- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแม่นมากแม่!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงโหราศาสตร์พม่า 7 วันเกิด แบบจุกแบบอึ้ง!!

แม่นมากแม่!! แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงโหราศาสตร์พม่า 7 วันเกิด แบบจุกแบบอึ้ง!!


Advertisements

ดูดวงวันเกิด ดูดวงโหราศาสตร์พม่า แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงชะตาทั้ง 7 วันเกิด เรื่องเด่นที่จะเกิดขึ้น งาน เงิน ความรัก สุขภาพ โชคชัยต่างๆ

ดูดวงวันเกิด ดูดวงโหราศาสตร์พม่า แม่หมอไอซ์แมรี่เจน : หมอดูจิตสัมผัส ได้ออกมาเผยถึงดวงชะตาทั้ง 7 วันเกิด ในเรื่องของการเงิน การงาน ชีวิต และความรัก!! สวัสดีค่ะ วันนี้พวกเราชาว ดวงD เราจะพาทุกท่านมา…ดูดวงวันเกิด ดูดวงชะตาภาพรวมชีวิต การงาน การเงิน ด้วยโหราศาสตร์พม่า โดย หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูสาวสวยสุดแซ่บ ได้ออกมาเผยคำพยากรณ์ ไว้ดังนี้…

Advertisements

ยิ่งตามยิ่งรู้ ยิ่งดูยิ่งดวงD

ดูดวงวันเกิด ดูดวงโหราศาสตร์พม่า แม่หมอไอซ์แมรี่เจน
วันศุกร์ วันพุธ วันเสาร์ วันจันทร์

ดวงต้นเดือนเมษายน วันอาทิตย์

ดูดวง โหราศาสตร์พม่า คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงการงานจะมีข่าวดี ความสำเร็จต่างๆ สามารถพึ่งพาตนเอง และ ควบคุมการงานได้อย่างดี การเงินรั่วไหลออกง่าย แทบจะติดขัดงวด ชน งวดแต่ยังดีที่หาเงินมาหมุนเวียนจนได้ ตั้งเป้าวางแผนหาเงินเพิ่ม เพราะอยากทยอยปิดหนี้เก่า และ อาจจะทำพันธะหนี้ใหม่ขึ้นมา เช่น การกู้เงินเรื่องบ้าน รถ หรือ การทำธุรกิจต่างๆ ปีนี้มุ่งมั่นเรื่องความสำเร็จในชีวิตอย่างมาก ดวงจะสร้างรากฐาน ความมั่นคง เป็นช่วงที่เหนื่อยแต่ จะส่งผลดีระยะยาว การเงินรายจ่ายเยอะ ต้องควบคุมให้ดี ก่อนเดือนพฤษภาคม ดวงจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับสายมู การได้รับของมงคลมาบูชาที่บ้านการทำงานในด้านนี้ หรือ มองเห็นโอกาสเรื่องการเงินทางด้านมงคล ดวงของคุณสัมผัสกับครูอาจารย์ เราจะรู้สึกเหมือน มีบางอย่างคอยชี้นำทางชีวิตอยู่เสมอ อย่างไรให้ระวังปัญหาสุขภาพในช่วงนี้จะเกี่ยวข้องกับเส้นประสาท อาการปวดหัวลงเบ้าตา ต้นคอ นอนหลับไม่สนิท

