- Advertisement -
หน้าแรกบทความดาวพฤหัสย้าย 19 เม.ย. 2566 การงาน การเงิน ความรัก 12 ลัคนราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ดาวพฤหัสย้าย 19 เม.ย. 2566 การงาน การเงิน ความรัก 12 ลัคนราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

ดาวพฤหัสย้าย 19 เมษายน 2566 ดูดวง การงาน การเงิน ความรัก 12 ลัคนาราศี ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผยคำทำนายตั้งแต่วันนี้ถึงปีหน้า

ดาวพฤหัสย้าย 19 เมษายน 2566 : สวัสดีค่าาา วันนี้ดวงD จะมาเผยคำทำนายของ “ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย” กับ 12 ลัคนาราศี ดาวพฤหัสย้าย 19 เมษายน 2566 ขยับย้าย 1 ปี เป็นดาวราชาโชค จะได้อะไรมาโดยง่าย สิ่งที่ดีงามกำลังจะเกิดขึ้นกับ 12 ลัคนาราศี การงาน การเงิน ความรัก ดวงเปลี่ยนครั้งนี้จะยาวไปถึงปีหน้าเลยทีเดียว เราไปดูคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ ว่าแต่ละลัคนาราศีจะเป็นยังไงกันบ้าง

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดาวพฤหัสย้าย 19 เมษายน 2566 การงาน การเงิน ความรัก 12 ลัคนาราศี

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

การงาน การเงิน มีโอกาสจะเข้าไปเกี่ยวข้างหรือทำงานที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะทำงานในรูปแบบใดงานจะเอื้อประโยชน์ให้คุณมีชื่อเสียงจะมาช่วง สิงหา กันยา ดาวพฤหัสไปอยู่ร่วมกับราหู หลายสิ่งหลายอย่างได้มาแบบไม่คาดคิด จะทำอะไรก็ตามจะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงาน การเป็นอินฟลู หรืองานต่างประเทศ งานที่ได้โชว์ทักษะขอวตัวเอง ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จทั้งสิ้น การเงิน การเงินการทองขยับดีขึ้น มีความมั่นคงดีอยู่ แต่รูปแบบของงานจะแปลกออกไป ใครที่คิดจะซื้อบ้าน ซื้อคอนโด การลงหลักปักฐาน เป็นผลดีแน่นอน

Advertisements

ความรัก โดดเด่นไม่แพ้ในเรื่องอื่นๆ ใครที่เคยคุยกันไว้ หรือคุยกันอยู่ จะได้กลับมาคุยกัน จะได้คบหากันไปในระยะยาว แต่อาจจะไม่ได้อยู่ติดที่ อยู่กันแบบไปๆมาๆ

**ระวังเรื่องสุขภาพอย่าโหมงานหนักจนลืมดูแลสุขภาพ

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน การเงิน ดาวพฤหัสขยับย้ายไปดาวราชาโชค แต่ไปอยู่ในเรือนวินาศ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณต้องเข้าไปจัดการ หรือปัญหาของคนอื่น คนใกล้ตัว เข้ามาให้เราช่วยจัดการ ไม่ว่าจ้เป็นเรื่องของการเงินการทอง จะเข้ามาให้เราช่วยจัดการ ถ้าต้องการจะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตตัวเอง การเดินทางไปทำงานต่างประเทศ การไปทำงานต่างจังหวัดไกลๆ ล้วนแล้วแต่ส่งผลดีให้คุณ แต่จะต้องเหนื่อยหน่อย ผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนแบบลับๆแบบไม่เปิดเผย อะไรก็ตามที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง อาจจะจุกจิกและเหนื่อยใจกับมัน แต่จะแก้ไขและผ่านไปได้ด้วยดี มีการงานเข้ามาให้ทำแบบลับๆ ระวังเรื่องสุขภาพของญาติผู้ใหญ่

Advertisements

ความรัก ถ้ามีความรักเข้ามามักจะเข้ามาแบบไม่ 100% เปิดเผยไม่ได้ อาจจะพบรักจากโลกออนไลน์หรือจากแอปหาคู่

