- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง7วันเกิด อ่านด่วน!! ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ วันนี้-15 มิถุนายน 2566 งานดี เงินเด่น มีแต่รวย

7วันเกิด อ่านด่วน!! ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ วันนี้-15 มิถุนายน 2566 งานดี เงินเด่น มีแต่รวย


Advertisements

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 ถึง 15 มิถุนายน 2566 โดยอาจารย์โก้ ศุภกร นอนทำนาย เช็กก่อนใคร งาน เงิน รัก สุขภาพ โชค

ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 ถึง 15 มิถุนายน 2566 โดยอาจารย์โก้ ศุภกร นอนทำนาย ได้ออกมาเปิดเผย เรื่องราวเกี่ยวกับ ดวงผ่าน เพจ ส่วนตัว โดยระบุคำทำนาย เรื่องของงานเงิน รัก โชค สุขภาพ ไว้แบบจัดเต็ม วันนี้ เว็บดวงD ได้รวมมาให้อ่าน ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านพร้อมกันเลย!!

Advertisements

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีความเจริญก้าวหน้าเพราะมีพาร์ทเนอร์ที่ดี มีแรงซัพพอร์ต และผู้หลักผู้ใหญ่ให้โอกาส จึงทำให้คุณมีโอกาสโชว์ผลงานของตัวเอง เพราะมีพื้นที่ให้คุณได้ยืน เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะแอคชั่น จะทำงานแบบไหน ล้วนแล้วแต่มีคุณค่าที่จะนำพาชีวิตไปอยู่ในจุดที่ดีกว่าเดิม เพราะฉะนั้น “การรอคอยสัมฤทธ์ผล” ขอแสดงความยินดีด้วย

Advertisements

การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะต้องบริหารจัดการสภาพคล่องทางการเงินอย่างเข้มงวด เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะมีปัญหา เครียด จากภาวะหนี้สะสม กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจจะเกิดจุดที่หมุนเงินไม่ทัน เพราะฉะนั้นต้องประหยัด และทำบัญชีรายรับรายจ่ายตั้งแต่เนิ่นๆ

Advertisements

สุขภาพ : เป็นคนที่ชีพจรลงเท้า มีเหตุให้อยู่ไม่ติดกับที่อยู่อาศัย เพราะฉะนั้นอุบัติเหตุตั้งแต่เล็กน้อย จนถึงสาหัส อาจเกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นอย่าประมาทกับการเดินทางทุกประเภท

ความรัก (โสด) : เป็นคนที่เสน่ห์ในตัวแพรวพราว มีเมตตามหานิยมต่อบุคคลรอบข้าง และสังคมที่คุณอยู่ เพราะฉะนั้นจงใช้สิ่งเหล่านี้อย่างถูกที่ถูกทาง มิเช่นนั้นจะส่งผลให้เกิดเรื่องทุกข์ใจ และอาจถูกลิดรอนอิสรภาพได้

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์พ่อแง่แม่งอน คุณต้องหัดไว้ใจ คุยกันด้วยเหตุและผล ด้วยสภาพแวดล้อมที่เจอ อาจสุ่มเสี่ยง ทำให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดรู้สึกไม่ชอบมาพากล และวิตกกังวลได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นมีปัญหาให้รีบเคลียร์

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ : กราบไหว้บูชาหนุมาน เจ้าพ่อเห้งเจีย รวมไปถึงเจ้าพ่อพระกาฬ ควบคู่กับการทำบุญ ปล่อยนก ปล่อยปลา เป็นต้น 

Advertisements

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณอาจจะเหนื่อยกับเพื่อนร่วมงานในแง่ของการวางแผน การจัดการ เพื่อให้ทีมของคุณ และงานของคุณตอบโจทย์อย่างขีดสุด อาจจะเหนื่อยกับคน แต่ด้วยคุณภาพของงานบอกได้เลยว่า “มีเกณฑ์ก้าวหน้า เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ในสายงาน”

