- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดาวพฤหัสย้าย...ดวงเปลี่ยนหนักมาก!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงโหราศาสตร์ไทย 7 วันเกิด หลังสงกรานต์

ดาวพฤหัสย้าย…ดวงเปลี่ยนหนักมาก!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงโหราศาสตร์ไทย 7 วันเกิด หลังสงกรานต์


Advertisements

ดูดวงวันเกิด ดูดวงโหราศาสตร์ไทย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงชะตาทั้ง 7 วันเกิด เรื่องเด่นที่จะเกิดขึ้น งาน เงิน ความรัก สุขภาพ โชคชัยต่างๆ

ดูดวงวันเกิด ดูดวงโหราศาสตร์ไทย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน : หมอดูจิตสัมผัส ได้ออกมาเผยถึงดวงชะตาทั้ง 7 วันเกิด ในเรื่องของการเงิน การงาน ชีวิต และความรัก!! สวัสดีค่ะ วันนี้พวกเราชาว ดวงD เราจะพาทุกท่านมา…ดูดวงวันเกิดดูดวงชะตาภาพรวมชีวิต การงาน การเงิน ด้วยโหราศาสตร์ไทย โดย หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูสาวสวยสุดแซ่บ ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์ ไว้ดังนี้…

Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

ดูดวง โหราศาสตร์ไทย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ดูดวงศาสตร์ไทย คนเกิดวันอาทิตย์

ดูดวง โหราศาสตร์ไทย คนเกิดวันอาทิตย์

#คนวันอาทิตย์ : ที่ผ่านมาดวงการเงินรั่วไหล มีเรื่องความกังวลใจเกี่ยวกับการงาน และ การเงิน ดวงร้อนทรัพย์รายจ่ายงวดชนงวด มีแต่รายจ่ายเข้ามาทุกเดือน “ แต่หลังจากวันที่13เมษายนเป็นต้นไป “ #ดวงจะเริ่มปรับตัวดีทุกทิศทาง ดวงจะได้ทำงานใหม่ เปิดตัวธุรกิจใหม่ การขยายช่องทางอาชีพ ความสำเร็จในเรื่องงาน การได้รับความชื่นชมหรือซื้อใจคนรอบข้างจนสำเร็จ และ #สถานะดวงการเงินก็จะลงตัวดีมากขึ้นหลังจากที่เก็บเงินไม่อยู่มาตั้งแต่ต้นปี หลังจากนี้ไปดวงจะได้เก็บเงินสร้างตัวอีกครั้ง การหมุนเงินดีขึ้น มีเงินเหลือเก็บ ดวงตั้งเป้าวางแผนในเรื่องหลักทรัพย์ และ #ผลออกมาดี คุณมีดวงจะเปลี่ยนบัญชีรับเงิน การปิดยอดหนี้ออนไลน์ รวมถึง การออมเงินในรูปแบบสลากของธนาคาร

#ในเรื่องของความรักให้ระวังจะมีเรื่องไม่สบายใจ มีแนวโน้มจะฝันว่าคนรักนอกใจ หรือ มีบุคคลที่3เข้ามาในความฝัน ทำให้คุณคิดมาก ต้องระวังจะมีเรื่องให้เสียความรู้สึก เพราะคุณคิดมาก หรือ อารมณ์แปรปรวน มีแนวโน้มที่จะกลับมาเป็นโรคซึมเศร้า #ช่วงนี้ชอบพูดถึงเรื่องในอดีต หรือ คิดถึงคนในอดีตที่ล่วงลับไปแล้ว สุขภาพอาการปวดหัวลงคอ บ่า อาการแพนิค นอนกระตุก ดวงหวังพึ่งพาโชคลาภไม่ค่อยได้ แต่หวังเรื่องงานแล้วจะดีมาก “ เหนื่อยแล้วดี “ พยายามทำอะไรให้สุจริต ซื่อสัตย์ เพราะเทวดาจะอุปถัมป์ดวงชะตา