ดวงต้นเดือนเมษายน วันจันทร์

ดูดวง โหราศาสตร์พม่า คนเกิดวันจันทร์

ดวงชะตาชีพจรลงเท้า จะได้เดินทางไกล หรือ ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในชีวิตสิ่งที่เรากังวลใจ ได้แก้ไขปัญหาจนจบสิ้น ตอนนี้ชีวิตเหมือนสายน้ำไหลไปเรื่อยๆ มีแต่ความเติบโตมากขึ้นการมองเห็นโอกาสในเรื่องการเรียนต่างๆ เพื่อนำมาต่อยอดในเรื่องการงาน การได้เจอสังคมที่แตกต่าง การได้ค้นพบสิ่งที่เข้ากับตัวเอง โดยรวมชีวิตจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่ระวังเรื่องอุปกรณ์ของใช้ เครื่องทำงาน โน๊ตบุ๊ค โทรศัพท์จะเสีย หรือ ค้าง เพราะมีเกณฑ์จะได้ซ่อมหรือซื้อใหม่ ช่วงนี้เซนส์เปิดแรง คุณจะสัมผัสสิ่งที่มองไม่เห็นได้ รู้สึกเหมือนได้ยินคนเรียก หรือ เห็นเจ้าที่ในบ้าน ตัวเราอยากจะชวนคนใกล้ตัวไปทำบุญด้วยกัน (อยากไปทำบุญ) ต้องระวังจะโดนใส่ความ หรือ เข้าใจผิดในเรื่องที่เราไม่ได้ทำ หรือ โดนกล่าวโทษต่างๆ แต่ไม่ต้องห่วงเทวดาเข้าข้างคนดี ไม่ว่าจะมีเคราะห์เรื่องใด คุณก็จะผ่านมันมาได้แบบเฉียดฉิว คนในบ้านสุขภาพไม่ดีโดยเฉพาะคนที่มีอายุมากกว่าเรา จะป่วยง่าย ป่วยบ่อย เพราะดวงของคุณมีแววจะพาคนที่รักไปหาหมอ หรือ พูดเรื่องอาการเจ็บป่วย หรือ อาจจะมีสัตว์เลี้ยงในบ้านป่วยไม่สบาย ตัวเราเองก็ระวังเรื่องลำไส้ไม่ดี สิวขึ้นง่าย

Advertisements
ดวงต้นเดือนเมษายน วันอังคาร

ดูดวง โหราศาสตร์พม่า คนเกิดวันอังคาร

ดวงจะโดดเด่นเรื่องการเงิน เช่น การทำธุรกรรมเรื่องมรดก ที่ดิน สวน บ้าน หรือ การปรึกษาพูดคุยเรื่องหนี้สินต่างๆเป็นดวงที่เกี่ยวข้องกับทรัพย์ใหญ่ มีทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ต้องระวัง ข่าวดีคือดวงอาจจะได้รับเงินก้อน มรดก เงินปันผล เงินตอบแทน หรือการได้ลาภก้อนใหญ่จนต้องแก้บน ส่วนเรื่องที่ต้องระวัง ” คือหนี้สินก้อนใหญ่ ” ต้องมีสติอย่าโลภเกินตัว มองโลกไว้สองด้านบ้าง ระวังจะเสียหายเพราะตัดสินใจพลาดจะมีคนมาชวนให้เราลงทุน หรือ ทำกิจการร่วมกัน ต้องตรวจสอบให้ดี ระวังจะโดนเขาคดโกง ทั้งนี้จะมีคนในบ้านผ่าตัดในปีนี้ (เด่นไปทางคนอายุเยอะคนในครอบครัว) เช่น ผ่าชีส เนื้องอก ผ่าเนื้อร้ายออก แต่ส่งผลดี อย่างไรปีนี้ก็ควรทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล ค่ายา โรงพยาบาลสงฆ์ วัดพระบาทน้ำพุ เพื่อแก้เคล็ดจะได้ไม่ป่วยหนัก ส่วนตัวคุณเองระวังจะปวดบั้นเอวบ่อย มดลูกไม่ค่อยดี เข้าช่วงเมษาไปประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายให้ระวังปัญหาเรื่องความดัน ข่าวดีอีกอย่างที่จะได้รับในปีนี้อาจจะช่วงกลางเดือนเป็นต้นไปดวงของคุณ ” มีเกณฑ์จะได้ยานพาหนะใหม่ หรือ รถจะนำพาโชคใหญ่มาให้ “