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องรู้จักเก็บ เพราะจะหมดไปกับค่าเดินทาง หมดไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น เรียกได้ว่า “เสียน้อย เสียยาก เสียมาก เสียง่าย” แม้จะมีเงินเข้ามาเยอะ ก็ควรออมเงินไว้บ้าง มิเช่นนั้นการเงินจะสะดุด

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบกระดูก และกล้ามเนื้อ เพราะฉะนั้นหากเคล็ดขัดยอก หรือหกล้ม ข้อเท้าพลิก ควรรีบรักษา มิเช่นนั้นจะกระทบกับการใช้ชีวิต

Advertisements

ความรัก (โสด) : มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ คุณเองก็เป็นคนที่เฟรนด์ลี่ คุยได้กับทุกคน เพราะฉะนั้นควรที่จะมีระดับความสัมพันธ์ที่ชัดเจน จะได้ไม่วุ่นวายในภายหลัง

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์เข้าอกเข้าใจกันดี อาจจะมีช่วงเวลาที่ทดสอบจิตใจของกันและกัน ก็ขอให้คุณเห็นประโยชน์ส่วนรวมเป็นที่ตั้ง รู้จักเสียสละ ถ้าเกิดคุณรักในตัวตนของกันและกันอย่างแท้จริง จะไม่มีอุปสรรคใดมาทำลายความรักของคุณไปได้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ : กราบไหว้บูชาพระกฤษณะ พระศิวะ ควบคู่กับการทำบุญ ไถ่ชีวิตโค กระบือ เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่มีความมั่นคงที่ทำให้คุณยิ้มออก เพราะฉะนั้นขอให้คุณมีความขยัน อดทน ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินไปเรื่อยๆ แล้วอนาคตจะดีเอง แม้ว่าจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่บอกได้เลยว่า “เป็นการเหนื่อยที่คุ้มค่า”

การเงิน : มีเกณฑ์ได้ลาภลอยนอกเหนือจากงานประจำที่คุณได้รับ จนสามารถนำเงินไปจุนเจือให้กับครอบครัว และคนที่คุณรักได้ เป็นช่วงเวลาที่สามารถให้ความสุขกับตัวเองได้

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และสัตว์ที่มีเขี้ยวเล็บ ขบกัด ถึงแม้ว่าอาจจะอยู่ในระดับแค่รอยขีดข่วน แต่ก็สามารถสร้างบาดแผล เลือดตกยางออก ได้เหมือนกัน

ความรัก (โสด) : คุณค่อนข้างพอใจชีวิตความเป็นอยู่ ณ ตอนนี้ คนอย่างคุณเป็นคนที่มีสเป็คที่ชัดเจน เพราะฉะนั้น ถ้ายังไม่เจอคนที่ใช่ คุณก็ยังไม่พร้อมที่จะหยุดอยู่กับใคร ชีวิตทุกวันนี้ก็มีความสุขอยู่แล้ว

ความรัก (มีคู่) : ถ้าอยากสุขสมอารมณ์หมาย คุณต้องมีพ่อสื่อแม่ชัก มีตัวกลาง ตัวประสาน เป็นคนคอยช่วยในเรื่องความรักของคุณ จึงจะประสบความสำเร็จได้โดยง่าย

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร : กราบไหว้บูชาพระศิวะ พระแม่อุมา ควบคู่กับการบริจาคทาน แด่องค์กรผู้ยากไร้ เด็กด้อยโอกาส สัตว์พิการ เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

การงาน : คุณอาจจะเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทาง แต่การเดินทางจะนำชื่อเสียง ความสุข ความมั่นคง และการเงินที่ดีมาสู่ชีวิตของคุณ ยอมเหนื่อยเถอะ ถ้าจะทำให้ตัวคุณ และคนที่คุณรัก มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มันคือความคุ้มค่าอย่างหนึ่งของชีวิต

