- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเทวดาฝากข่าวถึง 7 ปีนักษัตร หลุดพ้นเคราะห์! และวิธีเสริมดวงรับทรัพย์!! แม่หมอไอซ์ แมรี่เจน

เทวดาฝากข่าวถึง 7 ปีนักษัตร หลุดพ้นเคราะห์! และวิธีเสริมดวงรับทรัพย์!! แม่หมอไอซ์ แมรี่เจน


Advertisements

เทวดาฝากข่าวถึง 7 ปีนักษัตร ดวงมีการเปลี่ยนแปลง หลุดพ้นเคราะห์! และวิธีเสริมดวงรับทรัพย์!! แม่หมอไอซ์ แมรี่เจน ดวงการงาน ดวงการเงิน

หลุดพ้นเคราห์ เสริมดวงรับทรัพย์ : ล่าสุด..หมอดูจิตสัมผัส หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางเพจเฟชบุ๊ค ว่า เทวดาฝากข่าวมาถึง 7 ปีนักษัตร ที่ดวงจะมีการเปลี่ยนแปลง การทิ้งเคราะห์ หลุดพ้นจากเรื่องไม่ดี และวันนี้ ดวงD จะพาทุกคนมาดูดวงปีนักษัตร และวิธีเสริมดวงรับทรัพย์กับเหล่าองค์เทพที่ถูกโฉลกกับท่าน ด้วยโหราศาสตร์พม่า โดย หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูสาวสวยสุดแซ่บ ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์ ไว้ว่า

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เทวดาฝากข่าวถึง 7 ปีนักษัตร หลุดพ้นเคราะห์! และวิธีเสริมดวงรับทรัพย์!! แม่หมอไอซ์ แมรี่เจน

และ หมอไอซ์แมรี่เจน ยังโพสต์แคปชั่นเพิ่มเติมไว้ว่า

Advertisements

#ฉลู#วอก#ระกา#จอ#มะเมีย#มะแม#ชวด ” เทวดาฝากข่าว ดวงเด่น “

Advertisements

ดวงจะมีเรื่องการเปลี่ยนแปลง เป็นการทิ้งของเสีย
ปล่อยสิ่งไม่ดี เครีย์ปัญหาเก่า #เสียของเก่าแล้วดวงดีขึ้น เช่น รักษาหรือถอนฟันที่ผุมานาน มีดวงผ่าตัดเรื่องสุขภาพ ดวงการแก้ศัลยกรรม การได้เครียบ้านครั้งใหญ่
รื้อของเก่านำมาทิ้ง หรือ ยกสิ่งของให้กับคนอื่น
การซ่อมบ้าน ซ่อมหลังคา ซ่อมแอร์ หรือ เปลี่ยนฮวงจุ้ยที่อาศัยโดยการตกแต่งบ้านใหม่ การต่อเติมที่อยู่อาศัย
บางท่านก็จะเปลี่ยนงาน ได้งานเพิ่ม อยากทำธุรกิจเพิ่ม

#️ช่วงนี้ดวงจำศีล : จะทำอะไรก็เหมือนต้องรอไปก่อน สภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ตื่นนอนแล้วเพลีย ปวดหัว ปวดกล้ามเนื้อง่าย จะปวดฟัน หรือ เหงือกบวม เพราะดวงเด่นในเรื่องการพักตัว พักฟื้น การชะลอตัว อยู่ในช่วงกำลังรอจังหวะดีๆ #หลังวันที่26เมษายน
ดวงจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง และ ส่งผลดีกับตัวเอง และ ครอบครัว แต่ในระยะนี้มันจะมีเรื่องให้เจ็บตัว มีเรื่องสุขภาพเข้ามาเกี่ยวข้อง หมั่นทำบุญกับสัตว์จร สีตว์ยากไร้ หรือ ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ วัดพระบาทน้ำพุ ดวงจะได้ผ่านพ้นเคราะห์ระยะสั้นได้เร็วพลัน

ช่วงนี้ดวงจะเสียเงินเพื่อตนเองค่อนข้างเยอะ แต่เป็นการเสียที่ส่งผลด้านดี ทั้งเสียเงิน เสียเลือด #ล้วนเป็นการเสียเพื่อทิ้งเคราะห์ สุดท้ายดวงจะปรับตัวดีขึ้น สิ่งศักดิ์สิทธิ์อุปถัมป์ดี มีดวงจะได้ลาภ หรือ ขอพรแล้วได้ตามที่หวัง ทุกอย่างจะปรับตัวดีตั้งแต่วันที่26เมษายนเป็นต้นไป..

#เคราะที่มีเป็นเพียงระยะสั้น : การเสียเลือด ปวดฟัน เหงือกบวมเป็นหนอง นอนไม่ค่อยหลับ ตื่นนอนแล้วเพลีย ตาบวมแห้ง การผ่าตัดบางอย่าง ช่วงนี้เรื่องงานจะนิ่งเงียบบ้าง และ เรามีเรื่องให้ตัดสินใจ อยากเปลี่ยนงาน ทำงานเพิ่ม ย้ายงาน อยู่ในช่วงคิด #เรื่องงานจะไปส่งผลสำเร็จคือเดือนพฤษภาคม

Advertisements

ดวงการเงินไม่มีอะไรน่าห่วง เะราะเป็นดวงที่กำลังจะได้โชคลาภ ได้เงินก้อน อาจจะถูกสลาก หรือ ได้รับการอนุมัติเงินกู้ หรือ ขายทรัพย์บางอย่างได้ เงินไม่เหลือเก็บ แต่พอใช้ และ นำไปแก้ปัญหาได้ อยากได้เงินก็จะได้ แต่ได้มาเพื่อใช้….

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Advertisements

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า