Advertisements

#ส่วนใครที่ทำอะไรผิด เช่น งานสีเทา งานขายตัวเลขลับๆ แชร์ ปล่อยเงิน ต้องระวังจะมีเรื่องให้เดือดร้อน เช่น มีคดีความ #โดนคนโกงเงิน เอาเปรียบ หรือ ต้องมารับผิดชอบในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ การเสิรมดวง ทุกครั้งที่สวดมนต์ พยายามจุดเทียนให้ตัวเอง เพราะดวงของคุณคือความสว่าง เมื่อไหร่ที่ปล่อยให้ดวงมืด ไม่จุดเทียนสวดมนต์ ช่วงนั้นดวงชะตามักจะมีแต่เรื่องเครียดๆ เสียเงินเยอะ #แนะนำให้ทำบุญด้วยแสงไฟ บริจาคค่าไฟ ทำบุญกับคนตาบอดจะส่งผลดี

Advertisements
ดูดวงศาสตร์ไทย คนเกิดวันจันทร์

ดูดวง โหราศาสตร์ไทย คนเกิดวันจันทร์

#คนวันจันทร์ : มีแนวโน้มชีพจรลงเท้า การได้เดินทางไกล หรือ มีคนมาชักชวนให้เราได้เดินทาง ชีวิตจะมีคนเข้ามาซัพพอร์ตดี แต่จงระวังเพื่อนร่วมงานที่คิดจะมาเอาเปรียบ หรือ โยนภาระให้เรารับผิดชอบ โดนโกงเงิน หรือ จะเดือดร้อนเสียหายเพราะคนนอก ( จะช่วยเหลือ หรือ รู้จักใครควรดูให้ดี ) ให้ระวังอิทธิพลของดาวพฤหัส ( จันทร์ไม่ถูกกับดาวนี้ ) #คนที่เข้ามาจะทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่โชคดีที่ดวงผู้หญิงจะดีกว่าผู้ชาย 
ดวงผู้หญิงจะหนักไปเรื่องรายจ่าย มีดวงจะเสียทรัพย์เพื่อคนในครอบครัว คนใกล้ตัวเพราะความจำเป็น และ เป็นการเสียเงินที่ยอมรับได้ #ดวงเก็บเงินดีปานกลาง

มีแนวโน้มจะออมเงินในรูปแบบ การซื้อสลากออมสิน ธกส. เพราะมีคนแนะนำ และ อาจจะโชคดีในช่วงพฤษภาคมนี้ การงานจะได้เรียนรู้ทำสิ่งใหม่ๆ หรือ ตัวเราเองที่คิดอยากลงครอสเรียนหาความรู้ระยะสั้น #คุณอยากทำกิจการเพิ่มเติม มองเห็นโอกาสเรื่องการหาเงินในเรื่องการทำธุรกิจ หรือ การหาเงินในช่องทางออนไลน์ ดวงผู้หญิงจะโดดเด่นในเรื่องงาน ดวงผู้ชายจะโดดเด่นในเรื่องของความรัก คู่ครอง #ทั้งนี้มีดวงจะได้เดินทางไกลไปพักผ่อนกับคนที่รัก การหลีกหนีความวุ่นวายได้ไปใช้ชีวิตแบบสงบ #การพักผ่อนสมอง การได้ทิ้งปัญหาเก่าๆ สังคมเก่าๆ แล้วเริ่มสิ่งใหม่ๆ ดวงชะตาสามารถพึ่งพาตนเองได้เรื่อยๆ แต่ทั้งนี้ให้ระวังจะเดือดร้อนใจเพราะผู้อื่น หรือ คนไกลตัวที่จะสร้างพลังงานด้านลบ ( ระวังจะเสียหายเพราะคนอื่น )

