- Advertisement -
หน้าแรกบทความตรวจดวงชะตา 12 ลัคนาราศี เดือนพฤษภาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ตรวจดวงชะตา 12 ลัคนาราศี เดือนพฤษภาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ตรวจดวงชะตา เดือนพฤษภาคม 2566 ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย 12 ลัคนาราศี มาเช็กกันว่าดวง ชะตาในเดือนนี้ ลัคนาราศีไหนดวงดีที่สุด ลัคนาราศีไหนจะรวย

ตรวจดวงชะตา เดือนพฤษภาคม 2566 : ซินแสหมิงขงเบ้งเมืองไทย เผยดวงชะตาของ 12 ลัคนาราศี ในเดือนพฤษภาคม ในเดือนนี้มาดูกันว่าแต่ละลัคนาราศีใครจะดวงเด่น ดวงดี ด้านไหนบ้าง ไม่ว่าจะเป็น ดวงการงาน ดวงการเงิน และ ดวงความรัก รวมไปถึงข้อควรระวังและทริคในการใช้ชีวิตต่างๆ ตลอด เดือนพฤษภาคม 2566 กับคำทำนายของ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

Advertisements

ลัคนาราศีเมษ (ดวงการงานสุดปัง)

https://www.youtube.com/watch?v=PxrlrlwX-N0


การงาน-การเงิน ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมชาวลัคนาราศีเมษจะรู้สึกขยัน ชอบในเรื่องของการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าพอสมควร แล้วแถมได้รับผลตอบรับที่ดีด้วย ใครที่ทำงานเกี่ยวกับธุรกิจทางไกล การขนส่งจะได้รับความสำเร็จดี พอเข้าช่วงกลางเดือนจะรู้สึกประสบความสำเร็จดีขึ้น ดวงการงานจะขยับดีขึ้นไปจนถึงช่วงปลายเดือนเลยทีเดียว โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นในหลายด้าน ทำให้มีความรู้สึกมีความสุขแฮปปี้ และสบายใจ ดวงการเงินจะมีความคล่องตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมากเลยทีเดียว
ความรัก ช่วงต้นเดือนอาจจะรู้สึกไม่สบายใจเรื่องความรักอยู่พอสมควร แต่พอเข้าช่วงปลายเดือนเรื่องดวงความรักจะค่อยๆ ขยับดีขึ้น สบายใจมากขึ้น คนโสดจะเจอคนถูกใจ คนมีคู่จะมีการวางแผนอนาคตร่วมกัน

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ (ดวงผู้ใหญ่ซัปพอร์ต)

Advertisements
https://www.youtube.com/watch?v=q_ylzvKiJY8


การงาน-การเงิน ในเดือนนี้เป็นช่วงที่ดาวอาทิตย์ ทับลัค รู้สึกไม่อยากอยู่ติดที่มีเรื่องให้ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นการเดินทางแบบบังเอิญ ทำให้มีสังคมแวดล้อมที่กว้างขึ้น สิ่งที่ต้องระวังในเดือนนี้คือเรื่องของดวงเงิน การจับจ่ายใช้สอย ต้องมีการวางแผนที่ดีไม่อย่างนั้นจะมีการยุ่งยากใจ จุกจิกใจเกิดขึ้น ในช่วงต้นเดือนจะได้เริ่มต้นทำงานใหม่ๆ มีลูกน้องคนใหม่เข้ามาช่วยงาน ช่วงวันที่ 21 ถึง 31 พฤษภาคม ดวงการงานของคุณจะขยับดีขึ้นมาก ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนดี งานที่ทำจะสำเร็จดี
ความรัก การที่มีสังคมใหม่มากขึ้นเลยทำให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าตั้งแต่ต้นเดือนจนยาวมาถึงกลางเดือนดวงความรักเด่นมาก คนโสดจะเจอคนที่ถูกใจ คนมีคู่อาจจะมีปากเสียงกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ

ลัคนาราศีมิถุน (โชคดี มีเฮง)


