- Advertisement -
หน้าแรกบทความสายมูห้ามพลาด "เจ้าแม่กวนอิม" ขอโชคได้โชค ขอรวยได้รวย 7 ราศี ดวงเฮง

สายมูห้ามพลาด “เจ้าแม่กวนอิม” ขอโชคได้โชค ขอรวยได้รวย 7 ราศี ดวงเฮง


Advertisements

แจกพิกัด สายมูห้ามพลาด “เจ้าแม่กวนอิม” ให้โชคให้พร ขอพรเจ้าแม่กวนอิม เด่นดังเรื่องขอบุตร ขอให้แค้ลวคลาด ขอให้การงานราบรื่น วัดฝอกวงซัน

สายมูห้ามพลาด เจ้าแม่กวนอิม : สวัสดีค่าาา เพื่อนๆสายมูทุกคน วันนี้ดวงD จะมาแจกพิกัดสถานที่ขอพร ขอโชค ขอบุตร กับเจ้าแม่กวนอิม หรือ พระโพธิสัตว์กวนอิมนั่นเอง บอกเลยว่าปังมาก อย่างที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้ว เจ้าแม่กวนอิมให้พรทุกด้าน วัดฝอกวงซัน ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สามารถกราบไหว้ขอพรเทพต่างๆและยังเป็นสถาปัตยกรรมจากไต้หวันอีกด้วย เรียกว่าได้ทั้งมู ทั้งบรรยากาศดีๆกลับไปเลยแหละ และ 7 ราศีนี้ ถ้าได้ขอพรกับเจ้าแม่กวนอิมแล้วละก็ บอกเลยว่าปังมากกกก เพราะในช่วงนี้ดวงของคุณกำลังสื่อกับท่าน ท่านจะมาช่วยเรื่องที่ทุกข์ใจ หรือเรื่องที่มีปัญหาคาใจนะคะ แถมยังขอโชคก็ได้โชค ขอรวยก็ได้รวย ขออะไรก็ได้สมใจหวัง ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีราศีไหนบ้าง เรามาดูพร้อมกันเลยค่า

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

สายมูห้ามพลาด “เจ้าแม่กวนอิม” ให้โชคให้พร ขอพรเจ้าแม่กวนอิม วัดฝอกวงซัน

พระแม่กวนอิม-ขอรวยขอโชค-วัดฝอกวงซัน-7-ราศี

สายมูห้ามพลาด “เจ้าแม่กวนอิม” ให้โชคให้พร ขอพรเจ้าแม่กวนอิม วัดฝอกวงซัน 7 ราศีได้แก่ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีตุลย์ และราศีพิจิก

Advertisements

วัดโฝวกวงซัน Fo Guang Shan หรือ สถาบันพุทธศาสนา เถรวาท-มหายาน ไท่ฮวาซื่อ เป็น วัดสาขาจากไต้หวัน ตั้งอยู่ที่ ถนนคู้บอน  ย่านคลองสามวา นั่นเองค่ะ เป็นอีกหนึ่งวัดในไทยที่งดงามอลังการมากจริงๆ พราะที่แห่งนี้ได้ถูกออกแบบตามสถาปัตยกรรมไต้หวัน

Advertisements

ภายในวัดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเทพหลายองค์ให้ไปกราบไหว้ขอพร ไม่ว่าจะเป็น รูปหล่อพระพุทธเจ้า พระแม่กวนอิมองค์ใหญ่ รวมทั้งยังเป็น สถานที่ปฎิบัติธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งแห่งในกรุงเทพฯ ที่น่าแวะไปเที่ยวชม ไหว้พระอีกด้วย

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Advertisements

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

Advertisements

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า