ทั้งนี้ดวงของคุณจะได้รับของมีค่าทางใจ #จากคนในครอบครัว หรือ #ผู้ที่มีอายุมากกว่า จะมอบสิ่งของล้ำค่า มีคุณค่าทางใจ และ มีแนวโน้มว่าคุณจะได้ของดีมาครอบครอง และ เกี่ยวข้องกับวัตถุมงคล สุขภาพให้ระวังเรื่องช่องท้อง ลำไส้ไว หรือ ลำไส้แปรปรวน ช่วงนี้จะได้กินอาหารทะเล ของปิ้งย่าง ระวังจะปวดท้อง แนะนำให้ทำบุญกับคนยากไร้ วัดพระบาทน้ำพุ สถานผู้พิการ บ้านพักคนชรา ( เน้นเรื่องการบริจาคสิ่งของ หรือ อาหาร ) จะส่งผลดี เน้นเรื่องการบริจาคทาน ไม่ใช่เงิน 

ดูดวงศาสตร์ไทย คนเกิดวันอังคาร

ดูดวง โหราศาสตร์ไทย คนเกิดวันอังคาร

#คนวันอังคาร: ดวงการงานถือว่าโดดเด่น จะได้ข่าวดีเรื่องงานไกลบ้าน การได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ การได้ทำงานที่หลากหลาย บททดสอบเรื่องงานเยอะ แต่จะสำเร็จ มีดวงจะได้เดินทางบ่อย รวมถึงมีแนวโน้มที่ #จะได้เดินทางไปต่างประเทศภายในปีนี้ มากกว่า 2 ครั้งขึ้นไป ปีนี้ดวงเสน่ห์เมตตาดี จะมีคนซัพพอร์ตเหมือนได้เริ่มชีวิตใหม่ ในเรื่องการเงินหาได้ก็จริง แต่จะไม่ค่อยเหลือเก็บ เพราะซื้อความสุขสบายให้ตัวเอง หรือ หมดไปกับรายจ่ายประจำใหม่ๆ ที่เราเพิ่งสร้างขึ้น

Advertisements

ค่าที่พักใหม่ ค่าประกัน ค่าเดินทาง ค่าร่วมธุรกิจ ค่ารักษาสัตว์เลี้ยง และ มีแนวโน้มจะเสียเงินเพื่อผ่าตัดเรื่องสุขภาพ หรือ อาจจะเป็นเรื่องการทำความงามก็ได้เช่นกัน ( การศัลยกรรมความงาม ) หรือ จะได้ผ่าฟัดคุด แต่ทั้งนี้ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับความรัก #เกี่ยวกับมือที่3หรือ #มีคนเจ้าชู้เข้ามาทำให้ชีวิตวุ่นวาย และ การเสียเลือดเพราะอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นในปีนี้มากกว่า 2 ครั้ง ปีนี้จะได้บริวารเพิ่ม เพื่อนใหม่ คนใหม่ๆขเมาในชีวิต แต่ให้ระวังมิตรทรยศเก่าๆที่อาจจะพูดสร้างเรื่อง #ทำให้เราเสื่อมเสีย เพราะความริษยา ตัวคุณอย่าไปต่อปากกับใคร ยิ่งพูด ก็จะยิ่งเสียหาย