การงาน-การเงิน ในเดือนนี้ดาวพุทธวิปริตย้ายไปอยู่ในเรือนลาภ ส่งผลทำให้มีโชคดีในเรื่องของดวงการเงิน ถึงแม้รายจ่ายจะมีเข้ามาให้จุกจิก แต่ชาวมิถุนจะมีช่องทางในการหาเงินได้เก่ง ในช่วงต้นเดือนมีดวงในการติดต่องานจากต่างประเทศแถมจะได้รับผลดีอีกด้วย เรียกได้ว่าในเดือนนี้ทั้งดวงการงานและดวงการเงินขยับดีขึ้นมากๆ เลยทีเดียว แต่ในช่วงปลายเดือนให้ระวังในเรื่องของสุขภาพร่างกายอาจจะเจ็บป่วยได้ แต่สุดท้ายแล้วไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
ความรัก ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ชาวลัคนาราศีมิถุนจะได้อานิสงส์จากดาวพฤหัสที่ไปอยู่ในเรือนความรัก แสดงว่าคุณจะมีโชคดีที่เกิดขึ้นจากความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจมีอะไรดีๆ เข้ามา แต่คนที่มีคู่อยู่แล้วให้ระวังเรื่องมือที่สามที่มาจากโลกโซเชียล

ลัคนาราศีกรกฏ (เดือนแห่งชัยชนะ)

Advertisements


การงาน-การเงิน ในเดือนนี้ดาวศุกร์และดาวอังคารวนมาเจอกัน และดาวอาทิตย์ไปอยู่ในเรือนลาภ ชาวกรกฏจะมีโชคดีในด้านการเงิน งานที่สัมพันธ์กับโซเชียลมีเดียจะทำให้มีผลดีตามมา ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และชื่อเสียง ดวงการเงินดีมากมีเกณฑ์ได้รับเงินมาปลดหนี้ที่มี ในช่วงกลางเดือนติดต่ออะไรก็จะได้รับความสำเร็จดี ในเดือนนี้ถือว่าเป็นช่วงแห่งการเฉลิมฉลองความสำเร็จต่างๆ ทั้งในเรื่องการติดต่อประสานงาน และในเรื่องของการเงิน ในช่วงปลายเดือนอาจจะมีดวงได้เดินทาง ใครที่ทำงานในที่มีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับข่าวดี
ความรัก ในช่วงกลางเดือนจะมีเรื่องความรักเข้ามา คนโสดเสน่ห์แรง จะมีคนเข้ามาชอบ เข้ามาถูกใจ จะเจอกันผ่านทางโซเชียล เป็นคนทางไกล ใครที่มีปัญหากับแฟนในช่วงนี้จะได้กลับมาคุยกัน คืนดีกัน

ลัคนาราศีสิงห์ (เดินทางไกลแล้วดี)

การงาน-การเงิน ในช่วงเดือนนี้ดาวเกตุเล็งไปยังดาวเสาร์ และยังมีดาวอีก 3 ดวงที่อยู่ในเรือศุภะ นั่นคือดาวพฤหัส ดาวพุธ และดาวราหู ดวงการเงินเกิดความไม่แน่นอนในเรื่องของรายรับที่มีการดีลไว้อาจจะมีการเลทออกไป แต่บางทีในเรื่องของดีลบางอันที่เราลืมไปแล้วอาจจะติดต่อกลับมาและได้แบบบังเอิญ ใครที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศหรือต้องเดินทางไปต่างประเทศจะได้รับความสำเร็จดี ยิ่งช่วงกลางเดือนคุณจะได้รับข่าวดีหรือมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นที่เกี่ยวกับต่างประเทศทางไกล สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับรถหรือการออกกำลังกายให้ระวังเอาไว้ให้ดี ในช่วงปลายเดือนอาจจะเหนื่อยจากการทำงานแต่จะได้รับผลดี
ความรัก มีโอกาสจะได้ไปเจอความรักแบบลับๆ แอบชอบกัน แอบรักกัน แบบไม่ให้คนอื่นรู้ อาจจะไปพัวผันกับมือที่สาม แต่ถ้าคุณอดใจได้ก็ไม่ต้องซีเรียส คนที่มีคู่ต้องระวังให้ดีระวังเรื่องการนอกใจจะทำให้มีปัญหากันได้

ลัคนาราศีกันย์ (ดวงการเงินเป็นราชาโชค)

Advertisements


การงาน-การเงิน ดวงในเรื่องของการติดต่อประสานงานจะดี จะได้รายรับเข้ามาไม่ขาดสาย ดวงการงาน และดวงการเงินจะขยับดีขึ้นมีโอกาสจะสำเร็จ ใครที่ค้าขายจะสำเร็จคล่องตัวดีทีเดียว สิ่งที่ต้องระวังคือในเรื่องของสุขภาพให้ระมัดระวังเรื่องของไม่สบายเนื้อตัว มีโอกาสจะเจ็บป่วยได้ง่าย จะต้องเดินทางในช่วงปลายเดือน แถมยังต้องมีการติดต่อประสานงานที่ทำให้ประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังเรื่องารมณ์ ต้องใช้สติให้มาก
ความรัก ในช่วงต้นเดือนใครที่มีแฟน มีคู่ ให้ระวังมีปากเสียงกัน แต่ในช่วงกลางเดือนจะแฮปปี้ขึ้นอาจจะแฮปปี้กับคนรัก หรืออาจจะเป็นความแฮปปี้ที่เกิดขึ้นกับคนอื่นๆ ในรูปแบบเพื่อน หรือรูปแบบมือที่สาม ใครที่ยังโสดจะเจอความรักจากโลกออนไลน์

