- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอดูชื่อดังทักแรง! ดวงเมือง นายกคนใหม่ ใครได้เป็นนายกฯ อาจเป็นคนนี้

หมอดูชื่อดังทักแรง! ดวงเมือง นายกคนใหม่ ใครได้เป็นนายกฯ อาจเป็นคนนี้


Advertisements

ติ๊ก กลิ่นสี อาจารย์โอเล่ หมอปลาย พรายกระซิบ โหรฟองสนาน ทำนาย ดวงเมือง นายกคนใหม่ 2566 เป็นใคร ผู้หญิงหรือผู้ชาย

ดวงเมือง นายกคนใหม่ เป็นใคร ใครได้เป็นนายกฯ : วันนี้ทีมงาน ดวงD จะพาไปส่องดวงของ นายกฯคนใหม่ ว่าเป็นใครกันแน่ โดยรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ได้เชิญหมอดูชื่อดังของเมืองไทยมาทำนาย ดูดวงชะตา ดูดวงเมือง และศาสตร์แห่งการดูดวงเพื่อถามว่า นายกคนใหม่ เป็นใคร ใครได้เป็นนายกฯ ผู้หญิงหรือผู้ชาย

Advertisements

โดยรายการได้เชิญคนดังอย่าง ติ๊ก กลิ่นสี หรือ ชาญณรงค์ ขันฑีท้าว, พระปลาย หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ, อาจารย์โอเล่, ต๊อกแต๊ก A4 หมอดูเงินล้าน และ โหรฟองสนาน มาร่วมทำนายว่า นายกคนใหม่จะเป็นใคร ผู้หญิงหรือผู้ชาย งานนี้มีเซอร์ไพรส์

ดวงเมือง (ดวงD) นายกคนใหม่ 2566 คำทำนาย

หมอปลาย พรายกระซิบ เผยว่า ดวงปีนี้แรงมาก ปีนี้นรกบนดิน ปีแห่งบุญกรรม ระวังเรื่องไฟ เรื่องที่อโคจร แย้ม นายกรัฐมนตรีคนใหม่ หน้าขาว-หน้าตึง

Advertisements

ติ๊ก กลิ่นสี เผยว่า เปิด 3 ชื่อดัง ลุงตู่-ลุงป้อม-เสี่ยหนู ใครได้เป็นนายกฯ พร้อมเจาะลึกคำทำนาย ใครมีรหัสเลข 13 มีสิทธิ์ที่สุด พร้อมสรุปว่า ​ทั้งหมด ถ้าใครขึ้นเป็นนายกฯดีหมด

Advertisements

อาจารย์โอเล่ ได้กระซิบในรายการกับอาจารย์ยิ่งศักดิ์ จากนั้นอ.ยิ่งศักดิ์ ได้พูดออกมาว่า อะไรนะใครเป็นนายกฯคนใหม่ชื่อ กริ๊งๆ พร้อมทำหน้าตกใจ

ขอบคุณภาพ คนดังนั่งเคลียร์
ขอบคุณภาพ คนดังนั่งเคลียร์
ขอบคุณภาพ คนดังนั่งเคลียร์

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า