การเงิน : มีเงินออม มีภูมิคุ้มกันทางการเงินที่ดีมาก ขอให้รักษาตรงนี้ไว้ ใช้จ่ายเฉพาะสิ่งที่จำเป็น เพราะในอนาคตอาจจะไม่ได้มีอย่างทุกวันนี้ก็ได้ เพราะฉะนั้น ช่วงโกย ก็ตั้งใจตักตวงให้เต็มที่

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ ทานอาหารไม่ตรงเวลา กรดไหลย้อน เป็นต้น

ความรัก (โสด) : ทุกวันนี้ ถ้าคุณโฟกัสในเรื่องเงิน เรื่องงาน ชีวิตก็ค่อนข้างลงตัวอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นความรักเฉยๆ ไม่หวือหวา ถ้าเป็นไปได้ อยู่คนเดียวดีกว่า เพราะชีวิตมีความสุขดีอยู่แล้ว

ความรัก (มีคู่) : คุณอาจจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน เรียนรู้กันมาเป็นเวลาพอสมควร เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะหาโอกาสไปเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัว หาเวลาเติมโมเมนท์แห่งความสุข ให้กับตัวของคุณเอง เพื่อรักษาคุณภาพของชีวิตให้เสถียรมากขึ้น

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) : กราบไหว้บูชาพระหลักเมือง พระสยามเทวาธิราช พระแม่ธรณี ควบคู่กับการบริจาคทานเพื่อบูรณปฏิสังขรณ์พระอุโบสถ ซื้อที่ดินถวายวัด บริจาคกระเบื้องมุงหลังคาวัด เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

การงาน : คุณจะต้องพัฒนางานของคุณแบบก้าวกระโดด เพราะมีผู้หลักผู้ใหญ่กำลังจับตามอง และอยากจะให้คุณได้ดิบได้ดีในสายงานเหล่านั้น ความเครียดเกิดขึ้นแน่นอน แต่ให้มองเป็นแรงผลักดันชั้นเลิศ ที่จะทำให้คุณมีความกระตือรือร้นในแง่ของการทำงาน “การงานยังไปได้เรื่อยๆ พร้อมกับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่หยิบยื่นให้เสมอ”

การเงิน : เหนื่อยกับชีพจรลงเท้าในการหาเงิน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีทีมที่ดี มีพาร์ทเนอร์ชีวิต ช่วยแบ่งเบาภาระที่หนักอึ้งตรงนี้ เป็นการเหนื่อยที่มีความสุขกับเรื่องราวระหว่างทาง

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง และโรคที่เกี่ยวกับระบบหมุนเวียนโลหิต หมั่นตรวจสุขภาพประจำปีก็จะดีไม่น้อย

ความรัก (โสด) : คุณเป็นคนที่พอใจในการใช้ชีวิตอยู่แล้ว เป็นคนที่ไม่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องคู่เป็นอันดับต้นๆ ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าอยากประสบความสำเร็จ คุณจะต้องมีพ่อสื่อแม่ชัก เพื่อชักจูงให้ประตูใจกับคนทั้งสอง ได้เปิดและเชื่อมกัน

ความรัก (มีคู่) : เป็นพลังของการเกื้อหนุนส่งเสริมกันและกัน สนับสนุนทางใจ จะทำให้คุณทั้งสองคนมีพลังในการใช้ชีวิต เพราะจะเจอคู่แท้ และจะเจอที่พึ่งของชีวิต

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) : กราบไหว้บูชาพระพรหม พระขันธกุมาร ควบคู่กับการสวดมนต์ เจริญภาวนา บริจาคเงินแก่โรงพยาบาลและสงเคราะห์สงฆ์อาพาธ 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่มีความเจริญก้าวหน้าทางการงาน เติบโตอย่างมีนัยยะ มีทั้งชีพจรลงเท้า พุ่งชนโอกาส มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย สิ่งสำคัญคือ เมื่องานล้นมือ ขอให้คุณพิจารณาเลือกสรรให้ดี หยิบจับสิ่งที่คุณทำได้ดี และถนัดมือ จะทำให้คุณสามารถรักษามาตรฐานของตัวเองได้ นอกเหนือจากนี้ยังมีโอกาสจากผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้น เหนื่อยหน่อย แล้วความมั่นคงจะมาเอง

