- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดาวอังคารย้าย 6 ราศี งานเยอะ งานแน่น เหนื่อยแล้วรวย ดวงรุ่งโรจน์ ดูดวงปี 2566 โดย หมออาร์ต

ดาวอังคารย้าย 6 ราศี งานเยอะ งานแน่น เหนื่อยแล้วรวย ดวงรุ่งโรจน์ ดูดวงปี 2566 โดย หมออาร์ต


Advertisements

เช็กดวงการเงิน ดวงการงาน ดูดวงรายเดือน ดาวอังคารย้าย 6 ราศี งานเยอะ งานแน่น เหนื่อยแล้วรวย ดวงรุ่งโรจน์ ดูดวงปี 2566 โดย หมออาร์ต

ดาวอังคารย้าย : สวัสดีค่ะ วันนี้ดูดวงD จะมาเผยคำทำนายของหมอดูชื่อดัง ที่ล่าสุด หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ โพสต์ผ่านเฟชบุ๊คว่า ดาวอังคารย้าย 6 ราศีในช่วงนี้จะแปรปรวนตามสภาพอากาศ งานหนัก งานเยอะ แต่เหนื่อยแล้วจะรวยมาก มีความสำเร็จมากขึ้นตามไปด้วย ได้แก่ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีพฤษภ ราศีพิจิก และราศีมังกร

Advertisements

สำหรับคนที่ชื่นชอบ ดูดวงรายวัน ดูดวงรายเดือน และดูดวงราศีวันเกิด เราขอแนะนำเว็บ ดูดวงD สามารถเช็กดวง ตรวจดวงรายวัน ตรวจดวงวันเกิด เช็กดวงด้วยตัวเอง ได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ยัง เปิดไพ่ทำนายดวง หรือดูดวงกับหมอดู ดวงD ได้อีกด้วย

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

Advertisements

ดาวอังคารย้าย 6 ราศี งานเยอะ งานแน่น เหนื่อยแล้วรวย ดวงรุ่งโรจน์ ดูดวงปี 2566 โดย หมออาร์ต

และ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ได้โพสต์เพิ่มเติมว่า

Advertisements

#อังคารย้าย เข้าราศีกรกฎ รอบนี้ดูแปรปรวนเหมือนสภาพอากาศ แม้ให้คุณแบบไม่เยอะมากเท่าที่ควร แต่ก็ยังจะมีลัคนา/ราศีที่พอจะเฮกันได้อยู่ #เมถุน #กรกฎ #กันย์ #พฤษภ #พิจิก #มังกร ในช่วงนี้อาจต้องเผชิญกับการงานที่มากมายถามโถมเข้ามา งานแน่น งานเยอะ จนบางครั้งแทบทำไม่ทัน ต้องสู้ ขยันเพิ่มเพราะเหนื่อยแล้วคุณจะมีทรัพย์และโอกาสดีๆมากมายตามมา..

ภาพรวม #ดวงการงาน และ #ดวงธุรกิจ #ดวงค้าขาย ที่ต้องกับดวงชะตาของคุณ จะมีลูกค้าเยอะ #ขายของออนไลน์ ออเดอร์มารัวๆ ปลื้มใจแต่บางครั้งทำไม่ทัน ปัญหาเยอะ ขนส่งล่าช้า เจ้านายว่า ลูกค้าวีน จนทำให้เครียด ให้ตั้งสติค่อยแก้ไข เพราะหลังจากผ่านไปแล้วมันคือความสำเร็จที่จะถาโถมเข้ามาแบบมากมายมหาศาล! 🥰

เดือนนี้จะเริ่มมีทิศทางที่ดี แต่เดือนหน้าคือจะยิ่งดีงามมาก บางลัคนา/ราศีดาวลาภะจะเข้าสู่ภพการเงิน ยิ่งช่วยเสริมพลัง โอกาสดี ข่าวดี รายได้เสริม ธุรกิจที่สอง อาชีพที่สอง จะสร้างเงินให้แบบไม่น่าเชื่อ! ทำให้มีเงินไหลมาเทมา มีให้ใช้จ่ายคล่องตัว จนเงินเหลือเก็บ และอิทธิพลร่วมกับดาวศุกร์ทำให้คุณดูมีเสน่ห์ขึ้น บริวารสนับสนุน #ดวงความรัก ก็จะดีขึ้นอีกด้วยครับ อย่างไรก็ตามให้ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง คนหมู่มาก โรคหรือภัยที่จะมาจากทางน้ำและอากาศ

เสริมชะตารุ่งโรจน์ ให้ทำเกี่ยวกับน้ำและความสดชื่น เช่น ทำบุญเกี่ยวกับน้ำ ถวายน้ำพระ บริจาคน้ำดื่ม ปล่อยปลาในบึงใหญ่ กรวดน้ำลงบนผืนดิน ถวายดอกไม้พระหรือองค์เทพที่คุณนับถือนะครับ 

Advertisements

มูเตลูให้ถูกทิศ ถูกตามดวง

ทำงานหรือธุรกิจให้ถูกทาง

จะสำเร็จแบบก้าวกระโดด

ขยันผิดที่10ปีก็ไม่ถึงไหน!

Advertisements

Cr. หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า