#ส่วนในเรื่องการงานเส้นทางดี จะได้ทำอะไรที่หลากหลาย แต่ไม่อึดอัด งานที่คิดจะทำส่งผลดี ครึ่งปีหลังมีโอกาสจะได้รับชื่อเสียง ความสำเร็จในเรื่องงาน และ หลังจากนี้ไปมีดวงจะได้เดินทางไปปฏิบัติธรรม หรือ แก้บนไกลบ้านกับมิตรสหาย คนใกล้ตัว ( ชวนกันไปแสวงบุญ ) ในปีนี้คุณจะเข้าสู่เส้นทางสายมูแบบจัดเต็ม เช่น #เปลี่ยนวอลเปเปอร์มงคล ได้รับเทพสายพราหมณ์มาบูชา เปลี่ยนเบอร์มือถือ บางคนก็จะได้ทำธุรกิจทางด้านนี้ ได้ร่วมงานด้านสายมู และ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะให้พรความโชคดี #ดวงของคุณควรทำบุญเกี่ยวกับบริจาคเลือด หรือ โรงพยาบาล บริจาคค่ายา ช่วยผู้ป่วยยากไร้ บุญที่ทำจะส่งเสริมดี และ ทั้งนี้คุณจะได้ข่าวเพื่อนที่สนิท หรือ คนที่เราเคยรู้จัก จะพบเจออุบัติเหตุบางอย่างก่อนกลางเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นปีที่าจจะได้เสียคนที่เรารู้จักคนที่เราเคยผูกพันธ์ในอดีตมากกว่า2คน หรือ เป็นปีที่เรารู้สึกเข้าถึงสัจธรรม เข้าใจชีวิตมากขึ้น มีสติมากขึ้น

ดูดวงศาสตร์ไทย คนเกิดวันพุธ

ดูดวง โหราศาสตร์ไทย คนเกิดวันพุธ

#คนวันพุธ : ช่วงที่ผ่านมาชีวิตมีความกดดันหลายอย่าง งาน เงิน ความรัก สุขภาพ มีปัญหาให้ชนกันตลอด ในเรื่องการเงินเก็บไม่อยู่เลย และ มีแนวโน้มจะมีปัญหากับคนรักได้ง่ายในระยะนี้ ( 1มีนาคม – 1พฤษภาคม ) เหนื่อยกับภาระหลายอย่าง พึ่งพาใครไม่ได้ เหมือนเราต้องคิด และ จัดการปัญหาอยู่คนเดียวมาตลอด เครียดมากแต่เก็บเอาไว้ ไม่อยากแสดงความเครียดให้คนในบ้านรู้ เหมือนแบกความรู้สึก #แต่หลังจากวันที่13เมษาเป็นต้นไป ดวงของคุณจะปรับตัวดีขึ้นเรื่อยๆ

#ปัญหาที่ค้างคาใจ หรือ อุปสรรคที่เข้ามาจะลดน้อยลง เราจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้ มีดวงได้เปลี่ยนงานใหม่ ตำแหน่งงานดีขึ้น การขยับขยายช่องทางการหาเงิน การมองเห็นโอกาสในการสร้างตัวทำธุรกิจ การได้หลุดพ้นพันธะที่ผูกมัด เรื่องหนี้สินที่เครียได้ ปัญหางานที่ติดขัด ปัญหารายจ่าย สุดท้ายดวงจะค่อยๆฟื้นตัว และ #เด่นชัดในช่วงพฤษภาคมเป็นต้นไป ทั้งนี้มีดวงจะได้ลาภลอยได้รับความโชคดี การเงินจะปรับตัวดีขึ้น 
มีดวงจะได้ขายทรัพย์สินมีค่าเพื่อนำมาปลดล็อคชีวิต #การเสียของเก่า เพื่อได้รับของใหม่ รวมถึงการขายของแบรนด์เนม ขายที่ดิน ขายของที่เราไม่ได้ใช้แล้ว และ คุณจะได้ฝันเห็นองค์พระพิฆเนศ หรือ อาจจะได้เดินทางไปสักการะท่านตามวัดแขก และ อาจจะได้ท่านมาบูชาในที่อาศัย ดวงจะถูกตา ต้องใจกับองค์ท่าน

