร้าย ติดตลก และ ใจดีมาก ชอบทำบุญทำทาน เข้าใจผู้อื่นเก่ง รักพวกพ้อง เป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ว่าหญิงหรือชายต้องมี่ความเท่าเทียม ไม่ชอบที่สุด คือ คนที่ปากดี อวดเก่ง แล้วเอาเปรียบคนอื่น คุณเป็นคนตรงๆคิดอะไรก็พูดออกมาตามนั้น

Advertisements

#ไม่ค่อยชอบเก็บอะไรไว้ในใจ เราเป็นนักลงทุน นักเสี่ยงชอบ ชอบการลุ้นดวง เป้นคนที่ทำงานชิ้นเดียวไม่ได้ จะต้องมีหลากหลายอาชีพเสริมเข้ามา คุณเป็นพวกไม่ค่อยแคร์ความรัก หากคบกันไปแล้วชีวิตไม่ดี
มีแต่ปัญหา ต้องมานั่งร้องไห้ คุณก็พร้อมจะเปลี่ยนทันที ทนที่สุดแล้วตัดมันทิ้งเลย #สิ่งที่เราแคร์มากที่สุด คือครอบครัว และ เงินทอง เงินที่ได้มามักจะหมดกับคนรอบข้าง อยากให้คนที่เรารักสุขสบาย เรามักจะมีหน้าที่เป็นผู้นำครอบครัว หรือ ชอบคุมส์เกมส์เอง เพราะมีนิสัยไม่ค่อยไว้ใจใครง่าย ( ฉลาดทันคน แค่ไม่แสดงตัว )

#คนวันนี้ชอบสร้างทรัพย์สิน เงินที่มีจะถูกแปลงเป็น ที่ดิน ทอง ของมีค่า รถ การซื้อสลากในรูปแบบออมเงิน ชีวิตมักมีเรื่องฝังใจเกี่ยวกับครอบครัว หรือ ญาติพี่น้อง คุณเป็นพวกอารมณ์แปรปรวน ดีก็ดีสุด ร้ายก็ร้ายสุด บางครั้งปากไม่ตรงกับใจ ขี้ประชด ต้องระวังจะมีกรรมเรื่องการทำแท้ง หรือ มีปากเสียงกับผู้มีพระคุณ ผิดศีลในความรัก เพราะกรรม3อย่างนี้จะทำให้เราลำบากในอนาคต มีคดีความ หรือ ป่วยเป็นโรคที่รักษายาก สุขภาพต้องระวังเรื่องโรคในลำไส้ ริดสีดวง การปวดมดลูก บางท่านก็มีซีสในมดลูก ชอบเจ็บจุกแน่นในหน้าอก ต้องระวังโรคนิ่วในถุงน้ำดี ปวดหน่วงในท้อง

วันพุธ

คนวันพุธ : คุณเป็นพวกรักศักดิ์ศรีตัวเอง ก้มหัวให้ใครยาก ทำอะไรทุกอย่างด้วยตนเอง ไม่ชอบติดค้างหนี้บุญคุณใคร #เป็นคนมีเซนส์สัมผัสตั้งแต่เด็ก เป็นคนโดนผีอำได้ง่าย สามารถเป็นหมอดู หรือ ทำงานด้านสายมูได้ดี คุณเป็นคนชอบของสวยงาม เครื่องประดับ ชอบการแต่งตัว เป็นคนที่มีความมั่นใจสูง มีพลังบวกให้ตัวเองทุกเรื่อง ” คุณเป็นพวกเข้ากับใครก็ได้ “
ชอบซัพพอร์ตผู้คน สนับสนุนคนรอบข้างอยู่เสมอ ถ้าใครได้รู้จัก จะรู้ว่าคนวันนี้พูดมาก ติดตลก ชอบซัพพอร์ตคนรอบข้างอยู่เสมอ อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ เพราะมีนิสัยขี้เบื่อ ชอบหาอะไรทำไปเรื่อย #มักทำงานมากกว่า2อย่าง แต่ชอบงานอิสระมากกว่า เพราะทำอะไรตามอารมณ์ตัวเองอยู่เสมอ เป็นคนไม่เข้มงวด
แต่ทุกอย่างเราทำด้วยใจ ภายนอกอาจจะดูร่าเริง แต่ความเป็นจริงเป็นพวกคิดมากสุดๆ มีแผลทางใจเกี่ยวกับความรัก และ ครอบครัว เลยไม่ค่อยเปิดใจให้ใครเข้ามาง่ายๆ #เพราะกลัวจะเจ็บกับเรื่องเดิมๆ เรามีความจริงจังในชีวิตสูงมาก อยากสร้างตัวให้ได้ดี ไม่ได้อยากพิสูจน์ให้คนอื่นเห็น “ แต่อยากชนะใจตัวเองว่าเราทำได้ “

