- Advertisement -
หน้าแรกบทความผ่าดวง 7 ราศี ดวงใหม่ชะตาพลิก หลังจันทรุปราคาวันที่ 5 พฤษภาคม 2566

ผ่าดวง 7 ราศี ดวงใหม่ชะตาพลิก หลังจันทรุปราคาวันที่ 5 พฤษภาคม 2566


Advertisements

ผ่าดวง 7 ราศี ดวงใหม่ชะตาพลิก หลังจันทรุปราคา วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 เช็กดวงชะตา ดูดวงการงาน ดวงการงาน ดวงความรัก และสุขภาพ ชีวิตเปลี่ยน ดวงดี

จันทรุปราคา วันที่ 5 พฤษภาคม 2566สวัสดีค่าาาา วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายให้กับ 7 ราศี ที่หลังจากเกิดจันทรุปราคารอบแรก ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 นี้ จะทำให้ชะตาชีวิตคุณเปลี่ยนไป เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นแบบฉับพลัน ไม่ได้ทันตั้งตัว ใครที่รู้สึกท้อ หรือรู้สึกแย่ จะรู้สึกได้รับพลังงานดีๆมาสู่ตัวคุณ ชีวิตคุณจะดีขึ้นในทุกด้าน ไม่ว่าจะด้าน การงาน การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายดี หรือดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นปรากฎการณ์ที่ทำให้ดวงคุณเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมากๆ ถ้าอยากรู้ว่าจะมีราศีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมกันเลยค่าาา

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ผ่าดวง 7 ราศี ดวงใหม่ชะตาพลิก หลังจันทรุปราคา วันที่ 5 พฤษภาคม 2566

ผ่าดวง 7 ราศี ดวงใหม่ชะตาพลิก หลังจันทรุปราคาวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ได้แก่ ราศีมีน ราศีเมษ ราศีกรกฎ ราศีพฤษภ ราศีมิถุน ราศีกันย์ และราศีธนู

Advertisements

พ.ศ. 2566 มีสุริยุปราคาและจันทรุปราคาเกิดขึ้นอย่างละ 2 ครั้ง รวมเป็น 4 ครั้ง ประเทศไทยมีโอกาสเห็นจันทรุปราคาทั้งสองครั้ง แต่เป็นจันทรุปราคาเงามัวซึ่งสังเกตได้ยาก และจันทรุปราคาบางส่วน นอกจากนี้ พื้นที่บางส่วนของประเทศไทยสามารถสังเกตสุริยุปราคาได้หนึ่งครั้ง

Advertisements

  คืนวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2566 เกิดจันทรุปราคาเงามัว บริเวณที่เห็นจันทรุปราคาครั้งนี้ ได้แก่ แอฟริกา เอเชีย ออสเตรเลีย และแอนตาร์กติกา ประเทศไทยสามารถเห็นจันทรุปราคาครั้งนี้ได้ แต่การที่ดวงจันทร์ผ่านเข้าไปในเงามัวเท่านั้นโดยไม่ผ่านเงามืด ทำให้ดวงจันทร์ยังคงเต็มดวงอยู่ตลอดระยะเวลาของปรากฏการณ์ โดยมีความสว่างลดลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น สังเกตได้ยาก ช่วงที่ดวงจันทร์เข้าไปในเงาลึกที่สุด อาจสังเกตได้ว่าขอบด้านทิศเหนือของดวงจันทร์มืดสลัวลงเล็กน้อย

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

Advertisements

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า