ลัคนาราศีตุลย์ (มีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ)

การงาน-การเงิน ในเดือนนี้จะประสบความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงาน มีชื่อเสียง งานจะเยอะ จะเกิดการแข่งขัน แต่สุดท้ายแล้วคุณจะชนะ และเป็นที่ยอมรับ ผู้ใหญ่มองเห็นค่า ทำให้รายรับ รายได้ อยู๋ในเกณฑ์ที่ดี แต่ว่ารายจ่ายก็เยอะเช่นกัน เอาเป็นว่าต้องวางแผนการใช้เงินให้ดี รายจ่ายส่วนใหญ่จะมาจากคนในครอบครัว ในช่วงกลางเดือนจะได้รับการผลักดัน รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีการดีลงานเกิดนขึ้น และจะสำเร็จในช่วงปลายเดือนนั่นเอง
ความรัก ในช่วงต้นเดือนมีความสับสนวุ่นวายใจเล็กน้อย มีการเข้าใจผิดกันเกิดนขึ้น คนโสดถ้ามีคนเข้ามาอย่าเพิ่งเปิดเผยมากนัก ไม่อย่างนั้นจะมีเรื่องจุกจิกเข้ามาในชีวิต ใครที่มีครอบครัวอยู่แล้วต้องใบ้ชีวิตคู่อย่างมีสติ

ลัคนาราศีพิจิก (คู่เสริมบุญ วาสนา)


การงาน-การเงิน เดือนพฤษาภคมนี้หน้าที่การงานต่างๆ คุณจะต้องมีการรับผิดชอบเยอะมาก แต่คุณจะทำให้มันสำเร็จได้อย่างไม่น่าเชื่อ ดวงการงานจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น สำเร็จเป็นอย่างดี จะมีข่าวดีในเรื่องการงาน มีการติดต่อประสานงานเกิดขึ้น สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของข้อมูลต่างๆ จะมีคนเข้ามาอยากขโมยความรับ ต้องระวังให้ดี แต่สุดท้ายแล้วพอถึงช่วงปลายเดือนจะได้รับคำชมจากเจ้านาย ได้รับความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี ดวงการเงินคล่องตัวดี แต่ก็มีรายจ่ายเข้ามาเรื่อยๆ เอาเป็นว่าไม่ได้ไม่เสียแน่นอน
ความรัก ดวงความรักชาวพิจิกใครที่เป็นคนโสดจะได้เจอคนถูกใจ ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนที่มีคู่ คู่จะนำพาเอาสิ่งดีๆ โชคดีมาให้

ลัคนาราศีธนู (เหนื่อยหน่อยแต่สำเร็จแน่)


การงาน-การเงิน ดวงการงานจะขยับดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ดาวราหูจะนำพาเอาโชคดีมาให้แบบงงๆ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องการดีลงานการเงินต้องคุยให้ดี พูดให้ชัดเจน อย่าให้พูดลอยๆ เพราะมีโอกาสจะถูกเบี้ยวได้ ดังนั้นต้องคุยให้เคลียร์ให้ชัด อย่าทำงานเพราะความเกรงใจ ในช่วงต้นเดือนการงานดี มีโอกาสจะได้รับความสำเร็จ ช่วงกลางเดือนจะแฮปปี้ขึ้น อะไรที่มำก่อนหน้านี้จะได้รับข่าวดี มีความสำเร็จ ช่วงกลางเดือนเหนื่อยหน่อย แต่สำเร็จแน่ พอเข้าช่วงปลายเดือนล้วนแล้วแต่มีแต่เรื่องดีๆ การเงินมีเข้ามาตลอด แต่มีรายจ่ายออกตลอดเช่นกัน ต้องบริหารเรื่องการเงินให้ดี
ความรัก คนที่มีคู่อยู่แล้วความสัมพันธ์จะดีขึ้น แต่อาจจะต้องห่างกันเพราะงาน มีเรื่องต้องเดินทาง ทำให้ต้องไกลกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาชอบ เข้ามาถูกใจ แต่ต้องดูให้ดีว่าเข้ามาดีหรือหวังผลประโยชน์

