- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงpick a card : เลือกไพ่ยิปซี 1 ใบ ทำนายดวงฟรี พ.ย. 66 ไพ่อยากบอกอะไรคุณ อาจารย์เบิร์ด...

pick a card : เลือกไพ่ยิปซี 1 ใบ ทำนายดวงฟรี พ.ย. 66 ไพ่อยากบอกอะไรคุณ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์


Advertisements

pick a card : เลือกไพ่ยิปซี 1 ใบ ทำนายดวงฟรี พ.ย. 66 ไพ่อยากบอกอะไรคุณ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ตั้งจิต ห้ามดูคำทำนายก่อนเลือกไพ่

pick a card : เลือกไพ่ยิปซี 1 ใบ ทำนายดวงฟรี พ.ย. 66 ไพ่อยากบอกอะไรคุณ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ออกมาโพสต์เรื่องราวนี้ผ่านเพจ โดยมีรายละเอียดคำทำนายดังต่อไปนี้ วันนี้ ดวงD นำเรื่องราวนี้มาฝาก

Advertisements

เว็บดวงD ดูฟรีทั้งวัน

ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วเลือก 1ใบ ไพ่อยากบอกอะไรคุณ !!! ดวงพฤษภาคม แชร์เป็นค่าครูครับ

#หากเลือกไพ่ใบที่ 1 #ดวงชะตาคุณเป็นคน ที่ชอบเดินตามเส้นทางของตัวเอง มีฝัน มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ไม่ชอบให้ใครมาข่มเหง ลิขิตชีวิตด้วยตัวเองตัวเอง!! อยู่ง่าย กินง่าย แต่ไม่มักง่าย ไม่ชอบการนินทา เอาเปรียบใคร เป็นคนมีความยุติธรรมสูง เกลียดคนเลียเข้งเลียขา ยิ่งพวกตีสองหน้า ยิ่งโครตเกลียด #ดวงคุณบอกว่า ในช่วงเดือนนี้ อาจจะมีหลายเรื่องที่ต้องอดทน อดกลั้นหน่อย มีหลายเรื่องที่ต้องจัดการ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน และการงาน ดวงชะตาจะแคล้วคลาด ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ทุกอย่างจะเรียบร้อย ไม่ต้องกังวล #ที่สำคัญ ไม่ต้องน้อยใจไปนะ ว่าทำไมทำดีแล้วไม่ได้ดี คนเลวคนชั่ว คนเอาเปรียบ ปล่อยไปตามกรรม อีกไม่นาน ได้รับผลกรรมจุกๆแน่นอน หากใครคิดร้ายคิดไม่ดี กับคนเลือกไพ่ใบนี้ ขอกรรมนั้นสนองกลับไปอย่างสาสม สาธุ

Advertisements

หากเลือกไพ่ใบที่ 2 #ดวงชะตาชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จะได้จบปัญหาเก่าๆ ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง มูพออน ออกจากเคราะห์ร้าย บุญเก่ากลับมาหนุนนำ ให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา ชีวิตจะเริ่มฟื้นตัว สิ่งที่คิดที่หวัง มีอันสำเร็จ #ว่าง่ายๆเป็นไพ่ที่ดีมาก คิดถึงเงินจะได้เงิน คิดถึงทองจะได้ทอง จะได้ครอบครองสิ่งที่ฝันไว้ บ้านใหม่ รถใหม่ เปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน ในทางที่ดีขึ้น ช่วงนี้คุณจะรู้สึกรักตัวเองเป็นพิเศษ เริ่มมองหาของดีๆกิน ดูแลสุขภาพ เริ่มแต่งตัว ซื้อเสื้อใหม่ เปลี่ยนสีผม ทำเล็บ ถือว่าดีครับ จะเป็นการยกดวงเสน่ห์ตัวเองด้วย #ช่วงนี้ทำอะไร อย่าไปแคร์สายตาคนอื่นมากเกินไป โฟกัสกับตัวเองนะครับว่า ทำแล้วมีความสุขไหม!! ถ้าคำตอบคือ…ใช่ แล้วไม่เดือดร้อนใคร ก็ทำไปเถอะครับ รักตัวเองเยอะๆน้า

Advertisements

#หากเลือกไพ่ใบที่ 3 #ดวงชะตาบอกว่า อย่ายึดติดกับความผิดพลาด ล้มเหลวที่ผ่านมา คุณต้องก้าวออกมาให้ไว คุณเป็นคนใจดีมากกก นิสัยดีมากกก แต่ในยุคสมัยนี้ มันทำให้บางครั้งเราเหมือนคนอ่อนแอ คนเอาเปรียบเราได้ง่าย ตรงจุดนี้ต้องระวังนะครับ!! #คุณเป็นคนมีเส้นความคิดที่ดี มีพลังบวกให้ผู้อื่น เป็นคนที่ยืนด้วยลำเเข้งของตัวเอง ไม่คิดพิ่งพาใคร ดวงการงาน ดวงธุรกิจค่อนข้างเด่น มีพลังเสน่ห์สูง หากช่วงนี้มีคนต่างวัย เข้ามาสนใจ หรือมองเวลาเดินผ่าน ก็เป็นอิทธิพลมาจากดวงเสน่ห์ของตัวเองนะครับ จะมีโชคลาภเข้ามาด้วยในช่วงเดือนนี้ เรียกว่า สวย+เฮง กันเลยทีเดียวครับ
ขอให้คนที่เลือกได้ไพ่ใบนี้ มีดวงทรัพย์บารมีเปิดขึ้น ดวง ณเมตตาเปิดขึ้น มีแต่ความสำเร็จ สาธุ

#หากเลือกไพ่ใบที่ 4 #ไพ่ดวงชะตาบอกว่า ดวงคุณกำลังจะรุ่ง กำลังจะปังแบบสุดๆ อาจถึงขั้นพลิกฐานะตัวเองได้เลย จากจนเป็นรวย มีดวงดี2ด้านเข้ามาพร้อมๆกัน 1.ดวงการงาน เรียกว่าเป็นตัวตึงเลยช่วงนี้ หากเบื่องานที่ทำ เซ็งที่ที่อยู่ ให้ลุกกล้ามาทำการค้า หาช่องทางค้าขายเพิ่มเติม มีเกณฑ์สำเร็จแบบสูงมาก 99.99% ขอให้ลุยให้เต็มที่ อย่ากลัวความลำบาก คิดพลิกแผลงทำสิ่งใดๆ จะมีพลังลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็นหนุนนำให้คุณสำเร็จได้ ดวงโชคลาภ มีเกณฑ์ฝัน หรือนึกเลขอะไรแปลกๆได้ เป็นที่มาที่จะมีโชคใหญ่เข้ามาในช่วงนี้ ให้บนหนักๆ บนเยอะๆ ทุกอย่างจะเป็นไปตามที่คิด #หากท่านเลือกไพ่ใบนี้ ดวงชะตาบอกท่านว่า เห้ยย!!ลุยเลย ทุกอย่างกำลังดีขึ้น ปังขึ้น สบายใจได้ ได้ไพ่ใบนี้แล้วทำหน้า มุ้ย!! เหมือนที่ทำอยู่ตอนนี้ไม่ได้นะ ยิ้มรับทรัพย์หน่อยนะครับ (ยิ้มให้เห็นฟัน) ปัญหาต่างๆจะคลี่คลายไปเอง สู้ๆครับ  ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์หนุนนำให้คนเลือกไพ่ใบนี้ มีแต่ความสำเร็จดั่งคำทำนาย สาธุ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า