- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง7 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2566 งานเข้า เงินเข้า โชคก้อนโต ปลดหนี้ได้แน่

7 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2566 งานเข้า เงินเข้า โชคก้อนโต ปลดหนี้ได้แน่


Advertisements

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ทำนายดวงชะตา สิงห์ ตุลย์ กุมภ์ กันย์ พฤษภ พิจิก เมถุน งานเข้า เงินเข้า โชคก้อนโต

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ล่าสุด อาจารย์เบิร์ด โพสต์เฟซบุ๊ก “อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์” ทำนายดวงชะตาคน 7 ราศี ความรวยวิ่งเข้าหา งานเข้า เงินเข้า โชคก้อนโต ตั้งแต่เดือนมิ.ย. 2566

Advertisements

โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ดูดวงมิถุนายน 2566 ทำนายดวงชะตาของ ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ราศีเมถุน

ดวงชะตาเหมือนพระอาทิตย์ โตมากับความลำบาก ปากกันตีนถีบด้วยตัวเอง เป็นที่พิ่งพาให้คนอื่น คอยช่วยคนในครอบครัว รักพ่อแม่พี่น้อง เพื่อนฝูงมาก เวลามีปัญหามักจะเป็นคนแรก ที่คนในครอบครัวนึกถึง เหมือนดวงอาทิตย์ ที่คอยให้ความอบอุ่น เสียสละ ไม่ค่อยคาดหวังกับสิ่งที่เคยช่วยไป ให้ใจมาก็ให้ใจกลับ!! เป็นคนตรงไปตรงมา มีความเที่ยงธรรมสูง เหมือนพระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออก และตกในทิศตะวันตก!!

Advertisements

เป็นคนมีความอดทนสูง แต่ถ้าหากร้อนเมื่อไร ก็พร้อมเผาไหม้ได้ทุกคน 😡ดวงคุณเป็นคนมีความมุ่งมั่น หากตั้งใจ ตั้งเป้าหมายอะไรแล้ว ก็พร้อมลุยแบบดับเครื่องชน เป็นคนใจร้อน อยู่นิ่งไม่ได้ ต้องหาอะไรทำตลอดเวลา รักความก้าวหน้า ฉลาดรู้ทันคน

Advertisements

ข้อเสียคือเวลาตั้งใจช่วยใคร มักทุ่มเต็มที่มากเกินไป แต่ถูกแทงลับหลังบ่อยครั้ง ทำให้หมดกำลังใจที่จะทำดี ชีวิตมักต้องแบกรับภาระหลายเรื่องในครอบครัว ต้องคอยระวังหน้าระวังหลัง รักษาผลประโยชน์ ดังนั้น เรื่องหลายเรื่องในบ้าน คุณมักจะเป็นคนแบกเอาไว้ทั้งหมด

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีสิงห์ ราศีตุลย์ ราศีกุมภ์ ราศีกันย์ ราศีพฤษภ ราศีพิจิก ราศีเมถุน

ดวงเกิดมาเหมือนเป็นผู้เสียสละ เวลาครอบครัวทุกข์ยาก มีปัญหา คุณมักจะเป็นคนร้อนใจ!! เป็นคนแรก รักษาผลประโยชน์ให้ครอบครัวจนถึงที่สุด ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็ง สู้ได้ทุกเรื่อง เป็นที่พิ่งพาให้คนอื่นเหมือนพระอาทิตย์

ดวงครึ่งปีหลัง เคราะห์เก่าจะเริ่มจากหาย เคราะห์ร้ายเริ่มหมดไป ดวงการงาน การเงิน ดวงผู้ใหญ่อุปถัมถ์เปิด เตรียมรับข่าวดี จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยเฉพาะเกี่ยวกับการงาน การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงถิ่นฐาน เปลี่ยนแปลงที่อยู่ ในทางที่ดีขึ้น จะเริ่มมีเงินออม เงินเก็บ มีเงินเข้ามาหลายช่องทาง

ดวงสุขภาพให้ระมัดระวังอาการปวดหัว ปวดขมับ นอนไม่หลับ ตื่นบ่อยกลางดึก ฉี่บ่อย ท้องเสีย ปวดท้องบิด ที่จะมีเข้ามาอยู่บ้างนะครับ

Advertisements

ในช่วงนี้จะมีโอกาสเจอมิตรเก่า เพื่อนเก่า แฟนเก่า คนที่ไม่เจอมานานโดยบังเอิญ ถือว่าเป็นโชคชะตาที่เตรียมเปลี่ยนแปลง แต่คนไหนที่ทำให้รู้ไม่ดี รู้สึกแย่ ก็ไม่จำเป็นต้องเอากลับมา ให้เครียดนะครับ

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า