Advertisements
ดวงต้นเดือนเมษายน วันพุธ

ดูดวง โหราศาสตร์พม่า คนเกิดวันพุธ

ดวงเกี่ยวข้องกับครอบครัว ความสัมพันธ์ต่างๆ อาจจะได้เจอรักครั้งใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ดวงชีวิตมีความมั่นคงมากขึ้น มีแนวโน้มเรื่องการตั้งครรภ์ และ การได้ลงแรงสร้างรากฐานชีวิตด้วยตนเอง ปิดหนี้สินให้คนในครอบครัว หรือ การได้ทำธุรกิจบางอย่างกับคนในบ้าน ทั้งนี้ชีพจรลงเท้าอาจจะได้เดินทางไกล เดินทางบ่อย มีแนวโน้มจะได้เดินทางไปต่างประเทศ ปีนี้เหมือนเป็นการได้ทิ้งตัวตนเก่า ชีวิตเก่า ปัญหาเก่าไว้ในอดีต และ ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆหลายอย่าง ไม่ทนกับสภาวะความกดดันอีกต่อไป เหมือนชีวิตจะได้เริ่มต้นใหม่ มีข่าวดีๆเข้ามา การได้สร้าความสำเร็จด้วยตนเอง สุขภาพระวังจะเป็นภูมิแพ้บ่อย จมูกตัน มีเสมหะในคอ ดวงการเงินหมุนเวียนดี แต่ไม่ค่อยเหลือเก็บ ตกเรื่องการใช้จ่ายส่วนตัว หาเงินมาได้ก็จะตั้งเป้าหมายไว้จ่าย สิ่งที่อยากได้ ปิดหนี้ สะสมเงินเพื่อจ่ายในสิ่งที่ต้องการ อย่างไรต้องระวัง เรื่องมิตรบริวาร จะเข้ามาหวังผลหรือทำให้เราเสียหาย ช่วงนี้จะมีของมีค่าทางใจหายหรือพัง เช่น นาฬิกา กระเป๋าของแบรนด์เนม สร้อยหรือเครื่องประดับขาด ช่วงนี้ถ้าใครทำพวกงานสีเทาระวังจะมีคดีความ หรือ โดนหมายเรียก ระวังเรื่องการเดินเงินในบัญชี

ดวงต้นเดือนเมษายน วันพฤหัสบดี

ดูดวง โหราศาสตร์พม่า คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดวงเด่นในเรื่องการงาน จะมีคนเสนองาน มอบโอกาสบางอย่างให้ รวมถึงการได้ทำงานนอกสถานที่ การได้ไอเดียใหม่ๆเรื่องการหาเงิน แต่เรื่องการเงินยังตกคำว่าหมุนเวียน มีเหตุจำเป็นให้จ่าย หรือ จะเสียเงินเพราะบุคคลอื่น (อาจจะเกี่ยวข้องกับสภาวะการผ่อนหนี้สินก็ได้เช่นกัน) หรือ จะมีคนมาเบียดเบียนขอยืมทรัพย์สิน ช่วงนี้ดวงกำลังขาขึ้น อาจจะได้โชคลาภ และ มีจังหวะงานที่ดีเข้ามา เป็นช่วงเทวดาอุปถัมปั ใครที่ตั้งใจสวดมนต์ทำบุญ ไม่มีเรื่องกรรมใหญ่ จะหลุดพันเคราะห์แน่นอน แต่อย่างไรต้องระวังปัญหาเรื่องการเงิน เพราะหาได้ก็จริง แต่ก็ยังตกเรื่องรายจ่าย เงินที่ได้มาแทบจะไม่เหลือเก็บ ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้รักษาฟัน โรคเหงือก การผ่าตัดบางอย่าง (แต่ผลจะออกมาดี) ดวงจะโดนของมีคม อาจจะเป็นการทำความงาม เจาะเลือด ผ่าเล็บขบ ทำฟัน หรือ โดนของคมบาดเป็นต้น ช่วงนี้แนะนำให้ทำบุญโลงศพ ทำบุญตามมูลนิธิศาลเจ้าต่างๆ จะถูกโฉลกกับดวงดี สุขภาพอย่างอื่นที่ต้องระวัง คือ อาการไอ เสมหะ ภูมิแพ้ ทั้งนี้ดวงของคุณจะได้ของมงคลของดีมาบูชาที่บ้าน และ ส่งเสริมชีวิตดีมาก เร็วๆนี้มีดวงจะได้ลาภ เพราะมีดวงจะฝัน เป็นโชคเรื่องของความรัก ให้ระวังจะมีปากเสียงบ่อย อารมณ์วีนเหวี่ยงใส่กัน หรือ มีเรื่องปวดหัวจากคนรอบข้าง