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน การเงิน เป็นช่วงจังหวะเงินโอกาสทองของเรื่องการงาน ใครที่อยู่ราชการมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ใครมีกิจการค้าขาย จะได้ขยับขยายมีความสำเร็จรออยู่ ได้พัฒนาธุรกิจ และจะทำกำไรให้กับคุณได้อย่างดี จะมีการช่วยเหลือการผลักดันเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ใครที่รองาน ตกงาน ได้งานใหม่แน่นอน

ความรัก คนมีคู่ คู่จะนำลาภผลมาให้ คู่ให้โชคให้ลาภนำเรื่องดีๆมาให้ คนโสด มีโอกาสจะลงเอยกับใครสักคนนึง พยายามเปิดใจแล้วจะมีคนดีๆเข้ามาแน่นอน

Advertisements

เรื่องที่ต้องระวัง ใครที่คบซ้อนขอให้ระวังไว้ มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามามากกว่า2คน คนเจ้าชู้จะเหนื่อยสับรางจนปวดหัว จัดสรรเวลาให้ดี

ลัคนาราศีกรกฎ

การงาน การเงิน ดาวพฤหัสย้ายส่งผลดีในเรื่องของงาน หรือภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ มีโอกาสสำเร็จตามที่วางแพลนไว้ แต่จะเหนื่อยมาก ไม่ได้ได้มาง่ายๆ มีคนหยิบยื่นงานมาให้ งานจะโดดเด่น แต่อาจจะมีเรื่องที่ต้องแก้ปัญหาเยอะ ระวังสุขภาพร่างกายเจ็บป่วย ทำงานหนัก แต่สุดท้ายแล้วก็จะทำสำเร็จ รายรับอยู่ในเกณฑ์ที่เค แต่จะหมดเงินในเรื่องของการ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อคอนโด มีโอกาสที่จะได้ซื้อในปีนี้ และมีโอกาสที่จะได้เดินทาง เดินทางแล้วดี ทำอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศจะได้รับความสำเร็จได้เป็นอย่างดี

ความรัก มีเรื่องที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น คนโสด มีคนมาชอบมาถูกใจแต่เป็นรักทางไกล คนมีคู่ ใครคนใดคนหนึ่งอาจจะต้องเดินทางบ่อยมาก ทำให้เจอกันน้อย แต่ไม่มีเรื่องงให้กังวล

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน การเงิน ใครที่จะได้เริ่มงานใหม่ โปรเจ็คใหม่จะขยับดีขึ้น สิ่งที่อยากจะทำทำได้เลย ถึงโอกาสเหมาะแล้ว ใครที่ทำงานด้านศิลปินเอาตัวเองไปอยู่ในโลกโซเชียลเยอะๆ ยิ่งมีชื่อเสียงการเงินจะยิ่งเข้ามา งานที่เกี่ยวกับโซเชียลเป็นงานที่ดี มีโอกาสก้าวหน้าในการงานมากเลยทีเดียว แต่จะมีความเหนดเหนื่อยและปัญหาจุกจิกอยู่บ้าง พยายามอย่าไปยุ่งเรื่องของใคร เลี่ยงได้ก็เลี่ยง ระวังสุขภาพของผู้หลักผู้ใหญ่นิดหน่อย มีโชคดีจากรายได้ที่สองหรือรายได้ที่สาม มีรายได้หลากลายทาง ในปี้นี้จะตั้งหลักปักฐานได้ดีมากยิ่งขึ้น

ความรัก คนโสด มีโอกาสจะเจอรักจากโซเชียล หรือคนที่เคยปิ๊งกัน จะได้ขยับดีขึ้น แต่อย่าเปิดเผยมาก

ลัคนาราศีกันย์

การงาน การเงิน ใครที่อยากขยับขยายธุรกิจ หรือธุรกิจที่มีการเดินทาง การขนส่ง อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่งผลดี จะหากำไรจากธุรกิจได้เป็นอย่างดี ธุรกิจที่ต้องส่งออก เดินทางไกล งานจะต้องแก้ปัญหาค่อนข้างเยอะ แต่จสำเร็จไปได้อย่างแน่นอน ใครที่อยากทำงานไกลบ้านมีโอกาสจะเป็นไปได้ สิ่งที่ต้องระวังคือสุขภาพของตัวเอง อย่าทำอะไรที่เกินกำลัง เหนื่อยก็พัก การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และอาจจะมีผู้ใหญ่นำเรื่องเดือนร้อนมาให้ มีโอกาจะได้ที่ดินที่ทางแบบไม่ได้คาดคิด