การเงิน : มีเงินออม มีเงินเก็บ การเงินค่อนข้างดีขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น เพราะคุณรู้จักที่จะใช้จ่าย อาจจะมีประสบการณ์เดิมเกี่ยวกับวิกฤตทางการเงิน เลยทำให้คุณเลือกที่จะใช้ชีวิตได้อย่างถูกต้อง เพราะฉะนั้นขอให้รักษาคุณสมบัติตรงนี้ไว้ โดยรวม เรื่องการเงินไม่น่าเป็นห่วง

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง และโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท ความเครียด วิตกกังวล พักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นต้น

ความรัก (โสด) : คุณเป็นบุคคลในที่แจ้ง ไม่ว่าจะใช้ชีวิตในรูปแบบไหน ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามักจะมีคนเข้าหาอยู่เสมอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้คุณใส่ใจในทุกความสัมพันธ์ มองทุกคนเป็นกัลยาณมิตร และอย่าให้ความหวังใคร เพราะมีเกณฑ์ที่คุณ หรือบุคคลที่เข้าหา มีพฤติกรรมที่ส่อไปในเชิงที่ผิดศีลข้อสาม เพราะฉะนั้นต้องมีสติในการคบคน

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์พ่อแง่แม่งอน มีอุปสรรคทางความรัก ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้คุยกันด้วยเหตุผล และมองความเป็นจริง อย่าคิดไปเอง ให้มีความเข้าใจเป็นพื้นฐาน จะทำให้คุณสามารถสอบผ่านบททดสอบในครั้งนี้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี : กราบไหว้บูชาท้าวเวสสุวรรณ พ่อปู่พญายมราช ควบคู่กับการทำบุญกับมูลนิธิ บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพให้กับศพผู้ยากไร้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณมักจะโชคดีกว่าใครหลายๆ คนเสมอ มักจะมีโอกาสให้คุณได้ลองผิดลองถูก ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณอาจจะทำงานเหล่านั้นได้ดี และมีข้อผิดพลาด ได้ในคราวเดียวกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้คุณตั้งใจ และหมั่นตรวจสอบงานของตัวเอง เพื่อลดทอนความเสี่ยงต่างๆ ที่พึงจะเกิดขึ้น งานค่อนข้างเข้ามาหลากหลายรูปแบบ ขอให้มีสติ ตั้งรับให้ดี

การเงิน : คุณมีหลากหลายโปรเจค และการใช้จ่ายที่มากพอตัว ซึ่งเป็นไปได้ว่าเป็นเรื่องที่ทั้งจำเป็นและฟุ่มเฟือย ขอให้คุณโฟกัสในสิ่งที่จำเป็นก่อน เพราะชีวิตคุณในช่วงนี้ มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ เลือกหยิบจับทีละเรื่องดีกว่า มิเช่นนั้นจะเกิดภาวะฝืดเคืองได้

สุขภาพ : ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท ความเครียด การวิตกกังวล ไมเกรน พักผ่อนน้อย คุณควรที่จะใส่ใจสุขภาพเป็นพิเศษในช่วงนี้ หาวิตามินเสริมบำรุงตัวเองด้วย

ความรัก (โสด) : คุณมักจะมีคนเจ้าชู้ หรือคนที่มีตำหนิอยู่แล้ว มาขายขนมจีบ เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะศึกษาบุคคลเหล่านั้นให้ดี เพื่อไม่ให้คุณตกเป็นเครื่องมือทางความรัก โดยที่คุณไม่ตั้งใจ สรุปแล้ว คือ “คบทุกคนแบบเพื่อน ดีที่สุดในตอนนี้” ดวงความรัก ยังไม่ปัง