ดวงต้นเดือนเมษายน วันศุกร์

ดูดวง โหราศาสตร์พม่า คนเกิดวันศุกร์

ดวงจะได้เดินทางไกล หรือ ได้ค้นพบประสบการณ์ที่ดี เรื่องงาน ผู้คน ความรัก แต่ทั้งนี้มีดวงที่บริวารจะป่วยสุขภาพไม่ดี เช่น บุตร หรือ สัตว์เลี้ยง ตอนนี้จะมีของในบ้านเสียจนต้องซ่อม เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ไฟฟ้า หรือ ไฟในที่อาศัย คุณมีดวงจะได้ทำบ้าน หรือ มีความคิดอยากจะเครียบ้านครั้งใหญ่ ต่อเติมบ้านให้ดี ดวงการเงินหมุนเวียนได้เรื่อยๆหากิน หาใช้ได้ตามปรกติ เงินทองมักหมดไปกับของไร้สาระ สั่งของออนไลน์ แต่ไม่ได้ลำบาก เพราะจะมีคนหนุนดวงอุปถัมปัดี และ มีแนวโจะได้ลาภจากคนรัก หรือ คนในครอบครัว เรื่องการงานไม่มีปัญหา ทำได้ทุกเรื่อง ช่วงนี้ระบบประสาทกล้ามเนื้อไม่ดี จะชอบปวดเมื่อยตัว ปวดเท้า ปวดตามข้อ ต้นคอ ขั้นเอว และ มีอาการคัดจมูก โดยรวมไม่ค่อยมีอะไรให้น่าห่วง เพราะดวงจะได้ทั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และ คนรอบข้างอุปถัมปั เร็วๆนี้ดวงจะได้เดินทางไกลพร้อมกับความโชคดี ช่วงนี้เล็งเบอร์รถไว้บ้าง เพราะอาจจะได้ลาภจากยานพาหนะ ผู้ชายวันนี้ต้องระวังจะเสียเลือดจากอุบัติเหตุ หรือ เคราะห์บางอย่าง(เล็กน้อย) ส่วนผู้หญิงช่วงนี้เสน่ห์แรงจะมีคนเข้ามาชมชอบ ใครที่มีคู่อยู่แล้วระวังจะเถียงกันเรื่องไร้สาระ พูดคุยกันไม่เข้าใจ และ ดวงของคุณมีแนวโน้มจะได้อุปกรณ์ไฟฟ้าใหม่ เช่น กล้องวงจรปิด มือถือ โทรทัศน์ พัดลม หูฟัง

ดวงต้นเดือนเมษายน วันเสาร์

ดูดวง โหราศาสตร์พม่า คนเกิดเสาร์

ดวงจะเหนื่อย มีความกดดันหลายอย่าง ทั้งเรื่องงาน ครอบครัว ความรัก แต่จงจำไว้สุดท้ายก็ผ่านไปได้ทุกเรื่อง ความกดดันทุกอย่างมาอยู่ที่เรา เหมือนทำคุณคนใกล้ตัวไม่ค่อยขึ้น (เคราะห์ล้วนมาจากคนรอบข้าง) การงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะประสบความสำเร็จ มีโปรเจคใหม่ๆเข้ามา การได้แสวงหาความรู้ทางโลกออนไลน์เพิ่มการหาแรงบันดาลใจ ไอเดียเรื่องงาน ดวงของคุณถ้าจริงจัง ไม่ทำอะไรตามอารณ์บอกได้เลย ยังไงก็ประสบความสำเร็จ ดวงการเงินหาได้ก็จริง แต่ยังเก็บได้ไม่ดีเท่าที่ควร หาเงินเพื่อใช้เท่านั้น เช่น ผ่อนหนี้สิน เก็บเงินทำบ้าน เก็บเงินซื้อยานพาหนะ หรือ การท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งนี้ยังเกี่ยวข้องกับเครือญาติผู้ใหญ่ จะได้คุยเรื่องมรดก การขายที่ การทำสัญญาบางอย่าง หรือ เช็นเอกสารสำเนาทะเบียนบ้าน ระวังจะโดนคนมีอายุมากกว่าเอาเปรียบเรื่องโชคลาภมีเล็กน้อย สุขภาพระวังปัญหาเรื่องความดัน ปวดหัวบ่อย และ ต้นคอ บั้นเอว บ่า ไม่ค่อยดี ผู้ชายบางท่านจะมีอาการเจ็บคอร่วมกับอาการนอนกรน ตื่นนอนแล้วไม่ค่อยสดชื่น ดวงจะเสียทรัพย์เพราะการรักษาตัว อาจจะเป็นตัวเอง หรือ บริวาร เช่น คนรัก หรือ สัตว์เลี้ยง ตัวคุณมีแววว่าจะได้โดนเข็ม การฝังเข็ม ครอบแก้ว หาหมอนวดช่วงนี้อยากอยู่เงียบๆ พักผ่อนทั้งกาย และ สมองจริงๆ

Advertisements

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Advertisements

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า