#สุขภาพระวัง การปัสสาวะไม่สุด ชอบฉี่กระปริดกระปอย ชอบปวดหน่วงมดลูก เป็นคนมดลูกไม่ค่อยดี และ มีภูมิแพ้ติดตัว ( แพ้ฝุ่น ) ชอบปวดไมเกรน
ส่วนผู้ชายต้องระวังเรื่องกระดูกสันหลังไม่ดี ปวดเอวได้ง่าย #คนวันนี้ต้องระวังจะเจอผู้คนที่ไม่ค่อยจริงใจ เจ้าชู้ หรือ คนที่เข้ามาขโมยผลประโยชน์จากเรา คนวันนี้สร้างทรัพย์สิน สร้างตัวเก่ง ใช้จ่ายเก่ง มักเคยเกี่ยวพันธ์เรื่องเงินหุ้น เงินแชร์ #ดวงของคุณถูกโฉลกกับภาษา หรือ คนต่างชาติ มีแนวโน้มจะได้คู่ไกลบ้าน ต่างถิ่น หรือ เคยคิดอยากไปทำงานต่างประเทศ อยากไปสร้างชีวิตที่อื่น คุณเป็นพวกมีความซับซ้อนในชีวิตเยอะ บางครั้งก็เดาใจได้ยาก

วันพฤหัสบดี

คนวันพฤหัส : ตัวแทนแห่งความมุ่งมั่น คุณเป็นพวกนักสู้ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เป็นคนที่รู้บุญคุณคน อะไรที่ทำแล้วได้เงินก็พร้อมจะทำทุกอย่าง ดวงเกิดมามักเหนื่อยสุดของบ้าน หรือ ต้องเป็นผู้นำในครอบครัว #เป็นคนที่มีเรื่องให้คิดเยอะ ต้องระวังโรคทางสมอง เช่น หลอดเลือดในสมอง ไมเกรน โรคเครียด ความดันต่างๆ ชีวิตขึ้นๆลงๆบ่อยมาก ผู้ชายมักจะท้องอืด กรดไหลย้อนเป็นประจำ เวลาดวงตกก็จะตกนาน แต่ถ้าดวงขึ้นเมื่อไหร่ บอกได้เลยปีนั้นจะได้จับทั้งเงินก้อน และ ได้สร้างทรัพย์สินที่มีค่า

คุณพร้อมจะเสียสละได้ทุกอย่างเพื่อคนในครอบครัว #ดังนั้นเรื่องที่เหนื่อยส่วนใหญ่มักหนีไม่พ้นในเรื่องการเงิน และ สุขภาพ เพราะเงินทองที่ได้มาไม่ใช่เอามาสร้างความสุขให้ตนเอง แต่ต้องนำไปเลี้ยงดูคนในครอบครัว เอาไปใช้หนี้ เอาไปเก็บเป็นทุนต่างๆ อยากให้คนในครอบครัวอยู่สุขสบาย อยากมีชีวิตที่ดีให้คนเขาอิจฉา อยากจะชนะคนที่เคยดูถูกชีวิตเรา

#คุณเป็นนักบริหารชั้นดี แต่ระวังจะมาพลาดท่าเพราะงานสีเทา สิ่งผิดกฎหมาย หรือ โดนโกงเงินจำนวนมากเพราะ หวย หุ้น แชร์ มีแนวโน้มสูงที่จะต้องมานั่งผ่อนหนี้สินเพราะสิ่งเหล่านี้ หากใช้ชีวิตผิดทาง ระวังจะต้องมานั่งใช้หนี้ไม่จบไม่สิ้น ในทางกลับกันใครที่ทำงานสุจริต ทำงานด้านสายมู ดูดวง หรือ เป็นคนที่ชอบทำบุญบ่อย ชีวิตจะรุ่งโรจน์มีชื่อเสียงดีมาก #เพราะคนวันนี้มักมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ทำดีได้ดี ทำสิ่งที่ผิดก็ต้องชดใช้กันไป คนวันนี้เชื่อเรื่องแรงบาป แรงบุญ มากกว่าอภินิหาร คุณเชื่อว่าคนเรากระทำสิ่งใดย่อมได้สิ่งนั้น คุณเป็นพวกไม่คิดเอาเปรียบใคร #ชอบช่วยเหลือผู้คน เข้าใจความยากลำบากดี คิดเสมอถ้ามีเงินอยากจะเปิดโรงทาน หรือ ทำของกินแจกคนยากจน คุณเป็นพวกปล่อยวางเป็น แค่เราไม่นอมแพ้หรือหนีอะไร เพราะคุณเป็นคนยอมรับความเป็นจริง อยู่กับปัจจุบันและอนาคต