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์มีปากเสียงกันบ่อย ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง รวมไปถึงอัตตาในตัวเอง ไม่ลดราวาศอก ซึ่งอาจจะเป็นปัญหาความเครียดสะสม และนำไปสู่การบานปลายในระยะยาว ซึ่งยากต่อการแก้ไข เพราะฉะนั้นถ้าพอใจที่จะคบกันต่อ ต้องปรับตัวโดยเร็ว ก่อนจะสายเกินแก้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ : กราบไหว้บูชา พระนารายณ์ และ พระแม่ลักษมี ควบคู่กับการบริจาคทานกับองค์กรการกุศล เช่น สภากาชาดไทย หรือมูลนิธิผู้ด้อยโอกาส

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีได้มีเสีย ขอให้คุณมีสติ และมีความหนักแน่นในหัวใจตัวเองให้มากๆ ในข้อที่เป็นผลดี คือ คุณจะได้รับโอกาสจากผู้หลักผู้ใหญ่อยู่เสมอ ส่วนข้อที่พึงระวัง คือ คุณจะเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ อาจจะมีการขโมยผลงาน ปาดหน้าเค้ก เป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องราวเหล่านี้ถือว่าเป็นธรรมชาติของการทำงาน ถ้าคุณมีความมั่นใจในตัวเอง แล้วเชื่อว่าสิ่งที่คุณทำมีมาตรฐาน ก็ขอให้ภาคภูมิใจในตัวเองเยอะๆ รักษามาตรฐานเข้าไว้ และพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ สุดท้ายแล้ว “ของจริง จะชนะของปลอม”

การเงิน : คุณมักจะเจอพ่อบุญทุ่ม แม่บุญทุ่ม คนสายเปย์ ถือว่าเป็นการได้ลาภลอย ส่วนรายได้หลักก็จะมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งที่พึงระมัดระวัง คือ การตกเป็นทาสทางอารมณ์ของการใช้เงินของตนเอง เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายตามอำเภอใจ โดยไม่คำนึงถึงเงินที่มีอยู่ เพราะฉะนั้น จุดนี้คือจุดที่น่าคิดและต้องโฟกัส เพราะเมื่อใช้จ่ายออกไปเป็นเงินก้อน ความเครียดจะเกิดขึ้นทันที

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังการผิดใจ ทะเลาะเบาะแว้งกับบุคคลใกล้ชิด เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะมีสติให้มากๆ มิเช่นนั้นผลเสียของการทะเลาะ จะทำให้คุณมีภาวะจิตใจถดถอย หมดกำลังใจ ว่าด้วยเรื่องของสุขภาพจิตเป็นที่ตั้ง

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์แอบรัก แอบชอบคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว หรือคนที่คุณแอบชอบ มิได้คิดกับคุณเชิงชู้สาว มองคุณเป็นคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นถ้าจะมุ่งในเรื่องความรัก ยังไม่ประสบความสำเร็จ ณ ตอนนี้

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ห่างไกลกับคนรัก ด้วยความจำเป็นบางอย่าง อาจจะเป็นในเรื่องของความสุขจากการใช้ชีวิตคู่โดยตรง รวมไปถึงการงานที่มีเกณฑ์จะต้องรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะฉะนั้นจงมีความหนักแน่นมากๆ ในช่วงนี้ และพยายามเคลียร์พลังลบในใจของตัวเอง มิเช่นนั้นจะมีหลากหลายความคิด และทำให้คุณอยู่ในภาวะที่ดิ่งลงเหว

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ : กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ พระแม่ปารวตี ควบคู่กับการเจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ

ช่องทางการติดตามอาจารย์โก้ ศุภกร

Facebook แฟนเพจ “โก้ ศุภกร”

Instagram : masterko_hora

Tiktok : masterko_hora

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า