ความรัก คนมีคู่ อาจจะมีปากมีเสียงกัน เบื่อหน่ายกัน คนโสด จะเจอความรักที่อยู่กันคนละที่คนละทาง อยู่ไกลกันแต่ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน การเงิน มีโอกาสจะได้ขยับกิจการ มีความก้าวหน้าเกดขึ้น ได้ก่อตั้งบริษัทกับพาร์ทเนอร์หุ้นส่วนแล้วมีความสำเร็จเจริญรุ่งเรื่อง มีโอกาสเงินทองไหลมาเทมาจากหลายทิศทาง อาจจะเจอหุ้นส่วนที่เคมีตรงกัน เป็นความสำเร็จที่ดีพากันรวย ต้องลงมือลงแรงถึงจะได้รับความสำเร็จมา ไม่ได้ง่ายๆ คนที่คุณเข้าไปเกี่ยวข้องล้วนแล้วแต่นำโอกาสดีๆเข้ามาให้ ช่วงกลางปีระวังในเรื่องของคำพูดนิดนึง แลละจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงปลายปีมีโอกาสก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดี

ความรัก คนโสด พบเจอคนถูกใจ เป็นที่พึ่ง เป็นที่ปรึกษาให้เราได้ เป็นคนดี ลองเปิดใจคบใครสักคนนึง คนมีคู่ จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น มีการพูดคุยเรื่องอนาคตมากยิ่งขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน การเงิน หามาได้ต้องไปใช่หนี้ มีลู่ทางต่างๆในเรื่องการเงินเข้ามา แต่เก็บไว้ไม่อยู่ วุ่นวายรายจ่ายต่างๆ ที่อยู่อาศัย หรือยานพหนะ จะเสียเงินกับสิ่งเหล่านี้ คุณมีโอกาสจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง เดินทาง ที่อยู่อาศัย หรือการงาน มีการขยับเปลี่ยนแปลงของหน้าที่การงาน ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายของตัวเองไว้ด้วย ปลายปีดวงจะเช่นชัดขึ้น แฮปปี้ขึ้นทั้งการงานและการเงิน มีความมั่งคงมากยิ่งขึ้น ควรบริหารการเงินให้ดี ไม่งั้นจะวุ่นวายแน่นอน มีโอกาสที่จะได้หยิบจับอาชีพที่สอง หรืออาชีพที่สาม แต่ควรเลือกอาชีพที่เราถนัดและจะไปได้ดี

ความรัก จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง คนโสด อาจจะเจอรักจากทางไกล คนมีคู่ อาจจะต้องระวังมีปัญหากัน หรืออาจจะต้องห่างกันไป

ลัคนาราศีธนู

การงาน การเงิน บ้าน ที่ดิน คอนโด ยานพหนะ หรือสิ่งที่ได้รับจากครอบครัว จะมีโชคดีจากสิ่งเหล่านี้ มีเกณฑ์เริ่มกิจการใหม่ๆ โปรเจ็คใหม่ มีพาร์ทเนอร์เข้ามมาร่วมด้วย แต่จะเป็นไปได้ด้วยดี จะมีสังคมที่กว้างขึ้น และสังคมจะนำมาซึ่งการเงิน ชื่อเสียง โชคดีให้กับตัวคุณ การเงินจะขยับดีขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงปีหน้า ปีนี้เป็นปีแห่งการกอบโกยสำหรับชาวลัคนาราศีธนู มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงานในทางที่ดี ต้องลงมือลงแรงทำเองอาจจะต้องเหนื่อยแต่ได้ผลสำเร็จดี รับเงินง่าย มีโอกาสมีชื่อเสียงมากเลยทีเดียว

