- Advertisement -
หน้าแรกบทความเคล็ดลับเสริมดวง 5 ข้อ สิ่งห้ามทำวันสงกรานต์ 2566 ความเชื่อที่ทำแล้วไม่ดี

เคล็ดลับเสริมดวง 5 ข้อ สิ่งห้ามทำวันสงกรานต์ 2566 ความเชื่อที่ทำแล้วไม่ดี


Advertisements

เคล็ดลับเสริมดวง รู้ก่อนได้เปรียบ 5 ข้อ สิ่งห้ามทำวันสงกรานต์ 2566 มาดูความเชื่อที่ทำแล้วไม่ดี ควรหลีกเลี่ยง

เคล็ดลับเสริมดวง วันสงกรานต์ 2566 : เชื่อว่าหลายคนหากพูดถึง วันสงกรานต์ คงจะรู้ถึงประเพณีที่ดีงามของไทย เช่น การรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ การขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การสรงน้ำพระ หรือรวมไปถึงการทำบุญในวันขึ้นปีใหม่ไทย แต่รู้มัยว่ายังมีข้อห้ามที่ไม่ควรทำด้วยเช่นกัน เพราะโบราณบอกไว้ว่าหากทำสิ่งนี้แล้วอาจจะส่งผลที่ไม่ดีกับเรา เนื่องจากวันสงกรานต์ถือเป็นวันปีใหม่ไทยที่ควรทำสิ่งดีๆ เพื่อรับแต่สิ่งดีๆ เข้ามาตลอดทั้งปี

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เคล็ดลับเสริมดวง 5 สิ่งห้ามทำวันสงกรานต์ 2566 ควรหลีกเลี่ยง

1.ห้ามพูดคำหยาบคาย หรือคำอัปมงคล

Advertisements

ถือเป็นเรื่องเบสิคมากๆ เพราะการที่เราพูดดี คิดดี ทำดี สิ่งดีๆ ก็จะอยู่กับเรายาวไปตลอดทั้งปี และยิ่งทำในวันสงกรานต์ที่เป็นปีใหม่ไทย ก็จะยิ่งเหมือนเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่ดีอีกด้วย

Advertisements

2.หลีกเลี่ยงการฆ่าสัตว์

โดยปกติแล้วการฆ่าสัตว์ก็เป็นเรื่องที่ผิดศีลอยู่แล้วดังนั้นการละเว้นการฆ่าสัตว์ งดเว้นการผิดศีล ก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มบุญบารมีให้กับตัวเอง ถ้าใครทำได้ก็อยากจะให้เสริมบุญด้วยการทานมังสวิรัติไปเลย ก็จะดีมากๆ ค่าาา

3. ห้ามทะเลาะวิวาท

การมีเรื่องทะเลาะวิวาทในวันดีๆ ถือเป็นการเริ่มต้นเรื่องวุ่นวายต่างๆ ที่จะตามมาตลอดทั้งปี ดังนั้นถ้าไม่อยากให้ชีวิตวุ่นวาย นอกจากจะไม่ต้องหงุดหงิดรับปีใหม่แล้ว ก็ถือว่ายังช่วยให้ชีวิตเริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งดีๆ ไม่มีเรื่องมาให้ขุ่นข้องใจอีกด้วย

Advertisements

4.ห้ามดื่มสุรา เสพของมึนเมา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ค่อนข้างยากสำหรับการเฉลิมฉลองขึ้นปีใหม่ไทยอย่าง วันสงกรานต์ แต่ถ้าหากทำได้จะเป็นการเสริมดวง เสริมบุญ ละเว้นการผิดศีล และที่สำคัญคือการสังสรรค์หนักมากอาจจะทำให้ขาดสติอาจจะนำมาซึ่งอุบัติเหตุหรือการสูญเสียได้ด้วยนะคะ

5.ห้ามทำงาน

โบราณมีความเชื่อว่าถ้าทำงานในวันขึ้นปีใหม่ คุณมีเกณฑ์ว่าจะต้องเหน็ดเหนื่อยไปตลอดทั้งปี เอาเป็นว่าวันหยุดทั้งทีให้พักผ่อนอย่างเต็มที่ดีกว่าน้า

Advertisements

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า