Advertisements

#ในเรื่องสุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ เลือดลมไม่ดี คันผิว ผิวแพ้ง่าย เวียนหัวบ่อย รู้สึกสมองเบลอๆ อารมณ์แปรปรวน บางท่านประจำเดือนมาไม่ปรกติ หรือ ปัสสาวะติดขัด แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวกับบ้านเด็กกำพร้า เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญโลงศพจบเดือนนี้ไป ดวงจะหลุดพ้นพันธะความทุกข์ พุธกลางวันจะฟื้นตัว #ส่วนคนเกิดวันพุธกลางคืนให้ระวัง เรื่องสุขภาพกับตำแหน่งเรื่องคำพูดที่จะส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง หรือ โดนฟ้องร้องได้ ( ระวังเรื่องการแสดงความคิดเห็นให้ดี ) ระวังจะมีศรัตรูเพิ่มขึ้น

ดูดวงศาสตร์ไทย คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวง โหราศาสตร์ไทย คนเกิดวันพฤหัสบดี

#คนวันพฤหัส : หลังจากที่เหนื่อยกันมาตั้งแต่ต้นปี ถึงเวลาแล้วที่ดวงเปลี่ยน เพราะดาวพฤหัสย้ายมาตำแหน่งที่ดี ที่ผ่านมาติดขัดเรื่องเงินตลอด หาเงินจนปวดหัว เก็บเงินไม่อยู่ #เครียดมาตั้งแต่ต้นปี เงินที่หามาได้ตกเรื่องค่าใช้จ่ายแบบชนกันทุกเดือน แต่หลังจากนี้ดวงเปิดทางแล้ว “ ชีวิตคุณจะฟื้นตัว ดวงจะดีขึ้นแทบทุกทาง “ มีดวงจะได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การงานจะฟื้นตัว ใครที่ทำการค้าขายต่างๆ #จะกลับมาขายของดี ทำยอดได้ดีขึ้น จะได้เก็บเงินกันอีกครั้ง แต่การเก็บเงินครั้งนี้ไม่ใช่เก็บเพื่อออม แต่เป็นการเก็บเพื่อจ่าย เพราะมีแนวโน้มจะต้องนำเงินมาแก้ปัญหาเก่า เช่น หนี้สินต่างๆ #การนำเงินมาลงทุน การต่อประกัน ทำบ้าน ต่อเติมร้าน ออกรถคันใหม่ จุดประสงค์เรื่องเงินชัดเจนคือหาเพื่อนำมาสร้างตัว เงินที่ได้มานำมาใช้เพื่อส่วนรวม!

#หลังจากนี้เป็นต้น : ไปดวงจะได้สร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวหลายอย่าง หรือ ความโชคดีจะส่งผลกระทบไปถึงคนข้างหลัง เราจะได้สร้างอะไรหลายอย่างเพื่อคนที่รัก ต้นร้าย ปลายดี ลาภก็กำลังจะมา เป็นปีที่เหน็ดเหนื่อย ต้องใช้ความพยายามหลายอย่าง #ดวงผู้หญิงจะเหนื่อยเรื่องทรัพย์ ภาระ การเงิน เพราะเหมือนเป็นความหวังของคนในบ้าน ต้องเป็นสายลุย พัฒนาวางแผนเรื่องความมั่นคง #ดวงผู้ชายต้องระวังปัญหาสุขภาพให้ดี เพราะมีดวงจะป่วยบ่อย หรือ มีแนวโน้มที่โรคเก่าจะกำเริบ หรือ ตรวจพบเจอบางอย่าง ผู้ชายต้องระวังเรื่องโรคหลอดเลือดสมอง ตับกรดไหลย้อน หัวใจเต้นไม่ปกติ

#ปีนี้ใครที่ทำงานสุจริตจะโชคดีมาก ส่วนใครที่ทำงานสีเทา หรือ ไปเป็นมือที่สามของใคร ระวังจะเดือดร้อนครั้งใหญ่นะคะ แนะนำให้ทำบุญ โรงพยาบาลสงฆ์ มูลนิธิผู้ป่วย ทำบุญค่ายา และ ทำบุญด้วยแสงสว่าง อย่าลืมจุดเทียนทุกครั้งที่เราสวดมนต์ และ คุณมีดวงจะได้เดินทางไกลไปหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไกลบ้านเพื่อขอพร หรือ แก้บน ( ไปทั้งครอบครัว ) หลังจากนี้ดวงเหนื่อยแล้วดี ความสำเร็จกำลังมา โชคลาภวาสนาที่ทำไว้ก็จะส่งผลดีรับตั้งแต่วันที่ 14 เมษาเป็นต้นไป