ลัคนาราศีมังกร (เสน่ห์แรงแซงโค้ง)



การงาน-การเงิน การติดต่อ ดีลงาน จะได้รับความสำเร็จอยู่เสมอ จะได้รับข่าวดีในเรื่องของงาน เต็มไปด้วยความสำเร็จตามที่ใจปราถนา ในข่วงกลางเดือนจะได้ฉลองความสำเร็จชัยชนะจากอะไรสักอย่าง กลางเดือนจะได้รับของมีค่า ดวงการเงินอยู่ในช่วงจังหวะที่ดี มีรายได้เข้ามาหลายๆ ช่องทาง การติดต่อในเรื่องการเงินจะดี มีโอกสจะได้รับเงินจากผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนอย่างดี
ความรัก ช่วงต้นเดือนจะมีสิ่งดีเรื่องความรัก คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ มีคนดีๆ เข้ามา เป็นเดือนที่มีเสน่ห์มากเลยทีเดียว ถึงแม้จะเป็นคนมีแฟนแล้วก็จะมีคนเข้ามาชอบอยู่ดี คนมีแฟนจะมีการหันหน้าคุยกันมากขึ้น ใส่ใจกันมากขึ้น สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องความเจ้าชู้จะทำให้ชีวิตวุ่นวายสุดๆ

ลัคนาราศีกุมภ์ (ได้เงินจากการเสี่ยงโชค)

การงาน-การเงิน ดวงในเดือนพฤษภาคม 2566 เป็นเดือนที่มีความโชคดีในเรื่องของการเงิน และการทำงานมากเลยทีเดียว จะมีรายได้พิเศษเข้ามา ดวงการเงินจะดีตลอดทั้งเดือน มีโชครจากโซเชียล สบายใจ ดวงชะตาดีขึ้นจากเดือนก่อนๆ มากเลยทีเดียว ช่วงกลางเดือนดวงการงานจะขยับดีมาก มีชื่อเสียงจากการทำงาน ช่วงปลายเดือนจะมีการได้รับความรู้ใหม่ๆ มาทำให้ดวงชะตาได้รับสิ่งที่มาทำประโยชน์ จะได้รับเงินจากสิ่งนั้นๆ เป็นช่วงที่ดีในการหาเงิน ทำเงิน มีดวงจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชคอย่างแน่นอน ทั้งการเล่นหวย เล่นหุ้น
ความรัก ดวงความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี พยายามอย่าโมโห อย่าเอาเรื่องเล็กน้อยเรื่องจับผิดมาใส่ตัว ใช้ชีวิตอย่างมีสติ คนที่ยังโสดจะมีคนเข้ามาชอบมาถูกใจ แต่คุณเหมือนจะไม่ชอบเขาเพราะไม่ตรงสเปค สุดท้ายแล้วคุณก็ไม่ได้เต็มที่กับความรักเท่าที่ควร ภาพรวมรวมก็จะดีขึ้นกว่าเดิม

ลัคนาราศีมีน (จุกจิกหัวใจ)



การงาน-การเงิน เป็นช่วงที่ทำมาหากินได้ดี มีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง แต่จะมีความกังวลใจมีความไม่สบายใจจากการงาน และส่งผลในเรื่องของความรักด้วย หาเงินได้คล่องแต่รายจ่ายค่อนข้างเยอะ ช่วงต้นเดือนอาจจะมีความจุกจิกใจเรื่องของการงานมากขึ้น ในช่วงกลางเดือนดวงการงานถึงจะขยับดีขึ้น ในช่วงปลายเดือนอาจจะมีเรื่องจุกจิกหัวใจจากโลกออนไลน์ ทำให้เอามาเป็นอารมณ์ แต่สุดท้ายแล้วคุณจะเลือกไปมองสิ่งที่ทำให้มีความสุข และทำให้งานดีขึ้น สิ่งที่ต้องระวังเลยคือในเรื่องของสุขภาพ
ความรัก อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง เพราะไม่เช่นนั้นจะจุกจิกใจได้ง่าย ความสัมพันธ์จะไม่ค่อยแน่นอน เราจะรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในความรักที่เกิดขึ้น ถ้าสถานะไม่ชัดเจนแต่รู้สึกหงุดหงิดมากทำให้รู้สึกอึดอัดใจอยู่ไม่น้อย ใครที่มีแฟนอยู่แล้วระวังจะมีเรื่องจับผิดกัน เรื่องปัญหาน่าจะมาจากทางโซเชียลมีเดีย

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า