- Advertisement -
หน้าแรกบทความเคล็ด (ไม่) ลับ เสริมดวงปังไม่หยุด 7 วิธี เสริมดวง ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน

เคล็ด (ไม่) ลับ เสริมดวงปังไม่หยุด 7 วิธี เสริมดวง ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน


Advertisements

เคล็ด (ไม่) ลับ เสริมดวงปังไม่หยุด 7 วิธี เสริมดวง ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน กับ ดวงD ให้ชีวิตรุ่ง เรียกทรัพย์ เรียกโชค เรียกงาน เรียกเงิน

เคล็ด (ไม่) ลับ เสริมดวงปังไม่หยุด :มาดูกันค่ะว่า 7 วิธีเสริมดวง ที่จะช่วยเสริมดวงนั้นจะมีอะไรกันบ้าง เลือกทำเลือกเสริมดวงรุ่งกันได้ตามความต้องการเลยค่า แต่ต้องทำอย่างสม่ำเสมอน้าจะได้ ดวงD ปังสุดฉุดไม่อยู่แน่นอนค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

วิธีที่ 1 พกกระจกกลม ๆ

Advertisements

ทรงกลม ถือเป็นของนำโชค แบบนึงในทางฮวงจุ้ย หากเลือกพกกระจกทรงกลม จึงเป็นเรื่องที่ ดีแน่นอน

Advertisements

วิธีที่ 2 พกคริสตัลสีเหลือง

การพกคริสตัลสีเหลือง ติดตัวใว้ตลอด ถือเป็นการดูดโชคเรียกทรัพย์ เสริมดวงการเงินได้ดีมาก คริสตัลสีเหลืองจะมี พลังแห่งความร่ำรวยอยู่ในตัว ทำเป็นเครื่องประดับใว้ติดตัว ส่วนในเวลากลางคืน ให้เลือกวางใว้ใต้หมอนหนุนเป็นประจำทุกคืน จะเสริมให้เงินทอง ไหลเข้าเทมา

วิธีที่ 3 พกเลข 9 ดูดสิ่งดี ๆ

การพกเลข 9 โดยการพกเลข 9 จะเลือกเป็นเลขท้ายแบงก์ก็ดี หรือส่วนการรวมแล้วได้ 9 จะเลือกเป็นอะไรก็ได้ เช่น เหรียญรวมกันได้ 9 เหรียญ หรือเหรียญรวมได้ 9 บาท พกแบงก์ติดกระเป๋า 9 ใบ หรือจะพกเป็น 90 หรือ 900 หรือ 9,000 ติดกระเป๋าไว้ก็ได้ ถือเป็นการดูดทรัพย์ ดูดโชค ดูดลาภ ดูดสิ่งดี ๆ ให้เข้ามาหาผู้ครองนั่นเอง

Advertisements

วิธีที่ 4 นั่งสมาธิ สวดมนต์บ่อยๆ

วิธีเบสิค เสริมพลังบวก ให้กับตัวคุณ ทำง่าย ทำที่บ้านได้ ทำแล้วชีวิตจะดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อจิตใจดีขึ้น มีสติมากขึ้น คิดดีทำดีก็จะเจอสิ่งดีวิธีนี้เสริมได้ในทุกเรื่องแม้กระทั่งทำให้ศัตรูคู่อริของคุณแพ้คุณก็ยังได้

วิธีที่ 5 แบ่งอาหารให้สัตว์จรจัด

การแบ่งปันคือสิ่งง่ายๆ ที่ทำได้ไม่ยากเลยลองวางน้ำสักถ้วยเมื่อมีหมาแมวจรจัดเดินผ่านมาดื่มก็ได้ทำบุญลดความกระหายแบบง่ายๆ หรือวางข้าวสักกำมือให้นกที่บินผ่านมาหาของกินได้แวะกินก็ได้ช่วยลดความหิวโหยของสัตว์ที่ไม่มีผู้ครอบครอง เคยได้ยินคำนี้ไหมคะ ยิ่งให้ ยิ่งได้รับ ยิ่งเผื่อแผ่แบบไม่หวังสิ่งใดก็ยิ่งได้สิ่งดีๆ หวนกลับคืน

Advertisements

วิธีที่ 6 ทำบุญโลงศพ

ชาวไทยเรานี่มีความเชื่อกันมาแต่เนิ่นนานว่าการทำบุญโลงศพถือเป็นการสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาแบบหนึ่ง เชื่อกันมาว่าการบริจาคทำบุญโลงศพนี้อานิสงส์แรกกล้ามาก สามารถปัดเป่าเรื่องไม่ดีออกไปจากคุณได้ อีกทั้งยังช่วยผ่อนหนักเป็นเบาสนใจ

วิธีที่ 7 ภาพมงคลบนผนัง

การเลือกรูปภาพมงคลมาติดฝาผนังบ้านนอกจากจะได้แต่งบ้านสวยๆ แล้วยังเสริมทรัพย์ได้อีกด้วย โดยให้เลือกเป็น รูปภาพม้า รูปภาพเรือสำเภา รูปภาพปลา หรือรูปภาพที่เสริมฮวงจุ้ยทางการเงิน ยิ่งเลือกเป็นรูปน้ำได้จะยิ่ง เชื่อกันว่าจะสามารถเสริมกระแสทรัพย์เข้าบ้านได้ตลอดนั่นเอง

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า