- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงรู้ก่อนปังก่อน!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ตามตำราเขมร

รู้ก่อนปังก่อน!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ตามตำราเขมร


Advertisements

ดูดวงราศี ดูดวงโหราศาสตร์เขมร แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ดวงเด่นที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ งาน เงิน สุขภาพ ความรัก

ดูดวงราศี ดูดวงโหราศาสตร์เขมร แม่หมอไอซ์แมรี่เจน : หมอดูจิตสัมผัส ได้ออกมาเผยถึงดวงชะตาทั้ง 12 ราศี ในเรื่องของการเงิน การงาน ชีวิต และความรัก!! สวัสดีค่ะ วันนี้พวกเราชาว ดวงD เราจะพาทุกท่านมา…ดูดวงวันเกิด ดูดวงชะตาภาพรวมชีวิต การงาน การเงิน ด้วยโหราศาสตร์เขมร โดย หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูสาวสวยสุดแซ่บ ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์ ไว้ดังนี้…

Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD



ทำนายดวง ตำราเขมร ดวง 12 ราศี

ดวงประจำเดือนเมษายน 2566

ทำนายดวง ตำราเขมร ราศีพฤษภ ราศีมีน ราศีกุมภ์

มีดวงจะได้สร้างบ้าน การตกแต่งที่อยู่อาศัย หรือ ปรับปรุงบ้านเรือน การได้ซ่อมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้า เช่น แอร์ พัดลม ปลั๊กไฟ ดวงการเงินรั่วไหล มีเรื่องให้ต้องใช้เงินเยอะ การหาเงินมีจุดประสงค์เพื่อจ่าย แต่โชคดีที่มีเงินหลั่งไหลเข้ามา ไม่ลำบากง่าย ทั้งนี้ชีพจรลงเท้าจะได้เดินทางไกล หรือ มีญาติทางไกลติดต่อมาหาท่านช่วงนี้น้ำหนักจะขึ้น ระวังเรื่องการกินตามใจปาก เจริญอาหาร

ดวงประจำเดือนเมษายน ดวงเขมร

ทำนายดวง ตำราเขมร ราศีพิจิก ราศีกรกฎ ราศีกันย์

เป็นปีที่ต้องใช้ความพยายาม ความสามารถหลายอย่าง ต้องพึ่งพาตนเองจึงจะสำเร็จ ชีวิตมีเรื่องให้คิดเยอะ เกี่ยวกับความเป็นอยู่ หรือ เรื่องครอบครัว อยากจะเก็บเงินซักก้อน พยายามจะหาเงินทุกช่องทาง เพราะอยากสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว ตอนนี้ต้องการเงินค่ะ งานทุกอย่างทำได้หมดเพราะอยากปลดหนี้ สุขภาพไม่ดีระวังเวียนหัวบ่อย ใจสั่นมีปัญหาเรื่องความดัน ไทรอยด์ โรคเก่ากำเริบ ดวงจะไปขาขึ้นและโดดเด่นคือพฤษภาเป็นต้นไป

Advertisements
ดวงประจำเดือนเมษายน ทำนายดวงเขมร

ทำนายดวง ตำราเขมร ราศีเมถุน ราศีเมษ ราศีตุลย์

มีดวงเลือดตก เพราะการทำความงาม เจาะเลือด ตรวจสุขภาพ ดริปวิตตามิน รวมถึงเล็บฉีก ดวงเสียทรัพย์ เพราะความงาม การดูแลตัวเอง หรือ สร้างความสุขให้คนรอบข้าง เส้นชีวิตโดดเด่นเรื่องงาน สิ่งที่ทำจะขยับขยาย มีความคิดทำกิจการเพิ่ม การลงทุนเรื่องงาน การมองเห็นช่องทางรายได้ ดวงการเงินมีแต่เรื่องให้จ่าย ช่วงนี้จะเจอคนหัวหมอ ชอบเอาเปรียบ ต้องมีสติให้ดี ก่อนสิ้นปีนี้มีดวงจะได้รถคันใหม่

Advertisements
ดวงประจำเดือนเมษายน

ทำนายดวง ตำราเขมร ราศีธนู ราศีมังกร ราศีสิงห์

จะได้รับโอกาสที่ดีเรื่องการงาน การเรียนรู้ต่างๆ คุณอยากสร้าง ความสำเร็จให้ตัวเอง ผู้ใหญ่จะคอยซัพพอร์ตอุปถัมป์ดี ตอนนี้ไม่เก็บเรื่องแย่ๆมาคิดให้ปวดหัว ขอใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ช่วงนี้ทำอะไรก็จะสุขสำเร็จดี คุณจะได้เติบโตทั้งนี้ต้องระวังปัญหาเรื่องฮอร์โมน หนาวง่าย ร้อนง่าย สิวอักเสบขึ้น อารมณ์แปรปรวน และ ระวังปากตัวเองให้ดีที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาผิดใจ กับคนรอบข้างได้ง่าย ระวังภัยความมั่นไว้บ้าง

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Advertisements

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า