ความรัก คนมีคู่ มีสิ่งที่ดี มีโชคดีเข้ามา พากันร่ำรวยไปด้วยกัน คนโสด มีคนเข้ามาชอบพอกัน ถูกใจกัน มีคนเข้ามาให้เลือก โดยรวมแล้วอยู่ใรเกณฑ์ที่ดี

ลัคนาราศีมังกร

การงาน การเงิน สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา บ้าน ยานพหนะ คอนโด จะสมหวังในสิ่งเหล่านี้ ใครที่ตกงาน รองานอยู่ จะได้งาน ใครที่ทำโปรเจ็คมาก่อนหน้านี้ จะสำเร็จในช่วงนี้แน่นอน จะมีสังคมที่กว้างขึ้น จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่ก็ต้องทำตัวเองให้ดีขึ้นด้วย เชื่อฟังผู้ใหญ่เข้าไว้ สิ่งดีๆจะมาจากพ่อแม่พี่น้องคนใกล้ตัว ความสำเร็จต่างๆจะทยอยเข้ามาเรื่อยๆ ใครที่อยากเปิดกิจการ หรือทำธุรกิจเอง มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จอย่างสูง

ความรัก คนโสด ขอให้ดูให้ดี ผู้ใหญ่จะแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ คนมีคู่ ถ้าจะแต่งงาน หรือคบหาดูใจกันให้ผู้หลักผู้ใหญ่ยอมรับจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ลัคนาราศีกุมภ์

การงาน การเงิน การเงินจะขยับดีขึ้นอย่างมาก หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีคนเปิดโอกาสให้โอกาสเสมอ และมีความสำเร็จดีอย่างต่อเนื่อง ทำอะไรก็ตามพยายามปรึกษาคนรอบข้างด้วย ช่วงปลายปีการเงินการทองยิ่งดีมาก ใครที่ชอบเสี่ยงโค เล่นหุ้น พวกการเสี่ยงโชคต่างๆ ล้วนแล้วแต่ได้รับทรัพย์รับโชค ใครที่มีคู่ มีแฟน แฟนก็จะให้การสนับสนุนอย่างดี รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ด้วย เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดี และพัฒนาความสามารถของตัวเองได้อย่างดีมากกว่าลัคนาราศีอื่นๆ พยายามอ่อนน้อมถ่อมต้น อย่าดื้อจนเกินไป ทำบุญเยอะๆทำบ่อยๆจะนำโชคลาภเข้ามาได้อย่างมหาศาล ในปีนี้คุณจะบริหารการเงินได้ดีขึ้น ชะตาชีวิตพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น

ความรัก คนรักอุปถัมภ์ ให้การสนับสนุนได้เป็นอย่างดี เรื่องที่ต้องระวัง พยายามอย่าไปยุ่งเรื่องของชาวบ้าน ใครที่เข้ามาขอความช่วยเหลือพยายามเลี่ยง เพราะช่วยแล้วไม่ค่อยได้อะไรที่ดีกลับมา

ลัคนาราศีมีน

การงาน การเงิน คุณจะมีความสำเร็จและความโชคดี เป็นช่วงที่ต้องกอบโกยผลประโยชน์ มีการลงทุนใหม่ๆ เป็นช่วงที่ชะตาที่วิตหยิบจับอะไรก็ได้เงิน ได้โชค จะได้รับข่าวดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีเงินเข้ามาหลายช่องทาง ที่เคยลุงทุนไว้ก็เป็นกำไร ที่จะลงทุนใหม่ก็ดี คุณมีโอกาสจะมีโชคดีจากงานทั้งงานเปิดเผย และงานที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เมื่อได้เงินมาแล้ว มากน้อยยังไงก็ตามให้แบ่งไปใช้หนี้ด้วย หรือไปซื้อไปผ่อนให้มีการจ่ายออกไปบ้าง มีภาระอะไรให้จ่ายออกไปให้มีการหมุนเวียนของเงิน  จะได้สมดุลกับดวงของคุณ มีโอกาสจะได้มรดก หรือของจากผู้หลักผู้ใหญ่ ภาพรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ความรัก เป็นช่วงที่ดี มีคนมารักมาชอบ

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า