ดูดวง โหราศาสตร์ไทย คนเกิดวันศุกร์

#คนวันศุกร์ : ดวงจะได้บริวารเข้ามาซัพพอร์ตช่วยเหลือ จะมีเรื่องบางอย่างต้องปรึกษากับคนในครอบครัว เช่น การเปลี่ยนงาน การลงทุน การยื่นรีไฟแนนท์ การกู้วงเงินเพิ่ม การทำประกันต่างๆ ดวงจะต้องระวังปัญหาในเรื่องของการเงิน มีเงินกินใช้ได้เรื่อยๆ แต่ไม่ค่อยเหลือเก็บ และ มีแนวโน้มที่เราอาจจะสร้างพันธะหนี้สินเพิ่มขึ้น #ต้องระวังเรื่องการทำเอกสารต่างๆ ตรวจสอบให้ดี เพราะมีแนวโน้มจะเจอคนตุกติก หัวหมอ กู้ง่ายดอกเบี้ยหนัก คุณมีเรื่องไม่สบายใจ แค่ไม่อยากเล่าให้ใครฟัง มีความกดดันลึกๆ และ มีแนวโน้มว่าความกดดันครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับการเงิน หนี้สินเก่า หรือ หนี้บ้านที่เราอยากจะเครียร์ให้มันจบ เรื่องหนี้เก่ายังจัดการไม่ได้

#แต่ไม่ต้องกังวลเพราะสุดท้าย: คุณจะได้บริวารเข้ามาช่วยเหลือ สามารถพึ่งพาคนในบ้านได้ เพราะตำแหน่งดวงจะได้รับความโชคดี เพราะบุตร คนรัก และ มีแนวโน้มว่าคนในบ้านจะได้รับโชคลาภ หรือ เบอร์บ้านคุณจะออกเลข บรรพบรุษจะมาเข้าฝัน หรือ #ได้เลขปีเกิดของท่าน อาจจะมีเรื่องให้กังวลใจอยู่บ้าง แต่สุดท้ายถ้าคุณขอความช่วยเหลือ ก็จะมีคนช่วยคุณ ทั้งนี้มีดวงจะได้ซ่อมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ในบ้าน เช่น อุปกรณ์ไฟฟ้าเสีย ปลั๊กไฟมีปัญหา โทรศัพท์ร้อนเร็ว พัดลมเสีย หรือ แอร์ไม่เย็น #สุขภาพระวังเรื่องโรคเก๊า อาการปวดตามข้อต่างๆ ช่วงนี้จะปวดตามกระดูกได้ง่าย และ ระวังผื่นขึ้นตามผิวหนัง ระยะนี้เหมือนขาดแรงบันดาลใจ #กำลังหาแพสชั่น อยากทำอะไรเพิ่มเติม อยากเปลี่ยนทางเดินชีวิตให้ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องเดินไปทางไหนดี ยังตัดสินใจไม่ได้ ชีวิตไปแบบเรื่อยๆ

แต่ยังโชคดีที่คนในครอบครัวเกื้อกูลช่วยเหลือ และ การเงินเก็บไม่อยู่แน่นอนค่ะ ตั้งใจจะเก็บยังไงก็ยาก เพราะเงินทองหมดไปกับครอบครัว คนรัก ความเป็นอยู่ #แต่หามาใช้จ่ายจุนเจือในครอบครัวได้เรื่อยๆ อาจจะมีการคุยปรึกษา หาความรู้เรื่องสถาบันการเงิน และ มีแนวโน้มจะซื้อยานพาหนะคันใหม่หลังจากกลางปีเป็นต้นไป ( อย่างที่บอกหลังจากนี้ มีเกณฑ์จะสร้างหนี้เพิ่ม ) และ มีดวงจะได้ต่อเติมที่อาศัย

