- Advertisement -
หน้าแรกบทความสวัสดีปีใหม่ไทย 12 ราศี วันสงกรานต์ 2566 ปีนี้จะได้อะไร?

สวัสดีปีใหม่ไทย 12 ราศี วันสงกรานต์ 2566 ปีนี้จะได้อะไร?


Advertisements

สวัสดีปีใหม่ไทย 12 ราศี วันสงกรานต์ 2566 ปีนี้จะได้อะไร? มาทำนายกันว่าสงกรานต์ปีนี้แต่ละราศีมีดวงจะได้อะไรกันบ้าง

12 ราศี วันสงกรานต์ 2566 : เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนแบบนี้แน่นอนว่าเทศกาลสำคัญประจำเดือนเมษายน 2566 นั่นก็คือ วันสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ของไทยนั่นเอง หลายคนคงเตรียมตัวกลับบ้าน กลับต่างจังหวัด รวมไปถึงอาจจะมีแพลนไปเที่ยวในวันหยุดกันแล้ว วันนี้ ดวงD ขอนำดวงของ 12 ราศี มาดูกันว่า สงกรานต์ปีนี้ จะมีดวงได้อะไรกันบ้าง?

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

สวัสดีปีใหม่ไทย 12 ราศี วันสงกรานต์ 2566 ปีนี้จะได้อะไร?

ราศีมังกร

Advertisements

ได้ขันหนึ่ง คือขันหมาก ฮิ้วว บอกเลยว่าชาวมังกรดวงเด่นมากเรื่องของความรัก สงกรานต์ปีนี้ไม่แน่นว่าแฟนของคุณอาจจะมีเซอร์ไพร์ หรือมีการพูดคุยอนาคตร่วมกัน

Advertisements

ราศีกุมภ์

ได้น้ำหนึ่ง คือน้ำใจ ยิ่งให้ยิ่งได้ บอกเลยว่าชาวราศีกุมภ์จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ หากคุณช่วยเขาด้วยความเต็มใจรับรองว่าต่อไปเขาจะต้องกลับมาช่วยเหลือยามคุณลำบากแน่นอน

ราศีมีน

ได้ก้อนหนึ่ง คือเงิน รับปีใหม่ไทย ช่วงเดือนเมษายน 2566 เป็นช่วงทองของชาวราศีมีน ทั้งเรื่องของงาน เรื่องของเงิน แถมจะมีชื่อเสียงกับงานที่ทำอีกด้วย ปังสุดๆ

Advertisements

ราศีเมษ

ได้คนหนึ่ง มาดามใจ พาไปเล่นน้ำ อาจจะผ่านช่วงของการอกหักมาแล้ว หลังจากนี้ชาวราศีเมษจะมีคนใหม่เข้ามาดามใจให้หัวใจพองโต ชื่นหมืนรับวันสงกรานต์เลยละค่ะ

ราศีพฤษภ

ได้น้ำหนึ่ง คือน้ำตา 14 เมษาน้ำตาสาดใจ จริงๆแล้วถ้ามองในแง่ดีก็คือจะได้เลิกยุ่งกับคนที่ไม่ใช่ ถึงแม้ว่าจะเสียน้ำตาแค่ไหน สุดท้ายคนไม่ใช่ยังไงก็ไม่กลับมา ขอให้ชาวราศีพฤษภปาดน้ำตาแล้วเดินหน้าต่อไปนะคะ

Advertisements

ราศีมิถุน

ได้โป๊ะหนึ่ง คือโป๊ะแตก ไอ้พวกคนเจ้าชู้ ไอ้พวกคนไม่รู้จักพอ บอกเลยนะคะว่างานนี้เสร็จแน่นอน เพราะคุณเองก็ไม่รู้จะสับรายังไงไหว ทำให้สงกรานต์ปีนี้รถไฟชนกันแน่นอน ทางที่ดีรีบเคลียร์นะจ้ะ

ราศีกรกฎ

ได้ของหนึ่ง คือของแซ่บ ที่เข้ามาแล้วหายไป บางทีของแซ่บก็ไม่ใช่ของจีรังยั่งยืน แต่ถ้าได้มาแล้วก็ถือว่าวินๆ กันทั้งคู่ ได้ลิ้มลองดีกว่าไม่ได้อะไรเลยนะจ้ะ

ราศีสิงห์

ได้ฉีดหนึ่ง คือฉีดหน้า ใครจะเล่นน้ำ ใครจะกลับบ้านปล่อยเขาไป เพราะชาวราศีสิงห์ช่วงนี้เสริมสวยวนไปค่าาา มองหาคลินิก มองหาหนทางอัปเกรดให้ตัวเองดีขึ้น สวยขึ้น ช่วงนี้ก็คือปังแน่นอน

ราศีกันย์

ได้เต๊าะหนึ่ง แต่ไม่ได้กินนะ ได้แอ๋วเฉยๆ ด้วยความที่ว่าจริงๆ แล้วชาวราศีกันย์ก็มีคนของตัวเองอยู่แล้ว แต่ก็ดันอยากจะแอ๋วเอิ้นคนอื่น ก็นั่นแหละค่ะเอาแค่พอหอมปากหอมคอนะจ้ะ

ราศีตุลย์

ได้ปิดหนึ่ง คือปิดจ๊อบ เคลียร์งาน ได้เที่ยวสบายใจ ก่อนหน้านี้ชาวราศีตุลย์มีงานค่อนข้างเยอะ คิดเยอะ คิดหนัก ทำงานมือเป็นประวิง แต่สงกรานต์นี้สบายใจได้เลย เพราะงานจะเสร็จ แฮปปี้ เที่ยวได้สบายใจ

ราศีพิจิก

ได้เสียหนึ่ง อาจจะต้องเสียใจ และเสียตัว ไม่ได้แช่งนะจ้ะ แต่อยากจะเตือนให้ระวังกันไว้ เวลาตัดสินใจทำอะไรจะต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี ไม่อย่างงั้นละก็เสียใจแน่นอน

ราศีธนู

ได้ลูบหนึ่ง คือลูบเงิน ลูบทอง รับทรัพย์ ช่วงวันสงกรานต์นี้บอกเลยว่ามีเกณฑ์รับเงิน รับทรัพย์ ที่เรียกได้ว่าปังปุริเย่สุดๆ ไปเลยค่า

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า