- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเปิดคำทำนายดวง 7 วันเกิด ตำราเทวีประจำตัว พื้นฐานดวงชะตาจะเป็นอย่างไร โดยแม่หมอไอซ์แมรี่เจน

เปิดคำทำนายดวง 7 วันเกิด ตำราเทวีประจำตัว พื้นฐานดวงชะตาจะเป็นอย่างไร โดยแม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

เปิดคำทำนาย ดวง 7 วันเกิด ตำราเทวีประจำตัว ตำราศาสตร์พม่า 2566 พื้นฐานดวงชะตา เส้นดวงชีวิต สิ่งที่พบเจอ โดยแม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ตำราเทวีประจำตัว ตำราศาสตร์พม่า 2566 แม่หมอไอซ์แมรี่เจน : สวัสดีค่ะชาวดวงD วันนี้เราก็มีคำทำนาสุดปังของแม่หมอไอซ์แมรี่เจน คนสวยสุดแซ่บมาฝากกันค่ะ โดยแม่หมอออกมาเปิดเผยดวงชะตาของ 7 วันเกิด ตามคำทำนายของตำราศาสตร์พม่า ในเรื่องของตำราเทวีประจำตัว เกี่ยวกับพื้นฐานของดวงชะตาของคนที่เกิดวันต่างๆ ว่ามีพื้นฐานดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง เส้นดวงชีวิตมีที่มาที่ไปอย่างไร รวมถึงสิ่งที่จะได้พบเจอในชีวิตด้วย ซึ่งในแต่ละวันเกิดจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เปิดคำทำนาย ดวง 7 วันเกิด ตำราเทวีประจำตัว ตำราศาสตร์พม่า 2566 เกี่ยวกับพื้นฐานดวงชะตา เส้นดวงชีวิต สิ่งที่พบเจอ โดยแม่หมอไอซ์แมรี่เจน

คนเกิดวันอาทิตย์

Advertisements

ดวงเป็นคนที่ได้ดีเพราะลำแข้งตัวเอง เป็นผู้นำหรือที่พึ่งของทุกคนได้ดี ภายภาคหน้าจะได้ดิบได้ดี มีทรัพย์มาก หากคุณเป็นผู้หญิงจะเหนื่อยกว่าผู้ชาย แต่จะร่ำรวยสร้างรากฐานได้ดี ชีวิตถ้าดำเนินด้วยความสุจริตจะลำบากได้ไม่นานเพราะดวงมหาอุตม์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คำชู ทำอะไรต้องคิดดีๆ ระวังคำพูด เพราะมีศัตรูมาก

Advertisements

คนเกิดวันจันทร์

คุณเป็นคนมีเสน่ห์ ผู้คนเมตตา เพศตรงข้ามชอบ มีดวงตาโดดเด่น มีเอกลักษณ์ที่ขนคิ้ว ขนตา สมองดี จิตนาการล้ำเลิศ จดจำได้เร็ว ดวงแข็ง เคยผ่านช่วงเวลาที่เกือบสิ้นอายุขัยมาแล้วเพราะคลอดก่อนกำหนด หรือวัยเด็กที่เจ็บป่วยบ่อย พอเติบโตแข็งแรงดี ระวังเรื่องความรัก ชีวิตมีโอกาสได้พบเจอรักซ้อนง่าย ดวงสามารถทำงานได้หลากหลายเพราะอารมณ์ศิลปิน

คนเกิดวันอังคาร

คุณเก่งเรื่องหาเงินตั้งแต่เด็ก สมองดีเรื่องหลักทรัพย์ ระวังพลาดท่าเพราะงานสีเทา มีโอกาสจะมีคดีความได้ง่าย แต่คุณเป็นคนสู้ชีวิต รักพวกพ้อง มักจะได้ดีเพราะความสามารถของตนเอง มีเสน่ห์เมตตา ระวังต้องเดือดร้อนเรื่องเงินทองเพราะผู้อื่น ภายนอกเป็นคนที่ดูชิวแต่จริงๆ เป็นคนจริงจังเรื่องชีวิตมาก

Advertisements

คนเกิดวันพุธ

คุณจะได้ดีเพราะความสามารถของตัวเอง ชอบทำธุรกิจ มีหัวคิด ทำให้การลงทุนต่อยอดมักจะได้ดีไกลบ้าน มีเทพสายพราหมณ์ให้การอุปถัมภ์ ทำงานได้หลายรูปแบบ ชีวิตมักหยิบจับเงินหลายด้าน ไม่สบายใจเพราะเรื่องครอบครัว มีปมฝังใจเรื่องความรัก ไว้ใจใครมักเสียใจภายหลัง มีโรคภูมิแพ้ติดตัว มดลูกไม่ดี ดวงสามารถเป็นหมอดูหรือทำงานความสวยความงามได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ชีวิตคุณมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ค้าขายเก่ง หาเงินได้เร็ว ร่ำรวยเพราะความคิดของตัวเอง ชีวิตจับเงินก้อนหลายครั้ง แต่ระวังพลาดถ้าเป็นหนี้เพราะโดนโกงหรือบริหารเงินผิดพลาด โชคดีที่คุณสู้ไม่ถอย ล้มกี่ครั้งก็ฟื้นตัวได้ ระวังเรื่องระบบลำไส้ไม่ดี เครียดสะสม เพราะเป็นคนชอบกดดันตัวเอง แพ้ไม่เป็น

Advertisements

คนเกิดวันศุกร์

คุณเป้นคนมีหลักทรัพย์ที่ดิน ดวงเสน่ห์เมตตา เป็นคนฉลาด ทันคนไม่เกร่งกลัวใคร แต่มีนิสัยใจร้อนไม่ชอบรอคอย เป็นคนทั้งปากเร็วและปากแข็ง คุณคนจิตใจดีชอบให้ ชอบเก็บงำความรู้สึก เป็นที่พึ่งของคนอื่นได้ดี หัวคิดไม่เหมือนใคร ระวังปวดเอวบ่อย ภูมิแพ้ ความดัน อายุมากบริวาร บุตร จะนำโชคลาภมาให้ แก่ตัวไปสุขสบาย

คนเกิดวันเสาร์

คุณเป็นคนสู้งานสู้ชีวิต ดวงมีเสน่ห์กับคนนอกบ้าน เจ้านายรักเพศตรงข้ามเมตตา ทำงานเงิน ชีวิตมักจะโดนคนใกล้ตัวเอาเปรียบ ผู้ชายมักมีปัญหาท้องไส้ไม่ดี ปวดหัว จมูกตัน ผู้หญิงมักมีปัญหาเรื่องการขับถ่าย เป็นคนดวงแข็ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์สายพระคุ้มครอง มักรอดจากอุบัติเหตุใหญ่

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า