วันศุกร์

คนวันศุกร์ : คุณเป็นคนที่มีประสบการณ์ชีวิตเยอะ ฉลาดทันคน #เป็นคนมีลางสังหรณ์แม่น สามารถรับรู้เรื่องในอนาคตได้ เหมือนมีผีคอยกระซิบอยู่ตลอด ว่าต้องระวังอะไร หรือ กำลังมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น เวลาพูดทายทักอะไรมักเป็นไปตามปากที่พูด คุณเป็นพวกพูดตรง ปากแรง แต่จริงใจ เป้นคนรู้จักใช้จ่าย ไม่ค่อยฟุ่มเฟือย สิ่งที่ซื้อต้องมีคุณค่าหรือคุ้มราคา #คุณเป็นนักสะสมผู้ชายจะชอบเก็บของเก่า ของโบราณ ผู้หญิงจะเป็นนักลงทุนเรื่องทอง ทรัพย์สิน ที่ดิน คนวันนี้มีบทเรียนในชีวิตเยอะ มักสอนลูกหลาน คนรอบข้างให้มีสติไม่ประมาท #คุณมักเตือนตนเองอยู่เสมอ พยายามเก็บเงินให้มาก ลงทุนให้ถูกที่ อนาคตแก่ตัวไปจะได้ไม่ลำบาก เวลาที่เราทำอะไร เราจะนึกเผื่อวันข้างหน้าอยู่เสมอ คุณชอบวางแผนสำรองให้กับชีวิตตนเองและครอบครัว

#ต้องระวังเกณฑ์ พ่อม่าย แม่ม่าย หรือ การหย่าร้างตอนที่มีลูก ( แต่ไม่เสมอไป ) อีกกรณีก็คือ #ดวงของคุณมีแววจะเจอปัญหารักซ้อน รักสามเศร้าได้ง่าย เพราะดวงเป็นเสน่ห์มักเป็นที่ถูกใจแก่คนรอบข้าง ดวงคุณเก็บเงินทองไม่ค่อยอยู่ #เงินมักถูกแปลงเป็นทรัพย์สินสิ่งของ คุณเป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบยุ่งเรื่องใคร มีขอบเขตเป็นของตัวเอง ไม่ชอบคนสาระแนเรื่องชาวบ้าน ดังนั้นเวลาไปอยู่ที่ไหน ก็ระวังจะเจอเพื่อนบ้านชอบเบียดเบียน น่ารำคาญ คุณชอบแสดงตัวตนว่าเข้มแข็ง ไม่แคร์ใคร ไม่สนใจโลก

แต่ความเป็นจริงเป็นคนที่จิตใจบอบบาง คิดเยอะมาก และ ขี้สงสารคนง่าย คุณไม่ชอบการเข้าวัดทำบุญกับพระแต่จะชอบช่วยเหลือคนแก่ คนลำบาก คนตั้งใจทำงาน ชีวิตต้องระวังอุบติเหตุรถชน รถคว่ำตั้งแต่ช่วงอายุ 15 เพราะมีดวงจะประสบอุบัติเหตุใหญ่ แต่รอดมาได้ #เพราะเป็นคนที่มีพระเกจิอาจารย์คุ้มครอง
( หลวงปู่มั่น พ่อโต หลวงปู่ทวด พ่อกรวย หรือ พระสายปฏิบัติ ) คุณเป็นคนเชื่อในเรื่องแรงบาป แรงบุญ ก่อนเกิดเหตุไม่ดี จะรับรู้เหตุการณ์ได้ล่วงหน้า ผู้ชายมักเป็นภูมิแพ้ติดตัว มีปัญหาเรื่องรังแค คันผิวง่าย ผู้หญิง มักสุขภาพภายในไม่ดี มดลูกต่ำ ปจด.มาไม่ปรกติ ชอบปวดบั้นเอว คุณเป็นคนชอบธรรมชาติป่าเขา คิดเสมอ ถ้ามีโอกาสอยากไปกลางเต้นท์ ตั้งแคมป์ คุณชอบความเป็นธรรมชาติ

