- Advertisement -
หน้าแรกบทความเคล็ดลับเสริมดวง 5 ข้อ สิ่งที่ควรทำวันสงกรานต์ 2566 เสริมดวง เสริมสิริมงคล

เคล็ดลับเสริมดวง 5 ข้อ สิ่งที่ควรทำวันสงกรานต์ 2566 เสริมดวง เสริมสิริมงคล


Advertisements

เคล็ดลับเสริมดวง รู้ก่อนได้เปรียบ 5 ข้อ สิ่งที่ควรทำวันสงกรานต์ 2566 ทำแล้วดี เสริมดวง เสริมสิริมงคล ชีวิตรุ่งเรืองต้อนรับปีใหม่ไทย

เคล็ดลับเสริมดวง สิ่งที่ควรทำวันสงกรานต์ 2566 : เรียกว่าช่วงเทศกาลสงกรานต์ถือว่าเป็นช่วงที่มีความสำคัญอย่างมากกับคนไทยอย่างเราๆ เพราะเหมือนกับชีวิตของเราได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งในวันปีใหม่ไทยนี้ ดวงD เลยขอนำ 5 ข้อควรทำวันสงกรานต์ ที่จะช่วยให้ชีวิตรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ เสริมดวงทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เคล็ดลับเสริมดวง 5 สิ่งที่ควรทำวันสงกรานต์ 2566 เสริมดวง ชีวิตรุ่งเรืองต้นรับปีใหม่ไทย

Advertisements

1.การสรงน้ำพระพุทธรูป

Advertisements

การสรงน้ำพระพุทธรูปอานิสงส์จะช่วยส่งผลทำให้ชีวิตมีความสุข สมหวัง ทำอะไรก็ราบรื่น ถ้าจะให้ปังเลยล่ะก็ ควรจะดูฤกษ์ในการอัญเชิญพระพุทธรูปด้วย ฤกษ์ดีในช่วงสงกรานต์ปี 2566 นั้น คือ วันที่ 14 เมษายน 2566 ตรงกับวันธงชัย ช่วงเช้าไม่เกินเที่ยงนั่นเองค่ะ

2.การทำความสะอาดบ้าน

ถือว่าเป็นอีกเรื่อง ที่สำคัญมาก เพราะบ้านที่สะอาดโชคลาภย่อมเข้ามาได้ง่าย ไม่มีอะไรมาขัดขวางนั่นเอง สิ่งที่สำคัญมากๆ คือทางเข้าต่างๆ ทั้งทางเข้าบ้าน ทางเข้าห้องนอน ควรทำให้สะอาด ไม่มีอะไรมาขวางทาง เหมือนเป็นการชะล้างสิ่งเก่า เพื่อต้อนรับสิ่งใหม่นั่นเอง

3.รดน้ำผู้ใหญ่

Advertisements

การรดนำดำหัวผู้ใหญ่ในช่วงวันสงกรานต์ถือเป็นประเพณีไทยที่นิยมทำกันมาอย่างยาวนาน จะทำให้ได้รับความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่ ช่วยเสริมดวงอุปถัมภ์ ให้ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูนั่นเอง

4.ล้างเท้า กราบขอขมาพ่อแม่

โบราณเขาว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ หากได้ล้างเท้าขอขมากรรมต่อผู้มีพระคุณอย่างบิดา มารดา และรับพรจากท่านแล้ว เชื่อว่าจะทำให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ล้างอาถรรพ์ เพิ่มความสิริมงคล ส่งให้ชีวิตประสบความสำเร็จ

5.การทำบุญเสริมดวงชะตา

Advertisements

ปีใหม่ไทยแบบนี้โดยเฉพาะวันที่ 14 เมษายน หากมีโอกาสได้ไปทำบุญไหว้พระ โดยเฉพาะพระประจำวันเกิด ก็จะเป็นการเสริมดวงได้อย่างยิ่ง จะช่วยเสริมดวงทั้งเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก ส่งผลให้ชีวิตประสบความสำเร็จนั่นเอง

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า