ดูดวงศาสตร์ไทย คนเกิดวันเสาร์

ดูดวง โหราศาสตร์ไทย คนเกิดวันเสาร์

#คนวันเสาร์ : ช่วงที่ผ่านมามักจะมีเรื่องไม่สบายใจ จากคนใกล้ตัว ดวงจะถูกเอาเปรียบได้ง่าย ทำคุณคนไม่ขึ้น มีความกดดันเครียดกับชีวิตหลายอย่าง รู้สึกว่าตัวเองขาดแพสชั่น อยากจะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด แต่หลังจากนี้เป็นต้นไป #ดวงของคุณจะเข้าสู่สภาวะดีขึ้นหลายอย่างจะปรับตัว ทั้งเรื่องการงานต่างๆ มีดวงจะได้ทำสิ่งใหม่ๆ การได้ทำสิ่งที่ชอบ การพัฒนางานเดิมให้เติบโตมั่งคง การลงทุน หรือ จะได้ร่วมลงทุนทำกิจการกับคนรัก คนในครอบครัว #การวางแผนในเรื่องการทำกิจการให้มั่นคง จะลงทุนเพิ่ม

หลังจากนี้คุณมีดวงจะได้รับทรัพย์สินใหญ่ การถูกสลาก หรือ จะได้เปลี่ยนยานพาหนะใหม่ การได้รับทรัพย์สินเป็นของตัวเอง การปลดพันธะหนี้สินจนสำเร็จ #รวมถึงการได้พูดคุยเรื่องมรดกที่ดิน ชีวิตจะเติบโตในหลายเรื่อง และ มีแนวโน้มที่จะมีบุตรเพิ่มในปีนี้ หลังจากนี้ชีวิตของคุณจะสุขสมบูรณ์ดีทุกอย่าง พยายามอยู่ในทางแห่งความถูกต้อง ไม่ทำสิ่งที่ผิด เพราะดาวพฤหัสจะย้ายเป็นตำแหน่งโชคให้กับคุณ ใครที่ทำอะไรผิดๆ งานสีเทา การคบซ้อน การเงินไม่ขาวสะอาด ระวังจะโดนจับได้ มีคดีความ หรือ มีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบ #ปีนี้ดวงจะได้สร้างพระทำบุญใหญ่มากกว่า2ครั้ง ทั้งนี้คุณต้องระวังญาติทางไกล ผู้ใหญ่ทางไกลจะเข้ามาเอาเปรียบ ขโมยผลประโยชน์ หรือ ทำให้เราเสียทรัพย์สิน ระวังคนที่มีอายุมากกว่าจะหลอกให้เราเสียทรัพย์ หรือ ทำให้เราเสียเงิน เสียเปรียบ

#สุขภาพไม่ค่อยดี ระวังเรื่องความดันในเลือด ความดันสูง อ้วนง่าย ตรวจสุขภาพเจอค่าไม่ปรกติ ชอบปวดหัวลงเบ้าตา ผู้ชายบางท่านจะปวดหัวร้าวลงที่บ่า ดวงจะเสียเลือดตั้งแต่มีนาคม – พฤศจิกายน แต่เป็นการเสียเลือดที่ส่งผลดี อาจจะเป็นการฝังเข็ม เจาะเลือดตรวจสุขภาพ ดริปวิตามิน #การทำศัลยกรรมความงามแนะนำใส่บาตรเป็นประจำ ทำบุญโลงศพ สวดมนต์ให้บ่อยและอย่าลืมจุดเทียนในการสวดมนต์ เพื่อเพิ่มสิ่งที่ดีให้กับตนเอง

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า