วันเสาร์

คนวันเสาร์ : ชีวิตเกิดมาเหมือนต้องเป็นทุกอย่างเพื่อคนอื่น คุณอาจจะต้องเสียสละทุกอย่างเพื่อครอบครัว คนรอบข้าง ทั้งที่เต็มใจ หรือ ไม่เต็มใจก็ตาม แต่ข้อดีนั้น คุณเป็นคนที่มีความอดทนสูง ใช้แรงกายทำอะไรก็ส่งผลดี มีความพยายาม เก่งในเรื่องทำมาหากินได้ทุกรูปแบบ เป็นคนที่มักหมดเงินไปกับสิ่งไร้สาระ ชอบท่องเที่ยว ชอบการเดินทาง #ไม่ได้ชอบเข้าสังคมที่วุ่นวาย แต่ชอบการเที่ยวทางธรรมชาติ ทะเล ป่าเขา หรือ ไปสถานที่สงบ #คุณเป็นคนไม่ชอบปั้นหน้าเข้าหาใคร เก็บสีหน้าไม่เก่ง ดวงของคุณทำดีกับคนยาก

เพราะดีกับใครเขาก็มักจะเอาเปรียบ หรือ ขโมยผลประโยชน์ #ดวงของคุณมักจะร้อนใจเพราะคนรอบข้าง คนใกล้ตัวเป็นประจำ เรื่องตนเองไม่ค่อยมีให้เครียด แต่จะป่วยทางจิตเพราะคนรอบตัวมักสร้างแผลทางใจ ทั้งนี้มีแววสูงว่า พ่อแม่อาจจะยากทางกัน หรือ ถูกเลี้ยงดูมาจากผู้อื่น ชีวิตจะเติบโตหรือได้ดีไกลบ้าน คุณเป็นพวกคิดมาก คิดเยอะ แต่จะไม่แสดงอาการออกมา ชอบทำเหมือนไม่แคร์ แต่จริงๆเจ็บปวดมาก #ผู้ชายจะมีนิสัยค่อนข้างขี้ลังเลใจ เกรงใจ ชอบตามใจผู้อื่น ปากร้ายใจดี มีรสนิยมเรื่องบนเตียง #ส่วนผู้หญิงจะเป็นคนเด็ดขาด และ จริงจังกับชีวิตมาก คนวันนี้มักไม่ชอบอยู่นิ่ง จะต้องหานั่นนี่ทำตลอด เพราะเป็นคนขี้เบื่อง่าย เวลาว่างก็มักจะชวนคนรักไปเที่ยวด้วยกัน คุณเป็นคนที่มีความมั่นคงในความรักสูง เวลารักใครแล้วเลิกยาก ลืมยาก บางคนกว่าจะคิดได้ก็เสียความรู้สึกดีๆไปแล้ว คนวันนี้ชอบทำบุญทำทาน ชอบทำบุญทุกรูปแบบ ชอบช่วยเหลือคนยากจน สัตว์พเนจร

#คุณเป็นคนดวงแข็ง ในชีวิตนี้มักจะเจอปัญหา
จอดรถอยู่เฉยๆ ขับรถอยู่ดีๆ แล้วคนอื่นชอบขับมาชนเรา เพราะเส้นดวงชีวิต #อยู่เฉยๆก็มักจะเดือดร้อนเพราะผู้อื่นเป็นประจำ ” บางครั้งไม่ได้ทำอะไรผิด “
ก็โดนกล่าวหาว่าผิด ดวงชะตาต้องหมั่นสวดมนต์ และ ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์จะดี โดยปรกติดีดวงดี แต่มักจะเดือดร้อนใจเพราะผู้อื่น สุขภาพต้องระวังเรื่อง อาการปวดหลังเรื้อรัง ชอบตึงบ่า ปวดหัวลงเบ้าตา หรือ ปวดหัวข้างเดียว ขับถ่ายไม่ปรกติ ผู้ชายมักมีอาการฉี่ไม่สุด หรือ ชอบปวดกะเพาะปัสสาวะบ่อย ต้องระวังอาการฉี่ปนเลือด มักมาพร้อมกับอาการปวดบั้นเอว

Cr.หมอไอซ์แมรี่เจน

เช็กดวงวันนี้ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า